Bộ sưu tập quà tặng Thượng Uyển Lam Ngọc 2 phiên bản chào đón mùa lễ hội từ The Reverie Saigon
13969 Views
28-11-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị - Cosmolife.vn) Được chăm chút trong từng chi tiết thiết kế, bộ sưu tập mang một vẻ đẹp cuốn hút của vườn thượng uyển - nơi những nụ hoa e ấp dần bung nở vào thời khắc chuyển giao thiêng liêng của đất trời và nét đẹp uyển chuyển của vũ điệu khổng tước. Bộ sưu tập gồm 2 phiên bản - Khổng Tước Vũ và Khổng Tước Ngọc Bảo mang đến lời chúc sức khỏe, may mắn và thịnh vượng.

Chào đón mùa lễ hội, The Reverie Saigon giới thiệu bộ sưu tập quà tặng Thượng Uyển Lam Ngọc, được thiết kế dành riêng cho dịp đặc biệt này. Mang vẻ đẹp cuốn hút của vườn thượng uyển – nơi những nụ hoa e ấp dần bung nở vào thời khắc chuyển giao thiêng liêng của đất trời và nét đẹp uyển chuyển của vũ điệu khổng tước. Bộ sưu tập Thượng Uyển Lam Ngọc gồm 2 phiên bản Khổng Tước Vũ và Khổng Tước Ngọc Bảo mang đến lời chúc sức khỏe, may mắn và thịnh vượng.

Thuong-uyen-lam-ngoc-khong-tuoc-ngoc-bao-4

Hộp quà tặng phiên bản Khổng Tước Vũ trong BST Thượng Uyển Lam Ngọc

Thuong-uyen-lam-ngoc-khong-tuoc-ngoc-bao-2

Hộp quà tặng phiên bản Khổng Tước Ngọc Bảo trong BST Thượng Uyển Lam Ngọc

Thời điểm giao thoa giữa năm cũ và năm mới đang đến gần kề, đây cũng là lúc những món quà được tỉ mỉ chọn lựa như một lời tri ân cho những thành tựu đã đạt được và lời chúc tốt đẹp cho năm mới sắp đến. Chim khổng tước là hình ảnh gắn liền với thương hiệu The Reverie Saigon và mang ý nghĩa của sự giao thoa văn hóa.

Nếu trong văn hóa Á Đông, chim khổng tước tượng trưng cho sự vương giả, may mắn thì ở phương Tây, đây là hình ảnh của sự trường tồn và thuần khiết. Không chỉ là món quà ý nghĩa, BST Thượng Uyển Lam Ngọc gửi gắm tinh hoa và vẻ đẹp vượt thời gian, đánh dấu sự chuyển mình của thiên nhiên trong thời khắc chuyển giao đầy thiêng liêng này. Khách hàng có thể tùy chọn các set quà theo nhu cầu và sở thích.

Thuong-uyen-lam-ngoc-khong-tuoc-ngoc-bao-1

Khổng Tước Ngọc Bảo khoác trên mình chiếc áo màu xanh sapphire cùng những chi tiết mạ vàng là món quà của sự đẳng cấp và mong cầu cho một năm mới thịnh vượng. Thiết kế hộp nổi bật với hình ảnh chim khổng tước kiêu sa trên ngai vàng giữa vườn thượng uyển, tượng trưng cho vẻ đẹp quyền quý.

Thuong-uyen-lam-ngoc-khong-tuoc-ngoc-bao-9

Phía sau lớp áo hoàng bào lộng lẫy là những tinh hoa hòa quyện đầy đủ hương vị của mùa lễ hội với rượu, quả sấy, trà, cà phê, mật ong hay các lựa chọn mang tinh thần Giáng Sinh hơn như bánh bông lan nho, bánh Panettone, và sô cô la thủ công kết hợp cùng các loại hạt.

Bên cạnh vẻ uy nghi của Khổng Tước Ngọc Bảo, Khổng Tước Vũ mang đến một sắc thái gần gũi và nhẹ nhàng. Mùa xuân mang vẻ đẹp của sự tươi trẻ, tràn đầy sức sống và sự chuyển mình rực rỡ của thiên nhiên.

Thuong-uyen-lam-ngoc-khong-tuoc-ngoc-bao-5

Lấy cảm hứng từ vũ điệu khổng tước giữa vườn xuân muôn hoa đua nở, đây là món quà tinh tế cùng lời chúc may mắn, an khang mà The Reverie Saigon muốn gửi đến quý khách hàng và người thân trong thời khắc tuyệt mỹ này.

Với phiên bản này, khách hàng có thể lựa chọn các thức quà truyền thống như mật ong hoa cà phê, mật ong hoa chôm chôm, xoài sấy, hạt dẻ, và rượu, tất cả tạo nên hương sắc của mùa lễ hội cổ điển nhưng cũng đậm đà điểm nhấn thời đại.

