Mùa hè tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng đậm dấu ấn biệt phủ Bắc Bộ tại Emeralda Resort Tam Cốc
24633 Views
28-05-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vnGhé thăm không gian biệt phủ xứ Kinh Kỳ giữa thiên nhiên hùng vĩ chỉ với 2 tiếng đi xe từ Hà Nội, một khu nghỉ mang đậm nét đẹp văn hóa Việt mang tên Emeralda Resort Tam Cốc.

Biệt phủ xa hoa xứ Kinh Kỳ giữa thiên nhiên Tam Cốc hùng vĩ

Nép mình bên bến thuyền Tam Cốc với dòng sông Ngô Đồng xanh mát uốn quanh, Emeralda Resort Tam Cốc mang đến một không gian nghỉ dưỡng toát lên tính duy mỹ, cao sang và quyền quý của tầng lớp quý tộc thuở vàng son, ẩn hiện qua những mái đình cong lợp ngói âm dương, những mảng tường vàng và những mái đà gỗ được điêu khắc tỉ mỉ. Tất cả mang đến cho du khách gần xa một trải nghiệm độc đáo với những buổi sáng ngắm ánh nắng ươm vàng rải hạt lấp lánh trên mặt nước của dòng Ngô Đồng uốn quanh biệt phủ Bắc Bộ, thưởng ngoạn những áng mây trắng lãng đãng giữa bầu trời cao vút xanh ngát, hay lúc tiếng ve ngân dài, vang vọng từ những khóm cây quanh khu nghỉ.

Những căn phòng mang phong vị thanh tao

Mỗi gian phòng tại Emeralda nổi bật theo một nét đẹp riêng biệt, nhưng tất cả đều mang một gam màu gỗ trầm trung tính, tinh tế đem lại trải nghiệm thư thái và bình yên đến cho du khách khi chiêm ngưỡng từng chi tiết nhỏ được bày trí tỉ mẩn trong phòng như những chiếc bàn gỗ khảm xà cừ, chiếc bình sứ có hoạ tiết cổ xưa đến từng nét chạm trổ ở vật dụng gỗ trong phòng.

Để kết lại một ngày hè năng động của gia đình, nhà hàng Cốm chắc hẳn là lựa chọn hoàn hảo cho một bữa tối thịnh soạn và ngon miệng. Mang đậm phong cách truyền thống và khéo léo khi lựa chọn hình ảnh Cốm, món quà tinh túy của đất trời thiên nhiên miền Bắc Bộ, không gian nhà hàng nổi bật với những chi tiết văn hóa dân tộc nhà hàng, bên cạnh đó, là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong vị ẩm thực đặc trưng Việt Nam và các món đa dạng phương Tây, mang quý khách lên một chuyến hành trình mỹ vị với sự đa dạng trong ẩm thực từ Á sang Âu, thỏa mãn mọi yêu cầu của mọi thành viên trong gia đình đối với những bữa ăn hằng ngày.

Hè này, cùng cả gia đình ghé thăm biệt phủ xứ Kinh Kỳ để bản thân và gia đình được nâng niu bởi sự bình yên của thiên nhiên Tam Cốc hùng vĩ với chương trình ưu đãi Trải nghiệm Emeralda Resort Tam Cốc chỉ 1.375.000 VNĐ/người

  • 01 đêm nghỉ tại hạng phòng Superior (Chủ nhật - thứ Năm)
  • 02 bữa ăn ngon miệng tại nhà hàng Cốm
  • Ưu đãi đặc biệt cho đoàn (6-14 khách): Xe đón từ Hà Nội đến Resort
  • Miễn phí sử dụng Wi-Fi
  • Miễn phí sử dụng trà, cafe và nước lọc được sắp xếp tại phòng
  • Miễn phí sử dụng phòng gym, hồ bơi và kid club
  • Gói áp dụng cho đặt phòng từ 02 khách
Emeralda Resort Tam Cốc, Địa chỉ: Quần thể danh thắng Tràng An – Tam Cốc, Thôn Văn Lâm, Xã Ninh Hải, Huyện Hoa Lư, Tỉnh Ninh Bình. Website: emeraldatamcoc.com | Hotline: 09 888 718 68 | Tel: 0229 362 6688. Email: rsvn@emeraldatamcoc.com
Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Emeralda Resort Tam Cốc - Emeralda Group
RELATED NEWS

