Resorts World Sentosa hợp tác Team Wang tạo nên ngôi nhà ma ám Under the Castle tại Halloween Horror Nights 12 của Universal Studios Singapore
18801 Views
27-08-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị – Cosmolife.vn) Resorts World Sentosa hợp tác cùng Team Wang, thương hiệu thời trang đường phố cao cấp do ngôi sao nhạc pop Jackson Wang sáng lập, để tạo ra một ngôi nhà ma ám độc đáo tại Lễ hội Halloween Horror Nights 12 của Universal Studios Singapore. Mang tên Under the Castle (Bên Dưới Lâu Đài), ngôi nhà ma ám này sẽ mang đến cho du khách một trải nghiệm rùng rợn, nơi các nhân vật nổi tiếng Pumpkie và Spookie từ dòng sản phẩm Sparkles của Team Wang được tái hiện với một góc nhìn đầy ám ảnh.

Jackson Wang, Giám đốc Sáng tạo kiêm thiết kế của Team Wang, cùng với Henry Cheung, đồng sáng lập và CEO của thương hiệu, đã được vinh danh trong danh sách 30 Under 30 của Forbes Trung Quốc năm 2023. Lấy cảm hứng từ sự thành công của không gian trưng bày đặc biệt của Team Wang tại Thượng Hải vào năm ngoái, với lâu đài Halloween và diễu hành đêm được thiết kế riêng, Lễ hội ma quỷ Halloween Horror Nights của Universal Studios Singapore và Team Wang đã hợp tác để mang đến một trải nghiệm kinh dị chưa từng có.

Khi du khách dấn thân vào ngôi nhà ma ám Under the Castle (Bên Dưới Lâu Đài), họ sẽ khám phá những bí mật kinh hoàng của lâu đài bị nguyền rủa, nơi thu hút nạn nhân bằng ánh sáng xanh ma quái mỗi năm vào đêm Halloween. Những ai đủ can đảm đối mặt với ác quỷ bên trong sẽ phải tìm cách thoát ra hoặc bị mắc kẹt vĩnh viễn dưới lâu đài này. Trong không khí kinh hoàng, fan của Jackson Wang cũng nên để ý đến những chi tiết ẩn chứa hình ảnh từ album Magic Man của anh.

Henry Cheung, đồng sáng lập và CEO của Team Wang, chia sẻ: “Chúng tôi vô cùng hào hứng khi hợp tác với Universal Studios Singapore trong dự án này. Sự kiện Halloween của họ đã trở thành biểu tượng trong hơn một thập kỷ, đặt ra tiêu chuẩn vàng cho sự kinh dị và giải trí. Được góp mặt trong sự kiện huyền thoại này là một vinh dự lớn và chúng tôi cảm thấy vô cùng may mắn khi có thể hiện thực hóa tầm nhìn của mình trong một sự kiện uy tín như vậy”.

Markham Gannon, Giám đốc Giải trí của Resorts World Sentosa, nói: “Sự hợp tác với Team Wang cho Lễ hội Halloween Horror Nights 12 là một sự kết hợp đầy sáng tạo giữa nghệ thuật và kinh dị. Với kinh nghiệm tổ chức sự kiện Halloween lớn nhất Đông Nam Á của Universal Studios Singapore trong hơn một thập kỷ và phong cách thiết kế hiện đại của Team Wang, Under the Castle hứa hẹn sẽ đưa người hâm mộ vào những cơn ác mộng tăm tối nhất”.

Du khách cũng có thể mong chờ những sự hợp tác thú vị khác giữa Resorts World Sentosa và Team Wang Design, bao gồm các sự kiện và sản phẩm được tung ra vào tháng 9 và tháng 10.

Tại Lễ hội Halloween Horror Nights 12 của Universal Studios Singapore, du khách có thể trải nghiệm đầy đủ các hoạt động hấp dẫn như:

Bốn ngôi nhà ma ám
• Sweet Home của Netflix
• Under the Castle của Team Wang Design
• Singapore’s Most Haunted: The Killings
• Cursed Scrolls: Dynasty of Darkness
Ba khu vực rùng rợn
• Vampire Alley
• The Lost Kampung
• Nether-Land
Ba buổi biểu diễn trực tiếp    
• Dark Dreams
• Ocu.lar’s Rave
• Night Terrors

Speakeasy

Viper Lounge – Trải nghiệm quán bar nhập vai, bao gồm một đồ uống có cồn hoặc không cồn và hai món canapé, với mức giá bổ sung 25 đô-la Singapore cho khách tham gia tour R.I.P. và 35 đô-la Singapore cho khách thường. Du khách cần mua vé vào cửa Lễ hội Halloween Horror Nights của Universal Studios Singapore để tham gia.

