Cục Xúc Tiến Du Lịch Malaysia giới thiệu Hội thảo Du lịch, Giáo dục và Homestay và Chương trình giao hữu Golf Malaysia
28693 Views
14-12-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Trong hai ngày 13 và 14 tháng 12 năm 2023, Hiệp hội Du lịch Cộng đồng Malaysia, Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia (Tourism Malaysia) tại Việt Nam và Văn phòng Giáo dục Malaysia tại Việt Nam đồng tổ chức "Hội thảo Du lịch, Giáo dục và Homestay" và "Chương trình Golf Malaysia".

Sự kiện lần này được tổ chức vào ngày 13 tháng 12 với sự tham dự của đại diện các cơ quan đến từ Malaysia và Việt Nam bao gồm Hiệp hội Doanh nghiệp Homestay Malaysia (đại diện bởi Dato’ Haji  Sahariman Hamdan), Village Stay Enterprise và Hiệp hội Homestay Pahang.

Đây được xem là cơ hội quý báu giúp xúc tiến quảng bá du lịch cộng đồng (homestay) tại Malaysia. Đồng thời là cơ hội để quảng bá về Malaysia là điểm đến dành cho các bạn du học sinh Việt Nam mong muốn nâng cao trình độ học vấn.

Chương trình Golf Malaysia - Việt Nam diễn ra tại sân golf Tân Sơn Nhất với sự góp mặt của ba đội thi trong giải đấu lần này. Đại biểu Malaysia tham dự sự kiện bao gồm Tổng Lãnh sự quán Malaysia và các đối tác của Malaysia tại Việt Nam.

Bà Nor Hayati Zainuddin, Giám đốc Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia tại Việt Nam phát biểu tại buổi hội thảo: “Sự kết hợp giữa thể thao, nghệ thuật, văn hóa và cả di sản Malaysia được xem là sự kết hợp hoàn hảo đối với du khách đến đất nước Malaysia. Chúng tôi tự hào khi các sân golf của Malaysia được đánh giá trong top 100 những sân golf tốt nhất ở Châu Á và các dịch vụ đính kèm cũng như cơ sở hạ tầng luôn đáp ứng khách hàng tối đa. Chúng tôi tin rằng sự kiện này sẽ là cơ hội tốt để củng cố hợp tác du lịch giữa hai quốc gia, đồng thời đánh dấu một bước tiến quan trọng trong việc phát triển du lịch cộng đồng (homestay) và du lịch golf tại Malaysia.”

Thông qua các buổi hội thảo và giao lưu về thể thao và du lịch, Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia tại Việt Nam hứa hẹn mang lại những trải nghiệm độc đáo và là cơ hội tốt để tăng cường hợp tác du lịch giữa hai quốc gia, đồng thời đẩy mạnh sự phát triển bền vững trong ngành du lịch.

Text: Người Thành Thị  – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Báo cáo Du lịch Bền vững 2024: 94% du khách mong muốn hành trình của mình thân thiện với môi trường trong năm tới

20365 Views
02-05-2024
Theo Báo cáo du lịch bền vững 2024, 47% số người tham gia khảo sát cho rằng không thể đảo ngược những hậu quả môi trường đã xảy ra, bất chấp lựa chọn du lịch của họ, trong khi 35% du khách Việt lại không coi biến đổi khí hậu là vấn đề quá nghiêm trọng như mọi người vẫn nghĩ.

Giới trẻ thành thị cùng LocknLock nhặt rác cho môi trường xanh sạch trong chiến dịch Earth Day Việt Nam 2024

29504 Views
23-04-2024
Với vai trò là nhà tài trợ Kim Cương của chiến dịch, LocknLock hân hạnh trao tặng đến các tình nguyện viên các phần quà chất lượng của thương hiệu như Bình giữ nhiệt, Hộp bảo quản và Ly nhựa chất lượng cao… nhằm cổ vũ và động viên tinh thần của các “đồng đội” tham gia chiến dịch. Đặc biệt, thông qua các phần quà này, LocknLock mong muốn truyền tải thói quen hạn chế sử dụng nhựa một lần, thay vào đó là tích cực sử dụng các vật dụng thân thiện với môi trường, để cùng nhau hướng đến một Việt Nam xanh, sạch và đẹp hơn.

Summer Vibe Fest 2024: Double2T, Jimmii Nguyễn bùng cháy cùng loạt hit làm nên tên tuổi

30293 Views
21-04-2024
Double2T, Jimmi Nguyễn cùng dàn nghệ sĩ đình đám sẽ trình diễn tại Summer Vibe Fest 2024 ở Phan Thiết dịp đại lể 30/4 & 1/5 này.

3 món ngon từ khoai tây Mỹ đón đại lễ do đầu bếp Trần Hồ Nhựt Linh hướng dẫn

26472 Views
19-04-2024
Tại buổi hội thảo Món Ngon Với Khoai Tây Mỹ Mừng Đại Lễ, Chef Trần Hồ Nhựt Linh đã hướng dẫn cho khách hàng những cách nấu các món ăn ngon và bổ dưỡng với khoai tây Mỹ. Khách tham dự còn được thưởng thức các món ăn này ngay tại hội thảo.

Những bức chân dung từ lụa vụn: Chung tay xây nhà mới cho người khuyết tật

13961 Views
16-04-2024
Dự án “Những bức chân dung từ lụa vụn” ra đời nhằm huy động sự đóng góp của cộng đồng để cải thiện điều kiện lao động cho những “nghệ nhân” đặc biệt – những người đứng sau các tác phẩm tranh lụa đầy ấn tượng của Vụn Art.