Cục Xúc Tiến Du Lịch Malaysia giới thiệu Hội thảo Du lịch, Giáo dục và Homestay và Chương trình giao hữu Golf Malaysia
29387 Views
14-12-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Trong hai ngày 13 và 14 tháng 12 năm 2023, Hiệp hội Du lịch Cộng đồng Malaysia, Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia (Tourism Malaysia) tại Việt Nam và Văn phòng Giáo dục Malaysia tại Việt Nam đồng tổ chức "Hội thảo Du lịch, Giáo dục và Homestay" và "Chương trình Golf Malaysia".

Sự kiện lần này được tổ chức vào ngày 13 tháng 12 với sự tham dự của đại diện các cơ quan đến từ Malaysia và Việt Nam bao gồm Hiệp hội Doanh nghiệp Homestay Malaysia (đại diện bởi Dato’ Haji  Sahariman Hamdan), Village Stay Enterprise và Hiệp hội Homestay Pahang.

Đây được xem là cơ hội quý báu giúp xúc tiến quảng bá du lịch cộng đồng (homestay) tại Malaysia. Đồng thời là cơ hội để quảng bá về Malaysia là điểm đến dành cho các bạn du học sinh Việt Nam mong muốn nâng cao trình độ học vấn.

Chương trình Golf Malaysia - Việt Nam diễn ra tại sân golf Tân Sơn Nhất với sự góp mặt của ba đội thi trong giải đấu lần này. Đại biểu Malaysia tham dự sự kiện bao gồm Tổng Lãnh sự quán Malaysia và các đối tác của Malaysia tại Việt Nam.

Bà Nor Hayati Zainuddin, Giám đốc Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia tại Việt Nam phát biểu tại buổi hội thảo: “Sự kết hợp giữa thể thao, nghệ thuật, văn hóa và cả di sản Malaysia được xem là sự kết hợp hoàn hảo đối với du khách đến đất nước Malaysia. Chúng tôi tự hào khi các sân golf của Malaysia được đánh giá trong top 100 những sân golf tốt nhất ở Châu Á và các dịch vụ đính kèm cũng như cơ sở hạ tầng luôn đáp ứng khách hàng tối đa. Chúng tôi tin rằng sự kiện này sẽ là cơ hội tốt để củng cố hợp tác du lịch giữa hai quốc gia, đồng thời đánh dấu một bước tiến quan trọng trong việc phát triển du lịch cộng đồng (homestay) và du lịch golf tại Malaysia.”

Thông qua các buổi hội thảo và giao lưu về thể thao và du lịch, Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia tại Việt Nam hứa hẹn mang lại những trải nghiệm độc đáo và là cơ hội tốt để tăng cường hợp tác du lịch giữa hai quốc gia, đồng thời đẩy mạnh sự phát triển bền vững trong ngành du lịch.

Text: Người Thành Thị  – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Giới trẻ thành thị cuốn vào sự kiện Wacky Mart Pop-up độc đáo từ POP MART

13253 Views
14-09-2025
Từ ngày 05/9 đến 04/10/2025, POP MART Việt Nam chính thức giới thiệu sự kiện The Monsters Wacky Mart Pop-up Shop tại tầng 1, Thiso Mall Sala (TP.HCM). Ngay từ những ngày đầu mở cửa, sự kiện đã nhanh chóng trở thành điểm đến không thể bỏ lỡ của cộng đồng yêu mô hình nghệ thuật và giới trẻ yêu thích xu hướng sáng tạo, với hơn 4.000 lượt khách xếp hàng tham dự trong những ngày đầu tiên.

Mạng lưới, nền tảng trực tuyến liên kết vườn ươm trong các lĩnh vực công nghệ: Sắp kết nối hơn 200 vườn ươm khởi nghiệp trên cả nước

13403 Views
10-09-2025
Hội thảo “Nghiên cứu xây dựng và triển khai mạng lưới, nền tảng trực tuyến liên kết vườn ươm trong các lĩnh vực công nghệ” được tổ chức tại TP. HCM. Nền tảng kết nối ươm tạo dự kiến sẽ chính thức vận hành mở rộng từ năm 2026. Đây sẽ là sân chơi cho hơn 200 vườn ươm, 5.000 mentor và 20.000 startup cả nước.

LocknLock mở rộng và nâng tầm dịch vụ bảo hành toàn diện tại Việt Nam

13429 Views
10-09-2025
Tập đoàn LocknLock – thương hiệu toàn cầu trong lĩnh vực sản phẩm gia dụng – chính thức ra mắt chương trình LocknLock Care (LL Care) nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.

Làm chủ cửa hàng LocknLock của riêng bạn với nhượng quyền thương hiệu

13863 Views
04-09-2025
LocknLock – thương hiệu gia dụng toàn cầu đến từ Hàn Quốc – đang mở rộng cơ hội hợp tác nhượng quyền tại nhiều tỉnh thành. Với mô hình kinh doanh linh hoạt và sự hỗ trợ toàn diện, đây là cơ hội lý tưởng để các nhà đầu tư đồng hành cùng một thương hiệu uy tín và xây dựng hoạt động kinh doanh bền vững.

Emirates A350 tại TP.HCM: Bước tiến chiến lược trên bầu trời Đông Nam Á

13695 Views
03-09-2025
Ngày 3/9/2025, siêu máy bay Airbus A350 hiện đại của Emirates chính thức hạ cánh tại TP. Hồ Chí Minh – điểm đến đầu tiên tại Đông Nam Á. Đây không chỉ là một sự kiện hàng không, mà còn là dấu mốc chiến lược phản ánh tầm nhìn dài hạn của Emirates tại thị trường Việt Nam – một thị trường tăng trưởng năng động và đầy tiềm năng.