Prudential ghi dấu ấn qua những khoảnh khắc Sống lại tiếng yêu đầu trong đêm nhạc Michael Learns To Rock tại Việt Nam
13711 Views
19-11-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Trong cương vị nhà đồng tài trợ của đêm nhạc Michael Learns To Rock - “Take Us To Your Heart Tour” diễn ra vào tối 17/11, Prudential Việt Nam mang đến một cảm xúc âm nhạc hoài niệm và tái khẳng định cam kết đem lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Hoạt động này nằm trong khuôn khổ chiến dịch “Sống lại tiếng yêu đầu” của Prudential dành cho khách hàng kênh hợp tác, nhằm gợi nhắc về một miền ký ức cảm xúc đáng nhớ của thời thanh xuân, như những giai điệu bất hủ từ Michael Learns To Rock.

Prudential ghi dấu ấn qua những khoảnh khắc “Sống lại tiếng yêu đầu”

Sân khấu ấn tượng tại đêm nhạc mang đến cảm giác hoài niệm về một miền ký ức cảm xúc đáng nhớ của thời thanh xuân, như những giai điệu bất hủ từ Michael Learns To Rock.

Đêm nhạc "Take Us To Your Heart" diễn ra ngày 17/11 tại Nhà thi đấu Phú Thọ, Thành phố Hồ Chí Minh đánh dấu sự trở lại lần thứ tư của nhóm nhạc Michael Learns To Rock tại Việt Nam, thu hút hàng nghìn người hâm mộ cùng khách mời đặc biệt - ca sĩ Erik. Các khán giả nói chung và khách hàng Prudential nói riêng cùng được hòa mình cùng không khí âm nhạc hoài niệm qua những bản hit vượt thời gian như 25 Minutes, I Still Carry On, Sleeping Child... Đến với đêm nhạc, khách hàng Prudential còn được trải nghiệm không gian đặc biệt tại khu vực booth của nhãn hàng, nơi có thể check-in và nhận ngay một combo quà tặng hấp dẫn, bao gồm quạt mát, nước uống và một bức ảnh polaroid lưu giữ khoảnh khắc đáng nhớ.

Prudential ghi dấu ấn qua những khoảnh khắc “Sống lại tiếng yêu đầu”

Khu vực check-in riêng dành cho khách hàng của Prudential tại sự kiện

Một trong những khách hàng Prudential được nhận vé tham dự, chị Bảo Trân (ở quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh) chia sẻ về cảm xúc của mình khi tham dự đêm nhạc: “Đây là lần đầu tiên mình và bạn có cơ hội tham gia một đêm nhạc lớn như thế. Những ca khúc của Michael Learns To Rock không đơn thuần chỉ là âm nhạc mà còn là những kỷ niệm đẹp, gợi nhớ những cảm xúc khó quên trong cuộc sống. Thật hạnh phúc khi được sống lại những khoảnh khắc ấy cùng hàng ngàn khán giả hôm nay”.

Chiến dịch khách hàng “Sống lại tiếng yêu đầu” là món quà Prudential và các ngân hàng đối tác gửi đến khách hàng nhằm gợi nhắc về miền ký ức đáng nhớ qua những thanh âm quen thuộc và khẳng định sự đồng hành lâu dài của Prudential bên cạnh khách hàng qua từng cột mốc của cuộc sống.

Hoạt động đồng hành cùng đêm nhạc "Take Us To Your Heart" và các hoạt động truyền thông trên mạng xã hội như cuộc thi chia sẻ kỷ niệm về tiếng yêu đầu, các bài hát gắn liền với thế hệ thu hút sự quan tâm và tham gia đông đảo của khách hàng chính là trạm cảm xúc đầu tiên của hành trình chiến dịch “Sống lại tiếng yêu đầu”.

Prudential ghi dấu ấn qua những khoảnh khắc “Sống lại tiếng yêu đầu”

Prudential ghi dấu ấn qua những khoảnh khắc “Sống lại tiếng yêu đầu”

Các thành viên của ban nhạc Micheal Learns To Rock cháy hết mình trước hàng nghìn khán giả

Trong thời gian tới, Prudential sẽ tiếp tục hành trình chiến dịch với chuỗi hoạt động đặc biệt dành riêng cho khách hàng trong mùa lễ hội cuối năm. Với những món quà tri ân đầy ý nghĩa, Prudential cùng các ngân hàng đối tác mong muốn trở thành cầu nối, giúp các Khách hàng trao gửi “tiếng yêu” qua những món quà ấm áp cho bản thân và cho gia đình.

