Kỳ nghỉ dưỡng sang trọng từ Bãi Khem đến Cầu Hôn tại Phú Quốc cho gia đình
28339 Views
10-06-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Tập đoàn khách sạn hàng đầu Accor hé lộ 5 lý do khiến Phú Quốc trở thành lựa chọn hoàn hảo cho du lịch gia đình.

Lên kế hoạch cho một kỳ nghỉ gia đình có thể vừa thú vị vừa khó khăn, với cùng một câu hỏi muôn thuở là đi đâu? Nếu các gia đình đang tìm kiếm một điểm đến mới ngoài những điểm đến thân thiện với gia đình như Đà Nẵng hay Nha Trang, thì hãy xem xét điểm đến ít được biết đến hơn là Phú Quốc, Việt Nam. Hòn đảo tuyệt đẹp ở Việt Nam này là chốn nghỉ chân thanh tịnh, thoát khỏi sự nhộn nhịp của Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, mang đến cho các gia đình một ốc đảo yên bình để thư giãn, khám phá và gắn kết.

Với những bãi biển mê hoặc và vô số những hoạt động thân thiện với gia đình, Phú Quốc mời gọi khách du lịch ở mọi lứa tuổi đến bờ biển này. Tập đoàn khách sạn nổi tiếng Accor cũng gợi ý một số khách sạn đẳng cấp thế giới trên đảo, cung cấp cho các gia đình chỗ ở thoải mái và nhiều hoạt động thân thiện với gia đình.

Các bãi biển của Phú Quốc là nơi nghỉ ngơi yên tĩnh cho các gia đình với nhiều hoạt động dành cho cả gia đình. Từ những chuyến phiêu lưu kỳ thú đến khám phá văn hóa, các gia đình có thể lặn biển giữa những rạn san hô rực rỡ, đi cáp treo dài nhất thế giới tại Sun World Hon Thom Nature Park hay nắm tay nhau dạo bộ qua Cầu Hôn đẹp như tranh vẽ.

Nhiều hoạt động dành cho gia đình

Phú Quốc là sân chơi của những cuộc phiêu lưu kỳ thú và trải nghiệm phong phú dành cho du khách ở mọi lứa tuổi. Bắt đầu hành trình thú vị trên cáp treo dài nhất thế giới, cáp treo Hòn Thơm, tọa lạc tại Sun World Hon Thom Nature Park. Khi ở đó, du khách cũng có thể trải nghiệm cảm giác phấn khích tại Công viên nước Aquatopia, với hơn 20 trò chơi và điểm tham quan khác nhau.

Nổi tiếng với cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp, việc ghé thăm một trong những địa điểm đẹp nhất của hòn đảo để trải nghiệm khoảng thời gian kỳ diệu này trong ngày tại Cầu Hôn quyến rũ là điều cần thiết. Cây cầu độc đáo này bao gồm hai nửa riêng biệt, giữa chúng chỉ cách nhau 30cm. Lấy cảm hứng từ văn hóa dân gian Việt Nam - Cầu Ô Thước tượng trưng cho sự đoàn tụ, Cầu Hôn được tạo ra như một điểm đến lãng mạn, nơi các cặp đôi có thể trao nhau nụ hôn hoàn hảo khi đứng tại hai nửa cầu.

Khi màn đêm buông xuống, du khách sẽ được thưởng thức màn trình diễn ngoài trời quyến rũ tại chương trình Kiss Of The Sea ở Sunset Town Phú Quốc. Chương trình độc đáo này kết hợp liền mạch giữa nhạc nước và nghệ thuật đa phương tiện với công nghệ tiên tiến.

Những bãi biển yên tĩnh cách xa đám đông

Các bãi biển của Phú Quốc nổi tiếng với bãi cát trắng mịn màng và làn nước trong xanh như ngọc. Nơi đây mang đến một khung cảnh thanh bình, yên tĩnh và thân mật để các gia đình tận hưởng khoảng thời gian chất lượng trong khi vẫn có thể dễ dàng sử dụng dịch vụ tại các khách sạn, nhà hàng và quán bar gần đó.

Sau một ngày dài khám phá cáp treo, chụp ảnh tại Cầu Hôn và hòa mình vào show diễn Kiss Of The Sea, Premier Village Phu Quoc Resort nép mình ở mũi phía Nam đảo Phú Quốc là chốn nhiệt đới yên bình với 215 căn biệt thự rộng rãi, mỗi căn đều có hồ bơi riêng, và được bao quanh bởi những bãi biển hoang sơ và quang cảnh đại dương.

Thiên nhiên tìm đến bạn 

Vẻ đẹp tự nhiên của hòn đảo là một sân chơi đang chờ bạn khám phá. Các gia đình có thể đi bộ xuyên qua những khu rừng tươi tốt, khám phá những thác nước ẩn giấu hoặc đơn giản là tận hưởng chuyến đạp xe nhàn nhã dọc theo những con đường mòn tuyệt đẹp. Vườn quốc gia Phú Quốc, Khu dự trữ sinh quyển được UNESCO công nhận, mang đến cái nhìn thoáng qua về hệ sinh thái đa dạng của hòn đảo, nơi trẻ em có thể quan sát những chú khỉ, các loài chim đầy màu sắc và các loài thực vật độc đáo. 

Một bãi biển nổi bật không thể bỏ qua ở Phú Quốc là Bãi Khem, thường được mệnh danh là “hòn ngọc bí ẩn” của Việt Nam nhờ bãi cát nguyên sơ và nước biển xanh như ngọc với vô số sinh vật biển đa dạng. Hãy cân nhắc Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay từng đạt nhiều giải thưởng để có một kỳ nghỉ đáng nhớ, kết hợp tiện nghi hiện đại với thiết kế tự nhiên và cung cấp các hoạt động bãi biển miễn phí như chèo thuyền kayak và chèo thuyền tại Bãi Khem.

