YeaH1 ký hợp tác với Bộ Nông nghiệp sản xuất chương trình truyền hình thực tế HaHa Nông Dân
35913 Views
04-04-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Chương trình thực tế 'Haha nông dân' có format gốc ăn khách ‘Haha nông phu’ tại Trung Quốc. Show thực tế được sản xuất với mục tiêu quảng bá hình ảnh Việt Nam thông qua cảnh đẹp, con người, văn hóa làng quê Việt. Đây là bước tiến của YeaH1 trong chiến lược phát huy thế mạnh trong lĩnh vực sản xuất, phân phối nội dung chất lượng cao và thương mại điện tử tại Việt Nam.

Chủ tịch Tập đoàn YeaH1 - bà Lê Phương Thảo cùng ông Nguyễn Minh Tiến - Giám đốc Trung tâm Xúc tiến thương mại Nông nghiệp - Bộ Nông nghiệp & Phát triển nông thôn Việt Nam và ông Nguyễn Lâm Thanh - đại diện TikTok Việt Nam ngày 3/4 vừa qua ký kết thành công hợp tác chiến lược để triển khai thực hiện chương trình truyền hình thực tế chất lượng cao “HaHa Nông Dân”. 

“Đây sẽ là dấu mốc quan trọng và ý nghĩa của YeaH1 trong sứ mệnh kiên định tạo nên những giá trị cho cộng đồng, khán giả của mình. Và cũng là bước tiến trong chiến lược đầu tư, phát triển thế mạnh của Tập đoàn ở lĩnh vực sản xuất, phân phối nội dung chất lượng cao và thương mại điện tử tại thị trường Việt Nam” - Bà Lê Phương Thảo cho biết. 

Đại diện TikTok Việt Nam - ông Nguyễn Lâm Thanh, Giám đốc Trung tâm Xúc tiến thương mại Nông nghiệp - ông Nguyễn Minh Tiến, Chủ tịch Tập đoàn YeaH1 - bà Lê Phương Thảo.

"HaHa Nông Dân" sẽ không chỉ dừng ở một chương trình truyền hình thực tế chất lượng cao, hấp dẫn khán giả bởi nội dung chân thực, sinh động, mà còn mang tầm vóc, sứ mệnh quảng bá những nét đẹp văn hóa, con người Việt Nam. 

BA mục tiêu lớn của chương trình "Haha Nông Dân" sẽ là: Tuyên truyền, quảng bá hình ảnh của Việt Nam không giới hạn, bao gồm các cảnh đẹp, du lịch làng nghề, con người, văn hóa, nông sản của từng vùng miền; Hợp tác đẩy mạnh các chương trình quốc gia “Mỗi xã một sản phẩm” (OCOP), nhằm đẩy mạnh hoạt động xây dựng thương hiệu, tuyên truyền quảng bá và hỗ trợ tiêu thụ nông sản trên phương tiện số; Đẩy mạnh xúc tiến thương mại điện tử trong nước và giao thương quốc tế cho các sản vật địa phương. 

Bản gốc “HaHa Nông Phu” là chương trình truyền hình thực tế rất ăn khách tại Trung Quốc 

"HaHa Nông Dân" được Việt hóa từ format gốc rất “ăn khách” tại Trung Quốc với tên gọi "HaHa Nông Phu" do MangoTV sản xuất và phát sóng độc quyền trên Đài Truyền hình Hồ Nam, cũng là đối tác chiến lược của YeaH1. 

Tham gia chương trình, các nghệ sĩ khách mời sẽ rời xa thành thị để trở thành nông dân thực thụ. Họ mưu sinh bằng công việc canh tác, chăn nuôi, chăm bón và thu hoạch nông sản để cùng tạo nên một gia đình nhỏ ấm cúng, rộn ràng tiếng cười ở chốn thôn quê.

Ngoài ra, khán giả sẽ choáng ngợp trước những cảnh sắc tuyệt đẹp của phong cảnh miền quê, sự ấm áp của tình người, bản sắc văn hóa và đặc biệt là sự phong phú của nông sản Việt ở mỗi vùng miền trên mảnh đất hình chữ S.

Bức tranh sinh động về cuộc sống miền quê sẽ được thể hiện trên HaHa Nông Dân

Chương trình sẽ mang đến những thước phim đời thường, bình dị và trong trẻo. Đồng thời, những giá trị gia đình, cộng đồng, sự lao động cần mẫn của con người miền quê được tôn vinh một cách đậm nét trong chương trình. Điều này cũng thể hiện mạnh mẽ thông điệp của nhà sản xuất là truyền cảm hứng tích cực, thôi thúc tinh thần kết nối mạnh mẽ hơn với tự nhiên của giới trẻ thành thị. 

