Universal Studios Singapore Halloween Horror Nights 12 công bố ngôi nhà ma đầu tiên cảm hứng từ Sweet Homes của Netflix
21676 Views
24-06-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị - Cosmolife.vn) Universal Studios Singapore Halloween Horror Nights 12 năm nay sẽ mang đến nỗi kinh hoàng mới với điểm tham quan kinh dị đầu tiên trên thế giới được lấy cảm hứng từ nền tảng Netflix là bộ phim đình đám Sweet Home.

Ngày 24/6/2024, Universal Studios Singapore phát đi thông cáo Halloween Horror Nights 12 của Universal Studios Singapore năm nay sẽ tăng cường yếu tố gây sợ hãi một lần nữa – lần này là với bộ phim ăn khách toàn cầu Sweet Home của Netflix.

Trong lần hợp tác thứ ba với Netflix, một trong những nền tảng dịch vụ giải trí trực tuyến hàng đầu thế giới, sự kiện hù dọa mang tính biểu tượng nhất Đông Nam Á sẽ tái hiện lại thế giới tận thế đáng sợ của loạt phim kinh dị Hàn Quốc, nơi mà ham muốn của con người biến đổi quái dị. Sự hợp tác này theo sau những ngôi nhà ma ám dựa trên loạt phim zombie đình đám toàn cầu All of Us Are Dead năm ngoái và Stranger Things được giới phê bình đánh giá cao tại Halloween Horror Nights 8.

Sau buổi ra mắt phần thứ Ba vào tháng Bảy, Sweet Home sẽ trở nên sống động trong một ngôi nhà ma ám dựa trên một số cảnh rùng rợn nhất và những con quái vật kỳ bí từ phần Một và phần Hai. Một phần của cuộc hành trình sẽ khiến người hâm mộ theo dõi bước đi của các nhân vật thông qua các địa điểm quan trọng trong khu tổ hợp chung cư Green Home tại nhà, bao gồm căn hộ của Cha Hyun-su và tầng hầm.

“Chúng tôi rất vui mừng được trở lại với sự hợp tác khác về ngôi nhà ma ám với Netflix và giới thiệu điểm tham quan kinh dị đầu tiên trên thế giới lấy cảm hứng từ Sweet Home tại Universal Studios Singapore Halloween Horror Nights 12”, Markham Gannon, Giám đốc Giải trí tại Resorts World Sentosa cho biết. “Mọi trải nghiệm ngôi nhà ma ám là sự sáng tạo của chúng tôi dựa trên nguồn tài liệu trong khi vẫn giữ đúng bản chất của nó – và Sweet Home cũng không ngoại lệ. Phim kinh dị Hàn Quốc gây được tiếng vang lớn với người hâm mộ và chúng tôi nóng lòng muốn đưa Đêm kinh dị Halloween lên một tầm cao mới đáng sợ”.

“Sweet Home đưa người xem vào một vương quốc bị thống trị bởi tình trạng hỗn loạn và ngôi nhà ma ám này sẽ cho phép người hâm mộ để trải nghiệm trực tiếp”, Greg Lombardo, Trưởng bộ phận Trải nghiệm tại Netflix cho biết. “Người hâm mộ thích thua cuộc chính họ trong thế giới mà họ xem qua màn hình nhỏ, và giờ đây, họ thực sự có thể bước vào những khung cảnh rùng rợn và đối đầu với những con quái vật đáng sợ lấy cảm hứng từ bộ truyện”.

Universal Studios Singapore Halloween Horror Nights 12 sẽ kéo dài 18 đêm sự kiện vào các ngày được chọn từ 27 tháng 9 đến 2 tháng 11. Vé sẽ được bán từ ngày 13 tháng 8 tại: www.rwsentosa.com/hhn12.

Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Resorts World Sentosa
RELATED NEWS

Việt Nam có 7 nhà hàng đạt 1 sao Michelin năm 2024, lần đầu tiên có nhà hàng tại Đà Nẵng được Sao Xanh Michelin

18424 Views
27-06-2024
Tại lễ công bố Michelin Guide 2024 có 164 cơ sở ăn uống của Việt Nam đã được Michelin vinh danh, trong đó có 7 nhà hàng đạt một Sao Michelin (Michelin Star) và 1 nhà hàng được trao tặng Sao Xanh Michelin. Bên cạnh Gia, Hibana by Koki, Tầm Vị và Ănăn Saigon, có thêm Akuna, La Maison 1888, và 1 nhà hàng duy nhất từ danh sách Michelin Selected được thăng hạng lên một Sao Michelin là The Royal Pavilion.

Ngày hội gia đình Blue khoẻ đẹp mang đến lễ hội văn hoá thể thao mùa hè bên bờ sông Sài Gòn

21616 Views
25-06-2024
Từ ngày 28/6 đến ngày 7/7/2024, tại Quảng trường công viên bờ sông Sài Gòn (phường Thủ Thiêm, thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh) diễn ra lễ hội văn hoá thể thao mùa hè mang tên Ngày hội Gia đình 2024, với chủ đề Ngày hội blue khoẻ đẹp, dự kiến sẽ thu hút khoảng 30.000 lượt khách tham dự.

Michelin Guide Việt Nam công bố thêm 13 hàng quán ở hạng mục Bib Gourmand, vẫn quá nhiều phở và không có tiệm bánh mì nào!

24875 Views
20-06-2024
Danh sách mới nhất cho hạng mục Bib Gourmand của Michelin Guide vinh danh thêm 13 cơ sở ăn uống mới ở Hà Nội và TP HCM. Năm nay, Michelin sẽ trao giải thưởng cho cả các quán ăn ở thành phố Đà Nẵng. Nhiều thành viên trong các hội nhóm sành ăn còn thẳng tay loại nhiều cái tên được cho là chưa "xứng tầm" trong danh sách này.

Liên đoàn bắn súng TP.HCM đổi mới phát triển trong nhiệm kỳ II

28978 Views
15-06-2024
Liên đoàn bắn súng TP.HCM vừa tổ chức đại hội đại biểu nhiệm kỳ II (2024 – 2029), xác định mục tiêu, phương hướng hoạt động và nhiệm vụ trong 5 năm tới của bộ môn trên địa bàn thành phố. Ông Trần Văn Tâm tái đắc cử Chủ tịch Liên đoàn Bắn súng thành phố Hồ Chí Minh ở nhiệm kỳ mới.

Đổi mới ăn vặt lành mạnh với nguyên liệu Bơ sữa Hoa Kỳ cho sự thay đổi lối sống và sức khỏe của bạn

34140 Views
08-06-2024
Các chuyên gia nêu bật cơ hội với những sản phẩm bổ sung dinh dưỡng và tiện lợi, phù hợp với khẩu vị của người Việt tại hội thảo “Đổi Mới Ăn Vặt Lành Mạnh” ngày 06/6/2024 do Hiệp hội xuất khẩu Bơ Sữa Hoa Kỳ (USDEC) tổ chức.