Khởi động chiến dịch Malaysia Mega Sale 2024 nhằm kích cầu du lịch và thúc đẩy kinh tế quốc gia
28217 Views
10-06-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia vừa công bố khởi động chiến dịch Malaysia Mega Sale 2024 từ ngày 15/6 - 31/7 nhằm thu hút thêm nhiều du khách nội địa và quốc tế đến, trong đó đặc biệt có Việt Nam với Malaysia.

Malaysia Mega Sale đã trở lại! Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia vừa qua đã công bố khởi động chiến dịch Malaysia Mega Sale 2024, một trong những sáng kiến chủ đạo nhằm xúc tiến các hoạt động quảng bá du lịch mang tính bứt phá. Sáng kiến này không chỉ quảng bá Malaysia là điểm đến mua sắm hàng đầu mà còn hướng đến mục tiêu phục hồi kinh tế quốc gia bao gồm các lĩnh vực lưu trú, ẩm thực và du lịch.

Malaysia Mega Sale 2024 sẽ diễn ra từ ngày 15 tháng 6 đến 31 tháng 7 năm 2024 với sự tham gia của các trung tâm mua sắm và nhà bán lẻ hàng đầu trên khắp cả nước Malaysia, mang đến chương trình giảm giá đến 85%. Chương trình được thiết kế để thu hút du khách nội địa lẫn quốc tế, gia tăng giá trị kèm theo khi du lịch đến Malaysia.

Chiến dịch nhận được sự ủng hộ nhiệt liệt của các nhà điều hành trung tâm mua sắm, hiệp hội khách sạn, công ty lữ hành, hãng hàng không và các đơn vị trong ngành du lịch. Điều này đảm bảo khách du lịch sẽ được tận hưởng trải nghiệm mua sắm trọn vẹn và xứng đáng tại Malaysia, phù hợp với thông điệp của chiến dịch mua sắm quốc gia “MY Priceless Experience” (tạm dịch: Trải nghiệm mua sắm vô giá tại Malaysia). Chương trình này được kỳ vọng góp phần đáng kể vào doanh thu du lịch 102,7 tỷ Ringgit Malaysia trong năm 2024.

Ngài Khairul Firdaus Akbar Khan, Thứ trưởng Bộ Du lịch, Nghệ thuật & Văn hóa Malaysia chính thức khởi động chiến dịch Malaysia Mega Sale 2024

Chiến dịch được chính thức khởi động bởi Ngài Khairul Firdaus Akbar Khan, Thứ trưởng Bộ Du lịch, Nghệ thuật & Văn hóa Malaysia cùng sự hiện diện của Ông Manoharan Periasamy, Tổng Giám đốc Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia, tại trung tâm thương mại Pavilion, Kuala Lumpur.

Bà Nor Hayati Zainuddin, Giám đốc Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia tại Việt Nam cho biết: “Tôi muốn bổ sung thêm tác động tích cực mà Chiến dịch Mega Sale có thể mang đến. Đó là đối với ngành du lịch đang trên đà hồi phục sau đại dịch COVID-19, chiến dịch Mega Sale sẽ mang đến lợi ích tức thì. Mua sắm là một phần không thể thiếu trong trải nghiệm của du khách, với các chương trình khuyến mãi độc nhất và hấp dẫn, Malaysia chắc chắn có thể nâng cao hình ảnh của một điểm đến mua sắm hàng đầu”.

Theo Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia, chiến dịch mua sắm quốc gia năm 2024 sẽ được tổ chức hai kỳ: Malaysia Mega Sale (15/6 - 31/7) và Year-End Sale (15/11 - 31/12). Trong năm 2025 và 2026, chiến dịch sẽ được tổ chức ba kỳ mỗi năm gồm Malaysia Super Sale (1/3 - 31/3); Malaysia Mega Sale (15/6 - 31/7); Year-End Sale (15/11 - 31/12).

Với mục tiêu thu hút 470.000 du khách Việt Nam đến Malaysia trong năm 2024, Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia tại Việt Nam tin chắc rằng Malaysia Mega Sale sẽ là nguồn thu hút khách du lịch Việt Nam đến mua sắm và khám phá nét văn hóa đa dạng và kỳ quan độc đáo của Malaysia hướng đến Năm Du lịch Malaysia 2026.

