Reshaping Water, Redefining Spaces: Khám phá thiết kế phòng tắm lý hài hòa giữa cá tính, màu sắc và vật liệu từ các nội thất danh tiếng
28861 Views
30-08-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Hiệp hội Thiết kế TP.HCM (VDAS) và Giải thưởng Thiết kế Việt Nam (VMARK) cùng thương hiệu AXOR và hansgrohe đã tổ chức buổi tiệc tối chủ đề “Reshaping Water, Redefining Spaces”, diễn ra vào 18h ngày 01/8/2024 tại TP. HCM, quy tụ nhiều Nhà Thiết kế nội thất hàng đầu cùng gặp gỡ và chia sẻ.

Phòng tắm, không gian riêng tư nhất trong ngôi nhà, nơi thể hiện rõ nét cá tính và phong cách của người sử dụng. Với thông điệp “Reshaping Water, Redefining Spaces”, AXOR và hansgrohe đã mang đến các thiết kế phòng tắm sang trọng và tùy biến, nổi bật bởi sự đa dạng về phong cách, màu sắc ấn tượng và sự tỉ mỉ trong việc lựa chọn vật liệu.

AXOR edge - Đỉnh cao mới của sự sang trọng, một viên ngọc, một tác phẩm điêu khắc, một tác phẩm nghệ thuật

Nhà thiết kế Jean-Marie Massaud, hợp tác cùng AXOR, lấy cảm hứng từ truyền thống Arts Décoratifs, đã tạo ra bộ sưu tập AXOR Edge. AXOR Edge khám phá thế giới của sự tinh tế tuyệt đối. Được tạo hình như một tác phẩm điêu khắc, mỗi vòi nước là một sự kết hợp đầy ấn tượng của các lăng kính hình chữ nhật. Được cắt và đánh bóng bằng công cụ đầu kim cương từ ngành công nghiệp hàng không vũ trụ, mỗi lăng kính tỏa sáng như một viên ngọc, với bề mặt mượt mà không tưởng và hoa văn trang trí được gia công với độ chính xác đến từng micron.

AXOR Citterio & AXOR One: Thẩm mỹ vượt trội

AXOR không chỉ mang đến những ý tưởng mới lấy cảm hứng từ thiên nhiên mà còn tập trung vào sự hoàn hảo trong từng chi tiết sản phẩm. Nhà thiết kế Antonio Citterio, nổi tiếng với phong cách hoàn hảo của mình, đã giới thiệu bộ sưu tập AXOR Citterio, thấm đượm phong cách tân cổ điển của thập niên 1930. Sử dụng các vật liệu cao cấp, thiết kế của Citterio kết hợp sự hoàn hảo của hình dáng cổ điển và tính hiện đại.

Barber Osgerby, được sáng lập bởi cặp đôi nhà thiết kế Edward Barber và Jay Osgerby, đã thiết kế bộ sưu tập AXOR One, đặc trưng bởi ngôn ngữ thiết kế tổng thể với những đường nét thanh mảnh, bề mặt phẳng, góc bo tròn mềm mại và tỷ lệ cân đối. Sử dụng công nghệ Select, bộ điều khiển cơ học mang lại cách tương tác mới: Chỉ cần nhấn để bắt đầu hoặc ngừng nước; xoay theo chiều kim đồng hồ để tăng nhiệt độ. Dễ dàng, trực quan và chính xác, chế độ tương tác mới này cũng giúp tiết kiệm nước.

Sang trọng vượt thời gian

Phoenix Design, hợp tác với AXOR từ năm 1987, đã góp phần tạo ra những dấu ấn quan trọng trong thiết kế phòng tắm. Bộ sưu tập AXOR MyEdition là ví dụ điển hình, sử dụng các vật liệu tự nhiên và các thiết kế độc quyền mang lại trải nghiệm cá nhân hóa cao.

Philippe Starck, một trong những NTK danh tiếng nhất hiện nay, đã cộng tác với AXOR hơn 25 năm, tạo ra các bộ sưu tập nổi tiếng như AXOR Starck, AXOR Starck Organic, AXOR Starck V và AXOR Shower. Các thiết kế của Starck nổi bật với sự sáng tạo, mang đậm chất nghệ thuật, với phong cách tối giản và sự tinh tế, tạo nên sự sang trọng vượt thời gian.

hansgrohe: Trái Đất là điều chúng ta cùng chung sức bảo vệ

“Planet Edition” là bộ sưu tập đặc biệt từ hansgrohe, không chỉ mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng mà còn góp phần bảo vệ môi trường. Sen tắm tiết kiệm nước trong bộ sưu tập này tiêu thụ ít hơn 60% nước so với sen tắm thông thường, giúp giảm thiểu lượng nước sử dụng hàng ngày. Ngoài ra, các phụ kiện từ dòng Pulsify, WallStoris và Designflex, được làm từ vật liệu tái chế, không chỉ đẹp mắt mà còn bảo vệ môi trường, phù hợp với phần lớn các phòng tắm hiện nay.

