Đẩy mạnh quảng bá du lịch xứ cảng thơm qua 2 tập đặc biệt chương trình Đi Đó Đi Đây của Tổng cục Du lịch Hồng Kông
19426 Views
20-08-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Với mục tiêu đẩy mạnh thu hút khách du lịch đến Hồng Kông, Tổng cục Du lịch Hồng Kông (HKTB) đã hợp tác với Madison Media Group (MMG) để sản xuất hai tập đặc biệt trong chương trình truyền hình thực tế - “Đi Đó Đi Đây”. Sự hợp tác này hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả Việt những góc nhìn mới mẻ hơn về thành phố và con người xứ Cảng Thơm.

“Đi Đó Đi Đây” là một chương trình truyền hình thực tế hấp dẫn trên sóng truyền hình và mạng xã hội, do Madison Media Group (MMG) sản xuất. Gây ấn tượng với những thước phim đẹp mắt, câu chuyện hài hước và trải nghiệm chân thực, “Đi Đó Đi Đây" giới thiệu loạt địa điểm ăn - chơi - thư giãn độc đáo qua hành trình khám phá cùng hai nghệ sĩ Võ Tấn Phát và Minh Dự cùng những khách mời đặc biệt.

Trong hai tập này, với sự hợp tác cùng Tổng cục Du lịch Hồng Kông, Võ Tấn Phát và Minh Dự sẽ tiếp tục đồng hành cùng khán giả trong hành trình “phá đảo" xứ Cảng Thơm. Đây là lần đầu tiên chương trình được ghi hình tại nước ngoài, hứa hẹn sẽ đưa người xem khám phá những sắc màu văn hóa độc đáo, mới lạ hơn so với các tập trước.

Chương trình sẽ dẫn dắt khán giả trải nghiệm Hồng Kông qua những con đường đậm nét văn hóa của bán đảo Cửu Long sôi động cả ngày lẫn đêm với chợ đêm Temple Street và các chợ trong khu Vượng Giác (Mong Kok); khám phá những bức tranh nghệ thuật đường phố trên tường đầy màu sắc, khu mua sắm Central Market được xây dựng lại hoành tráng hơn và chiếc thang cuốn dài nhất thế giới (Central–Mid-Levels) tại khu Old Town Central, để cảm nhận nhịp sống của người dân nơi đây. Đại lộ Ngôi sao - nơi tôn vinh những huyền thoại điện ảnh của Hồng Kông cũng sẽ xuất hiện trong hai tập này.

Host Minh Dự: "Từ đỉnh Victoria Peak, bạn sẽ được chiêm ngưỡng toàn cảnh Hồng Kông tráng lệ, đẹp đến choáng ngợp, khó thể nào quên.”

Từ trong thành phố và xuyên qua các cung đường mòn, hai nghệ sĩ sẽ đến với một thắng cảnh nổi tiếng Hồng Kông - The Peak (núi Thái Bình) để phóng tầm mắt ngắm nhìn  thành phố này giữa cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ. Khán giả cũng sẽ theo chân hai nghệ sĩ leo lên con tàu đến đảo Trường Châu, một hòn đảo mộc mạc với sự hiếu khách nồng hậu của người dân nơi đây.

Host Võ Tấn Phát: "Nếu có dịp ghé chợ Temple Street mọi người nhớ thưởng thức trà chanh giã tay nha. Đồ uống không chỉ mang lại vị ngọt từ đường, từ mật ong mà còn cả vị ngọt đến từ những người Hồng Kông mến khách.

Ngoài ra, khán giả Việt sẽ cùng với hai nghệ sĩ tham gia các mini game đầy vui nhộn và bất ngờ trên suốt hành trình. Với sự hài hước và duyên dáng của Võ Tấn Phát và Minh Dự, hai tập đặc biệt của “Đi Đó Đi Đây” sẽ mang đến góc nhìn chân thực hơn về một Hồng Kông hiện đại nhưng vẫn đậm bản sắc truyền thống.

Trường Châu với vẻ đẹp truyền thống, cổ điển và mộc mạc mang đến một bầu không khí tràn đầy sức sống tươi mới.

Bà Liew Chian Jia - Giám đốc khu vực Đông Nam Á của Tổng cục Du lịch Hồng Kông chia sẻ niềm vui trong sự hợp tác với MMG lần này. Theo bà, đây là cơ hội tuyệt vời để hình ảnh Hồng Kông được quảng bá rộng rãi hơn với du khách Việt Nam, cũng như giới thiệu những địa danh, văn hóa và ẩm thực phong phú của xứ Cảng Thơm một cách chân thực và gần gũi.

