Bánh Mì Huynh Hoa kỷ niệm 35 năm ẩm thực Việt vươn xa thế giới và kế hoạch mở cửa hàng nước ngoài đầu tiên năm sau 2025
29456 Views
30-07-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Tại Lễ kỷ niệm 35 năm Bánh Mì Huynh Hoa - Ẩm thực Việt, vươn xa thế giới, bà Lê Kim Hoa chia sẻ về hành trình 35 năm với nhiều mốc son và những kế hoạch mới sáu tháng cuối năm 2024. Đặc biệt vào năm sau 2025, Bánh Mì Huynh Hoa sẽ mở cửa hàng đầu tiên tại nước ngoài với khát vọng mang ẩm thực Việt chinh phục thực khách năm châu.

Công ty TNHH Thực phẩm Quốc tế Bánh Mì Huynh Hoa, chủ sở hữu thương hiệu Bánh Mì Huynh Hoa của bà Lê Kim Hoa vừa tổ chức Lễ kỷ niệm 35 năm Bánh Mì Huynh Hoa - Ẩm thực Việt, vươn xa thế giới vào tối 28/7/2024 tại Quận Tân Bình, TP. HCM.

Mở màn buổi lễ là màn múa tái hiện về hình ảnh những hạt lúa mì, nguyên liệu chính sản xuất ra ổ bánh mì Việt Nam. Tiếp theo, thước phim ngắn kể lại những ngày đầu mưu sinh và lập nghiệp tại Sài Gòn của bà Lê Kim Hoa và cách thức bà Hoa tạo nên hương vị thơm ngon đặc trưng của ổ bánh mì Huynh Hoa làm cho khách mời trong khán phòng không khỏi xúc động.

Bà Lê Kim Hoa không giấu được cảm xúc bồi hồi khi nhớ lại và chia sẻ những dấu son đáng nhớ trong suốt hành trình 35 năm qua. Từ cột mốc đầu tiên năm 1989, xe bánh mì đặt tại vòng xoay Phù Đổng, Quận 1. Mãi đến năm 2008, bà Hoa mới mở cửa hàng đầu tiên tại số 26 Lê Thị Riêng. Rồi đến năm 2013, bà Hoa chính thức bước chân đầu tiên đem bánh mì Huynh Hoa vươn ra châu Âu và được trao tặng huân chương lễ hội sandwich tại Anh. Năm 2020, bà áp dụng công nghệ cấp đông bánh mì để có thể phân phối khắp các tỉnh thành mà bà gọi vui là “bánh mì bay”. Đến năm 2022, bà mở cửa hàng tại 32 Lê Thị Riêng, sau đó một năm, năm 2023, cửa hàng mới mở tại 30 Lê Thị Riêng, nơi thực khách được phục vụ bánh mì tại chỗ.

Trong sáu tháng đầu năm nay 2024, Bánh Mì Huynh Hoa chinh phục nhóm khách hàng trẻ gen Z khi đích thân bà Hoa chính là nhân vật chính trên kênh TikTok của thương hiệu với nhiều video clip đạt được triệu view cho thấy hướng đi đúng đắn của thương hiệu. Sau đại dịch Covid-19, Bánh Mì Huynh Hoa dần chú trọng hơn đến các hoạt động thể hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp CSR, chẳng hạn như: đồng hành cùng tài xế công nghệ, trao quà Tết 2024 tại tỉnh Bình Thuận, tặng quà cho học sinh nghèo tại tỉnh Hậu Giang…

Bà Lê Kim Hoa, chủ sở hữu thương hiệu Bánh Mì Huynh Hoa phát biểu

Đặc biệt, bà Lê Kim Hoa, bà chủ của thương hiệu Bánh Mì Huynh Hoa tự hào khi chia sẻ về sự hợp tác với GrabFood trong chiến dịch quảng cáo tại Quảng trường Thời Đại (Times Square), New York, Mỹ để quảng bá ẩm thực bánh mì Việt Nam nói chung cũng như Bánh Mì Huynh Hoa nói riêng vào đầu năm nay 2024.

Bà Hoa cho biết tiếp: “Cũng trong sáu tháng cuối năm nay 2024, Bánh Mì Huynh Hoa sẽ mở nhà xưởng tại Quận 12 để tăng quy mô sản xuất nguyên liệu cho ổ bánh mì. Song song đó, Bánh Mì Huynh Hoa sẽ mở thêm cửa hàng mới tại Đề Thám, Quận 1 với mong muốn đến gần hơn và chinh phục nhóm đối tượng khách du lịch và khách hàng trẻ gen Z”.

Chia sẻ thêm về kế hoạch trong tương lai trong năm sau 2025, bà Hoa cho biết sẽ mở cửa hàng bánh mì đầu tiên tại nước ngoài mang khát vọng mang ẩm thực Việt với bánh mì vươn xa toàn thế giới.