Với các thương hiệu AXOR và hansgrohe, Tập đoàn Hansgrohe, có trụ sở tại Schiltach, Nam Đức, nổi tiếng là một công ty tiên phong về đổi mới, thiết kế và chất lượng trong ngành công nghiệp phòng tắm và nhà bếp. Được thành lập vào năm 1901 tại Rừng Đen, công ty mang đến hình thức và chức năng cho nước với các sản phẩm vòi nước và sen tắm. Kết hợp với các sản phẩm sứ vệ sinh và nội thất phòng tắm, công ty cung cấp các tùy chọn thiết kế cá nhân hóa từ một nguồn duy nhất cho những trải nghiệm phòng tắm toàn diện.

Hiệp hội Thiết kế TP. HCM (VDAS) là tổ chức kết nối cộng đồng thiết kế sáng tạo Việt Nam nhằm khuyến khích sự phát triển và tôn vinh ngành sáng tạo, định hướng phát triển ngành công nghiệp sáng tạo quốc gia kết nối toàn cầu. 
Tuần lễ Thiết kế Việt Nam VMARK 2024 lần thứ 5 sẽ diễn ra trong tuần lễ từ 19-30/10/2024. Là sự kiện hàng đầu lĩnh vực thiết kế, kiến trúc, nội thất và phong cách sống nhằm tôn vinh, kết nối những nhà thiết kế tài năng & doanh nghiệp sáng tạo xuất sắc với Giải thưởng Thiết kế Việt Nam VMARK là giải thưởng Thiết kế cấp quốc gia thông qua sự đánh giá khắt khe của Hội đồng giám khảo từ các Hiệp hội Thiết kế quốc tế.
Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: VMARK
RELATED NEWS

Triển lãm Quốc tế máy móc, thiết bị, công nghệ và sản phẩm công nghiệp - VinaMac Expo 2024 và 5 triển lãm đồng hành cắt băng khai mạc

13339 Views
21-11-2024
Buổi lễ khai mạc Triển lãm Quốc tế máy móc, thiết bị, công nghệ và sản phẩm công nghiệp - VinaMac Expo 2024 và các triển lãm đồng hành: Máy móc thiết bị, Điều khiển và Tự động hóa - VECA, Sản phẩm cơ khí, luyện kim, ống thép, công nghệ hàn cắt và gia công kim loại – METAL & WELD, ISME, VIMM; Ngũ kim và dụng cụ cầm tay – HMET; Điện máy, vòng bi và xử lý bề mặt – VINAMBC,… vừa diễn ra trang trọng sáng ngày 21/11/2024 với sự tham dự của Bộ Công Thương, Sở Công Thương TP. HCM, Trung tâm Hỗ trợ và Phát triển Doanh nghiệp TP.HCM, Hội Tự động hóa TP. HCM, Hội Cơ khí – Điện TP. HCM, Hội Kỹ thuật Hàn TP. HCM, Hiệp hội Doanh nghiệp Cơ khí Việt Nam, cùng một số hiệp hội, đối tác quốc tế.

Lễ hội hương thơm lớn nhất năm 2024 tâm điểm mùa lễ hội

13446 Views
20-11-2024
Một trong những sự kiện nổi bật nhất trong năm của những tín đồ yêu thích nước hoa, với sự quy tụ của hàng loạt thương hiệu nước hoa hàng đầu: FERRAGAMO, MCM, Anna Sui, và GUESS.

Prudential ghi dấu ấn qua những khoảnh khắc Sống lại tiếng yêu đầu trong đêm nhạc Michael Learns To Rock tại Việt Nam

13442 Views
19-11-2024
Trong cương vị nhà đồng tài trợ của đêm nhạc Michael Learns To Rock - “Take Us To Your Heart Tour” diễn ra vào tối 17/11, Prudential Việt Nam mang đến một cảm xúc âm nhạc hoài niệm và tái khẳng định cam kết đem lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Hoạt động này nằm trong khuôn khổ chiến dịch “Sống lại tiếng yêu đầu” của Prudential dành cho khách hàng kênh hợp tác, nhằm gợi nhắc về một miền ký ức cảm xúc đáng nhớ của thời thanh xuân, như những giai điệu bất hủ từ Michael Learns To Rock.

Cùng tìm hiểu Nghệ thuật thịt lợn Châu Âu qua loạt hội thảo đầu bếp tại TP. HCM và Hà Nội từ Văn phòng thịt Bỉ

13377 Views
18-11-2024
Trong khuôn khổ chiến dịch "The Art of European Pork", Văn phòng thịt Bỉ đã tổ chức thành công hai hội thảo dành riêng cho các đầu bếp chuyên nghiệp tại thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội. Chuỗi sự kiện này không chỉ giới thiệu về chất lượng thượng hạng của thịt lợn Bỉ mà còn là cơ hội để các đầu bếp Việt Nam khám phá những tiềm năng ẩm thực vô hạn từ loại thịt đặc biệt này.

Hot List 2024 bởi Travellive cống bố những đề cử thương hiệu và cá nhân trong ngành du lịch

13405 Views
18-11-2024
Travellive Media Group hân hạnh giới thiệu danh sách các đơn vị được đề cử HOTLIST 2024 – dự án tôn vinh những thương hiệu chất lượng trong ngành du lịch do biên tập viên Travellive và Hội đồng Cố vấn Chuyên môn trải nghiệm, đánh giá và đề cử đến độc giả. Hơn 40 thương hiệu khách sạn, khu nghỉ dưỡng, du thuyền, các tổ chức du lịch cùng 12 Gương mặt truyền cảm hứng Du lịch của năm đã được giới thiệu trong danh sách HOTLIST 2024.