Nồi bánh 2 mét, check in căng đét tại The Odys Boutique Hotel dịp Tết Nguyên đán xuân Ất Tỵ 2025
14281 Views
15-01-2025
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Nhằm mục đích lan tỏa giá trị văn hóa Tết Việt ra toàn cầu thông qua các nền tảng mạng xã hội, The Odys Boutique Hotel phối hợp cùng Kodak Việt Nam tự hào tổ chức cuộc thi chụp ảnh mang tên “Nồi Bánh Hai Mét, Check in Căng Đét”, kêu gọi mọi người ghi lại hình ảnh của chiếc nồi bánh chưng khổng lồ, biểu tượng của sự đoàn tụ và tinh thần Tết cổ truyền 

Khi xuân về, Sài Gòn không chỉ rộn ràng bởi không khí tết tấp nập mà còn bởi sự xuất hiện của Nồi Bánh Tình Thân Khổng Lồ tại The Odys Boutique Hotel - một tác phẩm nghệ thuật mang kích thước khổng lồ ngay trung tâm Sài Gòn và là chiếc nồi bánh chưng đầu tiên và lớn nhất từng được tái hiện tại Việt Nam. Đây không chỉ là điểm nhấn nghệ thuật ấn tượng mà còn là điểm tụ hội văn hóa, mang lại không khí Tết cổ truyền đậm đà nhất cho du khách từ khắp nơi trên thế giới.

Nồi này không để nấu,
Mà gói nghĩa tình sâu.
Tết về thêm rộn rã,
Sum vầy khắp năm châu.

Tết Nguyên Đán là dịp để mọi người đoàn tụ, và "Nồi Bánh Tình Thân - Ất Tỵ Sum Vầy" tại The Odys Boutique Hotel là nơi thể hiện rõ nét hơi ấm của Tết cổ truyền. Dựng lên từ một nồi bánh chưng cao 2 mét, được chế tác hoàn toàn từ vật liệu tái chế, không chỉ thể hiện cam kết bảo vệ môi trường mà còn là lời nhắc nhở về tầm quan trọng của việc gìn giữ truyền thống trong thời hiện đại.

Bánh chưng, biểu tượng của sự hòa quyện giữa thiên nhiên và con người, là linh hồn của Tết Việt. Mỗi chiếc bánh, với hạt nếp trắng ngần, nhân đậu xanh và miếng thịt mỡ thơm ngậy bọc trong lá dong xanh mướt, là kết tinh của sự giản dị mộc mạc nhưng chứa đựng bao yêu thương và biết ơn.

Ý tưởng "Nồi Bánh Tình Thân" tại The Odys không chỉ là cơ hội để du khách ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ mà còn là dịp để mọi người, dù là người Việt xa xứ hay bạn bè quốc tế, cùng nhau tìm thấy sự đồng điệu trong giá trị truyền thống và lan tỏa tinh thần gắn kết vượt thời gian. "Nồi Bánh Tình Thân" là một phần trong cam kết của chúng tôi để gìn giữ và phát huy ngọn lửa văn hóa Việt Nam, kết nối tâm hồn người Việt từ thế hệ này sang thế hệ khác.

Nhằm mục đích lan tỏa giá trị văn hóa Tết Việt ra toàn cầu thông qua các nền tảng mạng xã hội, The Odys Boutique Hotel phối hợp cùng Kodak Việt Nam tự hào tổ chức cuộc thi chụp ảnh mang tên “Nồi Bánh Hai Mét, Check in Căng Đét”, kêu gọi mọi người ghi lại hình ảnh của chiếc nồi bánh chưng khổng lồ, biểu tượng của sự đoàn tụ và tinh thần Tết cổ truyền và chia sẻ cho bạn bè và người thân. Thông qua cuộc thi, The Odys không chỉ khuyến khích sự sáng tạo mà còn tạo điều kiện cho mọi người chia sẻ góc nhìn đa dạng về Tết Việt Nam đến với bạn bè quốc tế. Tham gia cuộc thi, người dự thi không chỉ có cơ hội chiến thắng những giải thưởng giá trị bao gồm các gói lưu trú tại khách sạn The Odys và trải nghiệm ẩm thực đặc sắc tại đây, mà còn đóng góp vào việc lan tỏa hình ảnh và giá trị của Tết Việt Nam ra thế giới.

Bên cạnh không gian văn hóa Tết đặc sắc, The Odys Boutique Hotel còn mang đến trải nghiệm ẩm thực truyền thống với Mâm cỗ ngày Tết tại nhà hàng rooftop BÚP Sky Cuisine. Chỉ với 399,000 VNĐ++, thực khách sẽ được thưởng thức những món ăn dân dã đậm đà hương vị Tết Việt như bánh chưng, thịt kho trứng, cá kho, giò chả, canh khổ qua. Đây là cơ hội tuyệt vời để du khách quốc tế trải nghiệm trọn vẹn không khí Tết Việt như người bản địa.

