Số lượt khách quốc tế đến Việt Nam tăng gần 300%, Phú Quốc trở thành điểm đến hàng đầu dịp Tết Nguyên đán 2025 của du khách quốc tế
13358 Views
07-01-2025
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Mùa du lịch Tết Nguyên đán 2025 ghi nhận sự tăng trưởng vượt bậc của ngành du lịch trong nước, du lịch nước ngoài và du khách quốc tế đến Việt Nam. Lượng tìm kiếm chỗ ở từ khách quốc tế tăng 139% so với cùng kỳ năm ngoái. Đặc biệt, lượng khách từ Trung Quốc tăng gần 300%. 

Theo số liệu thu thập trên nền tảng du lịch trực tuyến Agoda, Việt Nam tiếp tục khẳng định sức hút mạnh mẽ với du khách quốc tế trong dịp Tết. Lượng tìm kiếm chỗ ở từ khách quốc tế tăng 139% so với cùng kỳ năm ngoái. Đặc biệt, lượng khách từ Trung Quốc tăng gần 300%. Đây cũng là tín hiệu tích cực, hỗ trợ mục tiêu đón 22 triệu khách quốc tế vào năm 2025 của Tổng cục Du lịch Việt Nam. Bên cạnh đó, Phú Quốc cũng trở thành lựa chọn điểm đến hàng đầu của du khách quốc tế trong năm 2025, với lượng tìm kiếm chỗ ở tăng đến 266% so với năm 2024.

Ngoài Trung Quốc, số liệu còn ghi nhận mức tăng trưởng đáng kể trong lượt tìm kiếm chỗ ở từ các du khách ở quốc gia khác như Hàn Quốc và Đài Loan (94% và 123%). Trong khi đó, Đà Lạt, Nha Trang và Phan Thiết tiếp tục khẳng định vị thế là những điểm đến trong nước hàng đầu, với lượng tìm kiếm lần lượt tăng 167%, 88% và 89%.

Ở lĩnh vực du lịch nước ngoài, các điểm đến quốc tế như Bangkok, Tokyo và Singapore nằm trong danh sách được du khách Việt Nam yêu thích nhất. Đặc biệt, Tokyo ghi nhận mức tăng 193% trong lượt tìm kiếm, vượt qua Bali trở thành điểm đến yêu thích trong dịp Tết năm nay.

Để chào đón dịp Tết Nguyên đán, Agoda mang đến hàng loạt ưu đãi hấp dẫn cho kỳ nghỉ Tết với hơn 4,5 triệu chỗ nghỉ, hơn 130.000 chuyến bay và hơn 300.000 hoạt động, trải nghiệm được cung cấp trên nền tảng.

* Dữ liệu trên được Agoda thực hiện dựa trên số liệu lượt tìm kiếm đặt phòng thu thập từ ngày 27/11 đến ngày 02/12/2024, với ngày nhận phòng từ ngày 25/01 đến ngày 02/02/2025.
Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Agoda
RELATED NEWS

Thiên đường món Thái chuẩn vị trong lòng Hội An, Quảng Nam với Hidden Thaiger

13269 Views
08-01-2025
Hidden Thaiger là nhà hàng Thái mới xuất hiện tại Hội An, nơi hứa hẹn mang đến những món Thái đích thực và chất lượng cao, ghi dấu vào bản đồ ẩm thực của Phố cổ.

Đón Tết Nguyên đán Xuân Ất Tỵ 2025 tại hồ bơi vô cực dài nhất Đà Nẵng

13263 Views
08-01-2025
Khi Tết Nguyên đán đã cận kề, thành phố biển Đà Nẵng bắt đầu bước chân vào khoảnh khắc chuyển giao sang mùa lễ hội truyền thống.

Hương vị đoàn viên, tinh hoa ẩm thực miền Trung tại Four Points by Sheraton Danang

13386 Views
07-01-2025
Tết Nguyên Đán không chỉ là thời khắc thiêng liêng để khởi đầu một năm mới, mà còn là dịp để cảm nhận sâu sắc tinh thần đoàn viên, truyền thống và hy vọng. Lấy cảm hứng từ chủ đề “Embrace the Spirit of Tết”, khách sạn Four Points by Sheraton Danang trân trọng mang đến chuỗi trải nghiệm đậm sắc xuân, kết hợp hài hòa giữa nét đẹp văn hóa Việt Nam và phong cách hiện đại.

Đón Tết Nguyên đán Xuân Ất Tỵ 2025 trên mây cùng gia đình tại khách sạn cao nhất Việt Nam

13256 Views
07-01-2025
Cùng gia đình tận hưởng một kỳ nghỉ Tết khó quên tại TP. Hồ Chí Minh với ưu đãi giường phụ cùng chương trình miễn phí buffet cho trẻ em từ Vinpearl Landmark 81, Autograph Collection. Tọa lạc từ tầng 47 đến tầng 71 của tòa nhà cao nhất Việt Nam, khách sạn mang đến khung cảnh tuyệt mỹ bao quát toàn thành phố và dòng sông thơ mộng, tạo nên một không gian lý tưởng để khởi đầu năm mới đầy cảm hứng.

6 Xu hướng Du lịch 2025 từ Agoda, du lịch cùng gia đình chiếm ưu thế càng đông càng vui

13510 Views
02-01-2025
Ngay ngày đầu tiên làm việc của năm 2025, nền tảng du lịch số Agoda đã nhanh chóng cập nhật các xu hướng du lịch mới nhất thông qua Khảo sát Xu hướng Du lịch 2025. Kết quả khảo sát nhấn mạnh các yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến xu hướng du lịch châu Á trong năm tới, cho thấy du khách ngày càng chú trọng đến các chuyến du lịch nghỉ dưỡng, trải nghiệm cùng gia đình và khám phá những điểm đến mới lạ. Những xu hướng này đang thúc đẩy sự phát triển của ngành du lịch khu vực.