Việt Nam đang được xem là điểm đến hàng đầu của các chuyến bay quốc tế
19135 Views
20-09-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Theo dữ liệu Agoda vừa qua, Việt Nam đứng đầu danh sách điểm đến được du khách Châu Á Thái Bình Dương ưu tiên bay đến.

Với bề dày lịch sử, đa dạng văn hoá và danh lam thắng cảnh trù phú, Việt Nam đang nhanh chóng trở thành điểm đến quốc tế được ưu tiên hàng đầu khi thu hút được nhiều sự quan tâm từ du khách quốc tế. Dữ liệu đặt vé máy bay 6 tháng đầu năm 2023 (từ ngày 1 tháng 1 đến ngày 30 tháng 6 năm 2023) trên Agoda cho thấy sự quan tâm đặc biệt của họ đối với Việt Nam, nổi bật là các vị khách đến từ Thái Lan, Úc, Hàn Quốc và Singapore.

Theo các dữ liệu mới nhất từ Agoda, Việt Nam đã tiếp tục củng cố vị thế là điểm đến ưa chuộng của du khách quốc tế. Khách Thái Lan đã thể hiện sự yêu mến Việt Nam nồng nhiệt khi cả ba vị trí dẫn đầu danh sách các điểm đến quốc tế mà họ yêu thích đều thuộc Việt Nam, đó là Đà Nẵng, Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh.

Thể hiện sự yêu thích đặc biệt đối với Việt Nam bấy lâu nay, du khách Hàn Quốc đã xếp Việt Nam lên đầu bảng danh sách điểm đến du lịch quốc tế của họ. Cụ thể, thành phố biển Đà Nẵng là điểm đến được yêu thích nhất, còn Thành phố Hồ Chí Minh xếp hạng thứ ba, cho thấy sự đa dạng của du lịch Việt Nam đã thu hút nhiều tệp khách Hàn.

Đối với khách du lịch Úc, Việt Nam nhanh chóng trở thành điểm đến nổi bật, giữ vị trí thứ hai sau Bali - điểm đến quốc tế truyền thống  mà họ luôn ưa thích. Điều này chứng tỏ sức hấp dẫn của Việt Nam khi đem lại những trải nghiệm độc đáo và phiêu lưu đặc trưng trong khu vực Đông Nam Á.

Du khách Singapore được biết đến với sự kỹ tính cũng bắt đầu cảm nhận sức hấp dẫn của Việt Nam, đưa Thành phố Hồ Chí Minh trở thành điểm đến thứ ba phổ biến trong lịch trình du lịch của họ. Điều này cho thấy Việt Nam đang dần dần trở thành một trong những điểm đến du lịch được ưa thích.

Sự quan tâm của du khách quốc tế gia tăng mạnh mẽ còn nhờ sự kết hợp tuyệt vời đan xen giữa văn hóa Việt Nam truyền thống và hiện đại, nền ẩm thực phong phú, thiên nhiên tuyệt đẹp và sự hiếu khách nồng hậu của con người nơi đây. Đặt mục tiêu đón 8 triệu lượt khách quốc tế trong năm 2023, Việt Nam đã ghi nhận hơn 6,6 triệu lượt khách vào cuối tháng 7, cho thấy việc Việt Nam vượt mục tiêu đã đề ra là hoàn toàn trong khả năng.

Ông Vũ Ngọc Lâm, Giám đốc Agoda Việt Nam và Đông Dương tỏ ra hào hứng trước sự quan tâm ngày càng gia tăng của du khách quốc tế đối với Việt Nam như một điểm đến du lịch hàng đầu. "Việt Nam có tiềm năng đáng kinh ngạc để thu hút được nhiều tệp khách khác nhau, mang đến trải nghiệm độc đáo và chân thực nhất. Điều này xuất phát từ nền văn hóa đa dạng, cảnh quan tuyệt đẹp và lòng hiếu khách xuất sắc. Thật tuyệt vời khi thấy sức hấp dẫn của Việt Nam đối với du khách khắp châu Á - Thái Bình Dương được thể hiện trong dữ liệu đặt vé máy bay của Agoda."

