Triển lãm cưới 2024 From Vows To Forever từ hẹn yêu đến viên mãn tại Holiday Inn & Suites Saigon Airport
24764 Views
31-05-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Vào ngày 08 & 09/6/2024 tới, khách sạn Holiday Inn & Suites Saigon Airport sẽ diễn ra triển lãm cưới 2024 với chủ đề “From Vows To Forever”, sẽ mang đến cho người thưởng lãm về một không gian cưới ấn tượng tại Holiday Inn & Suites Saigon Airport. “From Vows to Forever” là cơ hội để cô dâu - chú rể tương lai lên kế hoạch cho đám cưới trong mơ trở thành hiện thực. 

Triển lãm cưới là sự kiện thường niên được tổ chức bởi Holiday Inn & Suites Saigon Airport, Với sự trở lại lần thứ hai, "From Vows To Forever" - Hơn cả một triển lãm cưới, nơi bạn tìm thấy nguồn cảm hứng và sự chuẩn bị hoàn hảo cho ngày trọng đại của mình.

Vào ngày 8 & 9/6/2024 tới, khách sạn Holiday Inn & Suites Saigon Airport sẽ diễn ra triển lãm cưới 2024 với chủ đề “From Vows To Forever”, sẽ mang đến cho người thưởng lãm về một không gian cưới ấn tượng tại Holiday Inn & Suites Saigon Airport - khách sạn cao cấp thuộc tập đoàn IHG toạ lạc tại vị trí trung tâm và sở hữu một trong những khu vực hội nghị lớn nhất trong thành phố.

Từ lời hẹn ước trăm năm đến câu chuyện tình yêu vĩnh hằng

Với nguồn cảm hứng từ lời thề nguyện câu chuyện tình yêu vĩnh hằng và khởi đầu hành trình chung đôi, “From Vows to Forever” là cơ hội để cô dâu - chú rể tương lai lên kế hoạch cho đám cưới trong mơ trở thành hiện thực.

Triển lãm cưới “From Vows To Forever” không chỉ hội tụ các đơn vị thời trang, các chuyên gia tư vấn và cung cấp dịch vụ uy tín hàng đầu trong lĩnh vực cưới tại TP. HCM như Elle Flora, Lê Hòa, Helios, The Timeless Flowers, Your Wedding Planner, The Joy Box, Peonies Wedding,… mà còn là dịp để các khách hàng tìm hiểu và khám phá các xu hướng mới nhất trong ngành cưới và lựa chọn những đơn vị phù hợp với nhu cầu của mình.

Đặc biệt, một màn trình diễn thời trang cưới sang trọng, workshop thú vị và mãn nhãn cùng rất nhiều voucher và ưu đãi độc quyền từ các thương hiệu nổi tiếng đang chờ đón những vị khách đến tham dự Wedding Fair 2024 “From Vows To Forever” vào ngày 08 & 09/6/204 này.

Địa điểm hoàn hảo để khởi đầu hạnh phúc

"From Vows To Forever" không chỉ là nơi cập nhật những xu hướng và phong cách cưới mới nhất mà còn là cơ hội để các cặp đôi chiêm ngưỡng không gian tổ chức tiệc cưới sang trọng, hiện đại nhưng không kém phần lãng mạn tại khách sạn.

Với không gian đại sảnh tiệc cưới rộng hơn 700m2, trần cao 6m, sức chứa lên đến 540 khách cùng hệ thống 05 phòng kích thước tầm trung được thiết kế thanh lịch, tinh tế sẽ mang đến cho bạn không gian riêng tư, kín đáo nhưng vẫn lộng lẫy và đầy sức hút.

Triển Lãm Cưới | Wedding Fair 2024 | “From Vows To Forever”
Địa điểm: Holiday Inn & Suites Saigon Airport, 18E Cộng Hoà, Tân Bình, TP.HCM
Đăng ký tham gia sự kiện TẠI ĐÂY
Thời gian: 13:00 - 20:00 | Thứ Bảy, 08/6/2024; 09:00 - 17:00 | Chủ Nhật, 09/6/2024

Cùng đồng hành với các đối tác thương hiệu sản phẩm và dịch vụ cưới uy tín như:

