Taiwan Excellence phát động chiến dịch One Good Habit, Love The Earth - Góp 1 thói quen, bảo vệ Trái Đất
28474 Views
01-07-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Vừa qua, Taiwan Excellence - Giải thưởng vinh danh sản phẩm chất lượng cao Đài Loan công bố chiến dịch One Good Habit, Love The Earth (Tên tiếng Việt: Góp 1 thói quen, bảo vệ Trái Đất) tại Việt Nam. Chiến dịch nhằm khuyến khích người tiêu dùng toàn cầu nuôi dưỡng các thói quen nhỏ nhưng bền vững, thân thiện với môi trường trong sinh hoạt hàng ngày, góp phần đẩy lùi những tác động xấu lên môi trường Trái đất.

Taiwan Excellence - Giải thưởng vinh danh sản phẩm chất lượng cao Đài Loan công bố chiến dịch “One Good Habit, Love The Earth” (Tên tiếng Việt: Góp 1 thói quen, bảo vệ Trái Đất) tại Việt Nam. Đây là sáng kiến toàn cầu, mang theo tinh thần bền vững nhằm hưởng ứng ngày Môi trường Thế giới (5/6). Chiến dịch nhằm khuyến khích người tiêu dùng toàn cầu nuôi dưỡng các thói quen nhỏ nhưng bền vững, thân thiện với môi trường trong sinh hoạt hàng ngày, góp phần đẩy lùi những tác động xấu lên môi trường Trái đất.

Đây cũng là một trong những chiến dịch trong chuỗi hoạt động thường niên trong hành trình hướng đến sự mệnh tạo nên sự phát triển bền vững mà Taiwan Excellence theo đuổi và hướng trong những năm gần đây.

“One Good Habit, Love The Earth” bao gồm các hoạt động trực tuyến (online) và trực tiếp (offline) diễn ra trên quy mô toàn cầu, kéo dài từ tháng 6 đến tháng 11, truyền cảm hứng và tôn vinh các tác động tích cực từ những hành động thực tế vì môi trường. Chiến dịch được khởi động tại Mỹ, sau đó lan rộng đến Châu Âu, Nhật Bản. Tại Đông Nam Á, “One Good Habit, Love The Earth” được tổ chức tại Thái Lan, Malaysia, Indonesia và Việt Nam.

Tại Việt Nam, với tên gọi tiếng Việt “Góp 1 thói quen, bảo vệ Trái Đất”, chương trình sẽ diễn ra tại Việt Nam từ ngày 01/7/2024 đến 28/7/2024, được thiết kế dưới hình thức một cuộc thi trực tuyến. Chương trình tại Việt Nam có sự đồng hành của các thương hiệu đạt giải thưởng Taiwan Excellence như: AROMASE; GIGABYTE; ible; Johnson Fitness & Wellness; mbranfiltra; Renouvo; SCORPIO; TPIsoftware Corporation; TeamGroup.

Cuộc thi với thể lệ tham gia vô cùng đơn giản, người chơi chỉ cần truy cập website của chương trình https://taiwanexcellence2024.com/  và lựa chọn hành động bền vững bản thân muốn thực hiện từ danh sách gợi ý do Ban tổ chức cung cấp. Các hành động đều dễ thực hiện, đơn giản nhưng mang lại giá trị tích cực cho Trái đất như: mang túi mua sắm riêng, trồng một chậu cây hay tắt đèn khi không sử dụng. Sau khi chọn, người chơi chỉ cần thực hiện chúng liên tục ít nhất trong 7 ngày (cho mỗi chặng thi) và ghi lại bằng hình ảnh hoặc video, đăng tải lên website. Đây cũng là cách để Taiwan Excellence đồng hành biến các hành động nhỏ thành thói quen, góp phần duy trì lối sống thân thiện với môi trường.

Chặng thi #1 từ 01/7 - 07/7/2024; chặng thi #2 từ 08/07 - 14/7/2024; chặng thi #3 từ 15/7 - 21/7/2024; chặng thi #4 từ 22/7 - 28/7/2024. Sau mỗi chặng thi, người chơi có tổng lượt tương tác cao nhất từ các bài dự thi đã đăng tải trên website sẽ nhận được những phần quà hấp dẫn đến từ nhà tài trợ. Đặc biệt, 15 người chơi tham gia đủ 4 chặng thi, có điểm cao nhất, thực hiện đúng cách thức tham gia mà Ban Tổ chức quy định sẽ được vinh danh “Đại sứ yêu Trái Đất cùng Taiwan Excellence” và nhận được giải thưởng chung cuộc là những sản phẩm từ các thương hiệu đoạt giải Taiwan Excellence.

