Thương hiệu khách sạn Vignette Collection của IHG sẽ ra mắt tại Hội An, Quảng Nam
28370 Views
20-06-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Khách sạn Moire Hội An, Vignette Collection sẽ chính thức được ra mắt tại đô thị cổ Hội An - Di sản UNESCO ngay năm nay theo thỏa thuận chuyển đổi hợp tác quản lý với Công ty Cổ phần Ngọc Hội An khi chuyển đổi Bay Resort Hoi An với một quá trình nâng cấp toàn diện để khoác lên mình diện mạo mới hoàn toàn.

IHG Hotels & Resorts tiếp tục mở rộng hoạt động tại Việt Nam với việc giới thiệu thương hiệu Vignette Collection thông qua thỏa thuận hợp tác với Công ty Cổ phần Ngọc Hội An. 

Moire Hội An, Vignette Collection sẽ chính thức gia nhập dòng Luxury & Lifestyle của IHG, danh mục thương hiệu cao cấp lớn thứ hai trên thế giới. Dưới thương hiệu Vignette Collection, Moire Hội An sẽ trải qua quá trình nâng cấp toàn diện, khoác lên mình diện mạo mới và chuyển đổi từ Bay Resort Hoi An.

Khách sạn sẽ mang đến cho du khách một kỳ nghỉ kết hợp hoàn hảo giữa bảo tồn di sản, sự sang trọng hiện đại và cơ hội khám phá trải nghiệm ngay tại trung tâm Hội An và bên bờ sông Hoài - điểm đến du lịch duyên hải miền Trung nổi tiếng với lịch sử và bề dày văn hóa đa dạng, phong phú. 

Moire Hội An, Vignette Collection hứa hẹn mang đến trải nghiệm đẳng cấp với 128 phòng nghỉ, bao gồm các biệt thự hồ bơi và phòng suite sang trọng. Khách sẽ được trải nghiệm không gian được lấy cảm hứng từ họa tiết ‘Moire’ - những đường nét gợn sóng mềm mại, uốn lượn. Mỗi thiết kế đều gợi lên cảm giác về chuyển động, dòng chảy và kết cấu, kết hợp hài hòa với phong cách retro đầy tinh tế.

Ông Chris Anklin, Giám đốc Phát triển Cấp cao của IHG Hotels & Resorts cho biết: "Du lịch Hội An đang tăng trưởng ấn tượng, dự kiến đạt 4,3 triệu du khách trong năm nay, tăng 10% so với năm 2023. Đây là thời điểm hoàn hảo để chúng tôi giới thiệu Moire Hội An, thành viên mới nhất của Vignette Collection, đến với du khách. Tọa lạc tại trung tâm của Di sản Thế giới được UNESCO công nhận, khách sạn Moire Hội An, Vignette Collection mở ra cánh cửa dẫn lối du khách đến với những kỳ quan kiến trúc phố cổ, dạo bước trên những con đường lát đá cổ kính, chiêm ngưỡng những ngôi nhà gỗ được bảo tồn cẩn thận và khám phá những cửa hàng truyền thống độc đáo”. 

“Chúng tôi rất hào hứng khi lần đầu hợp tác cùng Công ty Cổ phần Ngọc Hội An để cùng hiện thực hóa tầm nhìn chung cho dự án đầy tiềm năng này. Thương vụ chuyển đổi nhanh chóng này đã cho thấy sức hút mạnh mẽ của thương hiệu Vignette Collection, cũng như năng lực vượt trội của đội ngũ IHG địa phương và trên toàn cầu”.

