Bộ sưu tập quà tặng Thượng Uyển Lam Ngọc 2 phiên bản chào đón mùa lễ hội từ The Reverie Saigon
14123 Views
28-11-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị - Cosmolife.vn) Được chăm chút trong từng chi tiết thiết kế, bộ sưu tập mang một vẻ đẹp cuốn hút của vườn thượng uyển - nơi những nụ hoa e ấp dần bung nở vào thời khắc chuyển giao thiêng liêng của đất trời và nét đẹp uyển chuyển của vũ điệu khổng tước. Bộ sưu tập gồm 2 phiên bản - Khổng Tước Vũ và Khổng Tước Ngọc Bảo mang đến lời chúc sức khỏe, may mắn và thịnh vượng.

Chào đón mùa lễ hội, The Reverie Saigon giới thiệu bộ sưu tập quà tặng Thượng Uyển Lam Ngọc, được thiết kế dành riêng cho dịp đặc biệt này. Mang vẻ đẹp cuốn hút của vườn thượng uyển – nơi những nụ hoa e ấp dần bung nở vào thời khắc chuyển giao thiêng liêng của đất trời và nét đẹp uyển chuyển của vũ điệu khổng tước. Bộ sưu tập Thượng Uyển Lam Ngọc gồm 2 phiên bản Khổng Tước Vũ và Khổng Tước Ngọc Bảo mang đến lời chúc sức khỏe, may mắn và thịnh vượng.

Thuong-uyen-lam-ngoc-khong-tuoc-ngoc-bao-4

Hộp quà tặng phiên bản Khổng Tước Vũ trong BST Thượng Uyển Lam Ngọc

Thuong-uyen-lam-ngoc-khong-tuoc-ngoc-bao-2

Hộp quà tặng phiên bản Khổng Tước Ngọc Bảo trong BST Thượng Uyển Lam Ngọc

Thời điểm giao thoa giữa năm cũ và năm mới đang đến gần kề, đây cũng là lúc những món quà được tỉ mỉ chọn lựa như một lời tri ân cho những thành tựu đã đạt được và lời chúc tốt đẹp cho năm mới sắp đến. Chim khổng tước là hình ảnh gắn liền với thương hiệu The Reverie Saigon và mang ý nghĩa của sự giao thoa văn hóa.

Nếu trong văn hóa Á Đông, chim khổng tước tượng trưng cho sự vương giả, may mắn thì ở phương Tây, đây là hình ảnh của sự trường tồn và thuần khiết. Không chỉ là món quà ý nghĩa, BST Thượng Uyển Lam Ngọc gửi gắm tinh hoa và vẻ đẹp vượt thời gian, đánh dấu sự chuyển mình của thiên nhiên trong thời khắc chuyển giao đầy thiêng liêng này. Khách hàng có thể tùy chọn các set quà theo nhu cầu và sở thích.

Thuong-uyen-lam-ngoc-khong-tuoc-ngoc-bao-1

Khổng Tước Ngọc Bảo khoác trên mình chiếc áo màu xanh sapphire cùng những chi tiết mạ vàng là món quà của sự đẳng cấp và mong cầu cho một năm mới thịnh vượng. Thiết kế hộp nổi bật với hình ảnh chim khổng tước kiêu sa trên ngai vàng giữa vườn thượng uyển, tượng trưng cho vẻ đẹp quyền quý.

Thuong-uyen-lam-ngoc-khong-tuoc-ngoc-bao-9

Phía sau lớp áo hoàng bào lộng lẫy là những tinh hoa hòa quyện đầy đủ hương vị của mùa lễ hội với rượu, quả sấy, trà, cà phê, mật ong hay các lựa chọn mang tinh thần Giáng Sinh hơn như bánh bông lan nho, bánh Panettone, và sô cô la thủ công kết hợp cùng các loại hạt.

Bên cạnh vẻ uy nghi của Khổng Tước Ngọc Bảo, Khổng Tước Vũ mang đến một sắc thái gần gũi và nhẹ nhàng. Mùa xuân mang vẻ đẹp của sự tươi trẻ, tràn đầy sức sống và sự chuyển mình rực rỡ của thiên nhiên.

Thuong-uyen-lam-ngoc-khong-tuoc-ngoc-bao-5

Lấy cảm hứng từ vũ điệu khổng tước giữa vườn xuân muôn hoa đua nở, đây là món quà tinh tế cùng lời chúc may mắn, an khang mà The Reverie Saigon muốn gửi đến quý khách hàng và người thân trong thời khắc tuyệt mỹ này.

