Shopee sale cực cháy ngày lương về, thời trang và mỹ phẩm giảm giá tới 50%++, freeship và quà tặng iPhone 14
33722 Views
25-07-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Chốt đơn loạt sản phẩm giảm sâu đến 50% trên toàn ngành hàng cùng cơ hội nhận quà tặng iPhone 14 cực “hút” tại sự kiện “Lương Về Sale To” trên Shopee, duy nhất trong ngày 25.7 hôm nay.

Không chỉ là nơi lý tưởng để mua sắm tiết kiệm ngày lương về, sự kiện “Lương Về Sale To” trong tháng Bảy còn mở ra cơ hội trúng 25 iPhone đời mới, hàng ngàn mã Freeship Xtra lên tới 300.000 đồng, voucher Xtra lên đến 200.000 đồng cùng hàng trăm bộ sưu tập Thời trang & Mỹ phẩm đến từ các thương hiệu tên tuổi với mức giảm sâu tới 50%++.

Chương trình “Lương Về Sale To” diễn ra đến hết ngày 25.7 tạo nên cơn sốt săn sale tưng bừng vào những ngày cuối tháng.

Đặc biệt, mã giảm 12% toàn sàn lên đến 3 triệu đồng cho đơn từ 5 triệu đồng là một trong những voucher được săn lùng nhất trong hôm nay. Bên cạnh đó, vẫn còn nhiều voucher đang đợi bạn chốt đơn như mã giảm 8% lên đến 1 triệu đồng cho đơn hàng điện tử trị giá từ 3 triệu đồng, hay mã giảm 10% lên đến 120.000 đồng cho đơn bách hóa từ 700.000 đồng. Săn ngay loạt deal “Rẻ bất ngờ” và áp thêm các mã giảm giá trên tại đây.

Khám phá thế giới Thời trang & Mỹ phẩm xu hướng giảm đến 50%

Tiếp nối không khí sale hè vẫn đang diễn ra vô cùng sôi nổi trên Shopee và đón đầu “concert thế kỷ” của Đen Hồng sẽ diễn ra trong vài ngày tới, hàng loạt thương hiệu Thời trang & Mỹ phẩm cực được lòng giới trẻ như Dottie, Topftiy, Hapas hay Maybelline, Skintific… đều rủ nhau giảm sâu tới 50% để chiều lòng các tín đồ làm đẹp.

Các item thời trang với hai sắc màu đen và hồng “chiếm sóng” cộng đồng làm đẹp thời gian gần đây. Săn ngay trên Shopee với giá cực ưu đãi!

Đừng quên thêm vào chút phụ kiện cho outlook thêm phần cá tính nhé! Đặc biệt, nếu bạn là BLINK, đừng bỏ qua BST Blackpink x Starbucks được ra mắt trên Shopee Mall hôm nay. Một chiếc bình đựng nước kèm túi tote đen hồng chắc chắn sẽ là các phụ kiện tạo điểm nhấn cho outfit đi “quẩy” cùng idol.

Outfit đẹp chưa đủ, một khuôn mặt rạng ngời mới làm bật được thần thái của phái đẹp trong mọi sự kiện. Bổ sung tủ đồ skincare và makeup của mình ngay từ giờ nhé nàng ơi!

Đừng quên gia nhập vào đường đua Flash Sale thần tốc để nhận deal sốc mỗi ngày! Lướt Shopee ngay vào các khung giờ 0H - 2H - 9H - 12H - 15H - 17H - 19H - 21H hàng ngày để săn chuỗi siêu phẩm có giá ưu đãi cùng loạt deal đồng giá 29.000 đồng,.... Đặc biệt, đừng bỏ lỡ các khung 0H và 2H hàng ngày với chương trình "Flash Sale Nửa Đêm - Sale Nửa Giá" tung loạt deal sốc giảm 50%. Khám phá vũ trụ Flash Sale ngay tại đây.

Đón hàng ngàn voucher giá trị và cơ hội trúng iPhone mới

Đừng buồn nếu thần may mắn không gọi tên bạn vào các sự kiện trước đây của Shopee vì siêu quà iPhone 14 128GB sẽ quay trở lại và dành tặng cho 25 người dùng may mắn nhất trong ngày 25.7. Đừng quên chăm chỉ “điểm danh” trên app Shopee hôm nay để có cơ hội trở thành chủ sở hữu phần quà hấp dẫn này! Tham gia ngay tại đây.

Sự kiện 25.7 “Lương về sale to” tri ân người dùng với cơ hội trúng 25 iPhone 14 mới toanh!

Bên cạnh đó, chẳng cần phải “canh me” giờ giấc, chỉ cần truy cập ứng dụng Shopee trong hôm nay và vào thẳng mục Kho Voucher, bạn sẽ khám phá ra hàng loạt voucher xịn mịn đã “xếp hàng” đợi sẵn. Chỉ cần bạn chốt đơn và thao tác áp mã là thoải mái rinh hàng hiệu về nhà với mức giá cực tốt.