Hải sản tươi sống tại làng chài

Để có cái nhìn về cuộc sống ở Phú Quốc, du khách có thể khám phá làng chài Hàm Ninh, nằm ở bờ biển phía đông của hòn đảo. Tại đây, du khách có thể quan sát công việc thường ngày của ngư dân lặn tìm ngọc trai và thu hoạch hải sản. Nổi tiếng với việc cung cấp hải sản tươi sống, giá cả hợp lý, ngôi làng hứa hẹn sẽ là điểm nhấn ẩm thực của chuyến đi.

Sau khi tận hưởng thiên nhiên và hải sản địa phương, các gia đình có thể thư giãn tại Khu nghỉ dưỡng Novotel Phu Quoc Resort, nơi kết hợp tiện nghi hiện đại với nét quyến rũ của Việt Nam và cung cấp các gói trọn gói cho một kỳ nghỉ thoải mái, thú vị.

Khu nghỉ dưỡng Pullman Phu Quoc Beach Resort, điểm đến thân thiện với môi trường sôi động dành cho những người yêu thích phiêu lưu, mang đến sự thư giãn với cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp chuyển từ màu cam sang tím, tất cả đều có thể nhìn thấy từ bãi biển riêng.

Chỉ cách Sân bay Quốc tế Phú Quốc 10 đến 15 phút và có lối đi thẳng ra bãi biển Bãi Trường, cả Novotel Phu Quoc Resort và Pullman Phu Quoc Beach Resort đều mang đến sự thuận tiện và vị trí đắc địa.

Thiên đường ẩm thực cho mọi gia đình

Nằm bên bãi biển Ông Lang thơ mộng, Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc mang đến trải nghiệm ẩm thực đa dạng. Bắt đầu với hành trình ẩm thực tại nhà hàng The Islander, thưởng thức các món ngon đặc trưng của Việt Nam tại nhà hàng Làng Chài, hay những món Tapas hảo hạng và cocktail đặc trưng trong khi ngắm hoàng hôn tại Aura Beach Club, đến tận hưởng Giờ Sô-cô-la ngọt ngào hàng ngày tại Waverly Lounge.

Phú Quốc nổi bật là điểm đến lý tưởng cho các gia đình có trẻ em, mang đến sự kết hợp hài hòa giữa nghỉ dưỡng, phiêu lưu và vẻ đẹp tự nhiên. Cho dù đó là thư giãn trên những bãi biển yên tĩnh, khám phá nền văn hóa phong phú của hòn đảo hay tận hưởng những phòng nghỉ đẳng cấp thế giới, Phú Quốc hứa hẹn một kỳ nghỉ khó quên cho mọi lứa tuổi.

Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Accor
RELATED NEWS

Khu nghỉ dưỡng Citadines Pearl Hoi An và đêm nhạc CI Tình với giọng ca Uyên Linh, Lân Nhã

15033 Views
25-06-2024
Đêm nhạc "CI Tình" đã mang đến cho khán giả một không gian lãng mạn và ngọt ngào, nơi khán giả đắm chìm trong những bản tình ca sâu lắng từ hai nghệ sĩ tài năng Uyên Linh và Lân Nhã. Chương trình được tổ chức nhân dịp kỷ niệm 5 năm thành lập Citadines Pearl Hội An.

La Veranda Resort Phú Quốc - MGallery nhận giải Top 3 Khu nghỉ dưỡng Bãi biển sang trọng nhất Việt Nam 2024

18411 Views
21-06-2024
Khu nghỉ dưỡng La Veranda Resort Phú Quốc - MGallery vừa được Travel + Leisure trao giải thưởng top 3 một trong những khu nghĩ dưỡng bãi biển sang trọng nhất tại Việt Nam. Giải thưởng Travel + Leisure Luxury Awards hàng năm của tạp chí này đã tôn vinh những điểm đến du lịch đặc sắc, khách sạn và khu nghỉ dưỡng sang trọng và các trải nghiệm hàng đầu.

Thương hiệu khách sạn Vignette Collection của IHG sẽ ra mắt tại Hội An, Quảng Nam

24691 Views
20-06-2024
Khách sạn Moire Hội An, Vignette Collection sẽ chính thức được ra mắt tại đô thị cổ Hội An - Di sản UNESCO ngay năm nay theo thỏa thuận chuyển đổi hợp tác quản lý với Công ty Cổ phần Ngọc Hội An khi chuyển đổi Bay Resort Hoi An với một quá trình nâng cấp toàn diện để khoác lên mình diện mạo mới hoàn toàn.

Đợt nắng nóng kỷ lục vừa qua, giới trẻ thành thị lựa chọn lên núi và xuống biển

24956 Views
17-06-2024
Theo dữ mới nhất từ Nền tảng du lịch kỹ thuật số Agoda (trụ sở tại Singapore), trong đợt nắng nóng kỷ lục vừa qua, lượt du khách đi “giải nhiệt” tăng 12% và những điểm tìm kiếm ở ven biển, đồi núi tăng 80%.

5 trải nghiệm mùa hè 2024 thật thảnh thơi tại những điểm đến ít người biết

26706 Views
13-06-2024
5 điểm đến lý tưởng để du khách “trốn đám đông”, thảnh thơi khi du lịch hè 2024 đã được Booking.com chia sẻ từ những khảo sát thực tế.