Du lịch Mice giữa lòng di sản tại Emeralda Resort Tam Cốc, Ninh Bình
16243 Views
30-09-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Chỉ cách Hà Nội khoảng 2 giờ di chuyển, Emeralda Resort Tam Cốc nổi bật giữa bến thuyền Tam Cốc với kiến trúc đậm chất biệt phủ Bắc Bộ, tạo nên một điểm đến hoàn hảo không chỉ để tổ chức các cuộc họp cấp cao và sự kiện quy mô lớn, mà còn mang đến bầu không khí nghỉ dưỡng thư thái, kết hợp hài hòa giữa công việc và thư giãn.

Không gian hội họp trang trọng và tinh tế

Hệ thống phòng họp mang phong cách biệt phủ xưa là sự kết hợp tinh tế giữa vẻ đẹp truyền thống của kiến trúc cổ điển từ những gian nhà quý tộc Việt xưa và hệ thống âm thanh, ánh sáng, màn hình LED hiện đại tạo nên một không gian hội họp ấn tượng.

Phòng họp Ngô Đồng, phù hợp với các cuộc họp cấp cao

Ấn tượng với Tiệc Tối ngay giữa lòng di sản

Tổ chức tiệc tối tại hồ bơi ở Emeralda Resort Tam Cốc là sự hòa quyện hoàn hảo giữa thiên nhiên và sự sang trọng. Khi màn đêm buông xuống, khu vực hồ bơi được thắp sáng bởi những ánh đèn ấm áp, lung linh phản chiếu trên mặt nước tĩnh lặng. Âm nhạc nhẹ nhàng vang lên giữa khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, tạo nên một bữa tiệc thanh lịch, giúp mọi người vừa có thể thư giãn, gắn kết vừa tận hưởng không khí trong lành giữa cảnh sắc non nước Tam Cốc.

Thư giãn trong không gian xa hoa, duy mỹ của một thuở vàng son

Với những gian phòng đậm nét ấm cúng cổ điển của biệt phủ xưa, du khách được tận hưởng không gian nghỉ dưỡng tinh tế được trang trí với nội thất màu gỗ trầm trung tính được khảm xà cừ kết hợp cùng lối kiến trúc biệt phủ Bắc Bộ đặc trưng, Emeralda Resort Tam Cốc hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng cho xu hướng du lịch MICE – Hội họp kết hợp nghỉ dưỡng, khi vừa mang lại không gian hội nghị đẳng cấp cho người tham dự vừa đem đến không gian nghỉ dưỡng thoải mái để có thể tiếp tục cùng đồng đội chiến đấu cho giai đoạn chiến lược tiếp theo.

Emeralda Resort Tam Cốc là sự lựa chọn hoàn hảo cho những buổi hội họp đẳng cấp, mang đến một trải nghiệm hội họp kết hợp nghỉ dưỡng tuyệt vời tạo điều kiện thuận lợi cho công việc và gia tăng sự gắn kết trong đội ngũ nhân viên, thúc đẩy sự sáng tạo, góp phần vào sự thành công và phát triển bền vững của quý công ty.

Emeralda Resort Tam Cốc, Địa chỉ: Quần thể danh thắng Tràng An – Tam Cốc, Thôn Văn Lâm, Xã Ninh Hải, Huyện Hoa Lư, Tỉnh Ninh Bình; Website: https://emeraldatamcoc.com/; Hotline: 09 888 718 68; Tel: 0229 362 6688; Email: rsvn@emeraldatamcoc.com

Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Emeralda Management Group - Emeralda Resort Tam Cốc
RELATED NEWS

Bắt đầu hành trình khám phá Cà phê Việt Nam nhân ngày Quốc tế Cà phê mùng 1 tháng 10

18323 Views
02-10-2024
Nhân ngày Quốc tế Cà phê mùng 1 tháng 10, Booking.com gợi ý những điểm đến lý tưởng tại Việt Nam với mong muốn truyền cảm hứng tới du khách khám phá đất nước này thông qua văn hóa cà phê đặc sắc. Từ món cà phê kem trứng béo ngậy của miền Bắc cà phê sữa ngọt ngào của miền Nam, du khách có thể thoải mái thưởng thức nhiều hương vị và cách pha chế cà phê đa dạng dọc chiều dài đất nước. Dù bạn đang tìm kiếm một trải nghiệm độc đáo, một khung cảnh tuyệt đẹp hay chỉ đơn giản là một tách cà phê ngon, Việt Nam đều có thể mang lại cho bạn.

Nhật Bản, Thái Lan, Đài Loan chính thiên đường ẩm thực được du khách Việt yêu thích

20451 Views
01-10-2024
Theo khảo sát của Agoda mới đây, Nhật Bản, Thái Lan và Đài Loan là những điểm đến ẩm thực châu Á được du khách Việt yêu thích nhất. Các quốc gia này nổi bật với sự đa dạng và độc đáo của ẩm thực đường phố cũng như món ăn truyền thống, thu hút tín đồ ẩm thực từ khắp nơi.

Trở về ký ức làng quê trong sắc thu miền Kinh Bắc tại Emeralda Resort Ninh Bình

19126 Views
30-09-2024
Không còn cái nóng oi ả của mùa hè, mùa thu Ninh Bình là thời điểm vạn vật chuyển mình trở nên dịu dàng hơn bao giờ hết với những cơn gió mát lành ở “chốn nhà quê” yên bình mang tên Emeralda Resort Ninh Bình.

Khai trương Fatboy Izakaya Chidlom, điểm hẹn hấp dẫn mới tại Bangkok, Thái Lan, nơi bạn có thể thư giãn ban ngày và tận hưởng không khí sôi động về đêm

20802 Views
26-09-2024
Fatboy Izakaya, thiên đường ẩm thực và đồ uống Nhật Bản hàng đầu tại Bangkok, Thái Lan, vừa khai trương chi nhánh thứ hai tại quận Chidlom, hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm ẩm thực độc đáo giữa lòng trung tâm cho các thực khách địa phương lẫn quốc tế.

Lyf Bugis Singapore, khách sạn chữa lành hoà vào lối sống social wellness tại đô thị sôi động bậc nhất Đông Nam Á

23046 Views
23-09-2024
Khi nhắc đến Singapore, một thành phố hiện đại và sôi động, nhiều người thường nghĩ đến nhịp sống hối hả. Nhưng tại Lyf Bugis Singapore, bạn sẽ tìm thấy một góc nhỏ bình yên, nơi sức khỏe và sự thư giãn được đặt lên hàng đầu. Khách sạn này không chỉ đơn thuần là điểm lưu trú mà còn là một trải nghiệm sống chữa lành, phù hợp cho cả những chuyến công tác lẫn các kỳ nghỉ thư giãn.