Sống lại một mùa hè miền quê ở Emeralda Resort Ninh Bình
18641 Views
25-06-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vnMùa hè được về ngôi làng xanh thư giãn trong không gian nghỉ dưỡng hòa mình vào thiên nhiên trong lành, mà còn được tham gia vào những buổi workshop mang đậm nét truyền thống như làm bánh phục linh, tô heo đất, trồng cây…, hứa hẹn đem đến cho gia đình mình một mùa hè thật ý nghĩa.

Chỉ cách Hà Nội khoảng 90km, Emeralda Ninh Bình Resort & Spa luôn trở thành điểm đến lý tưởng cho những chuyến nghỉ dưỡng gia đình mong muốn tìm một nơi có thể hòa mình vào thiên nhiên trong lành, và cảm giác thoải mái gần gũi như về lại quê nhà.

Hòa mình trong không gian đậm chất làng quê rộng 17ha

Không chỉ dừng lại ở không gian xanh mát, hoàn hảo để gia đình nghỉ dưỡng sau những ngày làm việc căng thẳng, Emeralda Resort Ninh Bình hiện đang tổ chức thêm những buổi workshop dân gian, đậm nét truyền thống Việt Nam như nhuộm vải, vẽ nón lá, tô heo đất, trồng cây, làm bánh phục linh, làm nến, vẽ túi tote hoa lá…nhằm đem đến nhiều trải nghiệm thú vị cho gia đình mình vào dịp hè này.

Với mong muốn xây dựng hình ảnh “chuyến vui hè ở miền quê xanh” không bị nhàm chán, và tạo nên những khoảnh khắc khó quên dành cho du khách, Emeralda Resort Ninh Bình đã và đang đem đến những hoạt động mang giá trị văn hóa, sống xanh, gần gũi với thiên nhiên, sáng tạo dành cho tất cả khách nghỉ dưỡng, đặc biệt là các bé nhỏ. Hoạt động đang được thực hiện 4 ngày trong tuần với phí tham dự chỉ từ 50.000 đồng và các thành phẩm đều đang mang về làm kỷ niệm.

Workshop làm bánh phục linh

Mùa hè này, Emeralda Ninh Bình Resort & Spa dành tặng chương trình ưu đãi chỉ từ 975.000 đồng/khách bao gồm:

  • 01 đêm nghỉ dưỡng bao gồm ăn sáng
  • Miễn phí sử dụng phòng gym, hồ bơi
  • Đặc biệt miễn phí trải nghiệm những hoạt động độc đáo như tô heo đất, trồng cây, làm bánh phục linh, làm nến, trang trí túi tote… dành cho đoàn từ 15 khách trở lên
Nằm ngay cạnh khu bảo tồn Đầm Vân Long, khu nghỉ dưỡng Emeralda Ninh Binh mang nét trầm mặc của kiến trúc đậm dấu ấn làng quê Bắc Bộ với đường thôn, ngõ xóm, nhà mái ngói đặc trưng, đưa du khách lạc vào một không gian ngập tràn sắc màu của thiên nhiên và văn hóa. Tự hào mang tới cho du khách những trải nghiệm rất riêng với 172 phòng trong các xóm mang những tên gọi gần gũi như: xóm Tre, xóm Cau, xóm Mít,..cùng 03 loại phòng Superior, Deluxe và Duplex. Bên cạnh đó, thực khách có thể trải nghiệm các món ăn thuần túy Việt Nam, cũng như văn hóa ẩm thực Á- Âu đặc sắc tại nhà hàng Sen và nhà hàng Organic. 
Công ty EMG (Emeralda Management Group) được thành lập từ 2011 bởi những nhà sáng lập đầy tâm huyết với hơn 50 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế, quản lý vận hành, kinh doanh khách sạn và khu nghỉ dưỡng chất lượng hàng đầu của Việt Nam. Như những hạt gạo quý, tập đoàn quản lý Emeralda tiên phong trong việc vun trồng và chăm bón các giá trị truyền thống, mang đậm nét văn hóa địa phương tô điểm thêm bởi dấu ấn thời đại mang đến giá trị giản dị nhưng tinh tế cho tất cả các sản phẩm do chính tập đoàn đầu tư, xây dựng, quản lý như Emeralda Ninh Bình Resort & Spa, Ana Mandara Villas Dalat Resort & Spa, Sunrise Nha Trang, La Cochinchine Spa, Ninh Van Bay Holiday Club… Mục đích cuối cùng của bất kỳ bất động sản nào nằm trong hệ thống Emeralda Management Group là đạt được sự thỏa mãn cao độ và hài lòng cụ thể của tất cả các khách hàng. Chúng tôi biến không gian thành một khái niệm mới với vẻ sang trọng, độc đáo, mang phong cách cá nhân và tôn trọng tính chân thực của môi trường xung quanh.
Địa chỉ: Emeralda Resort Ninh Bình, Khu bảo tồn thiên nhiên Vân Long, thôn Tập Ninh, xã Gia Vân, huyện Gia Viễn, tỉnh Ninh Bình. Website: http://emeraldaresort.com/ Hotline: (+84) 968 699 690. Email: rsvn.nb@emeraldaresort.com
Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Emeralda Resort Ninh Bình - Emeralda Group
RELATED NEWS

