Giới thiệu bộ sưu tập bánh ngọt Slice into Surprise tại Renaissance Riverside Hotel Saigon
16303 Views
06-06-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Renaissance Riverside Hotel Saigon ra mắt bánh ngọt cao cấp từ hương vị thanh mát, tươi mới của bánh Calamansi hay Yuzu & Raspberry, đến hương vị quyến rũ của Tiramisu và Chocolate Hazelnut, như những cung bậc cảm xúc vị giác tinh tế.

Nuông chiều bản thân và thiết đãi gia đình với bộ sưu tập bánh ngọt nguyên ổ hoàn toàn mới từ Renaissance Saigon. Với mong muốn mang đến những trải nghiệm bất ngờ cho các tín đồ bánh ngọt, "Slice into Surprise" là hành trình sáng tạo 7 tuyệt tác bánh kem, mỗi loại mang một bản giao hưởng vị giác riêng biệt. Từ hương vị thanh mát, tươi mới của bánh Calamansi hay Yuzu & Raspberry, đến hương vị quyến rũ của Tiramisu và Chocolate Hazelnut, như những cung bậc cảm xúc vị giác tinh tế.

Dù là dịp mừng sinh nhật hay những buổi tụ họp gia đình ấm cúng, bánh kem luôn là món quà hoàn hảo, mang đến niềm vui ngọt ngào và trọn vẹn cho mọi khoảnh khắc. Hãy cùng Renaissance Saigon khám phá những cung bậc cảm xúc đầy thú vị:

Calamansi - Pineapple Marmalade: mang vị chua thanh mát của tắc hòa quyện cùng vị ngọt ngào của mứt bùng nổ hương vị nhiệt đới đầy sảng khoái.

Tiramisu: lớp bánh Sampa mềm mịn quyện cùng kem Mascarpone béo ngậy và chút đắng nhẹ của rượu Kahlua, đưa bạn đến với những miền ký ức ngọt ngào của nước Ý.

Coconut Cloud: là trải nghiệm vị giác thú vị giữa vị béo ngậy của dừa, vị chua thanh của xoài và chanh dây, cùng kem tươi và bánh quy giòn tan.

Black Forest: Lấy cảm hứng từ món bánh trứ danh nước Đức, Black Forest là bản hòa ca hài hòa và tinh tế giữa vị đắng nhẹ của sô cô la và chút chua thanh của anh đào.

Chocolate Hazelnut: có vị đắng nhẹ của sô cô la đen quyện cùng béo bùi của hạt phỉ giòn cho bản giao hưởng hoàn hảo đánh thức mọi giác quan.

White Choco Pistachio: là chiếc bánh mềm mịn, thơm nhẹ, được nhồi thêm hạt dẻ cười cắt nhỏ, phủ bên ngoài bằng lớp kem sôcôla trắng béo ngậy, mịn màng - tất cả hòa quyện tạo nên một hương vị tan chảy tuyệt vời trong miệng.

 Yuzu & Raspberry: mang sự phối hợp độc đáo giữa vị chua thanh từ quả yuzu - trái cây họ cam quýt nổi tiếng của Nhật Bản và quả mâm xôi, cùng dư vị béo ngậy của kem tươi.

Bộ sưu tập bánh ngọt “Slice into Surprise” hiện đang được bán tại Rbar với giá bán 1,000,000++ VNĐ/ bánh (Giá chưa bao gồm phí dịch vụ và thuế GTGT). Với mỗi đơn hàng đặt bánh, bạn vui lòng đặt trước 24h để được phục vụ chu đáo nhất.

Tọa lạc ngay giữa trung tâm kinh tế - hành chính – du lịch của thành phố Hồ Chí Minh sôi động và sở hữu tầm nhìn toàn cảnh hướng sông đẹp nhất Sài Gòn, khách sạn Renaissance luôn giữ vững vị thế là một khách sạn năm sao mang phong cách sống độc đáo bậc nhất tại thành phố. Khách sạn có 336 phòng với không gian thoải mái và trang thiết bị hiện đại bao gồm các hạng phòng tiêu chuẩn và hạng phòng tổng thống cao cấp. Những dịch vụ đa dạng tại khách sạn như nhà hàng Viet Kitchen và nhà hàng Hoa Kabin sẽ cung cấp cho khách hàng những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời kết hợp của hương vị Á-Âu cùng với những món ăn đặc trưng mang âm hưởng địa phương. Rbar – một quầy bar hiện đại và phong cách tọa lạc ngay sảnh chính của khách sạn sẽ mang đến một không gian thư giãn dành cho du khách. Không chỉ thế, sảnh Atrium tại lầu 5 với giếng trời độc đáo sẽ mang đến cho thực khách trải nghiệm mới mẻ khi thưởng thức những chương trình mang đậm văn hóa nghệ thuật. Liquid Sky Bar với không gian mở tại tầng thượng thích hợp cho những bữa tiệc sôi động bên hồ bơi và các tiện ích khác tại khách sạn như phòng tập thể dục với đầy đủ dụng cụ, khu vực Spa có các dịch vụ đi kèm cùng bể bơi ngoài trời hứa hẹn mang đến sự tiện nghị hoàn hảo cho kỳ nghỉ của khách hàng.
Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Renaissance Riverside Hotel Saigon
RELATED NEWS

