(Người Thành Thị – Cosmolife.vn) Tại Lễ kỷ niệm 35 năm Bánh Mì Huynh Hoa - Ẩm thực Việt, vươn xa thế giới, bà Lê Kim Hoa chia sẻ về hành trình 35 năm với nhiều mốc son và những kế hoạch mới sáu tháng cuối năm 2024. Đặc biệt vào năm sau 2025, Bánh Mì Huynh Hoa sẽ mở cửa hàng đầu tiên tại nước ngoài với khát vọng mang ẩm thực Việt chinh phục thực khách năm châu.
Công ty TNHH Thực phẩm Quốc tế Bánh Mì Huynh Hoa, chủ sở hữu thương hiệu Bánh Mì Huynh Hoa của bà Lê Kim Hoa vừa tổ chức Lễ kỷ niệm 35 năm Bánh Mì Huynh Hoa - Ẩm thực Việt, vươn xa thế giới vào tối 28/7/2024 tại Quận Tân Bình, TP. HCM.
Mở màn buổi lễ là màn múa tái hiện về hình ảnh những hạt lúa mì, nguyên liệu chính sản xuất ra ổ bánh mì Việt Nam. Tiếp theo, thước phim ngắn kể lại những ngày đầu mưu sinh và lập nghiệp tại Sài Gòn của bà Lê Kim Hoa và cách thức bà Hoa tạo nên hương vị thơm ngon đặc trưng của ổ bánh mì Huynh Hoa làm cho khách mời trong khán phòng không khỏi xúc động.
Bà Lê Kim Hoa không giấu được cảm xúc bồi hồi khi nhớ lại và chia sẻ những dấu son đáng nhớ trong suốt hành trình 35 năm qua. Từ cột mốc đầu tiên năm 1989, xe bánh mì đặt tại vòng xoay Phù Đổng, Quận 1. Mãi đến năm 2008, bà Hoa mới mở cửa hàng đầu tiên tại số 26 Lê Thị Riêng. Rồi đến năm 2013, bà Hoa chính thức bước chân đầu tiên đem bánh mì Huynh Hoa vươn ra châu Âu và được trao tặng huân chương lễ hội sandwich tại Anh. Năm 2020, bà áp dụng công nghệ cấp đông bánh mì để có thể phân phối khắp các tỉnh thành mà bà gọi vui là “bánh mì bay”. Đến năm 2022, bà mở cửa hàng tại 32 Lê Thị Riêng, sau đó một năm, năm 2023, cửa hàng mới mở tại 30 Lê Thị Riêng, nơi thực khách được phục vụ bánh mì tại chỗ.
Trong sáu tháng đầu năm nay 2024, Bánh Mì Huynh Hoa chinh phục nhóm khách hàng trẻ gen Z khi đích thân bà Hoa chính là nhân vật chính trên kênh TikTok của thương hiệu với nhiều video clip đạt được triệu view cho thấy hướng đi đúng đắn của thương hiệu. Sau đại dịch Covid-19, Bánh Mì Huynh Hoa dần chú trọng hơn đến các hoạt động thể hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp CSR, chẳng hạn như: đồng hành cùng tài xế công nghệ, trao quà Tết 2024 tại tỉnh Bình Thuận, tặng quà cho học sinh nghèo tại tỉnh Hậu Giang…
Bà Lê Kim Hoa, chủ sở hữu thương hiệu Bánh Mì Huynh Hoa phát biểu
Đặc biệt, bà Lê Kim Hoa, bà chủ của thương hiệu Bánh Mì Huynh Hoa tự hào khi chia sẻ về sự hợp tác với GrabFood trong chiến dịch quảng cáo tại Quảng trường Thời Đại (Times Square), New York, Mỹ để quảng bá ẩm thực bánh mì Việt Nam nói chung cũng như Bánh Mì Huynh Hoa nói riêng vào đầu năm nay 2024.
Bà Hoa cho biết tiếp: “Cũng trong sáu tháng cuối năm nay 2024, Bánh Mì Huynh Hoa sẽ mở nhà xưởng tại Quận 12 để tăng quy mô sản xuất nguyên liệu cho ổ bánh mì. Song song đó, Bánh Mì Huynh Hoa sẽ mở thêm cửa hàng mới tại Đề Thám, Quận 1 với mong muốn đến gần hơn và chinh phục nhóm đối tượng khách du lịch và khách hàng trẻ gen Z”.
Chia sẻ thêm về kế hoạch trong tương lai trong năm sau 2025, bà Hoa cho biết sẽ mở cửa hàng bánh mì đầu tiên tại nước ngoài mang khát vọng mang ẩm thực Việt với bánh mì vươn xa toàn thế giới.
Ra đời vào năm 1989 tại Sài Gòn, thương hiệu Huynh Hoa đã phát triển từ những chiếc bánh tiêu, bánh quẩy và bánh mì không đến những ổ bánh mì thịt nặng trĩu, đầy ắp nhân và pate, bơ ngon bùng vị. Một ổ bánh mì Huynh Hoa gồm 13 lớp nhân và được phết pate, bơ dày dặn ở giữa để vỏ bánh luôn giữ được độ giòn ngon, không hề bị mềm nhão như những tiệm bánh mì khác. Bánh mì Huynh Hoa có thể nói là được xem là tiệm bánh mì nổi tiếng bậc nhất tại Sài Gòn với thời gian hoạt động đến nay đã 35 năm. Không chỉ thu hút người dân Sài Gòn, những người sành ăn, cộng đồng food blogger trên toàn thế giới, bánh mì Huynh Hoa còn được báo chí nước ngoài ca ngợi như một món ăn đường phố không thể bỏ qua khi đến thành phố Hồ Chí Minh.Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Bánh Mì Huynh Hoa