Cuộc thi không chỉ là cơ hội để cộng đồng đóng góp các hành động nhỏ mang lại tác động tích cực, mà còn khuyến khích và khơi dậy các nỗ lực tự thân, duy trì sự thay đổi bền vững bên trong mỗi cá nhân, hướng đến một tương lai xanh hơn, bền vững hơn trong tương lai cho tất cả mọi người. Chỉ khi cảm nhận được giá trị của các hành động nhỏ qua việc thực hiện liên tục, đều đặn, mỗi người sẽ ý thức được tác động to lớn của nó đến bản thân và cho môi trường sống.

Chia sẻ về chiến dịch “One Good Habit, Love The Earth” tại Việt Nam, đại diện Taiwan Excellence Brian Lee, Giám đốc bộ phận phát triển Marketing, TAITRA cho biết: “Taiwan Excellence luôn nỗ lực khẳng định cam kết của chúng tôi với trách nhiệm xã hội. Trong năm 2024, điều đó được thể hiện không chỉ thông qua việc giới thiệu đến người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng cao và bền vững, mà được nhấn mạnh thông qua chiến dịch “One Good Habit, Love The Earth”. Từ việc nhận thức sâu sắc ảnh hưởng của hành động cá nhân lên môi trường sống của chúng ta, chúng tôi triển khai chiến dịch với kỳ vọng sẽ tạo nên một cộng đồng sống xanh, sở hữu cho mình những thói quen xanh và sử dụng sản phẩm xanh. Từ đó, mở ra một tương lai bền vững và hứa hẹn hơn dành cho tất cả mọi người”. Đại diện Taiwan Excellence cũng hy vọng, chiến dịch sẽ được đón nhận nhiệt tình tại Việt Nam, để cộng hưởng cùng các khu vực khác phủ rợp Trái Đất bằng những thói quen bền vững.

Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Taiwan Excellence - Cục Quản lý Thương mại Quốc tế (TITA) Bộ Kinh tế Đài Loan (MOEA) - Hiệp hội Phát triển Ngoại thương Đài Loan (TAITRA)
RELATED NEWS

Chung tay hỗ trợ các gia đình đơn thân và phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn tại Việt Nam và Hàn Quốc từ LocknLock

13750 Views
07-03-2025
Công ty gia dụng toàn cầu LocknLock vừa tổ chức trao tặng vật phẩm sinh hoạt cho các gia đình mẹ đơn thân và phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn tại Việt Nam và Hàn Quốc nhân dịp Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 cũng trong khuôn khổ chương trình trách nhiệm xã hội (CSR) mang tên “Can đảm cùng LocnkLock” .

Hội Da giày TP. HCM ký kết tham gia Hội chợ hàng Việt Nam tiêu biểu xuất khẩu - HCM City Export 2025

13479 Views
04-03-2025
Sáng ngày 04/3/2025, tại TP. Hồ Chí Minh, Trung tâm Hỗ trợ và Phát triển doanh nghiệp TP. Hồ Chí Minh (CSED) cùng đối tác là Hội Da giày TP. Hồ Chí Minh đã ký kết hợp tác song phương trong phối hợp tổ chức Hội chợ hàng Việt Nam tiêu biểu xuất khẩu năm 2025 (HCM City Export 2025) và Hội chợ triển lãm quốc tế quà tặng, quà lưu niệm năm 2025 (HCMC Gifts Show 2025) sẽ diễn ra từ 27 - 29/3/2025 sắp tới.

Amway Việt Nam ra mắt chiến lược Sống khỏe mạnh, sống hạnh phúc hướng đến phát triển bền vững

13447 Views
03-03-2025
Amway Việt Nam - thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe chính thức công bố chiến lược "Sống khỏe mạnh, sống hạnh phúc" tại sự kiện Amway Expo 2025. Với những bước đi chiến lược, Amway tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe chủ động, đồng thời lan tỏa cảm hứng sống tích cực đến cộng đồng, hướng đến một tương lai bền vững hơn.

Malaysia đặt mục tiêu thu hút 489.000 lượt khách du lịch Việt Nam trong 2025

13426 Views
26-02-2025
Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia vừa công bố nhân sự mới tại TP.HCM và chia sẻ về mục tiêu thu hút 489.000 lượt khách du lịch Việt Nam trong năm 2025, hướng đến thành công của Năm Du lịch Malaysia 2026. Để hoàn thành mục tiêu này, Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia tại TP.HCM sẽ tăng cường hơn nữa các chiến dịch tiếp thị, kích cầu du lịch Malaysia trên mọi lĩnh vực: truyền thông, lữ hành, bán lẻ, hàng không…

Nâng cao sức khỏe cộng đồng, Amway hợp tác chiến lược cùng Viện Dinh dưỡng Quốc gia

13735 Views
18-02-2025
Hợp tác này khẳng định cam kết đồng hành của Amway với cộng đồng thông qua các nghiên cứu khoa học và chương trình nâng cao nhận thức về dinh dưỡng.