IHG mở rộng danh mục thương hiệu khách sạn tại Việt Nam, Hotel Indigo và Vignette Collection chào sân Việt Nam ngay trong năm nay 2024
29708 Views
13-05-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Hotel Indigo và Vignette Collection sẽ được ra mắt tại thị trường Việt Nam trong năm nay, đánh dấu sự phát triển không ngừng của IHG. Danh mục tám thương hiệu khách sạn IHG tại Việt Nam sẽ mang đến nhiều lựa chọn hơn cho du khách trong nước và quốc tế. Dự kiến đến năm 2028, IHG Hotels & Resorts, một trong những tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới, sẽ mở thêm ít nhất 26 khách sạn, gia tăng hơn gấp đôi danh mục đầu tư tại Việt Nam.

IHG Hotels & Resorts, một trong những tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới, thông báo sẽ ra mắt hai thương hiệu khách sạn thuộc bộ sưu tập Luxury & Lifestyle là Hotel Indigo và Vignette Collection tại Việt Nam trong năm nay. Sự kiện hai thương hiệu này gia nhập thị trường Việt Nam nằm trong chiến lược mở rộng và phát triển của tập đoàn IHG.

Mang đậm chất phong cách sống của thương hiệu Hotel Indigo, khách sạn Hotel Indigo Saigon The City sẽ sớm khai trương đón du khách ngay tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Khách sạn tái hiện sống động những cảnh quan, âm thanh và hương vị đặc trưng của khu vực xung quanh thông qua cách thiết kế ấn tượng, từ nội thất bên trong đến khuôn viên bên ngoài khách sạn.

Phối cảnh hạng phòng Junior Suite của Hotel Indigo Saigon The City

Vignette Collection, thương hiệu bộ sưu tập khách sạn Luxury & Lifestyle của IHG, cũng sẽ ra mắt khách sạn mới ở Hội An, nằm gần Di sản Văn hóa Thế giới UNESCO.

Với việc ra mắt cả hai thương hiệu, IHG đang đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về lưu trú khách sạn tại Việt Nam. Theo số liệu thống kê năm 2023, Việt Nam ghi nhận 108 triệu lượt khách nội địa, trong đó, đường bay Hà Nội - Hồ Chí Minh tiếp tục nằm trong top 10 chuyến bay bận rộn nhất thế giới. Trên bản đồ du lịch quốc tế, Việt Nam cũng duy trì được sự yêu thích và sức hấp dẫn của mình đối với du khách Mỹ, Hàn Quốc và Trung Quốc. Trong quý I năm 2024, với số lượng khách quốc tế đến Việt Nam đạt 4,6 triệu khách, vượt mức cùng kỳ năm 2019 trước khi có dịch Covid-19, Việt Nam đang nỗ lực phục hồi du lịch để đạt được mục tiêu đón 18 triệu lượt khách du lịch trong năm nay.

Ông Paul Cunningham, Giám đốc cấp cao phụ trách Vận hành IHG tại Đông Nam Á và Hàn Quốc cho biết: “Sau sự kiện ra mắt ấn tượng và đầy thành công của khách sạn voco tại Đà Nẵng vào năm ngoái, chúng tôi rất vui mừng khi giới thiệu thêm nhiều thương hiệu tuyệt vời của IHG đến Việt Nam trong năm 2024. Đáng chú ý nhất là Hotel Indigo - thương hiệu khách sạn Phong cách sống phát triển nhanh nhất của chúng tôi - tại Thành phố Hồ Chí Minh và Vignette Collection – thương hiệu mang đến trải nghiệm lưu trú độc đáo tại Hội An, Di sản Văn hóa Thế giới UNESCO. Sự xuất hiện của hai thương hiệu này sẽ nâng tổng thương hiệu khách sạn của IHG hiện diện tại Việt Nam lên đến con số tám, mang đến đa dạng sự lựa chọn lưu trú phù hợp với mọi nhu cầu của mọi phân khúc khách du lịch”.

“Sự phát triển của IHG tại Việt Nam được thúc đẩy bởi triển vọng tích cực về ngành du lịch Việt Nam. Bên cạnh nhu cầu nội địa vẫn duy trì mạnh mẽ, thì Việt Nam ngày càng thu hút nhiều du khách quốc tế hơn, đặc biệt là từ các nước châu Á khi tầng lớp thu nhập cao và GDP ở các quốc gia này ngày càng tăng trưởng. Sự xuất hiện của các đường bay mới từ các thành phố lớn như New Delhi, Manila, Sydney và Munich dự kiến sẽ thu hút thêm nhiều du khách quốc tế đến Việt Nam. Vì lẽ đó, chúng tôi đặt nhiều kỳ vọng vào sự phát triển mạnh mẽ của tập đoàn tại thị trường Việt Nam”.

  

Phối cảnh phần sảnh của khu nghỉ dưỡng InterContinental Halong Bay Resort

Bên cạnh việc ra mắt hai thương hiệu mới tại TP. HCM và Hội An, tập đoàn IHG tiếp tục phát triển và mở rộng danh mục khách sạn của mình tại các tỉnh thành khác. Vào năm 2025, khu nghỉ dưỡng InterContinental Halong Bay Resort sẽ khai trương tại thành phố Hạ Long, cũng là khách sạn đầu tiên của Tập đoàn tại Quảng Ninh. Dự kiến năm 2026, IHG cũng sẽ tiếp tục ra mắt khách sạn Holiday Inn Resort Halong Bay. Trong thời gian tới, Tập đoàn IHG kế hoạch sẽ giới thiệu và cho ra mắt thương hiệu InterContinental tại thung lũng Thanh Xuân ở thành phố Vĩnh Phúc. Đây là dự án khu nghỉ dưỡng trong thung lũng đầu tiên của Tập đoàn tại Việt Nam.