Cơ hội cuối trong hôm nay để chốt đơn và thanh toán deal hời nhờ loạt voucher đa dạng từ nhiều ngành hàng.

Không chỉ voucher giảm giá mà chuỗi ưu đãi miễn phí vận chuyển trong khuôn khổ chương trình “Miễn Hết Phí Ship” còn là “thỏi nam châm” cực hút người dùng Shopee. Cụ thể, Mua sắm tiện lợi và cực tiết kiệm với gấp đôi ưu đãi freeship khi “chốt đơn” các sản phẩm có nhãn Freeship Xtra+ và áp dụng cho kênh vận chuyển Nhanh. Freeship Xtra đến 300.000 đồng có sẵn trong kho voucher mỗi ngày, trợ giá phí ship lên đến 50%, voucher Xtra 200.000 đồng cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác đang chờ đón bạn tại đây.

Ngoài ra, hàng loạt mã freeship đơn từ 0 cũng sẽ đồng được tung ra trong khuôn khổ chương trình "Thứ Tư Siêu Sale Freeship" diễn ra hàng tuần. Đặc biệt, bạn hoàn toàn có quyền Đồng kiểm, tức kiểm tra hàng hóa trước khi nhận hàng để đảm bảo nhận đúng sản phẩm mong muốn.

Ưu đãi từ ShopeePay và đối tác Shopee

Người dùng lần đầu kích hoạt thành công ví ShopeePay nhận ngay voucher giảm 80.000 đồng. Khách hàng thân thiết có cơ hội nhận voucher giảm đến 200.000 đồng đơn hàng từ 2 triệu, ưu đãi giảm 30.000 đồng đơn 200.000 đồng khi nhập mã SPP2507LUONGVE,... Người dùng ví còn được ưu đãi mua vé xe giảm đến 50%, nạp data 3G/4G Viettel mệnh giá 10.000 đồng với giá chỉ 1.000 đồng cùng nhiều ưu đãi đặt món từ ShopeeFood tại đây.

Chủ thẻ tín dụng Techcombank được giảm 250.000 đồng đơn từ 2 triệu vào ngày 25.7; người dùng được tặng voucher 500.000 đồng khi mở thẻ tín dụng VIB Online Plus 2in1; Ưu đãi giảm đến 120.000 đồng khi mua hoa từ Potico và Flower Corner. Chi tiết tại đây.
Đừng bỏ lỡ combo deal thời trang & mỹ phẩm giảm tới 50%, hàng ngàn voucher freeship và quà tặng iPhone 14 đổ bộ Shopee duy nhất trong hôm nay. Khám phá ngay tại đây.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: Shopee Việt Nam

RELATED NEWS

Chọn Michelía Skinlab by Dr.Kim Thoa để chăm sóc da toàn diện với những công nghệ laser tối tân

17682 Views
26-04-2024
Tại Michelía, sở hữu công nghệ Q-PLUS A EVO nguồn gốc từ Châu Âu là công cụ giúp quý bác sĩ giải quyết được toàn bộ các vấn đề Da liễu – Thẩm mỹ hiện nay như: sắc tố da, nám, bớt, xóa xăm.

H&M tiếp tục mở rộng tại TP. HCM với cửa hàng thứ 5 khai trương tại Hùng Vương Plaza, Quận 5

11252 Views
24-04-2024
Sau gần 7 năm hoạt động với 12 cửa hàng hiện diện tại 5 thành phố lớn của Việt Nam, H&M Hennes & Mauritz AB (H&M) tiếp tục mở rộng kinh doanh với cửa hàng thứ 13, tọa lạc tại tầng trệt TTTM Hùng Vương Plaza, đồng thời là cửa hàng H&M thứ 5 tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh.

Cùng The Body Shop tạo nên vòng đời mới cho nhựa

19965 Views
24-04-2024
Ô nhiễm rác thải nhựa là một vấn đề đối với hành tinh bao gồm cả động vật và cả con người. Và có thể bạn chưa biết thời gian phân hủy chai nhựa phân hủy hoàn toàn có thể lên đến hàng trăm năm.

Cùng Châu Bùi và Anh Tú tham gia dạ tiệc sắc hương kỷ niệm 2 năm MEMO Paris có mặt tại Việt Nam

29905 Views
19-04-2024
Với tôn chí đắm chìm vào những hành trình hương thơm đẳng cấp đến từ thương hiệu nước hoa Niche nổi tiếng MEMO Paris tại buổi dạ tiệc vừa qua, Châu Bùi, Anh Tú, cùng các KOLs đình đám trong showbiz Việt đã cho mình vô vàn trải nghiệm đa giác quan cực kỳ mới lạ.

Mùa hè kiểu cổ điển trở về thập niên 1970 với những mẫu giày hè 2024 từ Onitsuka Tiger

15901 Views
19-04-2024
Bên cạnh dòng Mexico 66 mang tính biểu tượng, năm nay, Onitsuka Tiger còn làm sống lại nhiều mẫu giày cổ điển, thổi làn gió mới đón Hè cho các tín đồ thời trang.