Ra đời vào năm 1989 tại Sài Gòn, thương hiệu Huynh Hoa đã phát triển từ những chiếc bánh tiêu, bánh quẩy và bánh mì không đến những ổ bánh mì thịt nặng trĩu, đầy ắp nhân và pate, bơ ngon bùng vị. Một ổ bánh mì Huynh Hoa gồm 13 lớp nhân và được phết pate, bơ dày dặn ở giữa để vỏ bánh luôn giữ được độ giòn ngon, không hề bị mềm nhão như những tiệm bánh mì khác. Bánh mì Huynh Hoa có thể nói là được xem là tiệm bánh mì nổi tiếng bậc nhất tại Sài Gòn với thời gian hoạt động đến nay đã 35 năm. Không chỉ thu hút người dân Sài Gòn, những người sành ăn, cộng đồng food blogger trên toàn thế giới, bánh mì Huynh Hoa còn được báo chí nước ngoài ca ngợi như một món ăn đường phố không thể bỏ qua khi đến thành phố Hồ Chí Minh.
Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Bánh Mì Huynh Hoa
RELATED NEWS

Elleman Fashion Show 2024 công bố chính thức 4 nhà thiết kế, đổi mới với sàn catwalk phi truyền thống

13356 Views
28-10-2024
Chiều 28/10, buổi họp báo giới thiệu sự kiện ELLEMAN Fashion Show 2024 với chủ đề “Đa chiều Phong cách” do ELLE Việt Nam tổ chức đã diễn ra thành công tại Quận 1, TP.HCM. Show diễn "Elleman Fashion Show 2024" với chủ đề "Dimensions of Style - Đa chiều Phong cách" với 100% người mẫu nam, mở ra một sân chơi mới, mang đến cơ hội phát triển cho thị trường mẫu nam tại Việt Nam, sẽ diễn ra vào ngày 07/11/2024 tại City Park thuộc The Global City.

LocknLock Việt Nam tổ chức thành công Hội nghị Toàn cầu Laugh&Loud 2024 với 15 quốc gia tham dự

13455 Views
28-10-2024
Diễn ra trong ba ngày từ ngày 20 - 22/10/2024 tại TP. HCM, Việt Nam, LocknLock đón tiếp các đối tác toàn cầu từ 15 quốc gia tham dự, cùng chia sẻ tầm nhìn toàn cầu 2025 của LocknLock.

Dàn sao nữ hội ngộ tại buổi ra mắt bộ sưu tập Thu Đông Maridenim và kỷ niệm 60 năm của họa tiết biểu tượng Unikko của Marimekko

13471 Views
27-10-2024
Sự kiện ra mắt Bộ sưu tập Thu Đông 2024 của Marimekko tại Takashimaya, Q.1, TP.HCM trở nên lôi cuốn hơn với sự góp mặt của dàn khách mời đình đám như Hoa hậu Hoà bình Đoàn Thiên Ân, Hoa hậu Châu Á Hương Giang, MC - Nhà văn Liêu Hà Trinh, người đẹp Bùi Linh Chi, MC Tuyền Tăng và diễn viên Bella Mai. Đây không chỉ là dịp giới thiệu bộ sưu tập mới trình làng dòng sản phẩm denim mới mang tên Maridenim mà còn là dịp Marimekko kỷ niệm 60 năm họa tiết Unikko huyền thoại, một biểu tượng sáng tạo mang đậm dấu ấn thương hiệu.

K Coffee khai trương cửa hàng mới tại Phố đi bộ TP.HCM, đánh dấu bước tiến chiến lược xây dựng thương hiệu cà phê của Phúc Sinh

13495 Views
26-10-2024
Quán K Coffee Nguyễn Huệ đặt tại lầu 1 tòa nhà 68 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP.HCM lấy cảm hứng từ khu vườn cà phê bền vững, K Coffee nổi bật và gây ấn tượng trong lần “gặp" đầu tiên. Sự kiện khai trương quán K Cofee tại phố đi bộ TP.HCM là một bước tiến lớn trong chiến lược xây dựng thương hiệu cà phê của Phúc Sinh trong bối cảnh thị trường gần như bão hòa.

Triển lãm Thiết kế Online 2024 hướng tới tương lai công bố các các phẩm đoạt giải

13576 Views
22-10-2024
Sau quá trình bình chọn kỹ lưỡng từ hội đồng giám khảo và công chúng, Hiệp Hội Thiết Kế TP. HCM (VDAS) vinh dự công bố Top 8 tác phẩm xuất sắc nhất ở cả 2 lĩnh vực: Thiết Kế Thời Trang và Thiết Kế Đồ Hoạ tại Triển Lãm Thiết Kế năm nay. Những tác phẩm này không chỉ nổi bật về mặt thẩm mỹ, ý tưởng mà còn mang tính ứng dụng cao, đại diện cho sự đột phá và sáng tạo vượt trội.