Hilton Saigon giới thiệu tiệc buffet hải sản - Saigon Seafood Buffet tại nhà hàng The Strand
29522 Views
26-02-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Lần đầu tiên, Hilton Saigon hân hạnh giới thiệu tiệc buffet hải sản Saigon Seafood Buffet tại nhà hàng The Strand, tầng 10 của khách sạn. Hiện tại, Saigon Seafood Buffet tại The Strand được phục vụ vào tối thứ Sáu, trưa thứ Bảy và trưa Chủ Nhật hàng tuần.

Từ tháng Hai này, bạn có thể chiêu đãi cho mình và những người thân yêu của bạn bữa tiệc thịnh soạn Saigon Seafood Buffet ở nhà hàng The Strand tại Hilton Saigon với thực đơn Âu - Á sang trọng được đội ngũ đầu bếp tài năng của khách sạn tự tay chuẩn bị. Khi đến với tiệc buffet, bạn có thể thưởng thức các món ăn tinh tế gồm hải sản tươi ngon như tôm hùm Canada, tôm hùm Nha Trang, càng cua huỳnh đế, hàu Nhật Bản, gan ngỗng foie gras, bào ngư với công thức gia truyền độc đáo cùng nhiều món tráng miệng hấp dẫn.

Saigon Seafood Buffet có giá từ 1.888.000++ VNĐ/ khách, bao gồm nước ngọt và nước trái cây không giới hạn. Ưu đãi đặc biệt cho chương trình Hilton Honors với mức giảm giá 10% cho khách hàng mới và hạng Bạc; giảm giá 25% cho khách hàng hạng Vàng và Kim cương. Ưu đãi của Hilton Honor không áp dụng cho gói buffet với Champagne.

Saigon Seafood Buffet có nhiều gói để bạn lựa chọn gồm:

  • Basic Package: 1,888,000++ VNĐ/khách, bao gồm nước ngọt vào nước ép không giới hạn
  • Wine Package: 2,388,000++ VNĐ/khách, bao gồm nước ngọt vào nước ép, bia và rượu vang không giới hạn
  • Champagne Package: 2,588,000++ VNĐ/khách, bao gồm nước ngọt vào nước ép, bia, rượu vang và sâm-panh Moet Chandon không giới hạn.
  • Premium Champagne Package: 3,588,000++ VNĐ/khách, bao gồm nước ngọt vào nước ép, bia, rượu vang và sâm-panh Louis Roederer Vintage – 2015 không giới hạn.

Saigon Seafood Buffet tại The Strand được phục vụ vào tối thứ Sáu, trưa thứ Bảy và trưa Chủ Nhật hàng tuần.

Thứ Sáu hàng tuần: 18:00 – 21:00
Thứ Bảy & Chủ nhật hàng tuần: 12:00 – 15:00
Giá bán chưa bao gồm phí dịch vụ và sau đó thuế VAT.

Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ +84 28 3823 7979 hoặc SGNHI_Hotel@Hilton.com

HILTON tiếp cận phương thức kinh doanh thực phẩm và thức uống bằng cách an toàn hơn bằng việc sử dụng các sản phẩm hữu cơ song song với việc đánh giá và kiểm soát các nhà phân phối nguyên liệu để đảm bảo sức khỏe lành mạnh cho thực khách cũng như môi trường.

Text: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Người Hà Nội

RELATED NEWS

Châu Âu, Mời Bạn Nha - Europe, Be My Guest: Giới thiệu Phô Mai Asiago PDO Ý và Thịt Nguội Pháp

13434 Views
20-11-2025
Chiến dịch “Châu Âu, Mời Bạn Nha” (Europe, Be My Guest), được đồng tài trợ bởi Liên minh châu Âu (EU) và phối hợp thực hiện bởi Hiệp hội Bảo trợ Phô mai Asiago (Consorzio Tutela Formaggio Asiago) của Ý cùng Liên đoàn các Công ty Chế biến Thịt và Sản phẩm Thịt Nguội Pháp (FICT), đã chính thức khởi động năm đầu tiên tại Việt Nam.

Báo cáo Xu hướng nghỉ dưỡng Taste of Home 2025: Ảnh hưởng ẩm thực đến loại hình lưu trú nghỉ dưỡng

13430 Views
19-11-2025
Booking.com, một trong những công ty du lịch trực tuyến hàng đầu thế giới, chính thức ra mắt Báo cáo Xu hướng nghỉ dưỡng “Taste of Home”, với những góc nhìn cho thấy ẩm thực đang trở thành yếu tố then chốt, quyết định trải nghiệm tại các loại hình lưu trú nghỉ dưỡng (holiday homes) trong năm 2025.

Những thói quen thú vị của người Việt Nam khi trải nghiệm các loại hình lưu trú nghỉ dưỡng

13444 Views
19-11-2025
Đối với du khách Việt Nam, ẩm thực từ lâu đã không chỉ là một thói quen hàng ngày mà còn là cách thể hiện tình yêu thương, văn hóa và sự gắn kết. Truyền thống ấy tiếp tục định hình cách người Việt lựa chọn điểm đến, nơi lưu trú và lý do cho mỗi chuyến đi. Theo Báo cáo xu hướng nghỉ dưỡng “Taste of Home” 2025 của Booking.com, ẩm thực hiện đang đóng vai trò trung tâm trong việc định hình trải nghiệm tại các loại hình lưu trú nghỉ dưỡng, với 84% du khách Việt lựa chọn điểm đến dựa trên ẩm thực địa phương.

Hàn Quốc và Nhật Bản hút khách Việt vào mùa lá đỏ trên Agoda

13724 Views
12-11-2025
Vào thời điểm mùa thu lá đỏ rực rỡ ở Hàn Quốc và Nhật Bản, nền tảng du lịch kỹ thuật số Agoda đã thực hiện phân tích dữ liệu tìm kiếm trên nền tảng của mình để tìm hiểu xu hướng du lịch mùa thu của du khách Việt. Dữ liệu cho thấy lượt tìm kiếm của du khách Việt Nam đến Hàn Quốc tăng 55%, trong khi Nhật Bản cũng ghi nhận mức tăng 24% trong mùa thu năm nay.

Gợi ý những điểm đến phù hợp để du lịch một mình để tận hưởng Me-time

13844 Views
10-11-2025
Được tổ chức vào ngày 11 tháng 11 hằng năm, Ngày Độc thân (Single’s Day) vốn tôn vinh sự tự do và độc lập. Vào ngày này, mọi người có thể tận hưởng khoảng thời gian cho riêng mình, gặp gỡ bạn bè hay đơn giản là tự thưởng một điều gì đó cho bản thân. Theo thời gian, Ngày Độc thân đã trở thành một sự kiện được đón nhận trên toàn cầu với thông điệp yêu thương bản thân và làm chủ cuộc sống dưới mọi hình thức. Trong tinh thần đó, xu hướng du lịch một mình đang ngày càng được ưa chuộng và được xem như một cách để tái tạo năng lượng, cũng như kết nối lại với chính mình.