Gợi ý bữa trưa lý tưởng cho ngày mưa, hội văn phòng nhanh tay vào lưu lại
10046 Views
07-08-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Còn gì tuyệt vời hơn là được thưởng thức bữa trưa nóng hổi ship đến tận cửa văn phòng trong ngày trời mưa gió? Lưu ngay những địa chỉ ăn ngon được hội sành ăn tiết lộ.

Cứ mỗi khi trời âm u chuyển mưa vào giờ nghỉ, 1.001 kế sách của hội công sở lập tức được đề bạt để “giải cứu” bữa trưa. Thay vì đội dù đi ăn ngoài dính mưa ướt lấm lem, lựa chọn chân ái lúc này chính là nhấc điện thoại lên và đặt món ngay trên ShopeeFood.

Chốt ngay các món ngon cực phẩm tại 8.8 Tiệc Vui “Chốt Hạ” trên ShopeeFood, chẳng còn lo mưa gió mỗi bữa trưa văn phòng.

Chẳng cần lo lắng “Trời mưa này thì ai nhận đơn?”, “Mưa gió quán đóng cửa mất rồi” bởi biệt đội áo Cam sẽ nhận đơn bất kể thời tiết, món ngon được bảo quản kỹ càng để đến tay thực khách. Việc của bạn là thưởng thức bữa trưa nóng hổi và đánh giá 5 sao để đôi bên ai cũng ấm lòng.

No căng bụng với bộ đôi gà rán, mì Ý Jollibee

Không ngoa khi khẳng định mức độ “kiwi kiwi” của món gà giòn và mì Ý Jollibee luôn xếp hàng đầu trong lòng những tín đồ fast-food. Với lớp da gà bên ngoài giòn rụm, lớp thịt bên trong mọng nước và không bị khô kể cả di chuyển quãng đường dài đến tay thực khách, combo bữa trưa này chính là lựa chọn hoàn hảo cho ngày mưa. Ngoài ra, món mỳ Ý đẫm sốt và đậm vị vẫn luôn thuộc hàng best-seller của thương hiệu tại Việt Nam.

Nhắc đến Jollibee thì không thể bỏ qua những combo thịnh soạn nào là gà rán, mì Ý, khoai tây chiên và danh sách các món giải khát đa dạng. Nhân dịp 8.8 Tiệc Vui “Chốt Hạ” trên ShopeeFood, đừng bỏ qua cơ hội săn các combo 499.000 đồng, 599.000 đồng và 699.000 đồng đi kèm nhiều quà tặng đáng yêu.

The Pizza Company khao 100.000 đồng cho bữa trưa “ấm bụng”

Nếu muốn thưởng thức pizza Ý ngay tại văn phòng, còn lựa chọn nào phù hợp hơn The Pizza Company? Với thực đơn sương sương vài chục loại topping khác nhau nhưng có một điểm chung là đều khiến thực khách cảm thấy hài lòng nhờ vị ngon đậm đà đặc biệt trên nền đế bánh nóng hổi.

Đặc biệt, trong ngày 8.8, The Pizza Company sẽ “rút hầu bao” chiêu đãi tín đồ ăn uống voucher 100.000 đồng cho mọi đơn hàng từ 200.000 đồng. Ưu đãi hấp dẫn thế này chắc chắn sẽ “hot hòn họt”, đừng quên lên kèo Pizza cùng đồng nghiệp ngay kẻo lỡ!

Nạp thêm năng lượng để lấy lại sự tỉnh táo

Kết thúc bữa trưa thịnh soạn, hội văn phòng nào chịu ngồi yên, ắt hẳn sẽ rủ rê nhau đặt nước để khởi động cho buổi chiều làm việc đầy năng suất. Trong ngày mai, hai deal thức uống mà bạn nhất định không thể bỏ lỡ trong sự kiện 8.8 Tiệc Vui “Chốt Hạ” chính là deal 8.000 đồng từ Amazon Cafe và ưu đãi Mua 1 Tặng 1 từ Phúc Long.

Amazon Cafe tung ưu đãi Trà sữa thái đỏ chỉ 8.000 đồng, cùng mã SIEUDEAL giảm 50% cho hóa đơn từ 100.000 đồng siêu hấp dẫn.

