Dàn sao Việt đình đám tề tựu tại sự kiện Onitsuka Tiger ra mắt bộ sưu tập ULTI RS™ Series tại Việt Nam
13807 Views
03-04-2025
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Onitsuka Tiger chính thức ra mắt BST ULTI RS™ Series tại thị trường Việt Nam với một sự kiện độc đáo, quy tụ những nhân vật có tầm ảnh hưởng trong giới thời trang như Châu Bùi, Tú Hảo, Kim Duyên, cùng dàn khách mời nổi tiếng gồm các rapper HURRYKNG, Pháo, chị đep Châu Tuyết Vân, Hana Giang Anh, ca sĩ Mlee, ca sĩ CONGB cùng những KOL đình đám khác.

Onitsuka Tiger vừa chính thức ra mắt BST ULTI RS™ Series tại thị trường Việt Nam bằng một sự kiện độc đáo, quy tụ những nhân vật có tầm ảnh hưởng trong giới thời trang cùng những KOL đình đám khác.

Không gian sự kiện được thiết kế theo concept hiện đại, phản ánh tinh thần giao thoa giữa thời trang cao cấp và thể thao mà ULTI RS™ Series mang đến.

Ngay từ khi bước vào, khách tham dự đã được dẫn dắt qua hành trình khám phá bộ sưu tập tại các khu vực trưng bày, và lắng nghe chia sẻ về các công nghệ tiên tiến được tích hợp trong từng thiết kế.

Tâm điểm của sự kiện là ba mẫu giày trong BST. Trong đó, mẫu giày TIGTRAIL™ lấy cảm hứng từ giày chạy địa hình, với thiết kế upper lưới bán trong suốt, công nghệ GEL™ ở gót giúp tối ưu độ êm ái và đế ngoài có độ bám cao, phù hợp với nhiều địa hình.

Trong khi đó TIGRUN™ lại là sự kết hợp giữa phong cách tối giản và tính linh hoạt, dành cho những người luôn di chuyển và tìm kiếm sự thoải mái.

Còn TIGCOURT™ là mẫu giày mang phong cách bóng rổ với điểm nhấn là cấu trúc vững chắc và thiết kế đậm chất thời trang đường phố.

BST ULTI RS™ Series vượt qua khái niệm truyền thống về giày thể thao, xóa nhòa ranh giới giữa đô thị và thiên nhiên, giữa cuộc sống thường ngày và thể thao. 

Dàn khách mời sự kiện quy tụ những tên tuổi hàng đầu trong giới giải trí từ nhiều lĩnh vực khác nhau. Trong lĩnh vực thời trang có fashionista Châu Bùi, á hậu Kim Duyên và người mẫu Tú Hảo. Lĩnh vực âm nhạc ghi dấu ấn với sự góp mặt của HURRYKNG, Pháo, CONGB và Mlee.

Ngoài ra, những ngôi sao thể thao như vận động viên Châu Tuyết Vân, huấn luyện viên Hana Giang Anh và nữ triathlete Thanh Vũ cùng những KOL có sức ảnh hưởng lớn tới giới trẻ như MeiChan, Hà My, Hạt Mít, Julia Đoàn… cũng góp phần tạo nên sức hút đặc biệt.

Không chỉ xuất hiện ấn tượng, mỗi khách mời còn thể hiện tinh thần riêng biệt khi kết hợp dòng giày ULTI RS™ Series vào phong cách cá nhân. Bên cạnh việc chiêm ngưỡng bộ sưu tập, khách tham dự còn có cơ hội thỏa sức mix & match các mẫu giày với những outfit thời thượng từ Onitsuka Tiger, mang đến trải nghiệm thời trang đầy cảm hứng.

Fashionista Châu Bùi và Rapper HURRYKNG.

Từ trái qua: Á hậu Kim Duyên, Ca sĩ Mlee, người mẫu Tú Hảo.

Châu Tuyết Vân, Hana Giang Anh.

Một trong những hoạt động đáng chú ý nhất tại sự kiện là buổi talkshow diễn ra tại sự kiện, nơi Châu Bùi, Hạt Mít và Kim Duyên chia sẻ quan điểm về sự giao thoa giữa thời trang và thể thao, nơi những phong cách cá nhân được hình thành qua từng bước di chuyển, cũng như hành trình theo đuổi sự khác biệt của mỗi người.

