Số lượt khách quốc tế đến Việt Nam tăng gần 300%, Phú Quốc trở thành điểm đến hàng đầu dịp Tết Nguyên đán 2025 của du khách quốc tế
14097 Views
07-01-2025
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Mùa du lịch Tết Nguyên đán 2025 ghi nhận sự tăng trưởng vượt bậc của ngành du lịch trong nước, du lịch nước ngoài và du khách quốc tế đến Việt Nam. Lượng tìm kiếm chỗ ở từ khách quốc tế tăng 139% so với cùng kỳ năm ngoái. Đặc biệt, lượng khách từ Trung Quốc tăng gần 300%. 

Theo số liệu thu thập trên nền tảng du lịch trực tuyến Agoda, Việt Nam tiếp tục khẳng định sức hút mạnh mẽ với du khách quốc tế trong dịp Tết. Lượng tìm kiếm chỗ ở từ khách quốc tế tăng 139% so với cùng kỳ năm ngoái. Đặc biệt, lượng khách từ Trung Quốc tăng gần 300%. Đây cũng là tín hiệu tích cực, hỗ trợ mục tiêu đón 22 triệu khách quốc tế vào năm 2025 của Tổng cục Du lịch Việt Nam. Bên cạnh đó, Phú Quốc cũng trở thành lựa chọn điểm đến hàng đầu của du khách quốc tế trong năm 2025, với lượng tìm kiếm chỗ ở tăng đến 266% so với năm 2024.

Ngoài Trung Quốc, số liệu còn ghi nhận mức tăng trưởng đáng kể trong lượt tìm kiếm chỗ ở từ các du khách ở quốc gia khác như Hàn Quốc và Đài Loan (94% và 123%). Trong khi đó, Đà Lạt, Nha Trang và Phan Thiết tiếp tục khẳng định vị thế là những điểm đến trong nước hàng đầu, với lượng tìm kiếm lần lượt tăng 167%, 88% và 89%.

Ở lĩnh vực du lịch nước ngoài, các điểm đến quốc tế như Bangkok, Tokyo và Singapore nằm trong danh sách được du khách Việt Nam yêu thích nhất. Đặc biệt, Tokyo ghi nhận mức tăng 193% trong lượt tìm kiếm, vượt qua Bali trở thành điểm đến yêu thích trong dịp Tết năm nay.

Để chào đón dịp Tết Nguyên đán, Agoda mang đến hàng loạt ưu đãi hấp dẫn cho kỳ nghỉ Tết với hơn 4,5 triệu chỗ nghỉ, hơn 130.000 chuyến bay và hơn 300.000 hoạt động, trải nghiệm được cung cấp trên nền tảng.

* Dữ liệu trên được Agoda thực hiện dựa trên số liệu lượt tìm kiếm đặt phòng thu thập từ ngày 27/11 đến ngày 02/12/2024, với ngày nhận phòng từ ngày 25/01 đến ngày 02/02/2025.
Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Agoda
RELATED NEWS

Du lịch Việt Nam hướng đến các thị trường mới nổi từ dữ liệu Yango Ads

13267 Views
11-07-2025
Dữ liệu mới từ Yango Ads, khảo sát gợi ý lộ trình phát triển dựa trên dữ liệu để thúc đẩy sức hấp dẫn toàn cầu, một trong những công ty công nghệ quảng cáo hàng đầu thế giới thuộc Yango Group hoạt động tại hơn 30 quốc gia trên toàn cầu, nêu bật các xu hướng của du khách đến từ những thị trường mới nổi, đưa ra lời khuyên chiến lược và gợi ý nhiều công cụ kỹ thuật số giúp đẩy mạnh sự phát triển của du lịch Việt Nam.

Du lịch không rác thải nhựa: Ưu tiên hàng đầu của du khách Việt

13410 Views
09-07-2025
41% du khách Việt xem việc giảm thiểu rác thải nhựa là hành động quan trọng nhất gắn liền với du lịch bền vững.

Maison Marou ra mắt bộ sưu tập Đường mòn Sô-cô-la đánh dấu sự hiện diện tại 6 thành phố lớn

4605 Views
08-07-2025
Nhân dịp Ngày Quốc tế Sô-cô-la 7/7, chuỗi cửa hàng Maison Marou chính thức ra mắt bộ sưu tập đặc biệt mang tên “Sô-cô-la Trail” (Đường Mòn Sô-cô-la), đánh dấu sự có mặt của thương hiệu tại 6 thành phố trên cả nước: Hà Nội, Huế, Đà Nẵng, Hội An, Nha Trang và TP.HCM.

Những điểm đến du khách quốc tế ưa thích nhất khi tới Việt Nam 6 tháng đầu năm 2025

13479 Views
08-07-2025
Trong 6 tháng đầu năm, Việt Nam đã đón gần 11 triệu lượt khách quốc tế, tăng 21% so cùng kỳ năm ngoái. Hàn Quốc và Trung Quốc là 2 thị trường gửi khách lớn nhất tới đất nước hình chữ S. Bên cạnh đó, Đà Nẵng, TP. Hồ Chí Minh, Nha Trang, Hà Nội và Phú Quốc là lựa chọn hàng đầu của du khách quốc tế.

Đà Lạt, Lâm Đồng nằm trong Top những điểm đến mùa hè tiết kiệm nhất châu Á từ Agoda

13460 Views
02-07-2025
Nền tảng du lịch kỹ thuật số Agoda vừa công bố danh sách các điểm đến tiết kiệm nhất tại châu Á cho mùa hè 2025 trong giai đoạn từ tháng 6 đến tháng 8. Đáng chú ý, Đà Lạt vinh dự góp mặt trongTop 5, mang đến cho du khách một kỳ nghỉ dưỡng lý tưởng giữa không gian núi rừng thơ mộng với chi phí phải chăng.