Chẳng hề kém cạnh, quán ruột Phúc Long Coffee & Tea House sẽ khao mời ưu đãi Mua 1 Tặng 1 đối với món Trà sữa Phúc Long “signature” được bao tín đồ thức uống say mê.

Danh sách ưu đãi của 8.8 Tiệc Vui “Chốt Hạ” đâu chỉ dừng lại ở đó. Trong ngày số đôi tháng 8 này, ShopeeFood còn hào phóng dành tặng người dùng hàng loạt bộ sưu tập đồng giá 8.000 đồng, món ngon giảm đến 88.000 đồng và tận 8 khung giờ Freeship diễn ra liên tục trong ngày. Ngoài ra, khi thanh toán với thẻ VPBANK Z JCB, bạn sẽ được giảm 50.000 đồng cho đơn từ 150.000 đồng mỗi ngày và giảm 100.000 đồng cho đơn từ 200.000 đồng vào các ngày đặc biệt tại ShopeeFood.

Còn chần chờ gì nữa mà không mở kèo ăn uống linh đình ngay tại văn phòng cùng ShopeeFood.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: Shopee Việt Nam
RELATED NEWS

Có một mùa hè đậm chất thơ dành cho bạn tại Emeralda Resort Tam Cốc

20210 Views
23-04-2024
Ghé thăm không gian biệt phủ xứ Kinh Kỳ giữa thiên nhiên hùng vĩ chỉ với 2 tiếng đi xe từ Hà Nội, một khu nghỉ mang đậm nét đẹp văn hóa Việt mang tên Emeralda Resort Tam Cốc.

Emeralda Resort Ninh Bình, sự lựa chọn thú vị cho sự kiện và hội nghị giữa núi non

20228 Views
23-04-2024
Tự hào là điểm đến lý tưởng dành cho thị trường du lịch MICE với nhiều tiện ích chỉn chu, đẳng cấp, Emeralda Resort Ninh Bình giới thiệu gói Hội họp hấp dẫn chỉ từ 495.000đ/khách.

Rộn ràng Tuần lễ ẩm thực Thái Lan - Thai Flavors tại Pullman Saigon Centre

25609 Views
17-04-2024
Sawadee! Khám phá hành trình chu du đến xứ sở Chùa Vàng qua những món ăn đường phố đầy màu sắc và hương vị trong tuần lễ ẩm thực “Thai Flavors” tại nhà hàng Food ConneXion. Đặc biệt chào đón đầu bếp khách mời Wuttichai Ponlarp từ Mövenpick Siam Hotel Na Jomtien Pattaya, kết hợp cùng bếp trưởng Laurent Combey trên chuyến hành trình ẩm thực. Dưới bàn tay tài hoa của hai vị “thuyền trưởng”, người sẽ dẫn dắt và tái hiện sự đa dạng của ẩm thực Thái Lan qua các món ăn đặc trưng cho phong cách đường phố Băng Cốc hay sự yên bình của những ngõ ngách ở Chiang Mai.

Những khách sạn mới nhất của IHG Hotels & Resorts tại Đông Nam Á, có 2 khách sạn tại Việt Nam khai trương năm nay 2024

25430 Views
17-04-2024
Du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm loạt thương hiệu và dịch vụ khách sạn mới. Hiện đã có mặt tại hơn 6.000 địa điểm với 19 thương hiệu, công ty khách sạn hàng đầu thế giới IHG Hotels & Resorts trong năm 2024 sẽ tiếp tục giới thiệu các trải nghiệm lưu trú mới tại Đông Nam Á và hơn thế nữa.

Renaissance Riverside Hotel Saigon giới thiệu gói 25 tiếng lưu trú giúp bạn kéo dài tận hưởng

24407 Views
17-04-2024
Kỳ nghỉ chưa bao giờ thú vị hơn khi bạn có đến 25 tiếng lưu trú tại khách sạn Renaissance Riverside Hotel Saigon. Với giá trả thêm chỉ VNĐ 25.000++ trên mức giá phòng tốt nhất hiện có, bạn sẽ được tận hưởng thêm tất cả quyền lợi.