Châu Bùi nhấn mạnh: "Đối với tôi, một đôi giày không chỉ đơn thuần là một món phụ kiện thời trang, mà còn là cách tôi thể hiện cá tính và sự tự tin. ULTI RS™ Series chính là tuyên ngôn của những người không ngừng dịch chuyển, không ngừng sáng tạo."

Hạt Mít, cũng chia sẻ góc nhìn về sự linh hoạt của bộ sưu tập mới: "Những thiết kế như TIGTRAIL™, TIGRUN™ hay TIGCOURT™ không chỉ phù hợp cho những hoạt động thể thao mà còn dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách streetwear khác nhau. Đây chính là tinh thần mà giới trẻ đang tìm kiếm."

Trong khi đó á hậu Kim Duyên, người đẹp năng động với niềm đam mê thể thao, khẳng định: "Sự kết hợp giữa tính linh hoạt và thời trang chưa bao giờ quan trọng đến thế. Một đôi giày tốt không chỉ giúp tôi tự tin hơn mà còn hỗ trợ tối đa trong những hoạt động hàng ngày."

ULTI RS™ Series không chỉ đơn thuần là một BST mới, mà còn là tuyên ngôn dành cho những cá nhân không ngừng tìm kiếm sự cân bằng giữa phong cách và chuyển động. Đặc biệt, mẫu giày TIGTRAIL™ vừa chính thức ra mắt tại Việt Nam, hứa hẹn sẽ là item được săn đón nhất của mùa hè, dẫn đầu xu hướng cho những tín đồ thời trang đam mê dịch chuyển không giới hạn.

Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Onitsuka Tiger
RELATED NEWS

Trải nghiệm những hương đầy đẳng cấp cùng dàn KOL đình đám tại Escentric Signature

8605 Views
16-04-2025
Không chỉ mở ra một không gian vô cùng xa hoa và nổi bật, Escentric Signature còn đưa người thưởng đằm chìm trong vô vàn những nốt hương sang trọng, nổi tiếng hàng đầu trong địa hạt hương của thế giới.

Hoa hậu Doanh nhân Quốc gia Việt Nam 2025: Tân Hoa hậu Nguyễn Minh Hồng chia sẻ niềm hạnh phục trong Thanks Party

13667 Views
14-04-2025
Để gửi gắm lòng biết ơn sâu sắc đến những người đã luôn đồng hành, tiếp thêm sức mạnh trên hành trình chạm tới vương miện danh giá của cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Quốc gia Việt Nam 2025. Tối 12/4/2024, Hoa hậu Nguyễn Minh Hồng đã tổ chức buổi Thanks Party với chủ đề “Dấu ấn đăng quang” ấm cúng tại quê nhà Bắc Ninh.

9 Talent công bố và khởi động dự án nghệ thuật và thời trang chuyên nghiệp dành cho trẻ em

13462 Views
13-04-2025
"9 Fashion Show" và "Vietnam Iconic Runway" là 2 sự kiện đầu tiên trong dự án trọng điểm hướng tới việc xây dựng một nền tảng nghệ thuật và thời trang chuyên nghiệp dành cho trẻ em tại Việt Nam.

La Roche-Posay với hành trình 50 năm phát kiến khoa học thay đổi cuộc sống từ làn da

13494 Views
10-04-2025
Tối 10/4, sự kiện La Roche-Posay kỷ niệm 50 năm ngành chăm sóc da làm thay đổi cuộc sống con người được diễn ra tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ, Quận 1, TP.HCM. Sự kiện thu hút sự tham gia của những cái tên hàng đầu giới chăm sóc sức khỏe sắc đẹp tại Việt Nam và các nghệ sĩ hàng đầu như Jun Phạm, S.T Sơn Thạch, Cris Phan, VĐV Ánh Viên, Tuấn Dương, Salim…

L’Oréal khai trương cơ sở livetream tiên phong tại Việt Nam, gồm 22 studio, hoạt động xuyên suốt ngày đêm

13824 Views
02-04-2025
L'Oréal khai trương “Nhà máy Livestream” tại Việt Nam, kỳ vọng định hình lại cách mà các thương hiệu làm đẹp kết nối với người tiêu dùng Việt Nam và thế giới. Nhà máy rộng 1.700m2, bao gồm 22 studio hoạt động xuyên ngày đêm 24/7 và được trang bị hệ thống camera, ánh sáng, âm thanh hiện đại, tạo điều kiện tối đa cho các livestreamer làm nổi bật các sản phẩm làm đẹp khi phát són