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: Agoda
RELATED NEWS

Triển lãm Công nghệ Thông minh lần thứ 2 – OCTF 2024: Nhiều công nghệ tối tân từ Trung Quốc chào sân Việt Nam

18285 Views
25-07-2024
Lễ khai mạc Triển lãm Công nghệ Thông minh lần thứ 2 – OCTF 2024 (The 2nd OCTP Vietnam Intelligent Technology Exhibition) vừa diễn ra sáng nay 25/7/2024 tại Trung tâm Hội Chợ và Triển Lãm Sài Gòn (SECC), quận 7, TP. HCM và sẽ kéo dài đến hết ngày 27/7/2024. Tại đây, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm công nghệ tiên tiến hàng đầu, từ gia công đơn thuần đến xây dựng thương hiệu riêng xuất khẩu, từ các ngành truyền thống đến lĩnh vực mới, ngành chế tạo Trung Quốc với đại diện là các doanh nghiệp Quảng Đông đang không ngừng hướng tới phân khúc tầm trung và cao cấp trong chuỗi công nghiệp, thể hiện sức đổi mới sáng tạo để chinh phục thị trường Việt Nam.

Nhịp tim Việt Nam kỷ niệm cột mốc chữa lành 11.000 trái tim, góp phần tạo nên một Việt Nam khỏe mạnh hơn

19982 Views
17-07-2024
Trải qua hành trình 18 năm, chương trình Nhịp tim Việt Nam của tổ chức VinaCapital Foundation (VCF) đã đạt được cột mốc cứu sống 11.000 em nhỏ mắc bệnh tim bẩm sinh có hoàn cảnh khó khăn trên khắp Việt Nam. Mỗi trái tim được hồi sinh là một hy vọng mới được nhen nhóm, mang đến không chỉ sự sống mà còn cả tương lai tươi sáng cho các em nhỏ, góp phần tạo nên một Việt Nam khỏe mạnh và thịnh vượng hơn.

Taiwan Excellence phát động chiến dịch One Good Habit, Love The Earth - Góp 1 thói quen, bảo vệ Trái Đất

27592 Views
01-07-2024
Vừa qua, Taiwan Excellence - Giải thưởng vinh danh sản phẩm chất lượng cao Đài Loan công bố chiến dịch One Good Habit, Love The Earth (Tên tiếng Việt: Góp 1 thói quen, bảo vệ Trái Đất) tại Việt Nam. Chiến dịch nhằm khuyến khích người tiêu dùng toàn cầu nuôi dưỡng các thói quen nhỏ nhưng bền vững, thân thiện với môi trường trong sinh hoạt hàng ngày, góp phần đẩy lùi những tác động xấu lên môi trường Trái đất.

Khai mạc ngày hội gia đình Blue khoẻ đẹp, lễ hội xuyên suốt trong 9 ngày với nhiều hoạt động văn hóa, thể thao và giải trí

29840 Views
28-06-2024
Tối 28/6 tại Quảng trường công viên bờ sông Sài Gòn (phường Thủ Thiêm, thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh) chính thức diễn ra lễ hội văn hoá thể thao mùa hè mang tên Ngày hội Gia đình 2024, với chủ đề Ngày hội blue khỏe đẹp, thu hút khoảng 30.000 lượt khách tham dự.

Việt Nam có 7 nhà hàng đạt 1 sao Michelin năm 2024, lần đầu tiên có nhà hàng tại Đà Nẵng được Sao Xanh Michelin

28389 Views
27-06-2024
Tại lễ công bố Michelin Guide 2024 có 164 cơ sở ăn uống của Việt Nam đã được Michelin vinh danh, trong đó có 7 nhà hàng đạt một Sao Michelin (Michelin Star) và 1 nhà hàng được trao tặng Sao Xanh Michelin. Bên cạnh Gia, Hibana by Koki, Tầm Vị và Ănăn Saigon, có thêm Akuna, La Maison 1888, và 1 nhà hàng duy nhất từ danh sách Michelin Selected được thăng hạng lên một Sao Michelin là The Royal Pavilion.