Còn ông Vũ Đăng Khoa - Phó Giám đốc điều hành MMG, cho biết: “Hai tập đặc biệt "Đi Đó Đi Đây" tại Hồng Kông còn là khởi đầu cho những hợp tác sâu rộng hơn trong tương lai giữa hai bên. Chúng tôi tin rằng sự kết hợp giữa MMG và tầm nhìn của Tổng cục Du lịch Hồng Kông sẽ tạo nên những dự án truyền thông chất lượng, để thúc đẩy du lịch tại Hồng Kông.”

Bạn có thể xem hai tập đặc biệt của “Đi Đó Đi Đây” và tham gia vào hành trình trải nghiệm thú vị và tràn đầy màu sắc tại Hồng Kông nhé! Ngoài ra, một tập bonus sẽ đăng tải trên kênh YouTube của MMG để ôn lại những khoảnh khắc đáng nhớ của chuyến đi! Đón xem trên HTV7 vào các tối thứ Năm lúc 20:20 ngày 29/8 và ngày 5/9, và tận hưởng 50 phút thư giãn tuyệt vời với chuyến phiêu lưu Hồng Kông sôi động này nhé!

Bạn đã sẵn sàng cho một chuyến phiêu lưu Hồng Kông chưa? Đừng bỏ lỡ những điều bất ngờ đang chờ đón bạn tại đây.

Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Hong Kong Tourism Board
RELATED NEWS

Sao nhập ngũ 2024: Jun Vũ xuất sắc trở thành Quán quân

13344 Views
20-11-2024
Hành trình 8 ngày huấn luyện tại Lữ đoàn Đặc công 113 của dàn cast Sao Nhập Ngũ 2024 đã khép lại với nhiều cảm xúc.

Prudential ghi dấu ấn qua những khoảnh khắc Sống lại tiếng yêu đầu trong đêm nhạc Michael Learns To Rock tại Việt Nam

13395 Views
19-11-2024
Trong cương vị nhà đồng tài trợ của đêm nhạc Michael Learns To Rock - “Take Us To Your Heart Tour” diễn ra vào tối 17/11, Prudential Việt Nam mang đến một cảm xúc âm nhạc hoài niệm và tái khẳng định cam kết đem lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Hoạt động này nằm trong khuôn khổ chiến dịch “Sống lại tiếng yêu đầu” của Prudential dành cho khách hàng kênh hợp tác, nhằm gợi nhắc về một miền ký ức cảm xúc đáng nhớ của thời thanh xuân, như những giai điệu bất hủ từ Michael Learns To Rock.

Lý Quí Khánh cùng Jun Phạm, Đoan Trang cắm hoa, chia sẻ cách giúp chữa lành tâm hồn

13434 Views
18-11-2024
Trong tập 5 – cũng là tập kết thúc mở cho một chuỗi series vlog dài hơi “Art of Living”, Lý Quí Khánh đã cùng hai người bạn thân thiết là Đoan Trang và Jun Phạm cắm hoa, tâm sự về nghệ thuật và những quan điểm trong cuộc sống cá nhân.

Cùng tìm hiểu Nghệ thuật thịt lợn Châu Âu qua loạt hội thảo đầu bếp tại TP. HCM và Hà Nội từ Văn phòng thịt Bỉ

13341 Views
18-11-2024
Trong khuôn khổ chiến dịch "The Art of European Pork", Văn phòng thịt Bỉ đã tổ chức thành công hai hội thảo dành riêng cho các đầu bếp chuyên nghiệp tại thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội. Chuỗi sự kiện này không chỉ giới thiệu về chất lượng thượng hạng của thịt lợn Bỉ mà còn là cơ hội để các đầu bếp Việt Nam khám phá những tiềm năng ẩm thực vô hạn từ loại thịt đặc biệt này.

Hot List 2024 bởi Travellive cống bố những đề cử thương hiệu và cá nhân trong ngành du lịch

13370 Views
18-11-2024
Travellive Media Group hân hạnh giới thiệu danh sách các đơn vị được đề cử HOTLIST 2024 – dự án tôn vinh những thương hiệu chất lượng trong ngành du lịch do biên tập viên Travellive và Hội đồng Cố vấn Chuyên môn trải nghiệm, đánh giá và đề cử đến độc giả. Hơn 40 thương hiệu khách sạn, khu nghỉ dưỡng, du thuyền, các tổ chức du lịch cùng 12 Gương mặt truyền cảm hứng Du lịch của năm đã được giới thiệu trong danh sách HOTLIST 2024.