10 điểm đến được du khách Việt tìm kiếm nhiều nhất trong dịp đại lễ sắp tới
14109 Views
17-04-2025
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Trong không khí háo hức chào đón kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 kéo dài tới 5 ngày, người Việt đã rục rịch “xách vali” du lịch nước ngoài. Bangkok (Thái Lan), Singapore và Tokyo (Nhật Bản) là 3 điểm đến được người Việt tìm kiếm nhiều nhất dịp này.

Trong không khí háo hức chào đón kỳ nghỉ lễ 30/4 – 1/5 kéo dài 5 ngày, nhiều du khách Việt đã bắt đầu lên kế hoạch cho những chuyến đi xa, tìm kiếm trải nghiệm mới mẻ ngoài biên giới. Theo ghi nhận từ nền tảng du lịch trực tuyến Agoda, lượt tìm kiếm chỗ ở tại nước ngoài tăng vọt, từ 26% lên đến 46% so với cùng kỳ năm trước.

Điểm thú vị là Top 10 điểm đến được du khách Việt tìm kiếm nhiều nhất trong dịp lễ này đều nằm trong khu vực châu Á, bao gồm: Bangkok (Thái Lan), Singapore, Tokyo (Nhật Bản), Seoul (Hàn Quốc), Taipei (Đài Loan - Trung Quốc), Hồng Kông (Trung Quốc), Kuala Lumpur (Malaysia), Thượng Hải (Trung Quốc), Bali (Indonesia) và Osaka (Nhật Bản).

Ông Vũ Ngọc Lâm, Giám đốc Quốc gia Agoda tại Việt Nam, chia sẻ: “Kỳ nghỉ lễ kéo dài mở ra cho du khách Việt cơ hội du lịch đến những thành phố sôi động khắp châu Á. Những điểm đến quen thuộc như Bangkok, Tokyo hay Seoul vẫn luôn giữ được sức hút riêng với không gian văn hoá đặc sắc, ẩm thực phong phú và vô vàn hoạt động giải trí hấp dẫn. Các ưu đãi độc quyền trên nền tảng đặt dịch vụ tiện lợi Agoda sẽ hỗ trợ hành trình trải nghiệm trở nên trọn vẹn và dễ dàng hơn bao giờ hết.”

Trong kỳ nghỉ lễ 5 ngày dịp 30/4 và 1/5, Agoda mang đến kho tàng lựa chọn phong phú với hơn 5 triệu chỗ lưu trú, hơn 130.000 tuyến bay và trên 300.000 hoạt động giải trí – tất cả được tích hợp thuận tiện chỉ trong một lần đặt.

Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Agoda
RELATED NEWS

Việt Nam trở thành điểm đến yêu thích hàng đầu của khách quốc tế dịp cuối năm

13424 Views
08-12-2025
Hòa cùng không khí lễ hội cuối năm đang đến gần, nền tảng du lịch trực tuyến Agoda ghi nhận Việt Nam ngày càng được các gia đình trong khu vực và toàn cầu lựa chọn cho kỳ nghỉ sắp tới. Dựa trên dữ liệu tìm kiếm từ tháng 9 đến tháng 11 cho thời gian lưu trú từ tháng 12/2025 đến tháng 1/2026, Agoda cho biết nhu cầu du lịch gia đình đến Việt Nam đã tăng 30% so với cùng kỳ năm ngoái.

Đón mùa lễ hội nơi resort có rừng xanh giao hòa biển cả

13326 Views
05-12-2025
Nép mình bên bờ biển Bãi Dài nguyên sơ, JW Marriott Cam Ranh Bay Resort & Spa khoác lên mình vẻ đẹp lộng lẫy mùa lễ hội với ánh đèn rực rỡ, khoảnh khắc sum vầy ấm áp và trải nghiệm đánh thức mọi giác quan.

Các điểm đến mùa lễ hội dẫn đầu xu hướng du lịch cuối năm của người Việt

13721 Views
04-12-2025
Khi mùa lễ hội đến gần, du khách Việt cũng “rục rịch” chuẩn bị cho một trong những thời điểm nhộn nhịp nhất trong năm với nhiều sự kiện kỷ niệm và chào đón năm mới xuyên suốt tháng 12 và tháng 1.

Ẩm thực truyền thống Singapore di sản giữa cuộc sống hiện đại

14415 Views
01-12-2025
Là một trong những quốc gia hiện đại và phát triển bậc nhất Châu Á, Singapore vẫn giữ cho mình những hương vị truyền thống tại các quán ăn gia truyền, tiệm cà phê bình dân (kopitiam) hay những hiệu bánh thủ công tồn tại hàng chục năm. Những địa điểm lâu đời ấy không chỉ phục vụ món ăn quen thuộc với người dân Đảo quốc mà còn kể câu chuyện và tinh thần của nhiều thế hệ người Singapore trong từng hương vị còn nguyên vẹn đến hôm nay.

A Wonderland of Joy – Xứ sở diệu kỳ mùa lễ hội tại đảo Hòn Tre, Khánh Hoà

14014 Views
26-11-2025
Có vô vàn lý do để Nha Trang Marriott Resort & Spa, Hon Tre Island là điểm dừng chân của bạn dịp lễ hội cuối năm này! Khi người người bắt đầu đếm ngược đến những khoảnh khắc cuối cùng của năm, khu nghỉ dưỡng lớn nhất của Marriott tại Việt Nam cũng đã chuẩn bị sẵn sàng để chào đón bạn đến với một mùa lễ hội ngập tràn tinh thần nghỉ và dưỡng trọn vẹn. Nơi đây không chỉ là giao điểm của biển xanh và cát trắng, mà còn là bản hòa ca ánh sáng lung linh, hứa hẹn một kỳ nghỉ cuối năm nơi bạn khám phá những giá trị sâu sắc và tái tạo năng lượng.