Du khách phát hiện giòi trong bình sữa tại Mövenpick Cam Ranh 5 sao: Ban quản lý nói gì?
14608 Views
25-01-2025
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Sự việc đã gây ra làn sóng tranh cãi trên mạng xã hội. Ngày 25/1, mạng xã hội xôn xao trước đoạn clip ghi lại cảnh một nam du khách phát hiện nhiều con giòi ngoe nguẩy trong bình đựng sữa tại nhà hàng Panorama, thuộc khu nghỉ dưỡng Mövenpick Resort Cam Ranh (Khánh Hòa). Vụ việc nhanh chóng thu hút sự chú ý và gây tranh cãi.

Anh N.V.T., một du khách đến từ Hà Nội, là người trực tiếp quay đoạn clip trên. Anh cho biết, gia đình anh đến Mövenpick Resort Cam Ranh nghỉ dưỡng từ ngày 23-1 đến 27-1. Sự cố xảy ra vào tối 24-1 khi cả gia đình đang ăn tối tại nhà hàng Panorama trong khuôn viên resort.

Anh T. kể lại, trong lúc hai con của anh chuẩn bị lấy sữa thì bất ngờ phát hiện có "con sâu" đang bơi trong bình đựng sữa. Đến gần quan sát, anh T. phát hiện không chỉ một mà có nhiều con giòi đang ngoe nguẩy trong bình. Anh lập tức quay clip làm bằng chứng và báo cáo sự việc lên ban quản lý resort.

Du khách phát hiện giòi trong bình sữa tại Mövenpick Cam Ranh 5 sao: Ban quản lý nói gì?

Nhiều con giòi xuất hiện trong bình đựng sữa tại Mövenpick resort Cam Ranh.

Ngay sau khi nhận được phản ánh, resort đã gửi lời xin lỗi đến anh T. và gia đình. Đơn vị này cũng hỗ trợ chuyển gia đình anh T. sang một khách sạn khác và hoàn lại toàn bộ chi phí đặt phòng vào sáng ngày 25/1.

Trao đổi với truyền thông vào tối cùng ngày, đại diện Mövenpick Resort Cam Ranh xác nhận đã tiếp nhận thông tin vụ việc và đang tiến hành kiểm tra, làm rõ nguyên nhân. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, phía resort cho biết vẫn chưa có kết luận chính thức và hứa sẽ cung cấp thông tin đầy đủ ngay khi quá trình kiểm tra hoàn tất.

Sự việc đã gây ra làn sóng tranh cãi trên mạng xã hội. Nhiều người bày tỏ sự thất vọng đối với một khu nghỉ dưỡng 5 sao nổi tiếng như Mövenpick Resort Cam Ranh. Một số ý kiến kêu gọi làm rõ trách nhiệm và cải thiện quy trình vệ sinh, kiểm soát chất lượng thực phẩm tại nhà hàng để tránh sự cố tương tự trong tương lai.

Mặc dù resort đã đưa ra động thái hỗ trợ kịp thời, nhưng vụ việc này đặt ra câu hỏi lớn về tiêu chuẩn vệ sinh và quản lý tại các cơ sở lưu trú cao cấp. Du khách kỳ vọng Mövenpick Resort Cam Ranh không chỉ đưa ra lời xin lỗi mà còn có các biện pháp cụ thể để đảm bảo uy tín và chất lượng dịch vụ.

Hiện tại, mọi thông tin liên quan đến nguyên nhân vụ việc vẫn đang chờ kết luận chính thức từ phía ban quản lý khu nghỉ dưỡng.

Publish: Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn | Source: Kiến thức Đầu tư - Kinh tế Chứng khoán Việt Nam
RELATED NEWS

Việt Nam vào top 3 điểm đến châu Á thu hút du khách quay lại, Đà Nẵng thành điểm sáng

13445 Views
06-08-2025
Nền tảng du lịch kỹ thuật số Agoda vừa công bố bảng xếp hạng “Điểm đến thu hút du khách quay lại” mới nhất, với Đà Nẵng được đánh giá là thành phố hấp dẫn nhất châu Á. Theo dữ liệu đặt phòng trên Agoda trong sáu tháng đầu năm 2025, Việt Nam đã vươn lên vị trí thứ ba trong top 5 quốc gia châu Á có lượng khách quay lại cao nhất, chỉ xếp sau Nhật Bản và Thái Lan, và vượt qua Malaysia và Indonesia.

Triển lãm ngành thủy sản Việt Nam VIETFISH 2025 diện mạo mới, tầm nhìn mới với chủ đề Đổi mới và bền vững

13426 Views
06-08-2025
Sáng 6/8/2025, tại văn phòng VASEP TP.HCM diễn ra buổi họp báo giới thiệu Triển lãm Thủy sản Quốc tế VIETFISH 2025. Đây không chỉ là dịp để cập nhật thông tin mới nhất về tình hình xuất khẩu thủy sản và các hoạt động bền vững của ngành, mà còn là sự kiện đánh dấu một bước chuyển mình quan trọng của Vietfish – không chỉ là triển lãm xúc tiến thương mại hướng ra quốc tế, mà còn mở rộng và hướng đến người tiêu dùng trong nước.

Dự án thứ hai Vignette Collection tại Việt Nam của IHG sắp có thêm khách sạn độc bản

14250 Views
04-08-2025
Hợp tác chiến lược cùng LCK Hospitality, IHG ra mắt khách sạn 52 phòng giữa trung tâm TP.HCM, đánh dấu bước tiến thứ hai của Vignette Collection tại Việt Nam. Sự kiện này khẳng định tầm nhìn của IHG Hotels & Resorts trong việc kiến tạo những không gian lưu trú độc bản, nghệ thuật và đẳng cấp quốc tế.

Hơn 10.000 khách sạn châu Âu kiện Booking.com

18451 Views
04-08-2025
Ngày 4/8, đài truyền hình công cộng Hà Lan NOS đưa tin hơn 10.000 khách sạn trên khắp châu Âu đã tham gia một vụ kiện tập thể chống lại nền tảng du lịch trực tuyến Booking.com, với cáo buộc công ty này có hành vi kinh doanh không công bằng, dẫn đến tổn thất tài chính đáng kể.

Phố cổ lên đèn, bimbim lên vị - Orion ra mắt O’Star Sườn Nướng Tảng

13757 Views
01-08-2025
Hà Nội mỗi khi chiều xuống luôn mang một sức hút rất riêng: những con phố cổ ánh lên màu vàng ấm áp, những làn khói bếp len lỏi giữa lòng phố đêm, và nhịp sống vừa chậm rãi vừa đầy phá cách của giới trẻ thủ đô. Chính từ cảm hứng ấy, Orion Việt Nam ra mắt O’Star Sườn Nướng Tảng - món bimbim khoai tây mang phong vị đặc trưng Hà Nội, đánh thức vị giác ngay từ miếng đầu tiên và để lại dư vị khó quên đến miếng cuối cùng.