Trong khuôn khổ quảng bá Chiến dịch Malaysia Mega Sale 2024 (từ ngày 15/6 đến ngày 31/7/2024), tại Việt Nam, Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia hợp tác cùng Hãng hàng không quốc gia Malaysia Airlines cùng các đối tác du lịch mang đến ưu đãi giảm giá khách sạn tại Malaysia, vé máy bay từ Việt Nam đến các thành phố của Malaysia lên đến 30%. Trong đó, thời gian đặt vé từ ngày 15/6 đến ngày 31/7/2024, và thời gian thực hiện chuyến du lịch từ ngày 15/6/2024 đến ngày 31/3/2025.

Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia, còn gọi là Tourism Malaysia, là cơ quan thuộc Bộ Du lịch, Nghệ thuật và Văn hóa Malaysia. Tourism Malaysia chuyên trách quảng bá Malaysia là một điểm đến du lịch được yêu thích. Kể từ khi thành lập, Tourism Malaysia dần trở thành một thành viên nổi bật trong bối cảnh du lịch quốc tế. Năm Du lịch Malaysia tiếp theo, dự kiến ​​diễn ra vào năm 2026, sẽ tôn vinh tính bền vững của ngành du lịch quốc gia, phù hợp với Mục tiêu Phát triển Bền vững của Liên Hợp Quốc (UNSDG).
Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Tourism Malaysia
RELATED NEWS

Việt Nam vào top 3 điểm đến châu Á thu hút du khách quay lại, Đà Nẵng thành điểm sáng

13477 Views
06-08-2025
Nền tảng du lịch kỹ thuật số Agoda vừa công bố bảng xếp hạng “Điểm đến thu hút du khách quay lại” mới nhất, với Đà Nẵng được đánh giá là thành phố hấp dẫn nhất châu Á. Theo dữ liệu đặt phòng trên Agoda trong sáu tháng đầu năm 2025, Việt Nam đã vươn lên vị trí thứ ba trong top 5 quốc gia châu Á có lượng khách quay lại cao nhất, chỉ xếp sau Nhật Bản và Thái Lan, và vượt qua Malaysia và Indonesia.

Dự án thứ hai Vignette Collection tại Việt Nam của IHG sắp có thêm khách sạn độc bản

14273 Views
04-08-2025
Hợp tác chiến lược cùng LCK Hospitality, IHG ra mắt khách sạn 52 phòng giữa trung tâm TP.HCM, đánh dấu bước tiến thứ hai của Vignette Collection tại Việt Nam. Sự kiện này khẳng định tầm nhìn của IHG Hotels & Resorts trong việc kiến tạo những không gian lưu trú độc bản, nghệ thuật và đẳng cấp quốc tế.

Hơn 10.000 khách sạn châu Âu kiện Booking.com

18509 Views
04-08-2025
Ngày 4/8, đài truyền hình công cộng Hà Lan NOS đưa tin hơn 10.000 khách sạn trên khắp châu Âu đã tham gia một vụ kiện tập thể chống lại nền tảng du lịch trực tuyến Booking.com, với cáo buộc công ty này có hành vi kinh doanh không công bằng, dẫn đến tổn thất tài chính đáng kể.

Phố cổ lên đèn, bimbim lên vị - Orion ra mắt O’Star Sườn Nướng Tảng

13786 Views
01-08-2025
Hà Nội mỗi khi chiều xuống luôn mang một sức hút rất riêng: những con phố cổ ánh lên màu vàng ấm áp, những làn khói bếp len lỏi giữa lòng phố đêm, và nhịp sống vừa chậm rãi vừa đầy phá cách của giới trẻ thủ đô. Chính từ cảm hứng ấy, Orion Việt Nam ra mắt O’Star Sườn Nướng Tảng - món bimbim khoai tây mang phong vị đặc trưng Hà Nội, đánh thức vị giác ngay từ miếng đầu tiên và để lại dư vị khó quên đến miếng cuối cùng.

TP.HCM: Từ đô thị năng động đến “điểm đến của sự gắn bó”, bài học từ top đô thị toàn cầu

54086 Views
31-07-2025
Khi Gensler Research Institute công bố kết quả khảo sát quốc tế “City Pulse 2025 - The Magnetic City”, TP.HCM bất ngờ được xướng tên ở vị trí thứ hai trong danh sách những đô thị giữ chân cư dân tốt nhất thế giới, vượt qua cả Singapore, Sydney hay Berlin - những thành phố vốn được xem là hình mẫu về hạ tầng và chất lượng sống.