Thuong uyen lam ngoc khong tuoc ngoc bao 6

BST Quà tặng mùa lễ hội Thượng Uyển Lam Ngọc gồm 2 phiên bản: Khổng Tước Vũ gồm 2 lựa chọn set quà bên trong – Noel và Oriental với giá 1.188.000 đồng+/ hộp. Khổng Tước Ngọc Bảo gồm 2 lựa chọn set quà bên trong – Yuletide và Further East với giá 2.988.000 đồng+/ hộp (Prosecco) hoặc 4.888.000 đồng+/ hộp (Johnnie Walker). BST Thượng Uyển Lam Ngọc bắt đầu mở bán từ tháng 11/2024 đến tháng 1/2025.

Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: The Reverie Sai Gon
RELATED NEWS

Emirates kết nối chuyến bay đến Đà Nẵng, địa điểm thứ ba và mới nhất của hãng tại Việt Nam

13358 Views
03-06-2025
Hãng hàng không quốc tế Emirates chính thức khai trương đường bay mới Dubai - Đà Nẵng, đánh dấu sự hiện diện của hãng tại thành phố biển miền Trung Việt Nam. Đà Nẵng trở thành điểm đến thứ ba của Emirates tại Việt Nam, sau TP.HCM và Hà Nội, với tần suất khai thác 4 chuyến/tuần vào các ngày thứ Hai, Tư, Sáu và Chủ Nhật.

Mùa hè rực rỡ với 2 chương trình ưu đãi cho gia đình bạn tại Crowne Plaza Phu Quoc Starbay

13716 Views
29-05-2025
Kỳ nghỉ hè đã đến gần, khu nghỉ dưỡng Crowne Plaza Phu Quoc Starbay là địa điểm lý tưởng để các gia đình kết nối, tái tạo năng lượng và lưu giữ những kỷ niệm khó quên. Khu nghỉ dưỡng giới thiệu 2 chương trình “School Break Getaway” và “Relax & Rewards” với những ưu đãi hấp dẫn cho gia đình nhân dịp này.

Bùng nổ tìm kiếm du lịch Hà Nội dịp Quốc khánh 2/9 tăng gấp 44 lần

13699 Views
29-05-2025
Hà Nội đang trở thành tâm điểm của du lịch nội địa với lượng tìm kiếm chỗ ở tại Thủ đô dịp Quốc khánh 2/9 năm nay tăng lên mức đáng kinh ngạc 4.418% (gấp hơn 44 lần) so với cùng kỳ năm ngoái.

Mùa hè nhiệt đới bùng nổ trải nghiệm tại Singapore với loạt sự kiện tháng 6/2025

13661 Views
29-05-2025
Trong tháng này, Singapore mang đến loạt sự kiện văn hóa và giải trí mới đầy hấp dẫn: Sự kiện pop-up Shonen Jump đầu tiên ở Đông Nam Á, cửa hàng Pop Up! Jump Characters tại Jewel Changi Airport hứa hẹn sẽ khiến người hâm mộ manga và anime phấn khích với các mặt hàng merchandise độc quyền. Singapore International Festival of Arts (SIFA) 2025 chính thức trở lại với quy mô lớn nhất từ trước đến nay với 15 tiết mục đặc sắc được trình diễn bởi nghệ sĩ địa phương. Lễ hội Ánh sáng i Light Singapore 2025 sẽ “thắp sáng” Marina Bay, South Beach, Raffles Place và Singapore River bằng những tác phẩm sắp đặt tương tác đa giác quan, mang tính thân thiện với môi trường. Từ ngày 23/5 đến 31/8/2025, sự kiện “Peranakan Reimagined” (tạm dịch: Tái hiện nền văn hóa Peranakan) sẽ mang đến một không gian sáng tạo giàu bản sắc tại Sentosa với các tác phẩm trưng bày rực rỡ, những workshop hấp dẫn, hệ thống cáp treo được khoác lên mình diện mạo mới, lấy cảm hứng từ văn hóa Peranakan.

Xu hướng du lịch mùa hè 2025 với trải nghiệm lưu trú độc đáo dành cho du khách Việt

13471 Views
29-05-2025
Dữ liệu mới từ Booking.com ghi nhận nhu cầu tìm kiếm đối với các loại hình lưu trú mới mẻ đang tăng mạnh. Tâm lý của du khách cũng đang ở mức rất lạc quan, khi có đến 88% khách du lịch phổ thông Việt Nam cho biết họ cảm thấy phấn khích khi khám phá thế giới trong thời gian tới, và 76% dự kiến sẽ chi tiêu cho du lịch nhiều hơn so với năm 2024.