Giám đốc Truyền thông Anne Tang, người xây dựng cộng đồng phụ nữ bản sắc SheSlays
13892 Views
12-04-2025
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Với thông điệp mạnh mẽ “Your Identity, Your Value”, cộng đồng SheSlays do cô Anne Tang sáng lập, chính thức ra mắt 11/4/2025 tại TP. HCM, mở ra một hành trình phát triển toàn diện dành cho phụ nữ hiện đại – nơi mỗi người phụ nữ được nuôi dưỡng tính nữ, rèn luyện bản thân và hoàn thiện cả ba khía cạnh: Thân – Tâm – Trí.

Không chỉ đơn thuần là một cộng đồng kết nối, SheSlays là nền tảng lan tỏa cảm hứng sống tích cực, thúc đẩy phụ nữ trở thành phiên bản tự tin, tự chủ và trọn vẹn nhất của chính mình.

Những hoạt động nổi bật của SheSlays bao gồm: Chuỗi workshop phát triển cá nhân xoay quanh ba trụ cột Thân – Tâm – Trí; Các buổi chia sẻ chuyên sâu về kinh nghiệm kinh doanh và lãnh đạo, đặc biệt dành cho nữ founderPodcast & YouTube series lan tỏa những câu chuyện truyền cảm hứng từ phụ nữ thật, trải nghiệm thật

 SheSlays- Cộng đồng định hình bản sắc và giá trị phụ nữ chính thức ra mắt tại TP HCM

Chân dung Ms Anne Tang, Giám đốc Tiếp thị và Truyền Thông (Head of Marketing Division - F&B, Healthcare & E-commerce) tại công ty Blue Vigor

SheSlays được sáng lập bởi Anne Tang – hiện là Head of Marketing Division (F&B, Healthcare & E-commerce) tại công ty Blue Vigor. Với hơn 12 năm kinh nghiệm trong ngành marketing, cô từng giữ nhiều vị trí quản lý cấp cao tại các tập đoàn lớn lĩnh vực F&B, Healthcare và là gương mặt quen thuộc trong cộng đồng marketer Việt Nam.

Anne đồng thời là Top #50 LinkedIn Creators Vietnam 2025 (theo Favikon, tháng 3/2025), sở hữu hơn 12.000 người theo dõi trên nền tảng LinkedIn Viet Nam, là Thành viên Ban giám khảo của nhiều cuộc thi Marketing sinh viên toàn quốc, và là Host sở hữu kênh YouTube Heart to Heart with Anne Tang – nơi cô chia sẻ về Marketing, Kinh doanh và Lifestyle.

Chia sẻ tại buổi ra mắt, Anne Tang cho biết: "Tôi tin rằng phụ nữ không cần trở thành ai khác. Họ chỉ cần là chính mình, một phiên bản xinh đẹp nhất, bản lĩnh nhất, và rực rỡ nhất. Như một câu tôi rất yêu thích: ‘Một lần đến dương gian – Hãy sống đời rực rỡ’.”

 SheSlays- Cộng đồng định hình bản sắc và giá trị phụ nữ chính thức ra mắt tại TP HCM

Sự kiện ra mắt SheSlays có sự tham dự của các bạn bè, đối tác, khách mời đến từ nhiều lĩnh vực lớn trong ngành, các chuyên gia trong các lĩnh vực FMCG, F&B, Healthcare, công nghệ & truyền thông... Tất cả cùng hội tụ để kết nối, chia sẻ và lan tỏa thông điệp về một cộng đồng phụ nữ hiện đại, bản sắc và đầy cảm hứng.

SheSlays đã được đăng ký sở hữu trí tuệ, bảo hộ thương hiệu cho tên gọi và logo, đánh dấu bước khởi đầu vững chắc cho hành trình phát triển dài hạn. Đây sẽ là không gian nơi phụ nữ không chỉ được kết nối, mà còn được truyền cảm hứng để cùng nhau lan tỏa giá trị, khẳng định bản sắc và tìm thấy phiên bản tốt nhất của chính mình.
Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: SheSlays
RELATED NEWS

Matcha – Xu hướng “xanh” đang thống lĩnh thị trường đồ uống tại Tea Show Vietnam 2025

13315 Views
17-04-2025
Tea Show Vietnam 2025 nằm trong khuôn khổ Triển lãm quốc tế chuyên ngành Trà, Cà phê, Thực phẩm và Đồ uống – Café Show Vietnam 2025 and Tea Show Vietnam 2025 mang đến không gian kết nối văn hoá trà và xu hướng thức uống xanh hiện đại. Trong đó, Nekome – mang tinh hoa matcha Nhật Bản đến gần hơn với người yêu trà Việt với hành trình từ trà đạo truyền thống đến trải nghiệm ẩm thực đỉnh cao, tất cả hội tụ tại một điểm chạm.

Poltrona Frau ra mắt bộ sưu tập mới The Five Seasons với cảm xúc qua 5 mùa

7111 Views
15-04-2025
Poltrona Frau vừa ra mắt bộ sưu tập mới “The Five Seasons” được lấy cảm hứng từ bản chất các mùa xuân, hạ, thu đông cùng với một “mùa” thứ năm: sự kết hợp của các giác quan, các yếu tố tự nhiên và các nguyên tắc chung của sự hài hòa.

Hướng đến cộng đồng khỏe mạnh, Amway triển khai đào tạo 30.000 nhà phân phối về buổi sáng dinh dưỡng

13515 Views
15-04-2025
Amway, Thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe, chính thức triển khai chương trình huấn luyện dành cho 30.000 Nhà phân phối về Chương trình Buổi sáng Dinh dưỡng. Đây là một sáng kiến quan trọng nhằm nâng cao nhận thức và thúc đẩy thói quen ăn sáng khoa học cho người Việt, với sự phối hợp chặt chẽ giữa Amway Việt Nam và Viện Dinh dưỡng Quốc gia.

LocknLock nhà tài trợ kim cương cho hoạt động thiện nguyện của cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2025

13449 Views
15-04-2025
Bên cạnh việc phát triển sản phẩm, LocknLock còn chú trọng đến trách nhiệm xã hội thông qua nhiều chương trình cộng đồng như: giảm nhựa, tái chế, và đặc biệt là đồng hành cùng phụ nữ – nhóm khách hàng truyền thống nhưng ngày càng có ảnh hưởng lớn đến quyết định tiêu dùng và xu hướng sống. Tháng 4/2025, LocknLock chính thức trở thành nhà tài trợ đồng hành của cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2025, tôn vinh vẻ đẹp toàn diện của người phụ nữ Việt trong hành trình hội nhập toàn cầu của kỷ nguyên mới.

VMARK Design Award in F&B & Hospitality Design chủ đề Cảm hứng từ Di sản – Inspired by the Heritage

13669 Views
10-04-2025
Chuỗi sự kiện VMARK Design Voices | Hospitality - F&B Design quay lại lần thứ 4, diễn ra vào ngày 23/4/2025 tại khách sạn đẳng cấp The Reverie Saigon, mang chủ đề “Cảm hứng từ Di sản – Inspired by the Heritage”. Lấy cảm hứng từ bản sắc văn hóa và nghệ thuật truyền thống, Design Voices 2025 nhấn mạnh chiều sâu cảm xúc trong thiết kế không gian F&B – Hospitality. Chủ đề năm nay hướng đến việc tái hiện những ký ức, câu chuyện và giá trị lịch sử qua từng chi tiết thiết kế – nơi không gian trở thành phương tiện kể chuyện bằng ngôn ngữ của di sản.