Châu Âu, Mời Bạn Nha - Europe, Be My Guest: Giới thiệu Phô Mai Asiago PDO Ý và Thịt Nguội Pháp

13458 Views
20-11-2025
Chiến dịch “Châu Âu, Mời Bạn Nha” (Europe, Be My Guest), được đồng tài trợ bởi Liên minh châu Âu (EU) và phối hợp thực hiện bởi Hiệp hội Bảo trợ Phô mai Asiago (Consorzio Tutela Formaggio Asiago) của Ý cùng Liên đoàn các Công ty Chế biến Thịt và Sản phẩm Thịt Nguội Pháp (FICT), đã chính thức khởi động năm đầu tiên tại Việt Nam.

Báo cáo Xu hướng nghỉ dưỡng Taste of Home 2025: Ảnh hưởng ẩm thực đến loại hình lưu trú nghỉ dưỡng

13458 Views
19-11-2025
Booking.com, một trong những công ty du lịch trực tuyến hàng đầu thế giới, chính thức ra mắt Báo cáo Xu hướng nghỉ dưỡng “Taste of Home”, với những góc nhìn cho thấy ẩm thực đang trở thành yếu tố then chốt, quyết định trải nghiệm tại các loại hình lưu trú nghỉ dưỡng (holiday homes) trong năm 2025.

Những thói quen thú vị của người Việt Nam khi trải nghiệm các loại hình lưu trú nghỉ dưỡng

13467 Views
19-11-2025
Đối với du khách Việt Nam, ẩm thực từ lâu đã không chỉ là một thói quen hàng ngày mà còn là cách thể hiện tình yêu thương, văn hóa và sự gắn kết. Truyền thống ấy tiếp tục định hình cách người Việt lựa chọn điểm đến, nơi lưu trú và lý do cho mỗi chuyến đi. Theo Báo cáo xu hướng nghỉ dưỡng “Taste of Home” 2025 của Booking.com, ẩm thực hiện đang đóng vai trò trung tâm trong việc định hình trải nghiệm tại các loại hình lưu trú nghỉ dưỡng, với 84% du khách Việt lựa chọn điểm đến dựa trên ẩm thực địa phương.

Hàn Quốc và Nhật Bản hút khách Việt vào mùa lá đỏ trên Agoda

13731 Views
12-11-2025
Vào thời điểm mùa thu lá đỏ rực rỡ ở Hàn Quốc và Nhật Bản, nền tảng du lịch kỹ thuật số Agoda đã thực hiện phân tích dữ liệu tìm kiếm trên nền tảng của mình để tìm hiểu xu hướng du lịch mùa thu của du khách Việt. Dữ liệu cho thấy lượt tìm kiếm của du khách Việt Nam đến Hàn Quốc tăng 55%, trong khi Nhật Bản cũng ghi nhận mức tăng 24% trong mùa thu năm nay.

Gợi ý những điểm đến phù hợp để du lịch một mình để tận hưởng Me-time

13846 Views
10-11-2025
Được tổ chức vào ngày 11 tháng 11 hằng năm, Ngày Độc thân (Single’s Day) vốn tôn vinh sự tự do và độc lập. Vào ngày này, mọi người có thể tận hưởng khoảng thời gian cho riêng mình, gặp gỡ bạn bè hay đơn giản là tự thưởng một điều gì đó cho bản thân. Theo thời gian, Ngày Độc thân đã trở thành một sự kiện được đón nhận trên toàn cầu với thông điệp yêu thương bản thân và làm chủ cuộc sống dưới mọi hình thức. Trong tinh thần đó, xu hướng du lịch một mình đang ngày càng được ưa chuộng và được xem như một cách để tái tạo năng lượng, cũng như kết nối lại với chính mình.