LocknLock mang yêu thương đến vùng bão lũ tỉnh Quảng Bình
14259 Views
29-11-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị – Cosmolife.vn) Những món quà thiết thực, kịp thời và ý nghĩa đã được LocknLock và Hội Chữ Thập đỏ TP Hà Nội trao tận tay tới đồng bào bị ảnh hưởng bởi bão lũ tại Quảng Bình.

Bão số 6 vừa qua đã gây ra mưa lớn kéo dài, ngập lụt, sạt lở đất... nghiêm trọng trên nhiều địa bàn tỉnh Quảng Bình. Đặc biệt, huyện Quảng Ninh là một trong những nơi chịu ảnh hưởng nặng nề nhất với nhiều tuyến đường bị chia cắt, nhiều hecta hoa màu bị hư hại và hàng loạt trường học, trạm y tế và nhà dân bị ngập sâu.

Locknlock mang yêu thương đến vùng bão   lũ Quảng Bình

Trong nỗ lực chung tay hỗ trợ đồng bào khắc phục hậu quả thiên tai, ngày 21/11 vừa qua, thương hiệu gia dụng LocknLock đã phối hợp cùng Hội Chữ thập đỏ Hà Nội và các cơ quan địa phương khai mạc chương trình trao tặng hơn 20.000 sản phẩm gia dụng thiết yếu với tổng trị giá hơn 6 tỷ 500 triệu đồng, dành tặng người dân địa phương. Đây là hoạt động thể hiện tinh thần trách nhiệm xã hội của LocknLock, hướng đến việc góp phần ổn định cuộc sống cho các gia đình chịu thiệt hại nặng nề sau bão lũ.

Các sản phẩm được trao tặng bao gồm hộp đựng thực phẩm, bình nước, nồi chảo, và các dụng cụ gia dụng bền bỉ, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt hàng ngày. Số lượng sản phẩm được chuẩn bị kỹ lưỡng và phân bổ đồng đều tại các khu vực bị ảnh hưởng nặng nề nhất.

Locknlock mang yêu thương đến vùng bão   lũ Quảng Bình

Đại diện LocknLock chia sẻ: “Chúng tôi hy vọng rằng những đóng góp này không chỉ là sự hỗ trợ về vật chất, mà còn là nguồn động viên tinh thần để người dân Quảng Bình vững tin vượt qua khó khăn. LocknLock luôn cam kết sát cánh cùng cộng đồng Việt Nam trong các hoạt động hỗ trợ nhân đạo và phát triển bền vững”.

Hội Chữ thập đỏ TP Hà Nội đóng vai trò cầu nối quan trọng trong việc đảm bảo các sản phẩm hỗ trợ từLocknLock được phân phối đúng nơi, đúng đối tượng, nhanh chóng và minh bạch. Ông Đào Ngọc Triệu, đại diện tổ chức, cho biết: “Chúng tôi đánh giá cao sự hỗ trợ thiết thực từ LocknLock trong thời điểm khó khăn này. Sự hợp tác giữa các tổ chức và doanh nghiệp sẽ tạo nên sức mạnh lớn, giúp người dân khắc phục thiệt hại và tái thiết cuộc sống”.

Locknlock mang yêu thương đến vùng bão   lũ Quảng Bình

Hoạt động trao tặng tại Quảng Bình là minh chứng rõ ràng cho triết lý kinh doanh gắn liền với trách nhiệm xã hội của LocknLock. Trong nhiều năm qua, công ty đã thực hiện hàng loạt chương trình hỗ trợ cộng đồng tại Việt Nam cũng như trên toàn thế giới, từ các hoạt động bảo vệ môi trường đến các chương trình chăm sóc sức khỏe và hỗ trợ giáo dục. LocknLock tin rằng những nỗ lực này không chỉ giúp cải thiện cuộc sống của người dân mà còn xây dựng mối quan hệ gắn kết bền chặt giữa thương hiệu và cộng đồng địa phương.

Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: LocknLock Viet Nam
RELATED NEWS

Triển lãm ngành thủy sản Việt Nam VIETFISH 2025 diện mạo mới, tầm nhìn mới với chủ đề Đổi mới và bền vững

13683 Views
06-08-2025
Sáng 6/8/2025, tại văn phòng VASEP TP.HCM diễn ra buổi họp báo giới thiệu Triển lãm Thủy sản Quốc tế VIETFISH 2025. Đây không chỉ là dịp để cập nhật thông tin mới nhất về tình hình xuất khẩu thủy sản và các hoạt động bền vững của ngành, mà còn là sự kiện đánh dấu một bước chuyển mình quan trọng của Vietfish – không chỉ là triển lãm xúc tiến thương mại hướng ra quốc tế, mà còn mở rộng và hướng đến người tiêu dùng trong nước.

Cầu thủ Đỗ Duy Mạnh trở thành đại sứ thương hiệu đầu tiên của EVEREADY tại Việt Nam

13778 Views
21-07-2025
Ngày 19/7/2025, thương hiệu pin hàng đầu thế giới EVEREADY chính thức ra mắt văn phòng đại diện tại Việt Nam, đánh dấu một cột mốc quan trọng sau 5 năm hiện diện thông qua hệ thống phân phối toàn quốc. Sự kiện không chỉ là màn “chào sân” ấn tượng mà còn gây chú ý với việc công bố cầu thủ Đỗ Duy Mạnh trong vai trò đại sứ thương hiệu đầu tiên tại thị trường Việt Nam.

Huawei tiếp nối chuỗi sự kiện Thắp sáng vòng hoạt động trên toàn cầu tại TP. HCM

15480 Views
15-07-2025
Huawei Việt Nam công bố lần đầu tiên tổ chức giải chạy tại TPHCM, điểm đến tiếp theo trong chuỗi sự kiện toàn cầu “Thắp sáng vòng hoạt động”, chuỗi sự kiện đã đi qua nhiều thành phố lớn trên thế giới, như Berlin (Đức), Manila (Philippines), Tokyo (Nhật Bản)...

Công bố Diễn đàn và Triển lãm quốc tế về Đổi mới sáng tạo – InnoEx 2025 quy tụ 4.000 CEO góp mặt

14407 Views
09-07-2025
Ngày 9/7, Diễn đàn và Triển lãm quốc tế về Đổi mới sáng tạo – InnoEx 2025 chính thức được công bố, đánh dấu bước phát triển chiến lược của một trong những sự kiện hàng đầu khu vực Đông Nam Á về công nghệ, đầu tư và mô hình tăng trưởng mới của doanh nghiệp. Với chủ đề “Shaping the Future Economy: From Data to Digital Assets” (Định hình nền kinh tế tương lai: từ dữ liệu đến tài sản số), Diễn đàn và Triển lãm quốc tế về đổi mới sáng tạo (InnoEx 2025) dự kiến thu hút sự tham gia của 4.000 CEO, nhà sáng lập, 300 đơn vị triển lãm, hơn 100 start-up đến từ Việt Nam và quốc tế, cùng hơn 70 quỹ đầu tư và tổ chức tài chính.

DELTA ra mắt diện mạo mới, khởi đầu hành trình Daily Wellness

18755 Views
04-07-2025
Thương hiệu thời trang thể thao DELTA chính thức công bố bộ nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu bước chuyển mình chiến lược sau 8 năm phát triển. Lấy cảm hứng từ triết lý “Daily Wellness”, diện mạo mới không chỉ phản ánh tinh thần sống khỏe mỗi ngày mà còn khẳng định tầm nhìn dài hạn của DELTA trong hành trình kiến tạo trải nghiệm thể thao toàn diện dành cho người Việt.