Ưu đãi đặc biệt: Giảm ngay 15% cho khách lưu trú tại khách sạn từ ngày 20/01 - 02/02. Hãy nhanh chân ghé thăm The Odys Boutique Hotel mùa xuân này để cùng hòa mình vào không gian đoàn viên và trải nghiệm một Tết Việt rất đỗi thiêng liêng, giản dị nhưng vô cùng sâu sắc.

Tọa lạc tại Trung Tâm thành phố, The Odys Boutique Hotel là nơi hội tụ tinh hoa của sự hiện đại và truyền thống Việt. Không chỉ được biết đến qua các giải thưởng danh giá quốc tế như World Luxury Boutique Hotel và Luxury Lifestyle Award mà còn là điểm đến lý tưởng để khám phá sự phong phú của văn hóa và con người Việt Nam. The Odys là cầu nối văn hóa, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm đẳng cấp với một loạt các sự kiện, từ triển lãm nghệ thuật đến lễ hội truyền thống, nhấn mạnh sự gần gũi và mến khách của người Việt.

Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: The Odys Boutique Hotel

RELATED NEWS

Hàn Quốc và Nhật Bản hút khách Việt vào mùa lá đỏ trên Agoda

13566 Views
12-11-2025
Vào thời điểm mùa thu lá đỏ rực rỡ ở Hàn Quốc và Nhật Bản, nền tảng du lịch kỹ thuật số Agoda đã thực hiện phân tích dữ liệu tìm kiếm trên nền tảng của mình để tìm hiểu xu hướng du lịch mùa thu của du khách Việt. Dữ liệu cho thấy lượt tìm kiếm của du khách Việt Nam đến Hàn Quốc tăng 55%, trong khi Nhật Bản cũng ghi nhận mức tăng 24% trong mùa thu năm nay.

Gợi ý những điểm đến phù hợp để du lịch một mình để tận hưởng Me-time

13762 Views
10-11-2025
Được tổ chức vào ngày 11 tháng 11 hằng năm, Ngày Độc thân (Single’s Day) vốn tôn vinh sự tự do và độc lập. Vào ngày này, mọi người có thể tận hưởng khoảng thời gian cho riêng mình, gặp gỡ bạn bè hay đơn giản là tự thưởng một điều gì đó cho bản thân. Theo thời gian, Ngày Độc thân đã trở thành một sự kiện được đón nhận trên toàn cầu với thông điệp yêu thương bản thân và làm chủ cuộc sống dưới mọi hình thức. Trong tinh thần đó, xu hướng du lịch một mình đang ngày càng được ưa chuộng và được xem như một cách để tái tạo năng lượng, cũng như kết nối lại với chính mình.

Trải nghiệm văn hoá Singapore qua các workshop thú vị ít người chưa biết

13679 Views
30-10-2025
Với những ai có lịch trình ngắn ngày nhưng vẫn muốn cảm nhận trọn vẹn văn hóa bản địa của Singapore thì các workshop thủ công và truyền thống là lựa chọn lý tưởng. Đa dạng lựa chọn, phù hợp với nhiều độ tuổi và sở thích, những trải nghiệm workshop mang đến cho du khách cơ hội trải nghiệm và cảm nhận chiều sâu văn hóa đặc trưng của Đảo quốc Sư tử chỉ trong thời gian ngắn.

Làn sóng du lịch âm nhạc đang lan tỏa trong cộng đồng người hâm mộ Việt Nam

13741 Views
29-10-2025
Những năm gần đây, du lịch âm nhạc nổi lên như một xu hướng mới khi ngày càng nhiều du khách Việt ưu tiên các chuyến đi gắn liền với sự kiện văn hóa, đặc biệt là lễ hội âm nhạc và concert. Sự kết hợp thú vị giữa đam mê du lịch và tình yêu âm nhạc đang ngày càng thu hút sự quan tâm của du khách Việt Nam, nhất là từ những bạn trẻ tìm kiếm trải nghiệm thỏa mãn cảm xúc của bản thân.

Vì sao lượng khách Đông Âu tìm kiếm điểm đến Việt Nam có xu hướng tăng mạnh?

13896 Views
21-10-2025
Nền tảng du lịch kỹ thuật số Agoda ghi nhận lượng tìm kiếm lưu trú tại Việt Nam từ các thị trường Đông Âu tăng 59%. Mức tăng này phản ánh hiệu ứng tích cực từ chính sách thị thực được nới lỏng, giúp du khách châu Âu dễ dàng tiếp cận và khám phá Việt Nam hơn.