Lễ hội Halloween Horror Nights 12 của Universal Studios Singapore sẽ diễn ra trong 18 đêm từ ngày 27 tháng 9 đến ngày 2 tháng 11. Giá vé là 90 đô-la Singapore cho các đêm cao điểm và 80 đô-la Singapore cho các đêm thường. Để biết thêm thông tin và mua vé, độc giả truy cập tại đây.

Lưu ý: Sự kiện có thể quá khốc liệt đối với trẻ em và không được khuyến khích cho trẻ em dưới 13 tuổi. Trang phục phải tuân theo quy định về trang phục của sự kiện. Mặt nạ hóa trang không được phép.

Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Resort World Sentosa
RELATED NEWS

Việt Nam – EU 2025: Vượt qua ưu đãi thuế quan, mở lối xung lực thương mại mới

13530 Views
17-10-2025
Năm năm triển khai EVFTA đã đưa kim ngạch thương mại song phương Việt Nam – EU từ dưới 50 tỷ USD lên gần 78 tỷ USD, song thị phần hàng Việt vẫn khiêm tốn trong “rừng ưu đãi” của EU. Tại Diễn đàn hợp tác kinh tế – thương mại Việt Nam – EU 2025, các nhà hoạch định và doanh nghiệp hai bên cùng nhìn về một hợp tác kinh tế được đánh thức bởi xung lực mới, nơi không chỉ thuế quan được cắt giảm, mà còn là tiêu chuẩn xanh, chuỗi cung ứng bền vững, chuyển đổi số và năng lượng sạch. Bài viết sau đây sẽ mổ xẻ hiệu quả 5 năm EVFTA, đánh giá thách thức mới và gợi mở chiến lược để Việt Nam không để thời cơ vuột mất.

Das Elitehaus – Dấu ấn tinh hoa của Duravit Việt Nam và IDArchitects tại VMARK Design Award 2025, tỏa sáng với giải thưởng Thiết kế thương mại xuất sắc

13659 Views
14-10-2025
Trong hơn hai thế kỷ định hình tiêu chuẩn cho phòng tắm cao cấp, Duravit – thương hiệu đến từ Đức – luôn giữ vững triết lý “lấy khách hàng làm trung tâm” trong mọi hoạt động sáng tạo. Tại Việt Nam, nơi giao thoa giữa di sản văn hóa và nhịp sống hiện đại, triết lý ấy được thể hiện rõ nét thông qua công trình Das Elitehaus – Phòng trưng bày Flagship đầu tư bởi Duravit Việt Nam được thiết kế bởi IDArchitects một dự án được giới chuyên môn đánh giá là biểu tượng mới của trải nghiệm thương hiệu kết hợp giữa thiết kế, nghệ thuật và công nghệ.

VMARK Vietnam Design Week 2025: Good Design, Good Business - Phát triển bền vững thông qua thiết kế

13660 Views
14-10-2025
Tuần lễ VMARK Vietnam Design Week 2025 do Hiệp hội Thiết kế TP.HCM (VDAS) tổ chức, với chuỗi sự kiện gồm hai phiên hội thảo thiết kế quốc tế, chương trình mini Talkshow “Cách thiết kế Portfolio cho Designers , tôn vinh 45 dự án thiết kế xuất sắc nhất, tiếp tục khẳng định vị thế là sự kiện thiết kế uy tín hàng đầu Việt Nam và mang đến những góc nhìn sâu sắc về thiết kế bền vững và giá trị sáng tạo trong kinh doanh.

CADIVI kỷ niệm 50 năm thành lập với chủ đề Vững mạch dẫn, Sáng non sông

13792 Views
07-10-2025
Công ty CP Dây cáp điện Việt Nam (CADIVI) vừa kỷ niệm 50 năm thành lập (1975–2025). Với chủ đề “Vững mạch dẫn, sáng non sông”, lễ kỷ niệm 50 năm là dịp để CADIVI nhìn lại hành trình nửa thế kỷ phát triển và tri ân nguyên ban lãnh đạo, ghi nhận sự cống hiến của những nhân viên gắn bó lâu dài và cảm ơn khách hàng đại lý đã đồng hành cùng CADIVI trong suốt chặng đường phát triển.

Tuyên truyền Đại hội đại biểu Đảng bộ TP. HCM qua hastag #Thanhphotrongtoi, #MyHoChiMinh

14102 Views
03-10-2025
Các doanh nghiệp mạng khẳng định tinh thần đồng hành, trách nhiệm và sáng tạo, góp phần lan tỏa mạnh mẽ hình ảnh TPHCM văn minh, hiện đại, nghĩa tình trong dịp Đại hội đại biểu Đảng bộ TPHCM lần thứ I, nhiệm kỳ 2025-2030.