Hộp đựng thực phẩm và bình đựng nước của LocknLock gây ấn tượng tại Hội chợ Triển lãm Ambiente, Đức
14267 Views
12-02-2025
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) LocknLock tham gia hội chợ triển lãm Ambiente trong năm ngày, từ 07 - 12/02/2025. Với đa dạng sản phẩm được trưng bày tại sự kiện, thương hiệu gia dụng hàng đầu đến từ Hàn Quốc nhận nhiều phản hồi tích cực từ khách tham quan.

Ambiente là hội chợ triển lãm hàng đầu thế giới về hàng tiêu dùng, được tổ chức tại Frankfurt, Đức. Sự kiện năm nay có sự tham gia của 4.660 doanh nghiệp trưng bày đến từ 176 quốc gia và vùng lãnh thổ, nhằm thúc đẩy tăng trưởng thị trường hàng tiêu dùng toàn cầu; tạo điều kiện cho doanh nghiệp tìm kiếm cơ hội kinh doanh và giới thiệu sản phẩm, dịch vụ.

Năm nay, LocknLock mang đến Ambiente một không gian trưng bày ấn tượng với thiết kế booth lấy cảm hứng từ bộ nhận diện thương hiệu mới. Quầy booth được bài trí khoa học, giúp khách tham quan dễ dàng khám phá những sản phẩm chủ chốt tại hai khu vực chính: Container (hộp đựng thực phẩm) và Beverageware (bình nước). Đặc biệt, âm thanh “click” đặc trưng khi đóng nắp hộp đã trở thành nguồn cảm hứng cho nhiều thiết kế mới, thể hiện sự sáng tạo và công nghệ vượt trội của LocknLock.

Tại khu vực Container, các sản phẩm hộp đựng thực phẩm tiêu biểu của LocknLock cả trong và ngoài nước được trưng bày và nhận nhiều phản hồi tích cực như phiên bản nâng cấp của “LocknLock Classic”, dự kiến ra mắt vào tháng 3 năm nay. Bên cạnh đó, các dòng sản phẩm tiên phong như “Fresh Block” (duy trì độ tươi của thực phẩm), “Freezer Fit” (tối ưu hóa không gian tủ lạnh), “To Go” (hộp đựng cơm trưa tiện lợi) và “Bisfree Pure” (giải pháp tiêu dùng bền vững) đã nhận được sự quan tâm đặc biệt từ khách tham quan. Những giải pháp thông minh này không chỉ đáp ứng nhu cầu bảo quản thực phẩm mà còn góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống.

Khu vực Beverageware cũng không kém phần ấn tượng với sự xuất hiện của các dòng sản phẩm nổi bật như Metro Tumbler - biểu tượng phong cách sống năng động của giới trẻ, hay “Metro Leak-Proof Mug Tumbler” và “Metro Café”, cũng thu hút sự chú ý nhờ thiết kế tiện dụng và khả năng giữ trọn hương vị đồ uống. Những sản phẩm này đã trở thành tâm điểm thảo luận, khẳng định vị thế dẫn đầu xu hướng của LocknLock.

Bên cạnh đó, để nâng tầm trải nghiệm khách hàng, LocknLock còn tổ chức buổi trình diễn sắp xếp tủ lạnh thông minh với dòng sản phẩm “Freezer Fit”, mang đến giải pháp lưu trữ tiện ích và tối ưu không gian. Đặc biệt, hoạt động trang trí bình giữ nhiệt - một nét văn hóa phổ biến trong thế hệ MZ Hàn Quốc - đã thu hút sự tham gia nhiệt tình của khách tham quan, góp phần nâng cao mức độ hài lòng và tạo ấn tượng khó quên.

Ông Kim Young Il, quản lý cấp cao về kinh doanh quốc tế của LocknLock chia sẻ: “Thông qua triển lãm Ambiente năm nay, chúng tôi đã thành công trong việc giới thiệu các sản phẩm sáng tạo của LocknLock, từ hộp đựng thực phẩm kín khí đến các sản phẩm bình đựng nước. Điều này giúp chúng tôi củng cố quan hệ với các đối tác quan trọng đồng thời mở rộng các mối quan hệ kinh doanh tiềm năng với những đối tác mới”.

