Resorts World Sentosa hợp tác Team Wang tạo nên ngôi nhà ma ám Under the Castle tại Halloween Horror Nights 12 của Universal Studios Singapore
17497 Views
27-08-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị – Cosmolife.vn) Resorts World Sentosa hợp tác cùng Team Wang, thương hiệu thời trang đường phố cao cấp do ngôi sao nhạc pop Jackson Wang sáng lập, để tạo ra một ngôi nhà ma ám độc đáo tại Lễ hội Halloween Horror Nights 12 của Universal Studios Singapore. Mang tên Under the Castle (Bên Dưới Lâu Đài), ngôi nhà ma ám này sẽ mang đến cho du khách một trải nghiệm rùng rợn, nơi các nhân vật nổi tiếng Pumpkie và Spookie từ dòng sản phẩm Sparkles của Team Wang được tái hiện với một góc nhìn đầy ám ảnh.

Jackson Wang, Giám đốc Sáng tạo kiêm thiết kế của Team Wang, cùng với Henry Cheung, đồng sáng lập và CEO của thương hiệu, đã được vinh danh trong danh sách 30 Under 30 của Forbes Trung Quốc năm 2023. Lấy cảm hứng từ sự thành công của không gian trưng bày đặc biệt của Team Wang tại Thượng Hải vào năm ngoái, với lâu đài Halloween và diễu hành đêm được thiết kế riêng, Lễ hội ma quỷ Halloween Horror Nights của Universal Studios Singapore và Team Wang đã hợp tác để mang đến một trải nghiệm kinh dị chưa từng có.

Khi du khách dấn thân vào ngôi nhà ma ám Under the Castle (Bên Dưới Lâu Đài), họ sẽ khám phá những bí mật kinh hoàng của lâu đài bị nguyền rủa, nơi thu hút nạn nhân bằng ánh sáng xanh ma quái mỗi năm vào đêm Halloween. Những ai đủ can đảm đối mặt với ác quỷ bên trong sẽ phải tìm cách thoát ra hoặc bị mắc kẹt vĩnh viễn dưới lâu đài này. Trong không khí kinh hoàng, fan của Jackson Wang cũng nên để ý đến những chi tiết ẩn chứa hình ảnh từ album Magic Man của anh.

Henry Cheung, đồng sáng lập và CEO của Team Wang, chia sẻ: “Chúng tôi vô cùng hào hứng khi hợp tác với Universal Studios Singapore trong dự án này. Sự kiện Halloween của họ đã trở thành biểu tượng trong hơn một thập kỷ, đặt ra tiêu chuẩn vàng cho sự kinh dị và giải trí. Được góp mặt trong sự kiện huyền thoại này là một vinh dự lớn và chúng tôi cảm thấy vô cùng may mắn khi có thể hiện thực hóa tầm nhìn của mình trong một sự kiện uy tín như vậy”.

Markham Gannon, Giám đốc Giải trí của Resorts World Sentosa, nói: “Sự hợp tác với Team Wang cho Lễ hội Halloween Horror Nights 12 là một sự kết hợp đầy sáng tạo giữa nghệ thuật và kinh dị. Với kinh nghiệm tổ chức sự kiện Halloween lớn nhất Đông Nam Á của Universal Studios Singapore trong hơn một thập kỷ và phong cách thiết kế hiện đại của Team Wang, Under the Castle hứa hẹn sẽ đưa người hâm mộ vào những cơn ác mộng tăm tối nhất”.

Du khách cũng có thể mong chờ những sự hợp tác thú vị khác giữa Resorts World Sentosa và Team Wang Design, bao gồm các sự kiện và sản phẩm được tung ra vào tháng 9 và tháng 10.

Tại Lễ hội Halloween Horror Nights 12 của Universal Studios Singapore, du khách có thể trải nghiệm đầy đủ các hoạt động hấp dẫn như:

Bốn ngôi nhà ma ám
• Sweet Home của Netflix
• Under the Castle của Team Wang Design
• Singapore’s Most Haunted: The Killings
• Cursed Scrolls: Dynasty of Darkness
Ba khu vực rùng rợn
• Vampire Alley
• The Lost Kampung
• Nether-Land
Ba buổi biểu diễn trực tiếp    
• Dark Dreams
• Ocu.lar’s Rave
• Night Terrors

Speakeasy

Viper Lounge – Trải nghiệm quán bar nhập vai, bao gồm một đồ uống có cồn hoặc không cồn và hai món canapé, với mức giá bổ sung 25 đô-la Singapore cho khách tham gia tour R.I.P. và 35 đô-la Singapore cho khách thường. Du khách cần mua vé vào cửa Lễ hội Halloween Horror Nights của Universal Studios Singapore để tham gia.

