Đón chào Tuần lễ The Mark với Gallery in the sky trung tuần tháng 9 tại Vinpearl Landmark 81, Autograph Collection
20820 Views
20-09-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Chào mừng tuần lễ The Mask - Dấu ấn với  Vinpearl Landmark 81, Autograph Collection. Từ ngày 23 - 28/9, khám phá Gallery in the sky (Triễn lãm trên mây) với một tuần đầy ắp những điểm nhấn độc đáo để lưu lại dấu ấn vào bộ sưu tập trải nghiệm của bạn. Tham gia ngay tour tham quan Gallery in the sky cùng Autograph Collection để ngắm nhìn một Sài Gòn mới tràn ngập sức sống!

Vinpearl Landmark 81, Autograph Collection hân hạnh tham gia “Tuần lễ The Mark (Dấu Ấn) “đầu tiên của thương hiệu Autograph Collection, đón chào các vị khách gần xa cùng tới chiêm ngưỡng, lắng nghe và trải nghiệm câu chuyện của chúng tôi thông qua khoảnh khắc độc bản này. Được tạo ra để khơi dậy những cuộc trò chuyện và lấy cảm hứng từ những tầm nhìn độc đáo của khách sạn, The Mark mang đến cơ hội thú vị và hấp dẫn để kết nối với khách hàng theo một cách đầy mới mẻ.

Tại Landmark 81, toà nhà cao nhất Việt Nam, hãy cùng trải nghiệm và đắm chìm mọi giác quan với The Mark- "Gallery in the sky" (Triển lãm trên mây) của Vinpearl Landmark 81, Autograph Collection. Được tìm thấy tại nhiều địa điểm trong khách sạn, mỗi tầm nhìn đều có một câu chuyện phía sau được kể bởi các Gallerist – những chuyên gia có tầm ảnh hưởng tại các lĩnh vực khác nhau như kiến trúc, sáng tạo hay phóng sự ảnh. Câu chuyện về các tầm nhìn có thể được tìm hiểu khi quét mã QR trên bảng thông tin tại các vị trí tầm nhìn. Trong Tuần lễ The Mark, quý khách hãy chụp hình cùng tầm nhìn và đổi lấy những tấm bưu thiếp kỉ niệm, đồng thời tham gia Tour tham quan hàng ngày từ 16:00-17:00 khám phá Triễn lãm trên mây và câu chuyện ý nghĩa đằng sau.

Là một phần của thương hiệu Autograph Collection phong phú và năng động, chúng tôi có sự đồng hành của hơn 300 khách sạn độc đáo, được tạo dựng tỉ mỉ từ tầm nhìn và đam mê, tạo nên những khách sạn “độc bản”. Tuần lễ The Mark đầu tiên sẽ được tổ chức trên toàn cầu, với sự chia sẻ về Dấu Ấn riêng biệt của mỗi khách sạn.

Các khách sạn Autograph Collection tập trung vào việc mang đến cho khách hàng những trải nghiệm phong phú, để lại dấu ấn sâu sắc - một xu hướng du lịch đang được ưa chuộng bởi du khách ngày nay. Khi ngày càng có nhiều người tìm kiếm trải nghiệm thay cho tích lũy vật chất, chúng tôi mong muốn kết nối với khách hàng một cách chân thành và ý nghĩa nhất, đồng thời khơi nguồn cảm hứng và tạo nên những cuộc trò chuyện sôi nổi.

Để đặt chỗ cho Tour tham quan hàng ngày, vui lòng đăng ký tại đây và đến sảnh khách sạn tại tầng 48 của toà nhà Landmark 81. Dự án "Gallery in the sky" vẫn đang được tiến hành, vì vậy bạn sẽ có cơ hội khám phá những tầm nhìn mới mỗi dịp ghé thăm Vinpearl Landmark 81, Autograph Collection.

Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Vinpearl Landmark 81, Autograph Collection

RELATED NEWS

Emirates và chiến lược toàn cầu hóa nhân lực hàng không: Từ Dubai đến Việt Nam

13526 Views
16-10-2025
Giữa làn sóng phục hồi mạnh mẽ của ngành hàng không toàn cầu, Emirates không chỉ mở rộng đội bay mà còn mở rộng “đôi cánh nhân lực” – khởi động chiến dịch tuyển dụng phi công quy mô lớn tại Việt Nam. Đằng sau con số 17.300 vị trí là một chiến lược thương hiệu dài hạn, nơi nhân lực được xem như tài sản cốt lõi và là đòn bẩy giúp Emirates duy trì vị thế biểu tượng hàng không xa xỉ của thế giới. Từ Dubai đến TP.HCM, câu chuyện này không chỉ nói về việc “bay”, mà còn về cách một thương hiệu toàn cầu đầu tư cho tương lai ngành hàng không Việt Nam.

Du khách Việt ưu tiên lựa chọn nơi lưu trú có kèm bữa sáng

13645 Views
07-10-2025
Theo Agoda, ngày càng nhiều du khách Việt Nam ưu tiên lựa chọn nơi lưu trú có kèm bữa sáng miễn phí. Dữ liệu tìm kiếm trong tháng 8 trên Agoda cho thấy bộ lọc “bao gồm bữa sáng” nằm trong top 3 tiêu chí được người Việt ưu tiên sử dụng nhiều nhất, sau “loại hình nơi ở” và “xếp hạng sao”.

Gợi ý những điểm đến tại Châu Á gắn liền với du lịch có trách nhiệm nhân Ngày Du lịch Thế giới 2025

13843 Views
25-09-2025
Chủ đề Ngày Du lịch Thế giới năm nay: “Du lịch và Chuyển đổi Bền vững” nhấn mạnh xu hướng du lịch có trách nhiệm và thể hiện ý thức bảo vệ môi trường đang ngày càng được quan tâm. Cùng với sự thay đổi trong thái độ của du khách, cách họ nhìn nhận về việc tạo ra tác động tích cực với môi trường cũng không còn như xưa. Báo cáo Du lịch & Bền vững 2025 của Booking.com đi sâu phân tích sự chuyển biến trong tư duy của du khách Việt, cho thấy sự dịch chuyển mạnh mẽ để du lịch có ý thức hơn. Hơn một nửa du khách Việt (69%) hiện quan tâm đến tác động của du lịch không chỉ với môi trường mà còn với cộng đồng tại địa phương; 79% mong muốn chi tiêu của mình quay trở lại đóng góp vào kinh tế địa phương và 83% hy vọng mỗi chuyến đi của mình sẽ góp phần cải thiện điểm đến trở nên tốt hơn.

Các đường bay mới từ Trung Quốc đẩy lượng tìm kiếm du lịch Việt Nam tăng 90%

13938 Views
24-09-2025
Việt Nam ngày càng thu hút nhiều du khách Trung Quốc nhờ tăng cường kết nối hàng không, mở ra cơ hội để du khách Trung Quốc khám phá văn hóa giàu bản sắc và cảnh quan phong phú của Việt Nam, đồng thời tạo điều kiện khách du lịch Việt đến Trung Quốc trải nghiệm du lịch.

Chạm vào sắc thu Bắc Bộ giữa miền di sản tại Emeralda Resort Tam Cốc

13747 Views
23-09-2025
Thu về trên đất Tam Cốc, đất trời như khoác lên mình tấm áo gấm thêu chỉ vàng. Không còn nắng gắt của mùa hạ, cũng chưa đến cái rét se sắt của mùa đông, bầu trời mở rộng mênh mang, xanh biếc như ngọc lưu ly. Giữa cảnh núi non trùng điệp và mùa hoa súng nổ rộ, Emeralda Resort Tam Cốc hiện ra như một biệt phủ cổ kính xứ kinh kỳ, nơi mùa thu hóa thành một áng văn dịu dàng, níu giữ bước chân người lữ khách phương xa.