"HaHa Nông Dân" được đầu tư và sản xuất bởi Tập đoàn YeaH1 dưới sự bảo trợ của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam và TikTok Việt Nam. Chương trình dự kiến lên sóng vào quý 4 năm 2024. 

Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: YeaH1 Group
RELATED NEWS

Miss Cosmo 2025: Phương Linh chính thức nhận sash đại diện Việt Nam, hé lộ Carnival Costume

13460 Views
24-11-2025
Phương Linh lần đầu ra mắt bộ Carnival Costume "The Rising Dragon" sau thời gian dài phác thảo và hoàn thiện, đánh dấu bước khởi đầu đầy ấn tượng cho hành trình chinh phục Miss Cosmo 2025.

Hòa Minzy là khách mời bí mật giờ chót, diễn loạt hit cùng Quốc Thiên

13555 Views
23-11-2025
Sau nhiều tháng chuẩn bị với hàng loạt kế hoạch được ấp ủ kỹ lưỡng cùng nhiều sản phẩm “hâm nóng” liên tục, live concert SKYNOTE - The Reflection 2025 đã chính thức khép lại trong không khí trọn vẹn và đầy cảm xúc thu hút gần 10 nghìn người và trở thành live concert lớn nhất, hoành tráng nhất trong sự nghiệp của nam ca sĩ.

Nguyễn Ngọc Kim Cương 13 tuổi bùng nổ với MV “Oẳn Tù Tì”: Trận hội kỳ diệu từ dân gian tới Gen Alpha

13411 Views
23-11-2025
Không gian ra mắt MV “Oẳn Tù Tì” tại Đài Truyền hình Hà Nội chiều 23/11/2025 tựa một lễ hội nghệ thuật thu nhỏ, nơi trò chơi dân gian quen thuộc được tái sinh bằng âm nhạc đương đại và năng lượng thế hệ mới. Mang vai trò “thủ lĩnh hội làng”, cô bé 13 tuổi Nguyễn Ngọc Kim Cương đã khiến khán phòng bùng nổ với lối trình diễn tràn đầy tự tin, giọng hát tinh tế và kỹ năng vũ đạo vượt xa độ tuổi. Sự kết hợp giữa nhạc sĩ “Bắc Bling” Tuấn Cry và nghệ sĩ nhí đa tài này mở ra hướng tiếp cận mới cho âm nhạc thiếu nhi – trẻ trung, văn minh nhưng vẫn giữ trọn mạch nguồn văn hoá Việt.

SIUF Vietnam 2025 – Thời trang nội y trở thành ngôn ngữ của sức mạnh nữ tính

13938 Views
13-11-2025
Tại SECC (TP.HCM), sáng ngày 13/11/2025 triển lãm SIUF Vietnam 2025 lần đầu tiên ra mắt, quy tụ hàng trăm thương hiệu nội y, đồ ngủ và đồ thể thao đến từ châu Á. Không chỉ là nơi trưng bày sản phẩm, đây là sân khấu của sự sáng tạo, nơi những câu chuyện về vẻ đẹp, sức khỏe và tự do của người phụ nữ thành thị được kể bằng ngôn ngữ của chất liệu và công nghệ.

Viet Nam Forum 2025: Khi sức mạnh mềm trở thành tài sản chiến lược mới của quốc gia

13976 Views
13-11-2025
Trong bối cảnh thế giới xoay chuyển nhanh và những trật tự quen thuộc trở nên mong manh, Diễn đàn Thời khắc Việt 2025 mở ra một không gian đối thoại hiếm có: nơi sức mạnh mềm – từ văn hóa, sáng tạo, tri thức đến con người Việt – được nhìn nhận như năng lực cạnh tranh cốt lõi của quốc gia trong kỷ nguyên mới. Tại đây, các học giả, nhà ngoại giao, doanh nhân, lãnh đạo doanh nghiệp, nghệ sĩ và cộng đồng sáng tạo cùng phác họa câu hỏi lớn: Điều gì làm Việt Nam trở nên đáng tin, đáng mến và đáng nhớ trong mắt thế giới? Và hơn hết, làm thế nào để biến lợi thế mềm thành sức mạnh thật sự?