Prudential ghi dấu ấn qua những khoảnh khắc Sống lại tiếng yêu đầu trong đêm nhạc Michael Learns To Rock tại Việt Nam
13845 Views
19-11-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Trong cương vị nhà đồng tài trợ của đêm nhạc Michael Learns To Rock - “Take Us To Your Heart Tour” diễn ra vào tối 17/11, Prudential Việt Nam mang đến một cảm xúc âm nhạc hoài niệm và tái khẳng định cam kết đem lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Hoạt động này nằm trong khuôn khổ chiến dịch “Sống lại tiếng yêu đầu” của Prudential dành cho khách hàng kênh hợp tác, nhằm gợi nhắc về một miền ký ức cảm xúc đáng nhớ của thời thanh xuân, như những giai điệu bất hủ từ Michael Learns To Rock.

Prudential ghi dấu ấn qua những khoảnh khắc “Sống lại tiếng yêu đầu”

Sân khấu ấn tượng tại đêm nhạc mang đến cảm giác hoài niệm về một miền ký ức cảm xúc đáng nhớ của thời thanh xuân, như những giai điệu bất hủ từ Michael Learns To Rock.

Đêm nhạc "Take Us To Your Heart" diễn ra ngày 17/11 tại Nhà thi đấu Phú Thọ, Thành phố Hồ Chí Minh đánh dấu sự trở lại lần thứ tư của nhóm nhạc Michael Learns To Rock tại Việt Nam, thu hút hàng nghìn người hâm mộ cùng khách mời đặc biệt - ca sĩ Erik. Các khán giả nói chung và khách hàng Prudential nói riêng cùng được hòa mình cùng không khí âm nhạc hoài niệm qua những bản hit vượt thời gian như 25 Minutes, I Still Carry On, Sleeping Child... Đến với đêm nhạc, khách hàng Prudential còn được trải nghiệm không gian đặc biệt tại khu vực booth của nhãn hàng, nơi có thể check-in và nhận ngay một combo quà tặng hấp dẫn, bao gồm quạt mát, nước uống và một bức ảnh polaroid lưu giữ khoảnh khắc đáng nhớ.

Prudential ghi dấu ấn qua những khoảnh khắc “Sống lại tiếng yêu đầu”

Khu vực check-in riêng dành cho khách hàng của Prudential tại sự kiện

Một trong những khách hàng Prudential được nhận vé tham dự, chị Bảo Trân (ở quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh) chia sẻ về cảm xúc của mình khi tham dự đêm nhạc: “Đây là lần đầu tiên mình và bạn có cơ hội tham gia một đêm nhạc lớn như thế. Những ca khúc của Michael Learns To Rock không đơn thuần chỉ là âm nhạc mà còn là những kỷ niệm đẹp, gợi nhớ những cảm xúc khó quên trong cuộc sống. Thật hạnh phúc khi được sống lại những khoảnh khắc ấy cùng hàng ngàn khán giả hôm nay”.

Chiến dịch khách hàng “Sống lại tiếng yêu đầu” là món quà Prudential và các ngân hàng đối tác gửi đến khách hàng nhằm gợi nhắc về miền ký ức đáng nhớ qua những thanh âm quen thuộc và khẳng định sự đồng hành lâu dài của Prudential bên cạnh khách hàng qua từng cột mốc của cuộc sống.

Hoạt động đồng hành cùng đêm nhạc "Take Us To Your Heart" và các hoạt động truyền thông trên mạng xã hội như cuộc thi chia sẻ kỷ niệm về tiếng yêu đầu, các bài hát gắn liền với thế hệ thu hút sự quan tâm và tham gia đông đảo của khách hàng chính là trạm cảm xúc đầu tiên của hành trình chiến dịch “Sống lại tiếng yêu đầu”.

Prudential ghi dấu ấn qua những khoảnh khắc “Sống lại tiếng yêu đầu”

Prudential ghi dấu ấn qua những khoảnh khắc “Sống lại tiếng yêu đầu”

Các thành viên của ban nhạc Micheal Learns To Rock cháy hết mình trước hàng nghìn khán giả

Trong thời gian tới, Prudential sẽ tiếp tục hành trình chiến dịch với chuỗi hoạt động đặc biệt dành riêng cho khách hàng trong mùa lễ hội cuối năm. Với những món quà tri ân đầy ý nghĩa, Prudential cùng các ngân hàng đối tác mong muốn trở thành cầu nối, giúp các Khách hàng trao gửi “tiếng yêu” qua những món quà ấm áp cho bản thân và cho gia đình.

