Có một mùa lễ hội, Giáng sinh đậm phong cách Thụy Sỹ tại Mövenpick Resort Cam Ranh, Khánh Hòa
27963 Views
05-12-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Trong không khí hân hoan mùa lễ hội, Mövenpick Resort Cam Ranh, Khánh Hòa đã nỗ lực trang hoàng khu nghỉ thành một làng Giáng Sinh với các căn nhà gỗ mang đậm phong cách Thụy Sĩ đích thực. Kể từ khoảnh khắc cây thông được thắp lên những ánh đèn rực rỡ, không khí lễ hội tưng bừng dường như bao trùm lên khắp chốn.  

Một chút se lạnh, những ánh đèn lấp lánh, khung cảnh rạng rỡ trên nền nhạc chào đón mùa lễ hội - Làng Giáng Sinh được thiết kế theo phong cách Thụy Sĩ đích thực tại Làng Thuỵ Sĩ sẽ tập hợp những quầy bán hàng thủ công và quà lưu niệm do các nghệ nhân địa phương chế tác. Chậm rãi thưởng thức từng  hương vị mùa lễ hội đầy quyến rũ với ly rượu vang nóng Glühwein truyền thống thơm lừng, bánh gừng, và các thức uống sôcôla nóng thơm ngon. Hay cùng chia sẻ những khoảnh khắc an lành mùa Giáng sinh với các trò chơi lễ hội truyền thống của Thụy Sĩ và lưu giữ những kỉ niệm thân yêu bên gia đình.

Mùa lễ hội còn là thời điểm thích hợp cho các thành viên trong gia đình quây quần và cùng chia sẻ những phong vị mùa lễ hội với đại tiệc buffet đặc biệt tại nhà hàng Panorama và Chübeli Beer House. Khai mở hành trình ẩm thực đa dạng trải dài từ Á đến Âu với những chương trình giải trí độc đáo, bao gồm buổi trình diễn piano Giáng Sinh của nghệ sĩ dương cầm người Thụy Sĩ, Clemens Böhm, tại Chübeli Beer House, và cô ca sĩ tài năng Marion tại Tropicana Beach Club. Đón chào năm mới tươi đẹp, tri ân những khoảnh khắc ghi tâm với tiệc tất niên có sự tham gia của DJ sôi động, màn trình diễn trống nước, chương trình xiếc Năm Mới với những nhà ảo thuật, vũ công, cùng với chương trình biểu diễn của ban nhạc tài năng Rubik.

Là một khu nghỉ dưỡng gia đình, Mövenpick Resort Cam Ranh luôn mong muốn khắc tạo một thế giới kỳ diệu với vô vàn hoạt động sáng tạo và khám phá thú vị đang chờ đón những thiên thần nhỏ đáng yêu.  Với hoạt động trang trí Nhà Bánh Gừng và các hoạt động Giáng Sinh dành cho bé, Little Birds Club sẽ mang lại cho bé trải nghiệm những phút giây rộn ràng trong chuyến du lịch mùa lễ hội này.

Để tiết kiệm lên đến 15%, đặt ngay gói Ưu Đãi Mùa Lễ Hội tặng kèm một chai vang sủi, đưa đón sân bay riêng tư và dạ tiệc đêm 24/12 hoặc 31/12 cho cả gia đình tại đây.

Sở hữu gần 800m bờ biển riêng, tận hưởng trọn sự ưu đãi về vị thế trong không gian biệt lập, khu nghỉ dưỡng Mövenpick Resort Cam Ranh cung cấp 500 phòng đạt chuẩn quốc tế và biệt thự hướng biển có hồ bơi riêng, phòng khách hạng sang và căn hộ dịch vụ - tất cả đều hướng trực diện biển. Ngoài ra, khu nghỉ dưỡng còn mang đến tiện ích đẳng cấp quốc tế như khu vui chơi mạo hiểm với 150 thử thách hấp dẫn, Làng Thụy Sĩ với các hoạt động thể thao và giải trí về đêm như karaoke, bar, night club, 2 câu lạc bộ trẻ em, công viên nước trẻ em, 4 làn trượt nước khổng lồ và 23 phòng trị liệu spa với diện tích hơn 1,100m2.  
Text: Người Thành Thị  – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Có một mùa hè đậm chất thơ dành cho bạn tại Emeralda Resort Tam Cốc

22327 Views
23-04-2024
Ghé thăm không gian biệt phủ xứ Kinh Kỳ giữa thiên nhiên hùng vĩ chỉ với 2 tiếng đi xe từ Hà Nội, một khu nghỉ mang đậm nét đẹp văn hóa Việt mang tên Emeralda Resort Tam Cốc.

Emeralda Resort Ninh Bình, sự lựa chọn thú vị cho sự kiện và hội nghị giữa núi non

22364 Views
23-04-2024
Tự hào là điểm đến lý tưởng dành cho thị trường du lịch MICE với nhiều tiện ích chỉn chu, đẳng cấp, Emeralda Resort Ninh Bình giới thiệu gói Hội họp hấp dẫn chỉ từ 495.000đ/khách.

Rộn ràng Tuần lễ ẩm thực Thái Lan - Thai Flavors tại Pullman Saigon Centre

25712 Views
17-04-2024
Sawadee! Khám phá hành trình chu du đến xứ sở Chùa Vàng qua những món ăn đường phố đầy màu sắc và hương vị trong tuần lễ ẩm thực “Thai Flavors” tại nhà hàng Food ConneXion. Đặc biệt chào đón đầu bếp khách mời Wuttichai Ponlarp từ Mövenpick Siam Hotel Na Jomtien Pattaya, kết hợp cùng bếp trưởng Laurent Combey trên chuyến hành trình ẩm thực. Dưới bàn tay tài hoa của hai vị “thuyền trưởng”, người sẽ dẫn dắt và tái hiện sự đa dạng của ẩm thực Thái Lan qua các món ăn đặc trưng cho phong cách đường phố Băng Cốc hay sự yên bình của những ngõ ngách ở Chiang Mai.

Những khách sạn mới nhất của IHG Hotels & Resorts tại Đông Nam Á, có 2 khách sạn tại Việt Nam khai trương năm nay 2024

25535 Views
17-04-2024
Du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm loạt thương hiệu và dịch vụ khách sạn mới. Hiện đã có mặt tại hơn 6.000 địa điểm với 19 thương hiệu, công ty khách sạn hàng đầu thế giới IHG Hotels & Resorts trong năm 2024 sẽ tiếp tục giới thiệu các trải nghiệm lưu trú mới tại Đông Nam Á và hơn thế nữa.

Renaissance Riverside Hotel Saigon giới thiệu gói 25 tiếng lưu trú giúp bạn kéo dài tận hưởng

24510 Views
17-04-2024
Kỳ nghỉ chưa bao giờ thú vị hơn khi bạn có đến 25 tiếng lưu trú tại khách sạn Renaissance Riverside Hotel Saigon. Với giá trả thêm chỉ VNĐ 25.000++ trên mức giá phòng tốt nhất hiện có, bạn sẽ được tận hưởng thêm tất cả quyền lợi.