Có một mùa lễ hội, Giáng sinh đậm phong cách Thụy Sỹ tại Mövenpick Resort Cam Ranh, Khánh Hòa
28238 Views
05-12-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Trong không khí hân hoan mùa lễ hội, Mövenpick Resort Cam Ranh, Khánh Hòa đã nỗ lực trang hoàng khu nghỉ thành một làng Giáng Sinh với các căn nhà gỗ mang đậm phong cách Thụy Sĩ đích thực. Kể từ khoảnh khắc cây thông được thắp lên những ánh đèn rực rỡ, không khí lễ hội tưng bừng dường như bao trùm lên khắp chốn.  

Một chút se lạnh, những ánh đèn lấp lánh, khung cảnh rạng rỡ trên nền nhạc chào đón mùa lễ hội - Làng Giáng Sinh được thiết kế theo phong cách Thụy Sĩ đích thực tại Làng Thuỵ Sĩ sẽ tập hợp những quầy bán hàng thủ công và quà lưu niệm do các nghệ nhân địa phương chế tác. Chậm rãi thưởng thức từng  hương vị mùa lễ hội đầy quyến rũ với ly rượu vang nóng Glühwein truyền thống thơm lừng, bánh gừng, và các thức uống sôcôla nóng thơm ngon. Hay cùng chia sẻ những khoảnh khắc an lành mùa Giáng sinh với các trò chơi lễ hội truyền thống của Thụy Sĩ và lưu giữ những kỉ niệm thân yêu bên gia đình.

Mùa lễ hội còn là thời điểm thích hợp cho các thành viên trong gia đình quây quần và cùng chia sẻ những phong vị mùa lễ hội với đại tiệc buffet đặc biệt tại nhà hàng Panorama và Chübeli Beer House. Khai mở hành trình ẩm thực đa dạng trải dài từ Á đến Âu với những chương trình giải trí độc đáo, bao gồm buổi trình diễn piano Giáng Sinh của nghệ sĩ dương cầm người Thụy Sĩ, Clemens Böhm, tại Chübeli Beer House, và cô ca sĩ tài năng Marion tại Tropicana Beach Club. Đón chào năm mới tươi đẹp, tri ân những khoảnh khắc ghi tâm với tiệc tất niên có sự tham gia của DJ sôi động, màn trình diễn trống nước, chương trình xiếc Năm Mới với những nhà ảo thuật, vũ công, cùng với chương trình biểu diễn của ban nhạc tài năng Rubik.

Là một khu nghỉ dưỡng gia đình, Mövenpick Resort Cam Ranh luôn mong muốn khắc tạo một thế giới kỳ diệu với vô vàn hoạt động sáng tạo và khám phá thú vị đang chờ đón những thiên thần nhỏ đáng yêu.  Với hoạt động trang trí Nhà Bánh Gừng và các hoạt động Giáng Sinh dành cho bé, Little Birds Club sẽ mang lại cho bé trải nghiệm những phút giây rộn ràng trong chuyến du lịch mùa lễ hội này.

Để tiết kiệm lên đến 15%, đặt ngay gói Ưu Đãi Mùa Lễ Hội tặng kèm một chai vang sủi, đưa đón sân bay riêng tư và dạ tiệc đêm 24/12 hoặc 31/12 cho cả gia đình tại đây.

Sở hữu gần 800m bờ biển riêng, tận hưởng trọn sự ưu đãi về vị thế trong không gian biệt lập, khu nghỉ dưỡng Mövenpick Resort Cam Ranh cung cấp 500 phòng đạt chuẩn quốc tế và biệt thự hướng biển có hồ bơi riêng, phòng khách hạng sang và căn hộ dịch vụ - tất cả đều hướng trực diện biển. Ngoài ra, khu nghỉ dưỡng còn mang đến tiện ích đẳng cấp quốc tế như khu vui chơi mạo hiểm với 150 thử thách hấp dẫn, Làng Thụy Sĩ với các hoạt động thể thao và giải trí về đêm như karaoke, bar, night club, 2 câu lạc bộ trẻ em, công viên nước trẻ em, 4 làn trượt nước khổng lồ và 23 phòng trị liệu spa với diện tích hơn 1,100m2.  
Text: Người Thành Thị  – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Ưu đãi tiệc cuối năm tại khách sạn Pullman Saigon Centre giá từ 1,090,000 đồng

