Vùng đất Illumination’s Minion Land sắp khai trương năm 2025 tại Universal Studios Singapore có gì đặc sắc?
16297 Views
29-07-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị - Cosmolife.vn) Universal Studios Singapore vừa hé lộ những chi tiết mới nhất về khu giải trí chủ đề Vùng đất Minion - Illumination’s Minion Land, dự kiến khai trương vào năm 2025. Đây là một bước tiến mới đưa du khách Đông Nam Á vào một thế giới đầy màu sắc và vui nhộn, lấy cảm hứng từ loạt phim hoạt hình đình đám Despicable Me và Minions.

Khu vực giải trí chủ đế Vùng đất Minion - Illumination’s Minion Land được mong đợi sắp khai trương vào năm 2025 này sẽ bao gồm nhiều trò chơi hấp dẫn, trong đó có Despicable Me Minion Mayhem và một vòng quay ngựa gỗ độc đáo chỉ có tại Universal Studios Singapore mang tên Buggie Boogie, với những bản nhạc sôi động được phối lại bởi chính lũ Minion tinh nghịch. Bên cạnh đó, du khách còn được khám phá vô vàn cửa hàng và nhà hàng theo chủ đề Minion vô cùng độc đáo.

Minion Land là kết quả hợp tác giữa Universal Creative, đội ngũ sáng tạo hàng đầu của Universal, các nhà làm phim tài năng của Illumination và Resorts World Sentosa, điểm đến nghỉ dưỡng và giải trí hàng đầu châu Á. Khu đất sẽ đưa du khách vào thế giới của các bộ phim Despicable Me và Minions, với ba khu vực chính: Minion Marketplace, Gru’s Neighbourhood và Super Silly Fun Land.

Minion Marketplace

Minion Marketplace là một thiên đường mua sắm đầy màu sắc, nơi những chú Minion thể hiện trọn vẹn sự sáng tạo của mình thông qua các cửa hàng độc đáo. Đây là điểm đến lý tưởng để tìm kiếm những món quà lưu niệm, đồ ngọt và hàng hóa theo chủ đề Minion, bao gồm:

Sweet Surrender: Một cửa hàng kẹo ngọt với máy bán kẹo bi khổng lồ và những chú Minion tinh nghịch, nơi bày bán quần áo, đồ chơi nhồi bông, đồ gia dụng, kẹo ngọt và nhiều món quà thú vị khác.
Pop Store: Sự kết hợp hoàn hảo giữa Minion và phong cách thiết kế hiện đại, đường phố. Du khách có thể tìm thấy những món thời trang và phụ kiện sành điệu mang dấu ấn Minion.
Fun Store: Thiên đường đồ chơi và phụ kiện với sự góp mặt của những chú Minion đáng yêu.

Gru’s Neighbourhood

Kề bên Minion Marketplace là Khu phố Gru, nơi cựu siêu tội phạm giờ đây đang sống cùng gia đình gồm vợ Lucy và ba cô con gái Margo, Edith và Agnes. Nằm bên dưới ngôi nhà là Phòng thí nghiệm của Gru và đàn Minions trung thành, những sinh vật nhỏ bé này đang dần chiếm lĩnh đường phố! Du khách sẽ được trải nghiệm một trong những điểm hấp dẫn nhất tại đây: Despicable Me Minion Mayhem.

Despicable Me Minion Mayhem là một chuyến phiêu lưu trên tàu mô phỏng đầy kịch tính, đưa du khách vào một cuộc hành trình bất ngờ qua phòng thí nghiệm siêu tội phạm của Gru, nơi họ sẽ được biến hình thành những Minion đáng yêu cho kế hoạch mới nhất của ông ta. Cùng với Gru, các cô gái và lũ Minion tinh nghịch, du khách sẽ có những giây phút vui vẻ, ấm áp và hài hước dành cho cả gia đình.

Super Silly Fun Land

Nằm ngay cạnh Minion Marketplace và Gru's Neighbourhood, Super Silly Fun Land (Vùng đất vui nhộn ngớ ngẩn) tái hiện lại khu lễ hội ven biển đầy sôi động trong Despicable Me. Nơi đây được các chú Minions tô điểm thêm nét tinh nghịch độc đáo, mang đến không khí vui tươi náo nhiệt hơn bao giờ hết. Du khách có thể tham gia các trò chơi giải trí thú vị, thưởng thức những món ăn hấp dẫn mang phong cách điện ảnh trong một khung cảnh đầy màu sắc, với tầm nhìn bao quát ra đầm phá tuyệt đẹp.

