Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, LocknLock Việt Nam trao tặng 100 phần quà tại Hà Nội
31828 Views
08-03-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Là một phần trong những hoạt động cộng đồng thể hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, Công ty TNHH Lock&Lock HN quyên góp 297,704,000 VNĐ (tương đương 100 suất quà) là những đồ dùng gia dụng thiết yếu dùng trong sinh hoạt gia đình cho Hội Chữ thập đỏ thành phố Hà Nội cho chương trình trao tặng quà cho những bà mẹ đơn thân có hoàn cảnh khó khăn.

Ngày 07/3/2024 vừa qua, Hội Chữ thập đỏ thành phố Hà Nội đã tổ chức chương trình trao tặng quà cho những bà mẹ đơn thân có hoàn cảnh khó khăn đang sinh sống trên địa bàn thành phố Hà Nội. Chương trình được Công ty TNHH Lock&Lock HN quyên góp 297,704,000 VNĐ (tương đương 100 suất quà) là những đồ dùng gia dụng thiết yếu dùng trong sinh hoạt gia đình.

Công ty TNHH Lock&Lock HN (địa chỉ: OF-17-18, R2-L2, 72A Nguyễn Trãi, Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội) là doanh nghiệp chuyên sản xuất, kinh doanh các sản phẩm gia dụng chất lượng cao đến từ Hàn Quốc. Nhiều năm qua, bên cạnh nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, LocknLock còn đẩy mạnh các hoạt động nhân đạo xã hội từ thiện, được lãnh đạo các cấp ghi nhận. Hàng loạt dự án xã hội đã được triển khai thành công như: Let’s Go Together, Lock&Lock Greenmate, Cooking Class For Children, Bloom Beautifully Like Peach Blossoms, Restore our earth,...

Nhân Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, nắm bắt được những khó khăn người mẹ đơn thân Việt Nam đang phải trải qua, LocknLock quyên góp quà tặng với mục đích mang đến những sự trợ giúp thiết thực để những gia đình đơn thân có được một môi trường sống và nuôi dưỡng con cái tốt hơn. Giá trị mỗi suất quà tuy không lớn về mặt vật chất nhưng rất lớn về mặt tinh thần giúp các gia đình đơn thân giảm bớt khó khăn hiện tại. Cũng trong dịp này, đại diện công ty Lock&Lock cùng lãnh đạo các cấp quận Hà Đông đã trực tiếp đến thăm hỏi, động viên và tặng quà cho hai gia đình đơn thân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang sinh sống trên địa bàn.

Text: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Lock&Lock Viet Nam
RELATED NEWS

CADIVI kỷ niệm 50 năm thành lập với chủ đề Vững mạch dẫn, Sáng non sông

13283 Views
07-10-2025
Công ty CP Dây cáp điện Việt Nam (CADIVI) vừa kỷ niệm 50 năm thành lập (1975–2025). Với chủ đề “Vững mạch dẫn, sáng non sông”, lễ kỷ niệm 50 năm là dịp để CADIVI nhìn lại hành trình nửa thế kỷ phát triển và tri ân nguyên ban lãnh đạo, ghi nhận sự cống hiến của những nhân viên gắn bó lâu dài và cảm ơn khách hàng đại lý đã đồng hành cùng CADIVI trong suốt chặng đường phát triển.

Tuyên truyền Đại hội đại biểu Đảng bộ TP. HCM qua hastag #Thanhphotrongtoi, #MyHoChiMinh

13806 Views
03-10-2025
Các doanh nghiệp mạng khẳng định tinh thần đồng hành, trách nhiệm và sáng tạo, góp phần lan tỏa mạnh mẽ hình ảnh TPHCM văn minh, hiện đại, nghĩa tình trong dịp Đại hội đại biểu Đảng bộ TPHCM lần thứ I, nhiệm kỳ 2025-2030.

LocknLock lan tỏa tinh thần sống xanh bền vững tại Hà Nội

13633 Views
01-10-2025
Trong không gian trẻ trung và rộn ràng của thủ đô những ngày cuối tháng Chín, LocknLock Việt Nam đã khẳng định dấu ấn xanh khi đồng hành cùng sự kiện “Love for Vietnam – Act for Climate”. Đây không chỉ là một chương trình thường niên, mà còn là một lời nhắc nhở đầy cảm hứng về cách mà mỗi cá nhân có thể kiến tạo một tương lai bền vững hơn cho chính mình và cộng đồng.

VMARK Vietnam Design Week 2025: Thiết kế – chìa khóa cho phát triển bền vững và nâng tầm thương hiệu quốc gia

13751 Views
23-09-2025
Chỉ còn ít ngày nữa, VMARK Vietnam Design Week 2025 – sự kiện thiết kế quốc tế thường niên lớn nhất tại Việt Nam – sẽ chính thức khai mạc tại khách sạn 5 sao, TP.HCM (07/10/2025). Với chủ đề “Good Design . Good Business – Phát triển bền vững thông qua thiết kế”, tuần lễ năm nay không chỉ là nơi hội tụ của các ý tưởng sáng tạo, mà còn là minh chứng cho tầm vóc chiến lược của thiết kế trong việc nâng cao năng lực cạnh tranh, xây dựng thương hiệu quốc gia và khẳng định Việt Nam như một điểm đến toàn cầu của sáng tạo.

Giới trẻ thành thị cuốn vào sự kiện Wacky Mart Pop-up độc đáo từ POP MART

13780 Views
14-09-2025
Từ ngày 05/9 đến 04/10/2025, POP MART Việt Nam chính thức giới thiệu sự kiện The Monsters Wacky Mart Pop-up Shop tại tầng 1, Thiso Mall Sala (TP.HCM). Ngay từ những ngày đầu mở cửa, sự kiện đã nhanh chóng trở thành điểm đến không thể bỏ lỡ của cộng đồng yêu mô hình nghệ thuật và giới trẻ yêu thích xu hướng sáng tạo, với hơn 4.000 lượt khách xếp hàng tham dự trong những ngày đầu tiên.