Reshaping Water, Redefining Spaces: Khám phá thiết kế phòng tắm lý hài hòa giữa cá tính, màu sắc và vật liệu từ các nội thất danh tiếng
26968 Views
30-08-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Hiệp hội Thiết kế TP.HCM (VDAS) và Giải thưởng Thiết kế Việt Nam (VMARK) cùng thương hiệu AXOR và hansgrohe đã tổ chức buổi tiệc tối chủ đề “Reshaping Water, Redefining Spaces”, diễn ra vào 18h ngày 01/8/2024 tại TP. HCM, quy tụ nhiều Nhà Thiết kế nội thất hàng đầu cùng gặp gỡ và chia sẻ.

Phòng tắm, không gian riêng tư nhất trong ngôi nhà, nơi thể hiện rõ nét cá tính và phong cách của người sử dụng. Với thông điệp “Reshaping Water, Redefining Spaces”, AXOR và hansgrohe đã mang đến các thiết kế phòng tắm sang trọng và tùy biến, nổi bật bởi sự đa dạng về phong cách, màu sắc ấn tượng và sự tỉ mỉ trong việc lựa chọn vật liệu.

AXOR edge - Đỉnh cao mới của sự sang trọng, một viên ngọc, một tác phẩm điêu khắc, một tác phẩm nghệ thuật

Nhà thiết kế Jean-Marie Massaud, hợp tác cùng AXOR, lấy cảm hứng từ truyền thống Arts Décoratifs, đã tạo ra bộ sưu tập AXOR Edge. AXOR Edge khám phá thế giới của sự tinh tế tuyệt đối. Được tạo hình như một tác phẩm điêu khắc, mỗi vòi nước là một sự kết hợp đầy ấn tượng của các lăng kính hình chữ nhật. Được cắt và đánh bóng bằng công cụ đầu kim cương từ ngành công nghiệp hàng không vũ trụ, mỗi lăng kính tỏa sáng như một viên ngọc, với bề mặt mượt mà không tưởng và hoa văn trang trí được gia công với độ chính xác đến từng micron.

AXOR Citterio & AXOR One: Thẩm mỹ vượt trội

AXOR không chỉ mang đến những ý tưởng mới lấy cảm hứng từ thiên nhiên mà còn tập trung vào sự hoàn hảo trong từng chi tiết sản phẩm. Nhà thiết kế Antonio Citterio, nổi tiếng với phong cách hoàn hảo của mình, đã giới thiệu bộ sưu tập AXOR Citterio, thấm đượm phong cách tân cổ điển của thập niên 1930. Sử dụng các vật liệu cao cấp, thiết kế của Citterio kết hợp sự hoàn hảo của hình dáng cổ điển và tính hiện đại.

Barber Osgerby, được sáng lập bởi cặp đôi nhà thiết kế Edward Barber và Jay Osgerby, đã thiết kế bộ sưu tập AXOR One, đặc trưng bởi ngôn ngữ thiết kế tổng thể với những đường nét thanh mảnh, bề mặt phẳng, góc bo tròn mềm mại và tỷ lệ cân đối. Sử dụng công nghệ Select, bộ điều khiển cơ học mang lại cách tương tác mới: Chỉ cần nhấn để bắt đầu hoặc ngừng nước; xoay theo chiều kim đồng hồ để tăng nhiệt độ. Dễ dàng, trực quan và chính xác, chế độ tương tác mới này cũng giúp tiết kiệm nước.

Sang trọng vượt thời gian

Phoenix Design, hợp tác với AXOR từ năm 1987, đã góp phần tạo ra những dấu ấn quan trọng trong thiết kế phòng tắm. Bộ sưu tập AXOR MyEdition là ví dụ điển hình, sử dụng các vật liệu tự nhiên và các thiết kế độc quyền mang lại trải nghiệm cá nhân hóa cao.

Philippe Starck, một trong những NTK danh tiếng nhất hiện nay, đã cộng tác với AXOR hơn 25 năm, tạo ra các bộ sưu tập nổi tiếng như AXOR Starck, AXOR Starck Organic, AXOR Starck V và AXOR Shower. Các thiết kế của Starck nổi bật với sự sáng tạo, mang đậm chất nghệ thuật, với phong cách tối giản và sự tinh tế, tạo nên sự sang trọng vượt thời gian.

hansgrohe: Trái Đất là điều chúng ta cùng chung sức bảo vệ

“Planet Edition” là bộ sưu tập đặc biệt từ hansgrohe, không chỉ mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng mà còn góp phần bảo vệ môi trường. Sen tắm tiết kiệm nước trong bộ sưu tập này tiêu thụ ít hơn 60% nước so với sen tắm thông thường, giúp giảm thiểu lượng nước sử dụng hàng ngày. Ngoài ra, các phụ kiện từ dòng Pulsify, WallStoris và Designflex, được làm từ vật liệu tái chế, không chỉ đẹp mắt mà còn bảo vệ môi trường, phù hợp với phần lớn các phòng tắm hiện nay.