Những điểm đến hấp dẫn trong Super Silly Fun Land, gồm có:

Buggie Boogie: Đây là sàn nhảy theo chủ đề tiệc tùng Minion đầu tiên trên thế giới có mặt tại Universal Studios Singapore! Du khách có thể nhảy theo các bài hát nổi tiếng được phối lại bởi DJ Carl, trên những chiếc xe mô phỏng côn trùng vũ trụ và các sinh vật ngộ nghĩnh.
Silly Swirly: Trải nghiệm cảm giác bay lên cao và lượn vòng trên không trung với những chiếc xe theo phong cách độc đáo, ngắm nhìn toàn cảnh Super Silly Fun Land và đầm phá.
Super Hungry Food Stand: Nhà hàng hoàn toàn mới lạ này là phiên bản phóng to của quầy ăn vặt ven sông trong Despicable Me, chỉ có tại Universal Studios Singapore.
Pop-A-Nana: Ngô bắp chưa bao giờ thú vị đến thế! Thử ngay những hương vị ngô theo phong cách Minion tại gian hàng đồ ăn nhẹ này.
Space Killer: Trò chơi mô phỏng theo trò chơi điện tử "Super Silly Space Killer" trong Despicable Me. Hãy thử tài năng và giành lấy những giải thưởng hấp dẫn như Fluffy - chú kỳ lân nhồi bông của Agnes.
Ba-Na-Na CaBaNa!: Tham gia trò chơi vui nhộn này để nhận được phần thưởng đặc biệt từ những chú Minions tinh nghịch.

Ngoài ra, Minion Land còn mang đến nhiều bất ngờ thú vị khác, chẳng hạn như cơ hội chụp ảnh vui nhộn cùng các chú Minions tại đài phun nước trung tâm, nơi chúng đang bày trò nghịch ngợm.

Đừng bỏ lỡ cơ hội khám phá thế giới của những chú Minions tinh nghịch tại Universal Studios Singapore!

Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Resorts World Sentosa
RELATED NEWS

Những điểm đến lý tưởng ít người biếtdu lịch mùa thu tại Việt Nam gợi ý từ Booking.com

14659 Views
18-09-2024
Dành cho những du khách đang kiếm tìm một nơi có phong cảnh thiên nhiên sống động và nên thơ, Booking.com, một trong những công ty dẫn đầu trong lĩnh vực du lịch kỹ thuật số, đã đưa ra một số gợi ý phù hợp cho chuyến du lịch mùa thu sắp tới.

Vì sao Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay là khu nghỉ dưỡng dành cho gia đình hàng đầu châu Á?

13726 Views
17-09-2024
Nhận về giải thưởng danh giá “Khách Sạn Biển Dành Cho Gia Đình Hàng Đầu Châu Á” do World Travel Awards 2024 trao tặng, Premier Residences Phu Quoc chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho kỳ nghỉ cuối năm của các gia đình khi đến với “đảo ngọc”. Tại khu nghỉ dưỡng, bên cạnh các trải nghiệm ẩm thực đặc sắc, du khách có thể thật sự “sống phong cách” với các hoạt động giải trí đầy sắc màu dành cho các bậc phụ huynh lẫn các bạn nhỏ.

3+ trải nghiệm khi màn đêm xuống thật đặc sắc tại Hồng Kông mùa Thu 2024

19781 Views
13-09-2024
Mùa Thu năm nay, du khách quốc tế đến với Hồng Kông sẽ được trải nghiệm không khí sôi động của những lễ hội đêm. Từ Lễ Trung thu và Lễ hội Rượu vang và Ẩm thực Hồng Kông hàng năm, đến sự kiện “Taste Around Town" (Tạm dịch: Nếm trọn Hồng Kông) cùng các hoạt động của lễ hội Halloween diễn ra quanh thành phố. Hàng loạt sự kiện sôi động và đầy màu sắc đang chờ đón du khách đến với Hồng Kông mùa này.

Bản giao hưởng ẩm thực Pháp - Việt tại Mad Cow Saigon cùng bếp trưởng 1 Sao Michelin Charles Coulombeau

23594 Views
12-09-2024
Nhà hàng Mad Cow Saigon tại Khách sạn Pullman Saigon Centre sắp bùng nổ cùng sự kiện ẩm thực đặc biệt, chào đón Bếp trưởng người Pháp đạt sao Michelin Charles Coulombeau từ ngày 26 đến 28 tháng 9 năm 2024. Sự kết hợp này hứa hẹn là một bữa tiệc của các giác quan, nơi hội tụ giữa tinh hoa ẩm thực Pháp và đặc trưng thịt bò thượng hạng của Mad Cow.

Kỳ nghỉ trăng mật lãng mạn với gói ưu đãi Romantic Getaway tại Mövenpick Resort Phan Thiết

24391 Views
12-09-2024
Tận hưởng kỳ nghỉ trăng mật lãng mạn tại Mövenpick Resort Phan Thiết! Dành cho các cặp đôi muốn tận hưởng kỳ nghỉ ngọt ngào, Mövenpick Resort Phan Thiết mang đến gói “Romantic Getaway” với những trải nghiệm không thể bỏ qua. Thưởng thức không gian phòng Superior với view biển tuyệt đẹp và những tiện nghi hàng đầu, cùng với các dịch vụ đặc biệt dành riêng cho bạn và người thương.