Nhiều năm qua, kênh hợp tác của Prudential Việt Nam không ngừng nỗ lực mang đến những trải nghiệm ý nghĩa cho khách hàng qua nhiều chương trình âm nhạc giàu cảm xúc khác nhau. Có thể kể đến các đêm nhạc từ “Hẹn yêu” năm 2022 đến “Sống lại cảm giác an” năm 2023 và đến năm 2024, Prudential tiếp tục hành trình cảm xúc với thông điệp trân trọng và bảo vệ những mối quan hệ quý giá, đồng hành cùng khách hàng tận hưởng từng khoảnh khắc đáng nhớ.

Prudential ghi dấu ấn qua những khoảnh khắc “Sống lại tiếng yêu đầu”

Khách hàng tham gia hoạt động tại booth của Prudential

Thông tin chi tiết các hoạt động tiếp theo của chiến dịch Khách hàng “Sống lại tiếng yêu đầu”, vui lòng cập nhật tại đây.
Publish: Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn | Source: Prudential Viet Nam
RELATED NEWS

Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2025 cùng Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Hưng Yên trao 40 xe đạp cho các em hoàn cảnh khó khăn

13646 Views
18-02-2025
Sáng 18/02/2025 tại Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Hưng Yên, Đoàn thí sinh Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2025 do Hãng Truyền thông Topstar Entertainment phối hợp với Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Hưng Yên tổ chức chương trình thiện nguyện “Hành trình Trao yêu thương”, trao tặng 40 xe đạp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Nâng cao sức khỏe cộng đồng, Amway hợp tác chiến lược cùng Viện Dinh dưỡng Quốc gia

13458 Views
18-02-2025
Hợp tác này khẳng định cam kết đồng hành của Amway với cộng đồng thông qua các nghiên cứu khoa học và chương trình nâng cao nhận thức về dinh dưỡng.

Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2025: Đêm Bán kết nảy lửa khi 24 hoa hồng thép khơi dậy sức mạnh nội tại

13707 Views
17-02-2025
Vào tối 17/02/2025, tại trường quay S10 của Đài Phát thanh và Truyền hình Hưng Yên, đêm Bán kết của cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2025 - Miss Vietnam Business 2025 vừa diễn ra thành công mỹ mãn. Top 24 thí sinh khoác lên mình những bộ trang phục đặc sắc, mang nét tinh tế và phong cách riêng biệt: Áo dài truyền thống được thiết kế tinh xảo bởi NTK Tony Phạm, Trang phục công sở hiện đại của NTK Thân Hoàng Bích Thuỷ, Bộ cánh dạ hội sang trọng từ NTK Tommy Nguyễn. Sân khấu lung linh trong không khí tân xuân để các thí sinh tỏa sáng, đánh dấu bước chuẩn bị hứng khởi cho đêm Chung kết hoành tráng sẽ tổ chức vào tối 21/02/2025 sắp tới.

Biến Valentine thành Ngày hội cầu hôn cùng Đức Phúc và PNJ trong MV Chăm em một đời

13650 Views
11-02-2025
Mùa Valentine 2025, "hoàng tử Valentine" Đức Phúc chính thức trở lại với bản tình ca ngọt ngào mang tên "Chăm em một đời", đánh dấu năm thứ ba đồng hành cùng thương hiệu trang sức PNJ tôn vinh tình yêu và cầu hôn . MV không chỉ là một sản phẩm âm nhạc đơn thuần mà còn là câu chuyện tình yêu đầy cảm xúc, là món quà ý nghĩa mà Đức Phúc và PNJ dành tặng cho các cặp đôi.

Đèn âm hồn: Đạo diễn Hoàng Nam vui mừng vì được khán giả miền Bắc yêu thương

13737 Views
06-02-2025
Tối ngày 05/02/2025 vừa qua, sự kiện ra mắt phim Đèn Âm Hồn đã diễn ra tại thủ đô Hà Nội thu hút đông đảo sự quan tâm của công chúng, truyền thông và giới làm phim. Đạo diễn Hoàng Nam hạnh phúc khi bộ phim "Đèn Âm Hồn" nhận được phản hồi tích cực từ khán giả miền Bắc.