Đêm của những cô gái Ladies’ Night Out tại The Cloud Lounge, Vinpearl Landmark 81, Autograph Collection
13818 Views
13-02-2025
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Hỡi những quý cô kiêu kỳ, đã đến lúc chạm đến bầu trời! Ladies’ Night Out tại The Cloud Lounge – tọa lạc trên tầng 48 của Vinpearl Landmark 81, Autograph Collection – chính là chuyến du hành đẳng cấp dành riêng cho bạn.

Mỗi tối thứ Năm, từ 19:00 – 21:00, chỉ với 289.000++ VND, bạn sẽ được đắm chìm trong thế giới hương vị tinh tế, nơi những ly cocktail thượng hạng hòa quyện cùng các món canapé sang trọng, tất cả đều được phục vụ trong không gian trên cao lộng gió, phóng tầm mắt ôm trọn vẻ đẹp lung linh của Sài Gòn về đêm.

Landmark 81

Thực đơn quyến rũ dành riêng cho các nàng thơ:

Những ly cocktail đầy mê hoặc như Vanilla Girl, Osmanthus Dream, Jasmine Queen và Spice Up – mỗi ngụm là một nốt nhạc hương thơm cuốn hút.

Những món canapé tinh xảo như Arancini nấm truffle và cuộn cá hồi xông khói – tan chảy trên đầu lưỡi, đánh thức mọi giác quan.

Và đó chưa phải tất cả! Hãy để những giai điệu DJ sống động dẫn lối bạn vào một bữa tiệc sắc màu, nơi mỗi khoảnh khắc đều lung linh, sành điệu và hoàn hảo để check-in.

Số lượng chỗ ngồi có hạn! Đặt bàn ngay để không bỏ lỡ một đêm khó quên: 091 181 7022 hoặc đặt bàn trực tuyến tại đây. Thứ Năm này, hãy để  The Cloud Lounge toả sáng cùng bạn!

 Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Vinpearl Landmark 81 Autograph Collection
RELATED NEWS

Sheraton Grand Danang Beach Resort & SPA Diện mạo mới, khởi đầu mới cho hành trình nghỉ dưỡng đẳng cấp

13303 Views
11-07-2025
Vào tháng Bảy năm 2025, Sheraton Grand Danang Resort & Convention Center, khu nghỉ dưỡng Sheraton Grand đầu tiên tại Đông Nam Á, chính thức đổi tên thành “Sheraton Grand Danang Beach Resort & SPA”.

Du lịch Việt Nam hướng đến các thị trường mới nổi từ dữ liệu Yango Ads

13382 Views
11-07-2025
Dữ liệu mới từ Yango Ads, khảo sát gợi ý lộ trình phát triển dựa trên dữ liệu để thúc đẩy sức hấp dẫn toàn cầu, một trong những công ty công nghệ quảng cáo hàng đầu thế giới thuộc Yango Group hoạt động tại hơn 30 quốc gia trên toàn cầu, nêu bật các xu hướng của du khách đến từ những thị trường mới nổi, đưa ra lời khuyên chiến lược và gợi ý nhiều công cụ kỹ thuật số giúp đẩy mạnh sự phát triển của du lịch Việt Nam.

Du lịch không rác thải nhựa: Ưu tiên hàng đầu của du khách Việt

13442 Views
09-07-2025
41% du khách Việt xem việc giảm thiểu rác thải nhựa là hành động quan trọng nhất gắn liền với du lịch bền vững.

Maison Marou ra mắt bộ sưu tập Đường mòn Sô-cô-la đánh dấu sự hiện diện tại 6 thành phố lớn

4625 Views
08-07-2025
Nhân dịp Ngày Quốc tế Sô-cô-la 7/7, chuỗi cửa hàng Maison Marou chính thức ra mắt bộ sưu tập đặc biệt mang tên “Sô-cô-la Trail” (Đường Mòn Sô-cô-la), đánh dấu sự có mặt của thương hiệu tại 6 thành phố trên cả nước: Hà Nội, Huế, Đà Nẵng, Hội An, Nha Trang và TP.HCM.

Những điểm đến du khách quốc tế ưa thích nhất khi tới Việt Nam 6 tháng đầu năm 2025

13504 Views
08-07-2025
Trong 6 tháng đầu năm, Việt Nam đã đón gần 11 triệu lượt khách quốc tế, tăng 21% so cùng kỳ năm ngoái. Hàn Quốc và Trung Quốc là 2 thị trường gửi khách lớn nhất tới đất nước hình chữ S. Bên cạnh đó, Đà Nẵng, TP. Hồ Chí Minh, Nha Trang, Hà Nội và Phú Quốc là lựa chọn hàng đầu của du khách quốc tế.