Phối cảnh Tree Top Villa, phòng khách sạn cao cấp độc đáo trên cây, lần đầu được giới thiệu tại InterContinental Thanh Xuan Valley Resort

Ông Cunningham cho biết thêm: “Với 18 khách sạn đang hoạt động và 26 dự án sẽ triển khai, chúng tôi nhìn thấy nhiều cơ hội phát triển tuyệt vời tại Việt Nam khi chúng tôi quyết định mở rộng hoạt động đến các điểm đến mới như Vịnh Hạ Long, Hội An và Vĩnh Phúc. IHG có mặt tại Việt Nam với mục tiêu phục vụ thị trường Việt Nam. Với sự hỗ trợ từ đội ngũ địa phương chuyên nghiệp và rộng khắp, chúng tôi hợp tác chặt chẽ với các khách sạn và chủ sở hữu để cùng tạo ra những trải nghiệm tuyệt vời cho du khách”.

Tập đoàn IHG hiện đang vận hành 18 khách sạn thuộc sáu thương hiệu khác nhau tại Việt Nam: Six Senses, Regent Hotels & Resorts, InterContinental Hotels & Resorts, Crowne Plaza Hotels & Resorts, khách sạn voco and Holiday Inn Hotels & Resorts. Đến năm 2028, Tập đoàn dự kiến sẽ mở thêm ít nhất 26 khách sạn, qua đó gia tăng hơn gấp đôi danh mục đầu tư tại Việt Nam.

Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: IHG Hotels & Resorts
RELATED NEWS

Thương hiệu Angsana ra mắt khu nghỉ dưỡng hải đảo ở Quan Lạn, Vân Đồn, Quảng Ninh đầu tiên tại Việt Nam

16672 Views
01-07-2024
Angsana, một thương hiệu thuộc Banyan Group, chính thức đưa vào hoạt động Angsana Quan Lạn tại tại xã Quan Lạn, huyện Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh. Khu nghỉ dưỡng chào đón du khách đến với hòn đảo bên rìa phía đông của Vườn Quốc Gia Bái Tử Long, Angsana Quan Lạn Hạ Long bay Hotel & Resort là khu du lịch 5 sao xa đất liền đầu tiên ở vùng biển đảo Đông Bắc bộ. Một mỏ cát đóng cửa trở thành khách sạn 5 sao, công trình khun nghỉ dưỡng này từng vinh danh gắn biển chào mừng sự kiện lịch sử 60 năm ngày thành lập tỉnh Quảng Ninh.

Tiến thêm một bước, Vietnam House Restaurant xuất hiện trong danh sách Michelin Selected 2024

18195 Views
28-06-2024
Là một trong những nhà hàng nhận Michelin Guide 2023, Vietnam House Restaurant một lần nữa khẳng định thương hiệu và chất lượng của mình khi tiếp tục xuất hiện trong danh sách Michelin Selected 2024. Tọa lạc bên trong ngôi biệt thự cổ góc đường Đồng Khởi và Mạc Thị Bưởi, nhà hàng phục vụ những món ăn Việt Nam đương đại, tôn vinh nét đẹp truyền thống của ẩm thực Việt với nét chấm phá mang âm hưởng quốc tế.

Chocolate Buffet Choco Đây chỉ có vào mỗi thứ Bảy đầu tiên của tháng tại Hilton Saigon

17417 Views
28-06-2024
Thăng hoa vị giác cùng bữa tiệc Chocolate buffet Choco Đây chỉ có tại Hilton Saigon chiêu đãi các thực khách nhỏ với nhiều sự lựa chọn thú vị từ nhiều loại Chocolate bắt đầu từ tháng Bảy này.

Nhà hàng Long Triều thăng hạng lên 1 Sao Michelin 2024 đúng cột mốc kỷ niệm 10 năm thành lập

18211 Views
28-06-2024
Long Triều (The Royal Pavilion) vinh dự là nhà hàng duy nhất từ danh sách Michelin Selected 2023 được thăng hạng lên 1 Sao Michelin tại “Lễ công bố danh sách nhà hàng tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh được gắn sao Michelin” tối ngày 27/6 vừa qua. Giải thưởng càng trở nên đặc biệt hơn khi được trao vào đúng cột mốc kỷ niệm 10 năm thành lập và giữ lửa cho hương vị Quảng Đông thuần túy và tinh tế của nhà hàng. 

Tuần lễ Quốc khánh Mỹ với thực đơn American Week mỹ vị Hoa Kỳ tại Hilton Saigon

18052 Views
28-06-2024
Thưởng thức và trải nghiệm văn hóa ẩm thực Mỹ từ ngày 01/7 đến 07/7/2024 tại nhà hàng The Strand, khách sạn Hilton Saigon với nhiều lựa chọn độc đáo trong tuần lễ Quốc Khánh Mỹ.