IHG cùng Campari giới thiệu tuần lễ sự kiện cocktail nổi tiếng tại Việt Nam
13940 Views
14-09-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) IHG Hotels & Resorts công bố hợp tác thương hiệu Campari trong năm 2023 khi hưởng ứng tham gia các chuỗi sự kiện, tiệc và chương trình liên quan đến Negroni - một trong những loại cocktail nổi tiếng nhất thế giới.

Tổ chức từ ngày 18 đến ngày 24 tháng 9, Tuần lễ Negroni 2023 của IHG Hotels & Resorts tôn vinh món cocktail cổ điển có vị ngọt đắng đến từ nước Ý. Thức uống này ra đời vào năm 1919, khi Bá tước Camillo Negroni - một vị khách quen của quán bar Florentine yêu cầu nhân viên pha chế biến tấu nhẹ món Americano của mình. Sau khi được thêm vào một chút rượu gin, món cocktail này đã gắn liền với tên tuổi của ông đồng thời trở thành món cocktail bán chạy nhất thế giới.

Trong tuần lễ sự kiện hàng năm này, năm khách sạn và khu nghỉ dưỡng hàng đầu của IHG Việt Nam sẽ tham gia hưởng ứng khi tổ chức các sự kiện, sáng tạo và biến tấu mới nhiều món uống đặc sắc, hứa hẹn mang đến trải nghiệm thú vị cho các tín đồ cocktail tại Việt Nam trong tháng 9 này.

Tại Hà Nội, khách sạn InterContinental Hanoi Landmark72 sẽ mở đầu tuần lễ Negroni bằng một buổi tiệc được tổ chức tại QBar - quán bar nổi tiếng của khách sạn. Tại sự kiện, rượu Campari cổ điển sẽ được pha chế thành năm thức uống khác nhau, bao gồm Cold Brew Negroni, Conchinchine Negroni, Mulberry Negroni, a Barrel-aged Rum Negroni và món Jasminicano đặc biệt. Khách sạn cao nhất tại Hà Nội này còn phục vụ Tiệc Trưa Chủ Nhật Stellar Brunch trong hai ngày 24 tháng 9 và 1 tháng 10 với món uống chào mừng là Aged-Barrel Rum Negroni. Đồng thời, ba món cocktail Negroni sẽ được phục vụ theo yêu cầu hoặc tùy chọn uống freeflow. Hội viên IHG One Rewards được ưu đãi 20% trên hóa đơn ăn uống.

Tại Sunset Bar ở khách sạn InterContinental Hanoi Westlake, chương trình ưu đãi đặc biệt áp dụng cho các thức uống Classic và Grand Negroni trong suốt tháng Chín tại, trong đó có thể kể đến ưu đãi tặng món Parma Ham Bruschetta hoặc một phần tráng miệng đặc biệt giúp khách hàng trải nghiệm thêm hương vị Tuscan.

Nói về ẩm thực vùng Tuscan, InterContinental Saigon sẽ kết hợp cùng Campari Vietnam khởi đầu cho Tuần lễ Negroni, tổ chức buổi tiệc ra mắt tại khu vực ngoài trời của nhà hàng Ý Basilico vào ngày 18 tháng 9. Sự kiện dự kiến quy tụ nhiều khách mời nổi tiếng, cùng các màn trình diễn DJ và nhiều món uống Negroni. Tiệc buffet “Negroni Night Brunch” chỉ một ngày 22 tháng 9 là cơ hội tuyệt vời để thưởng thức Negroni không giới hạn cùng các món khai vị, các loại thịt nguội và phô mai trong không gian nhạc sống. Xuyên suốt tuần lễ, Basilico sẽ phục vụ thức uống 'Basilico Negroni' truyền thống của nhà hàng, cùng các loại cocktail mới là 'Stoic Stare' và 'Negroni Svegliato' được pha chế theo công thức của các chuyên gia pha chế quốc tế nổi tiếng.