Với các thương hiệu AXOR và hansgrohe, Tập đoàn Hansgrohe, có trụ sở tại Schiltach, Nam Đức, nổi tiếng là một công ty tiên phong về đổi mới, thiết kế và chất lượng trong ngành công nghiệp phòng tắm và nhà bếp. Được thành lập vào năm 1901 tại Rừng Đen, công ty mang đến hình thức và chức năng cho nước với các sản phẩm vòi nước và sen tắm. Kết hợp với các sản phẩm sứ vệ sinh và nội thất phòng tắm, công ty cung cấp các tùy chọn thiết kế cá nhân hóa từ một nguồn duy nhất cho những trải nghiệm phòng tắm toàn diện.

Hiệp hội Thiết kế TP. HCM (VDAS) là tổ chức kết nối cộng đồng thiết kế sáng tạo Việt Nam nhằm khuyến khích sự phát triển và tôn vinh ngành sáng tạo, định hướng phát triển ngành công nghiệp sáng tạo quốc gia kết nối toàn cầu. 
Tuần lễ Thiết kế Việt Nam VMARK 2024 lần thứ 5 sẽ diễn ra trong tuần lễ từ 19-30/10/2024. Là sự kiện hàng đầu lĩnh vực thiết kế, kiến trúc, nội thất và phong cách sống nhằm tôn vinh, kết nối những nhà thiết kế tài năng & doanh nghiệp sáng tạo xuất sắc với Giải thưởng Thiết kế Việt Nam VMARK là giải thưởng Thiết kế cấp quốc gia thông qua sự đánh giá khắt khe của Hội đồng giám khảo từ các Hiệp hội Thiết kế quốc tế.
Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: VMARK
RELATED NEWS

Dòng sản phẩm mới phục hồi da nhạy cảm mới ra mắt Cetaphil Soothing & Comforting chiết xuất từ rau má

18220 Views
12-09-2024
Sự kiện ra mắt dòng sản phẩm Cetaphil Soothing & Comforting vừa diễn ra tại Quận 1, TP.HCM mang đến giải pháp khoa học đột phá giúp kích hoạt khả năng tự phục hồi cho da nhạy cảm sáng khỏe rạng ngời. Trọn bộ gồm 4 sản phẩm đáp ứng quy trình chăm da tiêu chuẩn gồm: Sữa rửa mặt tự tạo bọt, Nước cân bằng dưỡng da (toner), Tinh chất làm dịu và phục hồi chuyên sâu (serum) và Kem dưỡng ẩm chuyên sâu 4 tầng tác động.

Khai mạc Triển lãm sản phẩm, công nghệ và dịch vụ làm đẹp - Vietnam Beautycare Expo 2024: Công nghệ làm đẹp lên ngôi

19940 Views
11-09-2024
Sáng nay 11/9/2024, Triển lãm Vietnam Beautycare Expo 2024, sự kiện quốc tế hàng đầu về sản phẩm, công nghệ và dịch vụ làm đẹp, vừa cắt băng khai mạc tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), TP.HCM. Triển lãm diễn ra từ ngày 11 đến ngày 14/9, quy tụ hơn 2.000 thương hiệu lớn đến từ 20+ quốc gia và vùng lãnh thổ như Hà Lan, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Thái Lan, Ấn Độ, Đài Loan, Hồng Kông,.. và nhiều quốc gia khác. Đây là cơ hội kết nối đáng giá cho những ai đam mê và làm việc trong ngành làm đẹp.

ITE HCMC 2024: Định hướng thúc đẩy phát triển du lịch bền vững qua ESG

24454 Views
06-09-2024
Với tốc độ phát triển nhanh chóng, ngành du lịch cũng đang phải đối mặt với những thách thức lớn về môi trường và xã hội. Việc áp dụng các yếu tố ESG (Môi trường – Environmental, Xã hội – Social, Quản trị – Governance) vào chiến lược phát triển du lịch sẽ giúp Việt Nam khai thác tốt hơn tiềm năng du lịch của mình, đồng thời bảo vệ và phát triển bền vững các tài nguyên thiên nhiên, di sản văn hoá.

ITE HCMC 2024: Trao quyền cho cộng đồng địa phương thông qua du lịch bền vững

22450 Views
05-09-2024
Chiều ngày 5/9/2024, Hội thảo chuyên đề với chủ đề "Trao quyền cho cộng đồng địa phương thông qua du lịch bền vững" đã được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Tại Hội thảo, các diễn giả đã tập trung chia sẻ các bài học kinh nghiệm, các mô hình du lịch cộng đồng hiệu quả và nhận diện các khó khăn, thách thức đối với phát triển du lịch bền vững và trao quyền cho cộng đồng địa phương thông qua du lịch bền vững. Từ đó, đề ra các giải pháp hiệu quả nhất cho điểm đến Việt Nam trong tương lai.

ITE HCMC 2024: Nhà nước giữ vai trò kiến tạo trong phát triển du lịch xanh

24968 Views
05-09-2024
Sáng ngày 5/9/2024, trong khuôn khổ Hội chợ Du lịch quốc Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ 18 năm 2024 (ITE HCMC 2024), đã diễn ra Diễn đàn Du lịch cấp cao với chủ đề “Chuyển đổi xanh, du lịch NET ZERO - Kiến tạo tương lai” nhằm thảo luận và đề xuất các biện pháp tăng cường chuyển đổi xanh, thúc đẩy phát triển NET ZERO cho cộng đồng doanh nghiệp du lịch Việt Nam.