Thương hiệu Angsana ra mắt khu nghỉ dưỡng hải đảo ở Quan Lạn, Vân Đồn, Quảng Ninh đầu tiên tại Việt Nam

16725 Views
01-07-2024
Angsana, một thương hiệu thuộc Banyan Group, chính thức đưa vào hoạt động Angsana Quan Lạn tại tại xã Quan Lạn, huyện Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh. Khu nghỉ dưỡng chào đón du khách đến với hòn đảo bên rìa phía đông của Vườn Quốc Gia Bái Tử Long, Angsana Quan Lạn Hạ Long bay Hotel & Resort là khu du lịch 5 sao xa đất liền đầu tiên ở vùng biển đảo Đông Bắc bộ. Một mỏ cát đóng cửa trở thành khách sạn 5 sao, công trình khun nghỉ dưỡng này từng vinh danh gắn biển chào mừng sự kiện lịch sử 60 năm ngày thành lập tỉnh Quảng Ninh.

Tiến thêm một bước, Vietnam House Restaurant xuất hiện trong danh sách Michelin Selected 2024

18246 Views
28-06-2024
Là một trong những nhà hàng nhận Michelin Guide 2023, Vietnam House Restaurant một lần nữa khẳng định thương hiệu và chất lượng của mình khi tiếp tục xuất hiện trong danh sách Michelin Selected 2024. Tọa lạc bên trong ngôi biệt thự cổ góc đường Đồng Khởi và Mạc Thị Bưởi, nhà hàng phục vụ những món ăn Việt Nam đương đại, tôn vinh nét đẹp truyền thống của ẩm thực Việt với nét chấm phá mang âm hưởng quốc tế.

Chocolate Buffet Choco Đây chỉ có vào mỗi thứ Bảy đầu tiên của tháng tại Hilton Saigon

17468 Views
28-06-2024
Thăng hoa vị giác cùng bữa tiệc Chocolate buffet Choco Đây chỉ có tại Hilton Saigon chiêu đãi các thực khách nhỏ với nhiều sự lựa chọn thú vị từ nhiều loại Chocolate bắt đầu từ tháng Bảy này.

Nhà hàng Long Triều thăng hạng lên 1 Sao Michelin 2024 đúng cột mốc kỷ niệm 10 năm thành lập

18263 Views
28-06-2024
Long Triều (The Royal Pavilion) vinh dự là nhà hàng duy nhất từ danh sách Michelin Selected 2023 được thăng hạng lên 1 Sao Michelin tại “Lễ công bố danh sách nhà hàng tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh được gắn sao Michelin” tối ngày 27/6 vừa qua. Giải thưởng càng trở nên đặc biệt hơn khi được trao vào đúng cột mốc kỷ niệm 10 năm thành lập và giữ lửa cho hương vị Quảng Đông thuần túy và tinh tế của nhà hàng. 

Tuần lễ Quốc khánh Mỹ với thực đơn American Week mỹ vị Hoa Kỳ tại Hilton Saigon

18085 Views
28-06-2024
Thưởng thức và trải nghiệm văn hóa ẩm thực Mỹ từ ngày 01/7 đến 07/7/2024 tại nhà hàng The Strand, khách sạn Hilton Saigon với nhiều lựa chọn độc đáo trong tuần lễ Quốc Khánh Mỹ.