Tinder mở ra cánh cổng đặc biệt kết nối 2 thành phố lớn tại Châu Á với tương tác trải nghiệm tính năng Passport ngoài đời thực
18432 Views
06-12-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Khám phá những chân trời mới với hoạt động ‘Tinder Passport: Dịch chuyển tức thời xuyên thành phố’, trải nghiệm cổng livestream kết nối giữa hai thành phố sôi động Thành phố Hồ Chí Minh và Bangkok. Tính năng Tinder Passport trên ứng dụng này làm cho giới trẻ thành thị thích thú khi giúp mở rộng kết nối không chỉ với người Việt mà còn với những người trẻ trên nhiều quốc gia khác.

Mới đây, Tinder đã đưa tính năng Passport™ ra ngoài đời thực thông qua hoạt động trải nghiệm thực tế, kết nối mọi người tại hai thành phố lớn tại châu Á. Diễn ra từ 15 giờ đến 21 giờ ngày 6 đến 8 tháng 12, sự kiện ‘Tinder Passport: Dịch chuyển tức thời xuyên thành phố™’ kết nối trực tiếp Quảng trường Siam tại Bangkok và Landmark 81, Thành phố Hồ Chí Minh, mang đến cho giới trẻ giữa hai thành phố những cơ hội kết nối mới, độc đáo và đầy sáng tạo. Hoạt động bắt đầu với buổi livestream giữa Thái Lan và Việt Nam, sau đó sẽ được triển khai trên các thành phố khác.

Các bạn trẻ độc thân ở khu vực Châu Á - Thái Bình Dương đang từng bước định nghĩa lại khái niệm ranh giới trong mối quan hệ, với 67% thành viên được khảo sát sẵn sàng bắt đầu một mối quan hệ xuyên quốc gia. Trong một thế giới ngày càng gắn kết, việc Gen Z mở lòng tìm hiểu những đối tượng đến từ nhiều nền văn hoá khác nhau thể hiện tinh thần hòa nhập và tư duy cởi mở của thế hệ này đối với tình yêu và tình bạn.

Không chỉ hướng đến tương lai lâu dài, 87% người trẻ độc thân tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương bày tỏ sự quan tâm và mong muốn làm quen với những người bạn mới trước khi đặt chân đến những địa điểm du lịch yêu thích. Cẩm nang du lịch Solo với Tinder Passport™ cung cấp những lời khuyên hữu ích, giúp các bạn trẻ không chỉ du lịch thông minh, khám phá thế giới an toàn mà còn mở rộng mối quan hệ và làm giàu trải nghiệm phiêu lưu của mình.

Ông Daniel Kim, Phó Chủ tịch Tiếp thị Khu vực Châu Á - Thái Bình Dương của Tinder chia sẻ: “Tinder luôn hướng đến việc khơi dậy những kết nối mới và tạo nên những trải nghiệm ý nghĩa, và hoạt động trải nghiệm lần này đánh dấu một bước tiến mới trong hành trình thực hiện sứ mệnh đó. Chúng tôi tạo ra cánh cổng kết nối hai thành phố năng động ở Châu Á, giúp mọi người xóa bỏ khoảng cách, gặp gỡ người mới và khám phá tiềm năng kết nối không giới hạn, tương tự như những gì tính năng Passport™ trong ứng dụng Tinder mang lại. Cho dù người dùng  tìm kiếm bạn mới, tìm kiếm người đồng hành cho một chuyến du lịch hay một mối quan hệ đặc biệt hơn, Tinder và chiến dịch lần này được tạo ra để mang đến trải nghiệm vui vẻ và sáng tạo nhằm kết nối mọi người với nhau”.

Tinder Passport™ mở ra một hành trình kết nối thú vị, giúp người dùng dễ dàng gặp gỡ người mới đến từ những thành phố khác. Để kích hoạt tính năng Passport™, người dùng chỉ cần vào phần cài đặt, chọn thành phố mong muốn hoặc đánh dấu vị trí trên bản đồ để thay đổi địa điểm. Sau đó, họ có thể bắt đầu tìm kiếm hồ sơ, thả lượt thích, ghép đôi và trò chuyện với những người ở địa điểm đã chọn.

Chiến dịch ‘Tinder Passport: Dịch chuyển tức thời xuyên thành phố’ hiện đang được ra mắt tại Bangkok, Thái Lan và Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam, và dự kiến sẽ mở rộng sang những thành phố lớn khác của Châu Á trong năm tới.