Với phiên bản này, khách hàng có thể lựa chọn các thức quà truyền thống như mật ong hoa cà phê, mật ong hoa chôm chôm, xoài sấy, hạt dẻ, và rượu, tất cả tạo nên hương sắc của mùa lễ hội cổ điển nhưng cũng đậm đà điểm nhấn thời đại.

Thuong uyen lam ngoc khong tuoc ngoc bao 6

BST Quà tặng mùa lễ hội Thượng Uyển Lam Ngọc gồm 2 phiên bản: Khổng Tước Vũ gồm 2 lựa chọn set quà bên trong – Noel và Oriental với giá 1.188.000 đồng+/ hộp. Khổng Tước Ngọc Bảo gồm 2 lựa chọn set quà bên trong – Yuletide và Further East với giá 2.988.000 đồng+/ hộp (Prosecco) hoặc 4.888.000 đồng+/ hộp (Johnnie Walker). BST Thượng Uyển Lam Ngọc bắt đầu mở bán từ tháng 11/2024 đến tháng 1/2025.

Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: The Reverie Sai Gon
RELATED NEWS

Tái định nghĩa tuổi nghỉ hưu, thế hệ Baby Boomers Việt Nam đang theo đuổi những chuyến phiêu lưu không tuổi

13249 Views
07-08-2025
Mong muốn được trải nghiệm cuộc sống ở tuổi "xế chiều" thay vì để lại tài sản thừa kế cho thế hệ sau đang dần được nhiều người ở thế hệ sinh từ năm 1946-1964 quan tâm hơn. Hòa cùng tinh thần "phiêu lưu không tuổi" này, 6 địa điểm trải nghiệm phiêu lưu tại Việt Nam dành cho những du khách thích khám phá và không ngần ngại thử thách chính mình được giới thiệu.

Việt Nam vào top 3 điểm đến châu Á thu hút du khách quay lại, Đà Nẵng thành điểm sáng

13505 Views
06-08-2025
Nền tảng du lịch kỹ thuật số Agoda vừa công bố bảng xếp hạng “Điểm đến thu hút du khách quay lại” mới nhất, với Đà Nẵng được đánh giá là thành phố hấp dẫn nhất châu Á. Theo dữ liệu đặt phòng trên Agoda trong sáu tháng đầu năm 2025, Việt Nam đã vươn lên vị trí thứ ba trong top 5 quốc gia châu Á có lượng khách quay lại cao nhất, chỉ xếp sau Nhật Bản và Thái Lan, và vượt qua Malaysia và Indonesia.

Dự án thứ hai Vignette Collection tại Việt Nam của IHG sắp có thêm khách sạn độc bản

14283 Views
04-08-2025
Hợp tác chiến lược cùng LCK Hospitality, IHG ra mắt khách sạn 52 phòng giữa trung tâm TP.HCM, đánh dấu bước tiến thứ hai của Vignette Collection tại Việt Nam. Sự kiện này khẳng định tầm nhìn của IHG Hotels & Resorts trong việc kiến tạo những không gian lưu trú độc bản, nghệ thuật và đẳng cấp quốc tế.

Hơn 10.000 khách sạn châu Âu kiện Booking.com

18543 Views
04-08-2025
Ngày 4/8, đài truyền hình công cộng Hà Lan NOS đưa tin hơn 10.000 khách sạn trên khắp châu Âu đã tham gia một vụ kiện tập thể chống lại nền tảng du lịch trực tuyến Booking.com, với cáo buộc công ty này có hành vi kinh doanh không công bằng, dẫn đến tổn thất tài chính đáng kể.

Phố cổ lên đèn, bimbim lên vị - Orion ra mắt O’Star Sườn Nướng Tảng

13796 Views
01-08-2025
Hà Nội mỗi khi chiều xuống luôn mang một sức hút rất riêng: những con phố cổ ánh lên màu vàng ấm áp, những làn khói bếp len lỏi giữa lòng phố đêm, và nhịp sống vừa chậm rãi vừa đầy phá cách của giới trẻ thủ đô. Chính từ cảm hứng ấy, Orion Việt Nam ra mắt O’Star Sườn Nướng Tảng - món bimbim khoai tây mang phong vị đặc trưng Hà Nội, đánh thức vị giác ngay từ miếng đầu tiên và để lại dư vị khó quên đến miếng cuối cùng.