Ngọc Châu cùng ENVY™ tô đỏ sắc hương Tết Nguyên đán xuân Ất Tỵ 2025
14609 Views
22-01-2025
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Không khí Tết như lan đến từng góc nhỏ của AEON Mall Tân Phú, TP. HCM, Envy Apples Vietnam đồng hành cùng Hoa Hậu Nguyễn Thị Ngọc Châu khi cô nàng đến tham gia sự kiện đầy rộn ràng vào chiều tối 18/01/2025 vừa qua.

Tại sự kiện của Táo ENVY™, Hoa hậu Ngọc Châu cho biết: “Được chia sẻ về hành trình mới của mình và lắng nghe những câu chuyện từ mọi người, Châu cảm nhận rõ ràng rằng Tết không chỉ là thời gian - mà là cảm giác ấm áp khi được kết nối, sẻ chia với nhau”.

Đồng hành với Táo ENVY™ trong nhiều chiến dịch, Hoa hậu Ngọc Châu tin tưởng đây không chỉ là món quà Tết mà còn là biểu tượng của sự trân trọng, may mắn và yêu thương. Từng hộp táo đỏ rực, sang trọng là điều hoàn hảo để gửi đến người thân, bạn bè hay đối tác thay cho lời chúc một năm mới trọn vẹn và thịnh vượng. Mỗi quả táo Mỹ và từng Hộp Táo Tết của ENVY™ đều được lựa chọn tỉ mỉ, mang đến cho nàng một mùa xuân đầy tinh tế.

Tết này, hãy để ENVY™ là cầu nối cho những lời chúc ngọt ngào thông qua Hộp Táo Tết ENVY™ với hai phiên bản “Tết Cội Nguồn” cho hộp 6 quả và "Tứ Quý Hưng Long" Với sắc đỏ quyến rũ, thiết kế tinh tế và trang nhã, ENVY™  mang đến hình ảnh đậm đà bản sắc Tết Việt. Hai phiên bản độc đáo với 6 hoặc 8 quả táo sẽ là lựa chọn hoàn hảo để nàng gửi gắm những lời chúc ngọt ngào, may mắn và thịnh vượng đến những người thân yêu. Hộp 6 Quả: Tết Cội Nguồn – Ngày Sum Họp. Hộp 8 Quả: Ba Miền Lụa Là – Tứ Quý Hưng Long.

Hộp Táo Tết ENVY™  sẽ có mặt tại các hệ thống siêu thị Aeon, Big C, MM Mega, Winmart, Kingfood Mart…và các cửa hàng trái cây nhập khẩu trên toàn quốc. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tìm mua Hộp táo Tết tại 2 nhà phân phối độc quyền: Biovegi và Thuỷ Anh Fruits tại Việt Nam.

Được trồng và quy hoạch bởi các nhà vườn hàng đầu thế giới, cùng với quy trình chọn lọc kỹ lưỡng trên toàn cầu, tuyệt táo Envy™ là biểu tượng của chất lượng hảo hạng. Nổi tiếng với vị ngọt thanh khó cưỡng, Envy™ còn là giống táo thuần khiết với kích thước to, căng tròn bên ngoài và mọng nước bên trong. Mỗi quả táo đến tay khách hàng đều là tuyệt tác từ thiên nhiên, chiêu đãi vị giác của bất kỳ ai thưởng thức ngay từ lần cắn đầu tiên.

Táo ENVY™  là dòng táo cao cấp thuộc sở hữu độc quyền của tập đoàn T&G Global, được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ và New Zealand với hai mùa thu hoạch mỗi năm. Tại Việt Nam, táo ENVY™  được phân phối độc quyền qua hai đơn vị: Biovegi và Thuỷ Anh Fruits. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể dễ dàng tìm mua táo ENVY™  tại các chuỗi siêu thị lớn như Winmart, Aeon, Lotte Mart, Coopmart, GO!, Tops Market, Emart, MM Mega Market… cùng các cửa hàng trái cây nhập khẩu trên toàn quốc.

Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Envy™
RELATED NEWS

LocknLock công bố định hướng tầm nhìn và chiến lược mới năm 2026

13395 Views
22-10-2025
Năm 2026, LocknLock dự kiến thâm nhập các thị trường mới, tăng cường kênh bán hàng trực tuyến tại các thị trường trọng điểm, khai thác các cơ hội kinh doanh B2B, hướng tới bước phát triển đột phá tiếp theo.

Thanh Thủy, Thiên Ân tỏa sắng tại sự kiện ra mắt bộ sưu tập Đông 2025: LYN khởi đầu mùa lễ hội bằng bản giao hưởng thời trang mới

13660 Views
20-10-2025
Thành phố rực rỡ ánh đèn, giai điệu mùa lễ hội vang lên và LYN chính thức mở màn hành trình cuối năm bằng Bộ sưu tập Đông 2025 – “Moments That Matter”. Giữa không gian sang trọng tại AEON Mall Bình Tân, TP. HCM, hai nàng hậu Thanh Thủy và Thiên Ân trở thành tâm điểm khi hóa thân thành “nàng thơ” của những khoảnh khắc rực rỡ. Không chỉ là màn ra mắt sản phẩm mới, đây là bản tuyên ngôn thời trang – thương hiệu khẳng định vị thế của LYN trong việc định hình phong cách quý cô hiện đại, nơi mọi giây phút đều đáng được tôn vinh.

Việt Nam – EU 2025: Vượt qua ưu đãi thuế quan, mở lối xung lực thương mại mới

13615 Views
17-10-2025
Năm năm triển khai EVFTA đã đưa kim ngạch thương mại song phương Việt Nam – EU từ dưới 50 tỷ USD lên gần 78 tỷ USD, song thị phần hàng Việt vẫn khiêm tốn trong “rừng ưu đãi” của EU. Tại Diễn đàn hợp tác kinh tế – thương mại Việt Nam – EU 2025, các nhà hoạch định và doanh nghiệp hai bên cùng nhìn về một hợp tác kinh tế được đánh thức bởi xung lực mới, nơi không chỉ thuế quan được cắt giảm, mà còn là tiêu chuẩn xanh, chuỗi cung ứng bền vững, chuyển đổi số và năng lượng sạch. Bài viết sau đây sẽ mổ xẻ hiệu quả 5 năm EVFTA, đánh giá thách thức mới và gợi mở chiến lược để Việt Nam không để thời cơ vuột mất.

Das Elitehaus – Dấu ấn tinh hoa của Duravit Việt Nam và IDArchitects tại VMARK Design Award 2025, tỏa sáng với giải thưởng Thiết kế thương mại xuất sắc

13673 Views
14-10-2025
Trong hơn hai thế kỷ định hình tiêu chuẩn cho phòng tắm cao cấp, Duravit – thương hiệu đến từ Đức – luôn giữ vững triết lý “lấy khách hàng làm trung tâm” trong mọi hoạt động sáng tạo. Tại Việt Nam, nơi giao thoa giữa di sản văn hóa và nhịp sống hiện đại, triết lý ấy được thể hiện rõ nét thông qua công trình Das Elitehaus – Phòng trưng bày Flagship đầu tư bởi Duravit Việt Nam được thiết kế bởi IDArchitects một dự án được giới chuyên môn đánh giá là biểu tượng mới của trải nghiệm thương hiệu kết hợp giữa thiết kế, nghệ thuật và công nghệ.

VMARK Vietnam Design Week 2025: Good Design, Good Business - Phát triển bền vững thông qua thiết kế

13673 Views
14-10-2025
Tuần lễ VMARK Vietnam Design Week 2025 do Hiệp hội Thiết kế TP.HCM (VDAS) tổ chức, với chuỗi sự kiện gồm hai phiên hội thảo thiết kế quốc tế, chương trình mini Talkshow “Cách thiết kế Portfolio cho Designers , tôn vinh 45 dự án thiết kế xuất sắc nhất, tiếp tục khẳng định vị thế là sự kiện thiết kế uy tín hàng đầu Việt Nam và mang đến những góc nhìn sâu sắc về thiết kế bền vững và giá trị sáng tạo trong kinh doanh.