Tiệc tự chọn Chủ Nhật cuối tháng Mai Brunch thượng hạng và đỉnh cao tại Mai House Saigon Hotel

26838 Views
02-07-2024
Nếu bạn là một người đam mê ẩm thực và yêu thích sự sang trọng, tiệc trưa cuối tuần Mai Brunch tại khách sạn 5 sao Mai House Saigon Hotel sẽ là điểm đến không thể bỏ qua. Tổ chức vào Chủ nhật cuối cùng của mỗi tháng, Mai Brunch hứa hẹn mang đến những trải nghiệm ẩm thực cao cấp và phong cách sống thượng lưu.

Thương hiệu Angsana ra mắt khu nghỉ dưỡng hải đảo ở Quan Lạn, Vân Đồn, Quảng Ninh đầu tiên tại Việt Nam

19688 Views
01-07-2024
Angsana, một thương hiệu thuộc Banyan Group, chính thức đưa vào hoạt động Angsana Quan Lạn tại tại xã Quan Lạn, huyện Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh. Khu nghỉ dưỡng chào đón du khách đến với hòn đảo bên rìa phía đông của Vườn Quốc Gia Bái Tử Long, Angsana Quan Lạn Hạ Long bay Hotel & Resort là khu du lịch 5 sao xa đất liền đầu tiên ở vùng biển đảo Đông Bắc bộ. Một mỏ cát đóng cửa trở thành khách sạn 5 sao, công trình khun nghỉ dưỡng này từng vinh danh gắn biển chào mừng sự kiện lịch sử 60 năm ngày thành lập tỉnh Quảng Ninh.

Tiến thêm một bước, Vietnam House Restaurant xuất hiện trong danh sách Michelin Selected 2024

21054 Views
28-06-2024
Là một trong những nhà hàng nhận Michelin Guide 2023, Vietnam House Restaurant một lần nữa khẳng định thương hiệu và chất lượng của mình khi tiếp tục xuất hiện trong danh sách Michelin Selected 2024. Tọa lạc bên trong ngôi biệt thự cổ góc đường Đồng Khởi và Mạc Thị Bưởi, nhà hàng phục vụ những món ăn Việt Nam đương đại, tôn vinh nét đẹp truyền thống của ẩm thực Việt với nét chấm phá mang âm hưởng quốc tế.

Chocolate Buffet Choco Đây chỉ có vào mỗi thứ Bảy đầu tiên của tháng tại Hilton Saigon

19922 Views
28-06-2024
Thăng hoa vị giác cùng bữa tiệc Chocolate buffet Choco Đây chỉ có tại Hilton Saigon chiêu đãi các thực khách nhỏ với nhiều sự lựa chọn thú vị từ nhiều loại Chocolate bắt đầu từ tháng Bảy này.

Nhà hàng Long Triều thăng hạng lên 1 Sao Michelin 2024 đúng cột mốc kỷ niệm 10 năm thành lập

20402 Views
28-06-2024
Long Triều (The Royal Pavilion) vinh dự là nhà hàng duy nhất từ danh sách Michelin Selected 2023 được thăng hạng lên 1 Sao Michelin tại “Lễ công bố danh sách nhà hàng tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh được gắn sao Michelin” tối ngày 27/6 vừa qua. Giải thưởng càng trở nên đặc biệt hơn khi được trao vào đúng cột mốc kỷ niệm 10 năm thành lập và giữ lửa cho hương vị Quảng Đông thuần túy và tinh tế của nhà hàng.