● Khu nghỉ dưỡng: Crowne Plaza Phu Quoc Starbay
● Thời trang cưới: Lê Hòa Bridal, Helios Bridal, Maybae Corset, Áo dài thêu tay Tulip
● Trang trí tiệc cưới Elle Flora Wedding & Event, The Timeless Flowers
● Tư vấn và lên kế hoạch cưới: Your Wedding Planner Việt Nam, Vdes
● Trang trí tiệc cưới: Vernus Media, Iconic Decor & event, 1993 Decor, S.premiers
● Quà tặng: The Joy Box, Jalin Fragrances
● Thiệp cưới: Peonies Wedding Print, Thiệp cưới cao cấp Forever
● Chụp ảnh và phóng sự cưới: LV Team - Phóng Sự Cưới Ấn Tượng
● Kênh thông tin cưới: Marry.vn
● Trang sức: Sophanny Artisan Pearl Jewelry, Loc Phuc Jewelry
● Giày cưới: Nghé Art Bridal Shoes
● Phòng khám & làm đẹp: XYN Clinic
● Mỹ phẩm: mesoestetic Vietnam
● Nội thất: Vua Nệm
● Du lịch: Viantravel
Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Holiday Inn & Suites Saigon Airport
RELATED NEWS

Khai mạc ngày hội gia đình Blue khoẻ đẹp, lễ hội xuyên suốt trong 9 ngày với nhiều hoạt động văn hóa, thể thao và giải trí

19352 Views
28-06-2024
Tối 28/6 tại Quảng trường công viên bờ sông Sài Gòn (phường Thủ Thiêm, thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh) chính thức diễn ra lễ hội văn hoá thể thao mùa hè mang tên Ngày hội Gia đình 2024, với chủ đề Ngày hội blue khỏe đẹp, thu hút khoảng 30.000 lượt khách tham dự.

Việt Nam có 7 nhà hàng đạt 1 sao Michelin năm 2024, lần đầu tiên có nhà hàng tại Đà Nẵng được Sao Xanh Michelin

21973 Views
27-06-2024
Tại lễ công bố Michelin Guide 2024 có 164 cơ sở ăn uống của Việt Nam đã được Michelin vinh danh, trong đó có 7 nhà hàng đạt một Sao Michelin (Michelin Star) và 1 nhà hàng được trao tặng Sao Xanh Michelin. Bên cạnh Gia, Hibana by Koki, Tầm Vị và Ănăn Saigon, có thêm Akuna, La Maison 1888, và 1 nhà hàng duy nhất từ danh sách Michelin Selected được thăng hạng lên một Sao Michelin là The Royal Pavilion.

Ngày hội gia đình Blue khoẻ đẹp mang đến lễ hội văn hoá thể thao mùa hè bên bờ sông Sài Gòn

22633 Views
25-06-2024
Từ ngày 28/6 đến ngày 7/7/2024, tại Quảng trường công viên bờ sông Sài Gòn (phường Thủ Thiêm, thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh) diễn ra lễ hội văn hoá thể thao mùa hè mang tên Ngày hội Gia đình 2024, với chủ đề Ngày hội blue khoẻ đẹp, dự kiến sẽ thu hút khoảng 30.000 lượt khách tham dự.

Universal Studios Singapore Halloween Horror Nights 12 công bố ngôi nhà ma đầu tiên cảm hứng từ Sweet Homes của Netflix

21882 Views
24-06-2024
Universal Studios Singapore Halloween Horror Nights 12 năm nay sẽ mang đến nỗi kinh hoàng mới với điểm tham quan kinh dị đầu tiên trên thế giới được lấy cảm hứng từ nền tảng Netflix là bộ phim đình đám Sweet Home.

Michelin Guide Việt Nam công bố thêm 13 hàng quán ở hạng mục Bib Gourmand, vẫn quá nhiều phở và không có tiệm bánh mì nào!

25034 Views
20-06-2024
Danh sách mới nhất cho hạng mục Bib Gourmand của Michelin Guide vinh danh thêm 13 cơ sở ăn uống mới ở Hà Nội và TP HCM. Năm nay, Michelin sẽ trao giải thưởng cho cả các quán ăn ở thành phố Đà Nẵng. Nhiều thành viên trong các hội nhóm sành ăn còn thẳng tay loại nhiều cái tên được cho là chưa "xứng tầm" trong danh sách này.