Bản giao hưởng ẩm thực Pháp - Việt tại Mad Cow Saigon cùng bếp trưởng 1 Sao Michelin Charles Coulombeau
22818 Views
12-09-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vnNhà hàng Mad Cow Saigon tại Khách sạn Pullman Saigon Centre sắp bùng nổ cùng sự kiện ẩm thực đặc biệt, chào đón Bếp trưởng người Pháp đạt sao Michelin Charles Coulombeau từ ngày 26 đến 28 tháng 9 năm 2024. Sự kết hợp này hứa hẹn là một bữa tiệc của các giác quan, nơi hội tụ giữa tinh hoa ẩm thực Pháp và đặc trưng thịt bò thượng hạng của Mad Cow.

Bếp trưởng Charles Coulombeau đã nhanh chóng khẳng định vị thế trên bản đồ ẩm thực thế giới. Nhà hàng La Maison dans le Parc của anh đã làm nên điều không tưởng khi giành 1 sao Michelin danh giá chỉ sau 8 tháng khai trương. Bộ sưu tập giải thưởng của anh còn gây ấn tượng mạnh với giải nhất Prix International de cuisine d'auteur - Le Taittinger 2020 và Gault&Millau's Trophée Cuisine de la Mer 2021. Những thành tích xuất sắc này đã đưa anh trở thành đầu bếp trẻ tiên phong trong sự đổi mới trong nền ẩm thực thế giới.

su_kien_am_thuc_cua_mad_cow_saigon_x_michelin_chef_charles_coulombeau

Cho sự kiện đặc biệt này, Bếp trưởng Coulombeau sẽ dệt nên một bản hòa ca ẩm thực, nơi kỹ thuật Pháp tinh tế hòa quyện cùng hương vị Á Đông đầy mê hoặc. Điểm nhấn của thực đơn đặc biệt lần này là món ăn độc đáo từ thịt bò Wagyu cao cấp - niềm tự hào của Mad Cow. Mỗi món ăn là một tác phẩm nghệ thuật, hứa hẹn đưa thực khách vào một hành trình khám phá vị giác đầy bất ngờ.

Thực khách có thể lựa chọn: Thực đơn 3 món: 1.600.000++ VNĐ/khách hoặc 2.600.000++ VNĐ/khách, dùng kèm rượu; Thực đơn 5 món: 2.200.000++ VNĐ/khách hoặc 3.500.000++ VNĐ/khách dùng kèm rượu.

cac_mon_an_tai_nha_hang_la_maison_dans_le_parc_cua_bep_truong_charles_coulombeau_1

Các món ăn tại nhà hàng La Maison dans le Parc của Bếp trưởng Charles Coulombeau.

Ông Benjamin Castel, Tổng Quản lý khách sạn Pullman Saigon Centre chia sẻ: "Sự kiện lần này không đơn thuần chỉ mang tới những bữa ăn hoàn hảo cho các thực khách, mà còn là cuộc gặp gỡ của những tâm hồn đồng điệu trong nghệ thuật ẩm thực. Sự kết hợp giữa tài năng của Bếp trưởng Coulombeau và niềm đam mê bất tận của chúng tôi với thịt bò và các nguyên liệu thượng hạng sẽ mang đến cho các thực khách trải nghiệm chưa từng có tại Mad Cow Saigon".

Ba đêm duy nhất này mở ra cánh cửa để các thực khách thưởng thức ẩm thực đẳng cấp sao Michelin ngay tại Sài Gòn. Mỗi bữa tối sẽ là một bữa tiệc của các giác quan, nơi hương vị Pháp - Việt hòa quyện một cách hoàn hảo.

Đặc biệt, các thành viên Accor Plus sẽ nhận được ưu đãi giảm 20%, kèm thêm ưu đãi tặng ngay một chai Champagne cho 20 thành viên Accor Plus đầu tiên đặt bàn từ nhóm 4 người trở lên, khi đặt thực đơn 3 món hoặc 5 món. 

Để đặt bàn cho sự kiện ẩm thực đặc biệt này, truy cập tại đây hoặc gọi 028 3838 8686. Hãy cùng chúng tôi viết nên câu chuyện ẩm thực đáng nhớ từ ngày 26 đến 28 tháng 9 năm 2024, từ 18:00 đến 22:00 mỗi tối, nơi mỗi món ăn là một trang sách đầy màu sắc và hương vị.

Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Pullman Saigon Centre Hotel
RELATED NEWS

3+ trải nghiệm khi màn đêm xuống thật đặc sắc tại Hồng Kông mùa Thu 2024

18941 Views
13-09-2024
Mùa Thu năm nay, du khách quốc tế đến với Hồng Kông sẽ được trải nghiệm không khí sôi động của những lễ hội đêm. Từ Lễ Trung thu và Lễ hội Rượu vang và Ẩm thực Hồng Kông hàng năm, đến sự kiện “Taste Around Town" (Tạm dịch: Nếm trọn Hồng Kông) cùng các hoạt động của lễ hội Halloween diễn ra quanh thành phố. Hàng loạt sự kiện sôi động và đầy màu sắc đang chờ đón du khách đến với Hồng Kông mùa này.

Kỳ nghỉ trăng mật lãng mạn với gói ưu đãi Romantic Getaway tại Mövenpick Resort Phan Thiết

24182 Views
12-09-2024
Tận hưởng kỳ nghỉ trăng mật lãng mạn tại Mövenpick Resort Phan Thiết! Dành cho các cặp đôi muốn tận hưởng kỳ nghỉ ngọt ngào, Mövenpick Resort Phan Thiết mang đến gói “Romantic Getaway” với những trải nghiệm không thể bỏ qua. Thưởng thức không gian phòng Superior với view biển tuyệt đẹp và những tiện nghi hàng đầu, cùng với các dịch vụ đặc biệt dành riêng cho bạn và người thương.

Rộn ràng lễ hội bia Đức 2024 tại Mövenpick Resort Phan Thiết

20449 Views
06-09-2024
Trong suốt tháng 9 và tháng 10 này, Mövenpick Resort Phan Thiết, Bình Thuận mang đến lễ hội bia Oktoberfest sôi động, mang đậm phong cách Đức, hứa hẹn mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời và khó quên.

Nhà hàng Ngân Đình Sài Gòn giới thiệu thực đơn mới với nguyên liệu tinh túy từ ẩm thực Quảng Đông

17962 Views
30-08-2024
Tháng 9 này, bếp trường nhà hàng Ngân Đình Sài Gòn mến gửi khách hàng thực đơn các món hải sản tươi sống, phục vụ cho bữa trưa và bữa tối. Thực đơn mới gồm 2 món - Cá mú cuộn rau củ hấp xốt ớt cay và Tôm chần khổ qua bạch quả.

Duo Celebration, Double the Joy giảm giá 50 % cho suất tiệc tối tự chọn thứ 2 tại Vinpearl Landmark 81, Autograph Collection

14677 Views
30-08-2024
Vinpearl Landmark 81, Autograph Collection kỷ niệm 2 năm hoạt động bằng một chương trình khuyến mãi gấp đôi. Chuẩn bị cho Duo Celebration, Double the Joy - một ưu đãi độc quyền cho phép bạn tận hưởng giảm giá 50 % cho tiệc tối tự chọn thứ hai hoặc thức uống thứ hai. Chương trình khuyến mãi diễn ra từ ngày 4 đến 30/9/2024 tại tòa nhà cao nhất Việt Nam!