14805 Views
15-10-2024
Khi năm 2024 sắp khép lại, Pullman Saigon Centre giới thiệu Ưu Đãi Tiệc Cuối Năm đặc biệt, hứa hẹn mang đến cho quý khách những đêm tiệc đáng nhớ. Với mức giá chỉ từ 1.090.000++ VNĐ/khách kèm nhiều quyền lợi khác, ưu đãi sẽ mang đến những khoảnh khắc đặc biệt, biến các sự kiện cuối năm của quý khách thành những dấu ấn khó phai trong lòng mỗi người tham dự.

Xu hướng nghỉ dưỡng đa thế hệ với 52% gia đình Việt Nam đánh giá lợi ích hàng đầu của những chuyến du lịch gắn kết các thành viên

16785 Views
08-10-2024
Booking.com công bố nghiên cứu “Nghỉ dưỡng đa thế hệ”, hé mở xu hướng du lịch mới tại Việt Nam. Có 52% gia đình Việt Nam đánh giá lợi ích hàng đầu của những chuyến du lịch đa thế hệ là giúp gắn kết các thành viên trong gia đình, tái kết nối (50%) và đa dạng hóa hoạt động cho mọi lứa tuổi (37%). Tuy nhiên, những lo ngại ngày càng tăng liên quan đến vấn đề sức khỏe và an toàn (31%), khác biệt về sở thích (36%) và nhu cầu ăn uống khác nhau (22%) là ba yếu tố khiến việc lên kế hoạch và thực hiện một chuyến du lịch đa thế hệ trở nên phức tạp hơn.

Tháng 10 với đại tiệc bò Wagyu và hải sản thượng hạng tại Vinpearl Landmark 81, Autograph Collection

18775 Views
03-10-2024
Trải nghiệm ẩm thực cao cấp “Wanna Wagyu?” tại nhà hàng Oriental Pearl trong tháng Mười này. Chương trình mang đến trải nghiệm ẩm thực đẳng cấp với thịt bò Satsuma Wagyu hảo hạng cùng hải sản đa dạng.

Bắt đầu hành trình khám phá Cà phê Việt Nam nhân ngày Quốc tế Cà phê mùng 1 tháng 10

21182 Views
02-10-2024
Nhân ngày Quốc tế Cà phê mùng 1 tháng 10, Booking.com gợi ý những điểm đến lý tưởng tại Việt Nam với mong muốn truyền cảm hứng tới du khách khám phá đất nước này thông qua văn hóa cà phê đặc sắc. Từ món cà phê kem trứng béo ngậy của miền Bắc cà phê sữa ngọt ngào của miền Nam, du khách có thể thoải mái thưởng thức nhiều hương vị và cách pha chế cà phê đa dạng dọc chiều dài đất nước. Dù bạn đang tìm kiếm một trải nghiệm độc đáo, một khung cảnh tuyệt đẹp hay chỉ đơn giản là một tách cà phê ngon, Việt Nam đều có thể mang lại cho bạn.

Nhật Bản, Thái Lan, Đài Loan chính thiên đường ẩm thực được du khách Việt yêu thích

22991 Views
01-10-2024
Theo khảo sát của Agoda mới đây, Nhật Bản, Thái Lan và Đài Loan là những điểm đến ẩm thực châu Á được du khách Việt yêu thích nhất. Các quốc gia này nổi bật với sự đa dạng và độc đáo của ẩm thực đường phố cũng như món ăn truyền thống, thu hút tín đồ ẩm thực từ khắp nơi.