Lễ hội Halloween Horror Nights 12 của Universal Studios Singapore sẽ diễn ra trong 18 đêm từ ngày 27 tháng 9 đến ngày 2 tháng 11. Giá vé là 90 đô-la Singapore cho các đêm cao điểm và 80 đô-la Singapore cho các đêm thường. Để biết thêm thông tin và mua vé, độc giả truy cập tại đây.

Lưu ý: Sự kiện có thể quá khốc liệt đối với trẻ em và không được khuyến khích cho trẻ em dưới 13 tuổi. Trang phục phải tuân theo quy định về trang phục của sự kiện. Mặt nạ hóa trang không được phép.

Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Resort World Sentosa
RELATED NEWS

ITE HCMC 2024: Định hướng thúc đẩy phát triển du lịch bền vững qua ESG

26182 Views
06-09-2024
Với tốc độ phát triển nhanh chóng, ngành du lịch cũng đang phải đối mặt với những thách thức lớn về môi trường và xã hội. Việc áp dụng các yếu tố ESG (Môi trường – Environmental, Xã hội – Social, Quản trị – Governance) vào chiến lược phát triển du lịch sẽ giúp Việt Nam khai thác tốt hơn tiềm năng du lịch của mình, đồng thời bảo vệ và phát triển bền vững các tài nguyên thiên nhiên, di sản văn hoá.

ITE HCMC 2024: Trao quyền cho cộng đồng địa phương thông qua du lịch bền vững

23086 Views
05-09-2024
Chiều ngày 5/9/2024, Hội thảo chuyên đề với chủ đề "Trao quyền cho cộng đồng địa phương thông qua du lịch bền vững" đã được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Tại Hội thảo, các diễn giả đã tập trung chia sẻ các bài học kinh nghiệm, các mô hình du lịch cộng đồng hiệu quả và nhận diện các khó khăn, thách thức đối với phát triển du lịch bền vững và trao quyền cho cộng đồng địa phương thông qua du lịch bền vững. Từ đó, đề ra các giải pháp hiệu quả nhất cho điểm đến Việt Nam trong tương lai.

ITE HCMC 2024: Nhà nước giữ vai trò kiến tạo trong phát triển du lịch xanh

25600 Views
05-09-2024
Sáng ngày 5/9/2024, trong khuôn khổ Hội chợ Du lịch quốc Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ 18 năm 2024 (ITE HCMC 2024), đã diễn ra Diễn đàn Du lịch cấp cao với chủ đề “Chuyển đổi xanh, du lịch NET ZERO - Kiến tạo tương lai” nhằm thảo luận và đề xuất các biện pháp tăng cường chuyển đổi xanh, thúc đẩy phát triển NET ZERO cho cộng đồng doanh nghiệp du lịch Việt Nam.

ITE HCMC 2024: Cắt băng khai mạc Hội chợ Du lịch Quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ 18 năm 2024

21510 Views
05-09-2024
Sáng nay 5/9/2024, Hội chợ Du lịch Quốc tế TP.HCM lần thứ 18 năm 2024 (ITE HCMC 2024) đã chính thức khai mạc tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn SECC (Q.7, TP.HCM). Với tính chất quan trọng của sự kiện, tham dự Lễ cắt băng Khai mạc, có Ông Nguyễn Văn Hùng - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Việt Nam và Ông Phan Văn Mãi, Chủ tịch Ủy ban nhân dân Thành phố; cùng các đồng chí nguyên là lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Ban Kinh tế Trung ương; lãnh đạo Bộ phụ trách du lịch các nước; lãnh đạo các tỉnh, thành của Việt Nam và quốc tế.

ITE HCMC 2024: Chương trình nghệ thuật Đêm Việt Nam, lời chào ấn tượng của Thành phố Hồ Chí Minh

14501 Views
04-09-2024
“Thành phố Hồ Chí Minh sôi động” (Vibrant Ho Chi Minh City) là lời chào của Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) - một đô thị phát triển hiện đại, nơi giao thoa giữa nền văn hoá truyền thống và quốc tế gửi tới gần 700 đại biểu đến từ 33 quốc gia và vùng lãnh thổ tham dự Hội chợ Hội chợ Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ 18 năm 2024 (ITE HCMC 2024).