Reshaping Water, Redefining Spaces: Khám phá thiết kế phòng tắm lý hài hòa giữa cá tính, màu sắc và vật liệu từ các nội thất danh tiếng
29240 Views
30-08-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Hiệp hội Thiết kế TP.HCM (VDAS) và Giải thưởng Thiết kế Việt Nam (VMARK) cùng thương hiệu AXOR và hansgrohe đã tổ chức buổi tiệc tối chủ đề “Reshaping Water, Redefining Spaces”, diễn ra vào 18h ngày 01/8/2024 tại TP. HCM, quy tụ nhiều Nhà Thiết kế nội thất hàng đầu cùng gặp gỡ và chia sẻ.

Phòng tắm, không gian riêng tư nhất trong ngôi nhà, nơi thể hiện rõ nét cá tính và phong cách của người sử dụng. Với thông điệp “Reshaping Water, Redefining Spaces”, AXOR và hansgrohe đã mang đến các thiết kế phòng tắm sang trọng và tùy biến, nổi bật bởi sự đa dạng về phong cách, màu sắc ấn tượng và sự tỉ mỉ trong việc lựa chọn vật liệu.

AXOR edge - Đỉnh cao mới của sự sang trọng, một viên ngọc, một tác phẩm điêu khắc, một tác phẩm nghệ thuật

Nhà thiết kế Jean-Marie Massaud, hợp tác cùng AXOR, lấy cảm hứng từ truyền thống Arts Décoratifs, đã tạo ra bộ sưu tập AXOR Edge. AXOR Edge khám phá thế giới của sự tinh tế tuyệt đối. Được tạo hình như một tác phẩm điêu khắc, mỗi vòi nước là một sự kết hợp đầy ấn tượng của các lăng kính hình chữ nhật. Được cắt và đánh bóng bằng công cụ đầu kim cương từ ngành công nghiệp hàng không vũ trụ, mỗi lăng kính tỏa sáng như một viên ngọc, với bề mặt mượt mà không tưởng và hoa văn trang trí được gia công với độ chính xác đến từng micron.

AXOR Citterio & AXOR One: Thẩm mỹ vượt trội

AXOR không chỉ mang đến những ý tưởng mới lấy cảm hứng từ thiên nhiên mà còn tập trung vào sự hoàn hảo trong từng chi tiết sản phẩm. Nhà thiết kế Antonio Citterio, nổi tiếng với phong cách hoàn hảo của mình, đã giới thiệu bộ sưu tập AXOR Citterio, thấm đượm phong cách tân cổ điển của thập niên 1930. Sử dụng các vật liệu cao cấp, thiết kế của Citterio kết hợp sự hoàn hảo của hình dáng cổ điển và tính hiện đại.

Barber Osgerby, được sáng lập bởi cặp đôi nhà thiết kế Edward Barber và Jay Osgerby, đã thiết kế bộ sưu tập AXOR One, đặc trưng bởi ngôn ngữ thiết kế tổng thể với những đường nét thanh mảnh, bề mặt phẳng, góc bo tròn mềm mại và tỷ lệ cân đối. Sử dụng công nghệ Select, bộ điều khiển cơ học mang lại cách tương tác mới: Chỉ cần nhấn để bắt đầu hoặc ngừng nước; xoay theo chiều kim đồng hồ để tăng nhiệt độ. Dễ dàng, trực quan và chính xác, chế độ tương tác mới này cũng giúp tiết kiệm nước.

Sang trọng vượt thời gian

Phoenix Design, hợp tác với AXOR từ năm 1987, đã góp phần tạo ra những dấu ấn quan trọng trong thiết kế phòng tắm. Bộ sưu tập AXOR MyEdition là ví dụ điển hình, sử dụng các vật liệu tự nhiên và các thiết kế độc quyền mang lại trải nghiệm cá nhân hóa cao.

Philippe Starck, một trong những NTK danh tiếng nhất hiện nay, đã cộng tác với AXOR hơn 25 năm, tạo ra các bộ sưu tập nổi tiếng như AXOR Starck, AXOR Starck Organic, AXOR Starck V và AXOR Shower. Các thiết kế của Starck nổi bật với sự sáng tạo, mang đậm chất nghệ thuật, với phong cách tối giản và sự tinh tế, tạo nên sự sang trọng vượt thời gian.

hansgrohe: Trái Đất là điều chúng ta cùng chung sức bảo vệ

“Planet Edition” là bộ sưu tập đặc biệt từ hansgrohe, không chỉ mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng mà còn góp phần bảo vệ môi trường. Sen tắm tiết kiệm nước trong bộ sưu tập này tiêu thụ ít hơn 60% nước so với sen tắm thông thường, giúp giảm thiểu lượng nước sử dụng hàng ngày. Ngoài ra, các phụ kiện từ dòng Pulsify, WallStoris và Designflex, được làm từ vật liệu tái chế, không chỉ đẹp mắt mà còn bảo vệ môi trường, phù hợp với phần lớn các phòng tắm hiện nay.

Với các thương hiệu AXOR và hansgrohe, Tập đoàn Hansgrohe, có trụ sở tại Schiltach, Nam Đức, nổi tiếng là một công ty tiên phong về đổi mới, thiết kế và chất lượng trong ngành công nghiệp phòng tắm và nhà bếp. Được thành lập vào năm 1901 tại Rừng Đen, công ty mang đến hình thức và chức năng cho nước với các sản phẩm vòi nước và sen tắm. Kết hợp với các sản phẩm sứ vệ sinh và nội thất phòng tắm, công ty cung cấp các tùy chọn thiết kế cá nhân hóa từ một nguồn duy nhất cho những trải nghiệm phòng tắm toàn diện.