Nhiều năm qua, kênh hợp tác của Prudential Việt Nam không ngừng nỗ lực mang đến những trải nghiệm ý nghĩa cho khách hàng qua nhiều chương trình âm nhạc giàu cảm xúc khác nhau. Có thể kể đến các đêm nhạc từ “Hẹn yêu” năm 2022 đến “Sống lại cảm giác an” năm 2023 và đến năm 2024, Prudential tiếp tục hành trình cảm xúc với thông điệp trân trọng và bảo vệ những mối quan hệ quý giá, đồng hành cùng khách hàng tận hưởng từng khoảnh khắc đáng nhớ.

Prudential ghi dấu ấn qua những khoảnh khắc “Sống lại tiếng yêu đầu”

Khách hàng tham gia hoạt động tại booth của Prudential

Thông tin chi tiết các hoạt động tiếp theo của chiến dịch Khách hàng “Sống lại tiếng yêu đầu”, vui lòng cập nhật tại đây.
Publish: Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn | Source: Prudential Viet Nam
RELATED NEWS

Designation - Design Fest 2025 tại TP.HCM quy tụ hơn 500 mẫu thiết kế

13535 Views
13-01-2025
Sự kiện Designation Design Fest 2025 tổ chức từ ngày 10 đến 12/1/2025 vừa qua tại TP.HCM thu hút sự quan tâm đặc biệt của cả cộng đồng thiết kế và công chúng. Đây là một trong những sự kiện lớn nhất trong lĩnh vực thiết kế, với sự tham gia của hơn 500 mẫu thiết kế độc đáo từ 400 nhà thiết kế trẻ đến từ 25 trường đại học trên khắp Việt Nam.

Ngôi Sao Xanh 2024: Cặp đôi sao Thái - Tong Tong & PlaiFah đến Việt Nam tranh “Nếu không thắng giải vẫn rất vinh dự”

13471 Views
12-01-2025
Trong sáng ngày 11/01/2025 tại Beta Cinema, BTC giải thưởng Ngôi Sao Xanh đã mời 2 diễn viên nổi tiếng Thái Lan – Tong Tong và Plaifah là các đề cử sáng giá tại hạng mục truyền hình nước ngoài của mùa giải năm nay đến giao lưu, gặp gỡ truyền thông và báo chí Việt Nam.

Ngôi Sao Xanh 2024: Cả showbiz Việt lên đồ lộng lẫy tham dự thảm đỏ Gala trao giải thưởng lần thứ 11

13458 Views
11-01-2025
Tối 11/01/2025 chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 11 diễn ra linh đình hoành tráng với sự góp mặt của hàng trăm tên tuổi nổi tiếng trong lẫn ngoài nước như: Trấn Thành, Minh Tuyết, Phương Anh Đào, Tuấn Trần, Puka, Samuel, Tong Tong, Plaifah, hoa hậu Thanh Thủy, Thiên Ân,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ.

Ngôi Sao Xanh 2024: 31 chiếc cúp của mùa giải lần thứ 11 chính thức tìm được chủ nhân

29497 Views
11-01-2025
Đêm 11/01/2025 lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 11/2024 chính thức công bố vinh danh cho 31 đề cử xuất sắc nhất và được khán giả yêu thích nhất. Kết quả được cho là xứng đáng, công tâm và xứng tầm cho các bộ phim, đạo diễn, ekip và dàn nghệ sĩ đã cống hiến hết mình cho nghệ thuật phim ảnh trong suốt một năm qua.

Tân Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024 Thanh Hải tổ chức tiệc tri ân tại quê nhà Việt Trì, Phú Thọ

13810 Views
06-01-2025
Vừa qua ngày 5/1/2025 tại quê nhà của Tân Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024 Phạm Thị Thanh Hải - Thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ đã diễn ra buổi tiệc cảm ơn Thanks Party cũng dịp gặp gỡ, tri ân những người đã đồng hành cùng nàng hậu doanh nhân thời gian qua. Bên cạnh đó, cô cũng dành thời gian cho công tác thiện nguyện với chuyến đi trao quà ý nghĩa tại Trung tâm Bảo trợ trẻ em mồ côi và tàn tật Thành phốViệt Trì.