Universal Studios Singapore Halloween Horror Nights 12 công bố ngôi nhà ma đầu tiên cảm hứng từ Sweet Homes của Netflix
23414 Views
24-06-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị - Cosmolife.vn) Universal Studios Singapore Halloween Horror Nights 12 năm nay sẽ mang đến nỗi kinh hoàng mới với điểm tham quan kinh dị đầu tiên trên thế giới được lấy cảm hứng từ nền tảng Netflix là bộ phim đình đám Sweet Home.

Ngày 24/6/2024, Universal Studios Singapore phát đi thông cáo Halloween Horror Nights 12 của Universal Studios Singapore năm nay sẽ tăng cường yếu tố gây sợ hãi một lần nữa – lần này là với bộ phim ăn khách toàn cầu Sweet Home của Netflix.

Trong lần hợp tác thứ ba với Netflix, một trong những nền tảng dịch vụ giải trí trực tuyến hàng đầu thế giới, sự kiện hù dọa mang tính biểu tượng nhất Đông Nam Á sẽ tái hiện lại thế giới tận thế đáng sợ của loạt phim kinh dị Hàn Quốc, nơi mà ham muốn của con người biến đổi quái dị. Sự hợp tác này theo sau những ngôi nhà ma ám dựa trên loạt phim zombie đình đám toàn cầu All of Us Are Dead năm ngoái và Stranger Things được giới phê bình đánh giá cao tại Halloween Horror Nights 8.

Sau buổi ra mắt phần thứ Ba vào tháng Bảy, Sweet Home sẽ trở nên sống động trong một ngôi nhà ma ám dựa trên một số cảnh rùng rợn nhất và những con quái vật kỳ bí từ phần Một và phần Hai. Một phần của cuộc hành trình sẽ khiến người hâm mộ theo dõi bước đi của các nhân vật thông qua các địa điểm quan trọng trong khu tổ hợp chung cư Green Home tại nhà, bao gồm căn hộ của Cha Hyun-su và tầng hầm.

“Chúng tôi rất vui mừng được trở lại với sự hợp tác khác về ngôi nhà ma ám với Netflix và giới thiệu điểm tham quan kinh dị đầu tiên trên thế giới lấy cảm hứng từ Sweet Home tại Universal Studios Singapore Halloween Horror Nights 12”, Markham Gannon, Giám đốc Giải trí tại Resorts World Sentosa cho biết. “Mọi trải nghiệm ngôi nhà ma ám là sự sáng tạo của chúng tôi dựa trên nguồn tài liệu trong khi vẫn giữ đúng bản chất của nó – và Sweet Home cũng không ngoại lệ. Phim kinh dị Hàn Quốc gây được tiếng vang lớn với người hâm mộ và chúng tôi nóng lòng muốn đưa Đêm kinh dị Halloween lên một tầm cao mới đáng sợ”.

“Sweet Home đưa người xem vào một vương quốc bị thống trị bởi tình trạng hỗn loạn và ngôi nhà ma ám này sẽ cho phép người hâm mộ để trải nghiệm trực tiếp”, Greg Lombardo, Trưởng bộ phận Trải nghiệm tại Netflix cho biết. “Người hâm mộ thích thua cuộc chính họ trong thế giới mà họ xem qua màn hình nhỏ, và giờ đây, họ thực sự có thể bước vào những khung cảnh rùng rợn và đối đầu với những con quái vật đáng sợ lấy cảm hứng từ bộ truyện”.

Universal Studios Singapore Halloween Horror Nights 12 sẽ kéo dài 18 đêm sự kiện vào các ngày được chọn từ 27 tháng 9 đến 2 tháng 11. Vé sẽ được bán từ ngày 13 tháng 8 tại: www.rwsentosa.com/hhn12.

Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Resorts World Sentosa
RELATED NEWS

Prudential ghi dấu ấn qua những khoảnh khắc Sống lại tiếng yêu đầu trong đêm nhạc Michael Learns To Rock tại Việt Nam

13395 Views
19-11-2024
Trong cương vị nhà đồng tài trợ của đêm nhạc Michael Learns To Rock - “Take Us To Your Heart Tour” diễn ra vào tối 17/11, Prudential Việt Nam mang đến một cảm xúc âm nhạc hoài niệm và tái khẳng định cam kết đem lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Hoạt động này nằm trong khuôn khổ chiến dịch “Sống lại tiếng yêu đầu” của Prudential dành cho khách hàng kênh hợp tác, nhằm gợi nhắc về một miền ký ức cảm xúc đáng nhớ của thời thanh xuân, như những giai điệu bất hủ từ Michael Learns To Rock.

Cùng tìm hiểu Nghệ thuật thịt lợn Châu Âu qua loạt hội thảo đầu bếp tại TP. HCM và Hà Nội từ Văn phòng thịt Bỉ

13341 Views
18-11-2024
Trong khuôn khổ chiến dịch "The Art of European Pork", Văn phòng thịt Bỉ đã tổ chức thành công hai hội thảo dành riêng cho các đầu bếp chuyên nghiệp tại thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội. Chuỗi sự kiện này không chỉ giới thiệu về chất lượng thượng hạng của thịt lợn Bỉ mà còn là cơ hội để các đầu bếp Việt Nam khám phá những tiềm năng ẩm thực vô hạn từ loại thịt đặc biệt này.

Hot List 2024 bởi Travellive cống bố những đề cử thương hiệu và cá nhân trong ngành du lịch

13370 Views
18-11-2024
Travellive Media Group hân hạnh giới thiệu danh sách các đơn vị được đề cử HOTLIST 2024 – dự án tôn vinh những thương hiệu chất lượng trong ngành du lịch do biên tập viên Travellive và Hội đồng Cố vấn Chuyên môn trải nghiệm, đánh giá và đề cử đến độc giả. Hơn 40 thương hiệu khách sạn, khu nghỉ dưỡng, du thuyền, các tổ chức du lịch cùng 12 Gương mặt truyền cảm hứng Du lịch của năm đã được giới thiệu trong danh sách HOTLIST 2024.

VietFair công bố 3 triển lãm quốc tế hỗ trợ doanh nghiệp và sản phẩm ngành công nghiệp sinh học lĩnh vực công thương, ngành cơ khí - tự động hóa, ngành cao su - nhựa, ngành chế biến thực phẩm TP.HCM và các sự kiện đồng hành

29515 Views
15-11-2024
Tại buổi gặp gỡ báo chí, Ban tổ chức cũng cho biết, vào cuối tháng 11 tới đây, ngoài Triển lãm quốc tế máy móc, thiết bị, công nghệ và sản phẩm công nghiệp 2024 - Vinamac Expo 2024 sẽ được tổ chức từ ngày 21 - 23/11/2024, triển lãm quốc tế thiết bị, công nghệ và sản phẩm ngành nhựa năm 2024 - Plastic Expo 2024 và triển lãm quốc tế về khoa học và công nghiệp sinh học ngành công thương năm 2024 - Biotech Expo 2024 sẽ cùng diễn ra từ ngày 27 – 29/11/2024. Cả 3 triển lãm đều được tổ chức tại Trung tâm Hội chợ và triển lãm Sài Gòn (SECC) tại số 779 Nguyễn Văn Linh, quận 7, TP. HCM.

Khai trương Nhà sách Phương Nam tại Crescent Mall, Quận 7, TP. HCM

13456 Views
15-11-2024
Sáng ngày 15/11/2024, Công ty Cổ phần Văn hóa Phương Nam (PNC) khai trương Nhà Sách Phương Nam mới tại TTTM Crescent Mall (Quận 7, TP Hồ Chí Minh) hứa hẹn trở thành điểm hẹn quen thuộc ở phía Nam dành cho người thành thị.