Agoda công bố Bảng xếp hạng Độ phổ biến của bể bơi tại châu Á, khách Việt quan tâm ra sao?
26539 Views
09-07-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Khi phân tích thói quen du lịch tại 10 thị trường châu Á, Agoda nhận thấy du khách Ấn Độ có xu hướng thường xuyên sử dụng bộ lọc chỉ tìm kiếm những cơ sở lưu trú có bể bơi trong khi du khách Việt Nam lại ít quan tâm đến tiện ích này nhất.

Khi thời tiết nắng nóng đang là chủ đề tràn ngập khắp các trang tin châu Á, Agoda công bố Bảng xếp hạng Độ phổ biến của bể bơi, tiết lộ nhóm du khách nào ở châu Á thường đặt phòng khách sạn có yêu cầu về tiện ích này. Theo dữ liệu tìm kiếm của Agoda, khách Ấn Độ thường có xu hướng ngâm mình trong làn nước mát để xoa dịu cơn nóng. Và khách Việt Nam xếp hạng 9 trên 10 trong số những quốc gia có xu hướng này. 

Khi phân tích thói quen du lịch tại 10 thị trường châu Á, Agoda nhận thấy du khách Ấn Độ có xu hướng thường xuyên sử dụng bộ lọc chỉ tìm kiếm những cơ sở lưu trú có bể bơi. Theo sau Ấn Độ là các quốc gia Hàn Quốc, Malaysia, Thái Lan và Philippines, cũng lần lượt góp mặt trong 5 thị trường hàng đầu ưa chuộng tiện ích này. Mức độ quan tâm về bể bơi tại khách sạn của khách du lịch Nhật Bản và Đài Loan ở mức trung bình, trong khi du khách Indonesia, Việt Nam và Singapore lại ít quan tâm đến tiện ích này nhất.

A person sitting in a chairDescription automatically generated

Ông Andrew Smith, Phó Chủ tịch Cấp cao phụ trách mảng Cung ứng tại Agoda chia sẻ: “Đối với một vài du khách, kỳ nghỉ chỉ thật sự trọn vẹn khi họ được hòa mình vào làn nước mát của bể bơi. Bảng xếp hạng Độ phổ biến của bể bơi của Agoda cho thấy bể bơi có sức hút đặc biệt tại châu Á, đáp ứng mọi nhu cầu của du khách từ bơi lội thư giãn đến những giây phút vui đùa dưới nước cùng gia đình. Tính năng bộ lọc dễ dùng trên nền tảng Agoda giúp du khách dễ dàng tìm thấy những tiện ích lý tưởng và phù hợp nhất với nhu cầu của chuyến đi.”

Hồ bơi là một trong năm lựa chọn bộ lọc phổ biến nhất trên Agoda. Bên cạnh đó, bữa sáng miễn phí, xếp hạng sao, đánh giá từ người dùng và hủy phòng miễn phí cũng là những bộ lọc được du khách ưa chuộng.

Bên cạnh việc cung cấp hơn bốn triệu cơ sở lưu trú, nền tảng Agoda còn cung cấp hơn 130.000 đường bay và hơn 300.000 hoạt động du lịch cho người dùng. Người dùng có thể thực hiện đặt mọi sản phẩm trong một lần duy nhất. Sự đa dạng về sản phẩm đã đưa Agoda trở thành nền tảng du lịch trực tuyến lý tưởng trong việc tìm kiếm những ưu đãi hấp dẫn và đặt những chuyến du lịch tiện lợi.

Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Agoda
RELATED NEWS

Ưu đãi tiệc cuối năm tại khách sạn Pullman Saigon Centre giá từ 1,090,000 đồng

14840 Views
15-10-2024
Khi năm 2024 sắp khép lại, Pullman Saigon Centre giới thiệu Ưu Đãi Tiệc Cuối Năm đặc biệt, hứa hẹn mang đến cho quý khách những đêm tiệc đáng nhớ. Với mức giá chỉ từ 1.090.000++ VNĐ/khách kèm nhiều quyền lợi khác, ưu đãi sẽ mang đến những khoảnh khắc đặc biệt, biến các sự kiện cuối năm của quý khách thành những dấu ấn khó phai trong lòng mỗi người tham dự.

Xu hướng nghỉ dưỡng đa thế hệ với 52% gia đình Việt Nam đánh giá lợi ích hàng đầu của những chuyến du lịch gắn kết các thành viên

16794 Views
08-10-2024
Booking.com công bố nghiên cứu “Nghỉ dưỡng đa thế hệ”, hé mở xu hướng du lịch mới tại Việt Nam. Có 52% gia đình Việt Nam đánh giá lợi ích hàng đầu của những chuyến du lịch đa thế hệ là giúp gắn kết các thành viên trong gia đình, tái kết nối (50%) và đa dạng hóa hoạt động cho mọi lứa tuổi (37%). Tuy nhiên, những lo ngại ngày càng tăng liên quan đến vấn đề sức khỏe và an toàn (31%), khác biệt về sở thích (36%) và nhu cầu ăn uống khác nhau (22%) là ba yếu tố khiến việc lên kế hoạch và thực hiện một chuyến du lịch đa thế hệ trở nên phức tạp hơn.

Tháng 10 với đại tiệc bò Wagyu và hải sản thượng hạng tại Vinpearl Landmark 81, Autograph Collection

18780 Views
03-10-2024
Trải nghiệm ẩm thực cao cấp “Wanna Wagyu?” tại nhà hàng Oriental Pearl trong tháng Mười này. Chương trình mang đến trải nghiệm ẩm thực đẳng cấp với thịt bò Satsuma Wagyu hảo hạng cùng hải sản đa dạng.

Bắt đầu hành trình khám phá Cà phê Việt Nam nhân ngày Quốc tế Cà phê mùng 1 tháng 10

21189 Views
02-10-2024
Nhân ngày Quốc tế Cà phê mùng 1 tháng 10, Booking.com gợi ý những điểm đến lý tưởng tại Việt Nam với mong muốn truyền cảm hứng tới du khách khám phá đất nước này thông qua văn hóa cà phê đặc sắc. Từ món cà phê kem trứng béo ngậy của miền Bắc cà phê sữa ngọt ngào của miền Nam, du khách có thể thoải mái thưởng thức nhiều hương vị và cách pha chế cà phê đa dạng dọc chiều dài đất nước. Dù bạn đang tìm kiếm một trải nghiệm độc đáo, một khung cảnh tuyệt đẹp hay chỉ đơn giản là một tách cà phê ngon, Việt Nam đều có thể mang lại cho bạn.

Nhật Bản, Thái Lan, Đài Loan chính thiên đường ẩm thực được du khách Việt yêu thích

23004 Views
01-10-2024
Theo khảo sát của Agoda mới đây, Nhật Bản, Thái Lan và Đài Loan là những điểm đến ẩm thực châu Á được du khách Việt yêu thích nhất. Các quốc gia này nổi bật với sự đa dạng và độc đáo của ẩm thực đường phố cũng như món ăn truyền thống, thu hút tín đồ ẩm thực từ khắp nơi.