Regent Phu Quoc sẽ đưa bạn đến với đỉnh cao của những hương vị tinh tế. Hãy trải nghiệm du thuyền hoàng hôn Negroni, nơi những ly cocktail sủi tăm được kết hợp với món khai vị canapé ngon miệng trên du thuyền Serenity của resort, hoặc đi ngược dòng chảy thời gian tại Bar Jade - quầy bar phong cách speakeasy với những ly cocktail Negroni huyền thoại vượt thời gian. Khi đặt chân đến Fu Bar - quán bar tầng thượng, bạn như lạc bước vào một thế giới khác với hàng loạt món Negroni khác nhau, từ những biến tấu độc đáo đến những hương vị cổ điển.

Phong cách pha chế kết hợp với hương vị địa phương cũng là xu hướng tại InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort. Quầy bar tầng thượng tuyệt đẹp INK 360 sẽ pha trộn gin địa phương từ Saigon Baigur, Sông Cái và Lady Trieu cho món cocktail cổ điển, sáng tạo nên thực đơn các thức uống mới phù hợp cho từng mùa trong năm, có thể kể đến như Blooming Bitterness (Mùa xuân), Tropical Sunset (Mùa hè), Frosty Bliss (Mùa đông) và Spiced Harmony (Mùa thu), tất cả được phục vụ từ ngày 18 tháng 9 đến cuối tháng.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: IHG Hotels & Resorts
RELATED NEWS

Có một mùa hè đậm chất thơ dành cho bạn tại Emeralda Resort Tam Cốc

21852 Views
23-04-2024
Ghé thăm không gian biệt phủ xứ Kinh Kỳ giữa thiên nhiên hùng vĩ chỉ với 2 tiếng đi xe từ Hà Nội, một khu nghỉ mang đậm nét đẹp văn hóa Việt mang tên Emeralda Resort Tam Cốc.

Emeralda Resort Ninh Bình, sự lựa chọn thú vị cho sự kiện và hội nghị giữa núi non

21878 Views
23-04-2024
Tự hào là điểm đến lý tưởng dành cho thị trường du lịch MICE với nhiều tiện ích chỉn chu, đẳng cấp, Emeralda Resort Ninh Bình giới thiệu gói Hội họp hấp dẫn chỉ từ 495.000đ/khách.

Rộn ràng Tuần lễ ẩm thực Thái Lan - Thai Flavors tại Pullman Saigon Centre

25691 Views
17-04-2024
Sawadee! Khám phá hành trình chu du đến xứ sở Chùa Vàng qua những món ăn đường phố đầy màu sắc và hương vị trong tuần lễ ẩm thực “Thai Flavors” tại nhà hàng Food ConneXion. Đặc biệt chào đón đầu bếp khách mời Wuttichai Ponlarp từ Mövenpick Siam Hotel Na Jomtien Pattaya, kết hợp cùng bếp trưởng Laurent Combey trên chuyến hành trình ẩm thực. Dưới bàn tay tài hoa của hai vị “thuyền trưởng”, người sẽ dẫn dắt và tái hiện sự đa dạng của ẩm thực Thái Lan qua các món ăn đặc trưng cho phong cách đường phố Băng Cốc hay sự yên bình của những ngõ ngách ở Chiang Mai.

Những khách sạn mới nhất của IHG Hotels & Resorts tại Đông Nam Á, có 2 khách sạn tại Việt Nam khai trương năm nay 2024

25513 Views
17-04-2024
Du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm loạt thương hiệu và dịch vụ khách sạn mới. Hiện đã có mặt tại hơn 6.000 địa điểm với 19 thương hiệu, công ty khách sạn hàng đầu thế giới IHG Hotels & Resorts trong năm 2024 sẽ tiếp tục giới thiệu các trải nghiệm lưu trú mới tại Đông Nam Á và hơn thế nữa.

Renaissance Riverside Hotel Saigon giới thiệu gói 25 tiếng lưu trú giúp bạn kéo dài tận hưởng

24489 Views
17-04-2024
Kỳ nghỉ chưa bao giờ thú vị hơn khi bạn có đến 25 tiếng lưu trú tại khách sạn Renaissance Riverside Hotel Saigon. Với giá trả thêm chỉ VNĐ 25.000++ trên mức giá phòng tốt nhất hiện có, bạn sẽ được tận hưởng thêm tất cả quyền lợi.