Nổi bật trong danh mục Luxury & Lifestyle của IHG Hotels & Resorts, thương hiệu Vignette Collection tăng sức hấp dẫn của IHG trong việc thu hút thêm nhiều khách sạn phong cách riêng vào mạng lưới toàn cầu. Bộ sưu tập này khéo léo kết hợp bản sắc riêng biệt của từng khách sạn với cam kết vững chắc "A Means For Good" (tạm dịch “Vì tương lai tươi đẹp”) của thương hiệu. Sự kết hợp mạnh mẽ này còn được củng cố bởi quy mô toàn cầu rộng lớn của IHG và chương trình khách hàng thân thiết IHG One Rewards đầy ưu đãi. Mỗi khách sạn trong bộ sưu tập đều sở hữu câu chuyện và phong cách riêng biệt, góp phần tạo nên một bức tranh đa dạng và ấn tượng dưới thương hiệu Vignette Collection.

Bà Nguyễn Thái Đông Hương, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Ngọc Hội An, chia sẻ: “IHG đã khẳng định vị thế vững chắc trong lĩnh vực quản lý và phát triển khách sạn và khu nghỉ dưỡng đẳng cấp tại Việt Nam với bộ sưu tập các thương hiệu quốc tế ấn tượng. Chúng tôi tin rằng IHG là đối tác hoàn hảo để thực hiện hóa tầm nhìn của chúng tôi tại Hội An. Chúng tôi mong muốn mang đến một điểm đến nghỉ dưỡng độc đáo, nơi khách hàng có thể đắm mình trong nét đẹp hoài cổ của phố Hội đồng thời tận hưởng sự tiện nghi và sang trọng của thời hiện đại”. 

“Thuộc bộ sưu tập Vignette Collection, thương hiệu mà ở đó mỗi khách sạn đều kể câu chuyện của riêng mình, Moire Hội An sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm sâu sắc và cá nhân hóa, khơi nguồn cảm hứng thôi thúc họ kéo dài kỳ nghỉ để khám phá trọn vẹn vẻ đẹp tiềm ẩn của phố cổ Hội An”. 

Toạ lạc tại khối Xuyên Trung, phường Cẩm Nam, thành phố Hội An, Khách sạn Moire Hội An, Vignette Collection cách phố cổ 5 phút dạo bộ và sân bay quốc tế Đà Nẵng 30 phút lái xe. 

Bước vào thế giới tiện nghi và sang trọng tại Moire Hội An, Vignette Collection, du khách sẽ được trải nghiệm những dịch vụ đẳng cấp, từ hai nhà hàng và quầy bar với thực đơn tinh tế tôn vinh ẩm thực địa phương, đến hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể thao hiện đại và spa sang trọng. Không gian hội họp độc đáo, lấy cảm hứng từ những quán cà phê phòng khách cổ điển, sẽ mang đến những trải nghiệm khó quên. Moire Hội An, Vignette Collection còn là điểm khởi đầu lý tưởng cho hành trình khám phá phố cổ với hàng loạt hoạt động hấp dẫn và tour du lịch có hướng dẫn được thiết kế phù hợp nhu cầu của du khách yêu thích khám phá và nhóm khách gia đình.   

Moire Hội An, Vignette Collection chính thức gia nhập danh mục Vignette Collection toàn cầu gồm 12 khách sạn, trong đó có Convent Square LisbonCasa da Companhia tại Porto, Bồ Đào Nha, Yours Truly DC tại Mỹ, Hotel X Brisbane Fortitude Valley ở Úc, Dinso Resort & Villas Phuket ở Thái Lan, và Th8 Palm Dubai Beach Resort. Với 23 khách sạn đang trong quá trình phát triển, thương hiệu Vignette Collection đang hướng tới mục tiêu đạt 100 khách sạn vào năm 2031. 

Khách sạn Moire Hội An, Vignette Collection đánh dấu bước phát triển mạnh mẽ của IHG tại Việt Nam. Dự kiến sẽ tăng gấp đôi số lượng khách sạn từ 18 lên 44 trong vòng 3 năm tới, IHG mở rộng hoạt động trên các phân khúc thị trường, mang đến cho du khách nhiều sự lựa chọn hơn tại các điểm đến hấp dẫn như Vịnh Hạ Long, Vĩnh Phúc và nhiều nơi khác. 

Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: IHG Hotels & Resorts
RELATED NEWS

Gợi ý những điểm đến tại Châu Á gắn liền với du lịch có trách nhiệm nhân Ngày Du lịch Thế giới 2025

13641 Views
25-09-2025
Chủ đề Ngày Du lịch Thế giới năm nay: “Du lịch và Chuyển đổi Bền vững” nhấn mạnh xu hướng du lịch có trách nhiệm và thể hiện ý thức bảo vệ môi trường đang ngày càng được quan tâm. Cùng với sự thay đổi trong thái độ của du khách, cách họ nhìn nhận về việc tạo ra tác động tích cực với môi trường cũng không còn như xưa. Báo cáo Du lịch & Bền vững 2025 của Booking.com đi sâu phân tích sự chuyển biến trong tư duy của du khách Việt, cho thấy sự dịch chuyển mạnh mẽ để du lịch có ý thức hơn. Hơn một nửa du khách Việt (69%) hiện quan tâm đến tác động của du lịch không chỉ với môi trường mà còn với cộng đồng tại địa phương; 79% mong muốn chi tiêu của mình quay trở lại đóng góp vào kinh tế địa phương và 83% hy vọng mỗi chuyến đi của mình sẽ góp phần cải thiện điểm đến trở nên tốt hơn.

Các đường bay mới từ Trung Quốc đẩy lượng tìm kiếm du lịch Việt Nam tăng 90%

13776 Views
24-09-2025
Việt Nam ngày càng thu hút nhiều du khách Trung Quốc nhờ tăng cường kết nối hàng không, mở ra cơ hội để du khách Trung Quốc khám phá văn hóa giàu bản sắc và cảnh quan phong phú của Việt Nam, đồng thời tạo điều kiện khách du lịch Việt đến Trung Quốc trải nghiệm du lịch.

Chạm vào sắc thu Bắc Bộ giữa miền di sản tại Emeralda Resort Tam Cốc

13608 Views
23-09-2025
Thu về trên đất Tam Cốc, đất trời như khoác lên mình tấm áo gấm thêu chỉ vàng. Không còn nắng gắt của mùa hạ, cũng chưa đến cái rét se sắt của mùa đông, bầu trời mở rộng mênh mang, xanh biếc như ngọc lưu ly. Giữa cảnh núi non trùng điệp và mùa hoa súng nổ rộ, Emeralda Resort Tam Cốc hiện ra như một biệt phủ cổ kính xứ kinh kỳ, nơi mùa thu hóa thành một áng văn dịu dàng, níu giữ bước chân người lữ khách phương xa.

Những điểm đến huyền ảo tại Châu Á dịp Tết Trung thu 2025, đèn lồng thắp sáng bầu trời, sắc màu văn hóa muôn nơi

13755 Views
18-09-2025
Mùa lễ hội đang đến gần, mở đầu bằng Tết Trung Thu rực rỡ, chuẩn bị thắp sáng cả Châu Á vào đầu tháng 10. Đây là thời điểm mặt trăng tròn và sáng nhất, đồng thời cũng sôi động nhất trong năm, khi phố xá rực rỡ dưới ánh đèn lồng, các gia đình quây quần chia sẻ bánh Trung thu, thưởng trà và ngắm trăng dưới bầu trời đêm.

Những điểm đến thứ cấp ngày càng có sức hút trước thềm ngày Du lịch Thế giới

13729 Views
16-09-2025
Nhân ngày Du lịch Thế giới, nền tảng du lịch kỹ thuật số Agoda tôn vinh sức hút ngày càng lớn của các điểm đến thứ cấp. Dữ liệu cho thấy sự gia tăng trong số lượt tìm kiếm chỗ ở tại các địa điểm này, phản ánh mong muốn của du khách được khám phá những trải nghiệm mới lạ, độc đáo. Theo Agoda, xu hướng không chỉ làm phong phú các trải nghiệm du lịch mà còn đồng thời mở ra các cơ hội kinh tế cho cộng đồng địa phương.