Ông Kim Young Il cũng cho biết thêm: “Dựa trên đà phát triển này, LocknLock sẽ tiếp tục mở rộng sự hiện diện tại các thị trường toàn cầu, cung cấp những sản phẩm vượt trội về phong cách sống và phát triển trở thành một công ty hàng đầu trong ngành sản phẩm gia dụng toàn cầu.”

Với những đột phá trong thiết kế và công nghệ, LocknLock đã một lần nữa khẳng định vị thế của mình trên bản đồ hàng tiêu dùng toàn cầu, hứa hẹn mang đến nhiều sản phẩm chất lượng và giải pháp tiện ích cho người tiêu dùng trong tương lai.

Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: LocknLock Viet Nam
RELATED NEWS

Choáng với nubia Air siêu mỏng chỉ 5,9mm chính thức ra mắt thị trường Việt Nam

13436 Views
30-09-2025
Thiết kế siêu mỏng 5,9mm, màn hình phủ kính cường lực Gorilla Glass 7i, khung nhôm hợp kim, kháng nước và pin 5.000mAh giúp nubia Air vừa bền bỉ vừa đáp ứng trọn vẹn nhu cầu di động hằng ngày.

LocknLock Beauty Hair mang đến cho bạn mái tóc đẹp chuẩn salon ngay tại nhà

13562 Views
23-09-2025
LocknLock chính thức giới thiệu bộ sản phẩm chăm sóc và tạo kiểu tóc đa năng LocknLock Beauty Hair. Với thiết kế tinh tế cùng công nghệ hiện đại, dòng sản phẩm mới không chỉ mang đến trải nghiệm làm đẹp trọn vẹn mà còn trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy trong nhịp sống năng động của người dùng.

Hội chợ B2B Hàn – Việt 2025: Cầu nối thương mại và văn hóa, bệ phóng chiến lược cho doanh nghiệp

13803 Views
18-09-2025
Ngày 16–17/9/2025, tại TP.HCM, Hội chợ Triển lãm Tư vấn Xuất khẩu B2B Hàn – Việt 2025 do SBS Medianet tổ chức đã khép lại trong không khí sôi động, thu hút hàng trăm doanh nghiệp cùng hàng nghìn khách tham quan. Với 22 gian hàng đa dạng, từ mỹ phẩm, thời trang, gia dụng cho đến thực phẩm, sự kiện không chỉ mở ra cơ hội thương mại mà còn góp phần gia tăng kết nối văn hóa giữa hai quốc gia.

Đẩy mạnh tăng trưởng cho các thương hiệu ở Đông Nam Á, Lazada bứt phá với Siêu sale chính hãng 9.9

13720 Views
16-09-2025
Lazada ghi nhận doanh số của 100 nhà bán hàng hàng đầu Đông Nam Á tăng hơn 49 lần so với 9.9 năm ngoái. Theo đó, LazMall ghi nhận mức tăng trưởng gần 30% về giá trị đơn hàng trung bình (AOV) nhờ người tiêu dùng ưu tiên sản phẩm thương hiệu cao cấp, chính hãng.

Siêu sale thương hiệu 9.9 Lazada: Giảm giá sập sàn đến 50%, freeship và vô vàn deal chớp nhoáng đồng giá chỉ 99K

13708 Views
03-09-2025
Đón đầu “cơn địa chấn” mua sắm ngày đôi dịp cuối năm, Lazada, nền tảng Thương mại điện tử hàng đầu Đông Nam Á, chính thức khởi động Đại tiệc 9.9 “Siêu Sale Chính Hãng”, hứa hẹn mang đến cho người dùng những sản phẩm chính hãng với mức giá hời chấn động. Diễn ra từ 20h ngày 8.9 đến hết ngày 11.9, “Siêu Sale Chính Hãng 9.9” sẽ đưa các tín đồ mua sắm bước vào một vũ trụ sale “bất tận” bộ ba quyền lực: Voucher Giảm Giá lên đến 30%, Miễn Phí Vận Chuyển Toàn Sàn 0đ, và hàng ngàn Ưu đãi chớp nhoáng LazFlash đồng giá 99K mỗi ngày.