Ra mắt lần đầu vào năm 2012, Tinder® đã thay đổi cách giới trẻ gặp gỡ và kết nối khi phát triển từ 1 lên đến 1 tỷ lượt tương hợp trong vòng 2 năm. Sự tăng trưởng nhanh chóng của Tinder là minh chứng cho khả năng tạo nên những kết nối chân thực, đáp ứng nhu cầu nền tảng của con người. Đến nay, với hơn 630 triệu lượt tải về và hơn 100 tỷ lượt tương hợp, ứng dụng có khoảng 50 triệu người dùng mỗi tháng trên 190 quốc gia với hơn 45 ngôn ngữ và trở thành ứng dụng hàng đầu trong lĩnh vực hẹn hò trực tuyến. Năm 2024, Tinder nhận được bốn giải thưởng Effie cho chiến dịch thương hiệu toàn cầu đầu tiên mang tên “Mọi khởi đầu đều đến từ lần Quẹt TinderTM”.
Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Tinder
RELATED NEWS

Joyoung kỷ niệm 31 năm: Tái định nghĩa gian bếp hiện đại với công nghệ và cảm hứng sống khỏe

13935 Views
22-08-2025
Trong buổi lễ trưa ngày 22/8/2025 tràn ngập cảm hứng tại TP.HCM, thương hiệu đồ gia dụng nhà bếp số 1 Trung Quốc – Joyoung – đã chính thức kỷ niệm hành trình 31 năm toàn cầu và một năm ghi dấu tại Việt Nam. Sự kiện không chỉ vinh danh chặng đường phát triển hơn ba thập kỷ, mà còn đánh dấu sự đồng hành của Đại sứ Thương hiệu Thu Nhi cùng màn ra mắt hai sản phẩm đột phá: máy nấu sữa hạt tự làm sạch JSCB-K7 Pro và nồi cơm điện tử chống dính tự nhiên JNRC-502.

Miss Cosmo 2025: Tiếp tục tổ chức tại Việt Nam, tham vọng đạt top 3 cuộc thi sắc đẹp trên thế giới

13823 Views
22-08-2025
Thế vận hội Sắc đẹp Quốc tế - Miss Cosmo 2025 do người Việt Nam tổ chức chính thức khởi động từ ngày 22/8/2025, với sự tham gia của hơn 80 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.

Miss Cosmo 2025: Dàn Hoa hậu quốc tế trải nghiệm du lịch miền Tây Nam bộ, trao học bổng cho học sinh Tây Ninh

13618 Views
21-08-2025
Từ ngày 16/8 đến 25/08, 15 Hoa hậu quốc tế đại diện từ các quốc gia trên thế giới đã đồng loạt đến Việt Nam, bắt đầu hành trình khởi động của Miss Cosmo 2025. Chuỗi hoạt động trải dài từ TP. Hồ Chí Minh - miền Tây không chỉ là dịp giao lưu văn hóa, mà còn mở ra cơ hội để các thí sinh khám phá vẻ đẹp đa dạng của đất nước và con người Việt Nam.

Jenniferoom chính thức gia nhập Việt Nam: Chiến lược tối giản kiểu Hàn trong không gian tiêu dùng cao cấp

13932 Views
15-08-2025
Thương hiệu thiết bị gia dụng đến từ Hàn Quốc chính thức hiện diện tại Việt Nam với định vị rõ nét: truyền cảm hứng sống tối giản, thanh lịch và cá nhân hóa cho thế hệ người tiêu dùng thành thị hiện đại. Từ một triết lý sống tối giản mang đậm hơi thở Hàn Quốc, Jenniferoom – thương hiệu gia dụng phong cách sống đến từ xứ sở kim chi – đang định hình lại thẩm mỹ tiêu dùng mới tại Việt Nam.

VPBank Đất Sen Hồng Music Marathon 2025 – Hành trình tiên phong kết nối thể lực, âm nhạc và bản sắc miền Tây Nam Bộ

14016 Views
15-08-2025
Từ hơi thở tinh khôi của bình minh trên sông Tiền, đến nhịp bước sôi động giữa tiếng nhạc và tiếng reo hò, đây là nơi thể lực, tinh thần và văn hóa cùng hội tụ. Mỗi runner không chỉ chinh phục cung đường, mà còn chạm vào trái tim của một miền đất trù phú. Tháng Mười này, Đồng Tháp sẽ không chỉ là điểm đến VPBank Đất Sen Hồng Music Marathon 2025 – mà là trải nghiệm để nhớ trọn đời.