Hiệp hội Thiết kế TP. HCM (VDAS) là tổ chức kết nối cộng đồng thiết kế sáng tạo Việt Nam nhằm khuyến khích sự phát triển và tôn vinh ngành sáng tạo, định hướng phát triển ngành công nghiệp sáng tạo quốc gia kết nối toàn cầu. 
Tuần lễ Thiết kế Việt Nam VMARK 2024 lần thứ 5 sẽ diễn ra trong tuần lễ từ 19-30/10/2024. Là sự kiện hàng đầu lĩnh vực thiết kế, kiến trúc, nội thất và phong cách sống nhằm tôn vinh, kết nối những nhà thiết kế tài năng & doanh nghiệp sáng tạo xuất sắc với Giải thưởng Thiết kế Việt Nam VMARK là giải thưởng Thiết kế cấp quốc gia thông qua sự đánh giá khắt khe của Hội đồng giám khảo từ các Hiệp hội Thiết kế quốc tế.
Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: VMARK
RELATED NEWS

TlacSEA 2025: Kết nối tương lai logistics Đông Nam Á từ tâm điểm Singapore

13252 Views
02-07-2025
Tiếp nối đà phát triển, các doanh nghiệp và tổ chức logistics tại Việt Nam được khuyến khích tích cực tham gia tlacSEA 2025 tại Singapore, sự kiện logistics và vận tải hàng không có tầm ảnh hưởng lớn nhất khu vực, diễn ra từ ngày 29 đến 31/10 tại Trung tâm Hội nghị & Triển lãm Sands Singapore. Sự kiện này không chỉ là triển lãm thương mại, mà còn là nền tảng chiến lược để các bên liên quan từ Việt Nam nâng cao năng lực, mở rộng quan hệ đối tác và đóng góp thiết thực vào tiến trình phát triển logistics của khu vực.

Thương hiệu Sting® đánh úp rạp phim Việt bằng âm thanh lạ khiến Gen Z nghe xong là dính!

13254 Views
01-07-2025
Một hiện tượng lạ đang diễn ra tại các rạp chiếu phim trên khắp cả nước. Các “mọt phim” đến rạp với kỳ vọng được đắm chìm trong trải nghiệm điện ảnh lại bất ngờ bị “đánh úp” bởi một thứ hoàn toàn không liên quan gì đến bộ phim. Thay vào đó, một âm thanh mạnh mẽ và dồn dập như động đang cơ tăng tốc - tiếng “Stinggg” bất ngờ vang lên và chiếm trọn sự chú ý, nhanh chóng khiến mạng xã hội “dậy sóng”.

Kiến trúc không biên giới, thiết kế không giới hạ với IAF x CIVRO toàn cầu tại Việt Nam cùng buổi ra mắt sản phẩm mới của CIVRO

13264 Views
01-07-2025
Sự kiện IAF Global Tour - Vietnam cùng buổi ra mắt sản phẩm mới của CIVRO đã diễn ra tại TP.HCM vào ngày 25/6.2025. Trong sự kiện, các nhà thiết kế Trung Quốc và Việt Nam đã cùng nhau trao đổi về ý tưởng thiết kế và xu hướng mới, đồng thời chứng kiến sự ra mắt của nhiều sản phẩm mới từ CIVRO và hệ thống lắp đặt tiêu chuẩn iCIVRO™.

The Art of European Pork: Các nhà cung cấp thịt heo Bỉ tăng cường quan hệ hợp tác thương mại tại Việt Nam

13388 Views
30-06-2025
Văn phòng Thịt Bỉ (Belgian Meat Office) cùng sáu nhà cung cấp thịt heo hàng đầu từ Bỉ đã kết thúc thành công chuyến công tác thương mại chiến lược tại Việt Nam, diễn ra từ ngày 16 đến ngày 20 tháng 6 năm 2025. Đây là một phần trong chiến dịch “The Art of European Pork”, với mục tiêu mở rộng cơ hội xuất khẩu thịt heo Bỉ sang Việt Nam, xây dựng quan hệ đối tác tiềm năng với các nhà nhập khẩu Việt Nam, đồng thời giúp các nhà cung cấp hiểu rõ hơn về chuỗi cung ứng cũng như nhu cầu tiêu dùng tại thị trường này.

Orion đồng hành cùng các sỹ tử vững vàng vượt vũ môn với bánh Bống Bang Điểm 10 và và ChocoPie Matcha đậu đỏ

13486 Views
26-06-2025
Hòa chung tinh thần tiếp sức mùa thi, Orion Vina tự hào đồng hành cùng các sĩ tử trên cả nước, mang đến những món quà giản dị nhưng chứa đựng trọn vẹn tình cảm và lời chúc may mắn. Thông qua hai sản phẩm Bống Bang Điểm 10 và ChocoPie Matcha Đậu Đỏ, đây không chỉ là những món ăn tiện lợi, tiếp thêm năng lượng, mà còn là lời chúc cho sự tự tin, may mắn và thành công mà Orion muốn gửi đến các em trong kỳ thi quan trọng này.