Vẽ ra mùa hè nên thơ giữa lòng Emeralda Resort Tam Cốc, Ninh Bình
18832 Views
25-06-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Chỉ với 2 tiếng đi xe từ Hà Nội, du khách đã có thể bước vào một áng văn học mang đậm nét đẹp văn hóa Việt chỉ có riêng tại Emeralda Resort Tam Cốc.

Nép mình bên bến thuyền Tam Cốc với dòng sông Ngô Đồng xanh mát uốn quanh, Emeralda Resort Tam Cốc mang đến một không gian nghỉ dưỡng đầy chất thơ khi toát lên tính duy mỹ, cao sang và quyền quý của tầng lớp quý tộc thuở vàng son, ẩn hiện qua những mái đình cong lợp ngói âm dương, lối kiến trúc nhà 5 gian với những trụ gỗ vững chắc, và những mái đà gỗ được điêu khắc tỉ mỉ.

Mùa hè ở Tam Cốc nổi bật với mùa lúa vàng trải dài xuyên suốt đem đến một trải nghiệm độc đáo khi du khách trải nghiệm đi thuyền dọc dòng Ngô Đồng uốn quanh biệt phủ Bắc Bộ, và đắm chìm vào những áng mây trắng lãng đãng giữa bầu trời cao vút xanh ngát. Hay thưởng ngoạn cảnh hoàng hôn lãng mạn ở Jade Bar cùng một ly cocktail Cốm, cũng rất xứng đáng trở thành một điểm nhấn hoàn hảo trong chuyến nghỉ dưỡng mùa hè này.

Trải nghiệm đi thuyền ở Tam Cốc

Chiều hoàng hôn mùa hè ở Jade Bar

Hè này, cùng cả gia đình ghé thăm biệt phủ xứ Kinh Kỳ để bản thân và gia đình được nâng niu bởi sự bình yên của thiên nhiên Tam Cốc hùng vĩ với chương trình ưu đãi Trải nghiệm Emeralda Resort Tam Cốc chỉ 1.375.000 đồng/người

  • 01 đêm nghỉ tại hạng phòng Superior (Chủ Nhật - Thứ Năm)
  • 02 bữa ăn ngon miệng tại nhà hàng Cốm
  • Ưu đãi đặc biệt cho đoàn (6-14 khách): Xe đón từ Hà Nội đến Resort
  • Miễn phí sử dụng Wi-Fi
  • Miễn phí sử dụng trà, cafe và nước lọc được sắp xếp tại phòng
  • Miễn phí sử dụng phòng gym, hồ bơi và kid club
  • Gói áp dụng cho đặt phòng từ 02 khách

Emeralda Resort Tam Cốc, Địa chỉ: Quần thể danh thắng Tràng An – Tam Cốc, Thôn Văn Lâm, Xã Ninh Hải, Huyện Hoa Lư, Tỉnh Ninh Bình; Website: https://emeraldatamcoc.com/; Hotline: 09 888 718 68; Tel: 0229 362 6688; Email: rsvn@emeraldatamcoc.com

Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Emeralda Management Group - Emeralda Resort Tam Cốc
RELATED NEWS

Thương hiệu Angsana ra mắt khu nghỉ dưỡng hải đảo ở Quan Lạn, Vân Đồn, Quảng Ninh đầu tiên tại Việt Nam

16738 Views
01-07-2024
Angsana, một thương hiệu thuộc Banyan Group, chính thức đưa vào hoạt động Angsana Quan Lạn tại tại xã Quan Lạn, huyện Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh. Khu nghỉ dưỡng chào đón du khách đến với hòn đảo bên rìa phía đông của Vườn Quốc Gia Bái Tử Long, Angsana Quan Lạn Hạ Long bay Hotel & Resort là khu du lịch 5 sao xa đất liền đầu tiên ở vùng biển đảo Đông Bắc bộ. Một mỏ cát đóng cửa trở thành khách sạn 5 sao, công trình khun nghỉ dưỡng này từng vinh danh gắn biển chào mừng sự kiện lịch sử 60 năm ngày thành lập tỉnh Quảng Ninh.

Tiến thêm một bước, Vietnam House Restaurant xuất hiện trong danh sách Michelin Selected 2024

18252 Views
28-06-2024
Là một trong những nhà hàng nhận Michelin Guide 2023, Vietnam House Restaurant một lần nữa khẳng định thương hiệu và chất lượng của mình khi tiếp tục xuất hiện trong danh sách Michelin Selected 2024. Tọa lạc bên trong ngôi biệt thự cổ góc đường Đồng Khởi và Mạc Thị Bưởi, nhà hàng phục vụ những món ăn Việt Nam đương đại, tôn vinh nét đẹp truyền thống của ẩm thực Việt với nét chấm phá mang âm hưởng quốc tế.

Chocolate Buffet Choco Đây chỉ có vào mỗi thứ Bảy đầu tiên của tháng tại Hilton Saigon

17478 Views
28-06-2024
Thăng hoa vị giác cùng bữa tiệc Chocolate buffet Choco Đây chỉ có tại Hilton Saigon chiêu đãi các thực khách nhỏ với nhiều sự lựa chọn thú vị từ nhiều loại Chocolate bắt đầu từ tháng Bảy này.

Nhà hàng Long Triều thăng hạng lên 1 Sao Michelin 2024 đúng cột mốc kỷ niệm 10 năm thành lập

18268 Views
28-06-2024
Long Triều (The Royal Pavilion) vinh dự là nhà hàng duy nhất từ danh sách Michelin Selected 2023 được thăng hạng lên 1 Sao Michelin tại “Lễ công bố danh sách nhà hàng tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh được gắn sao Michelin” tối ngày 27/6 vừa qua. Giải thưởng càng trở nên đặc biệt hơn khi được trao vào đúng cột mốc kỷ niệm 10 năm thành lập và giữ lửa cho hương vị Quảng Đông thuần túy và tinh tế của nhà hàng. 

Tuần lễ Quốc khánh Mỹ với thực đơn American Week mỹ vị Hoa Kỳ tại Hilton Saigon

18093 Views
28-06-2024
Thưởng thức và trải nghiệm văn hóa ẩm thực Mỹ từ ngày 01/7 đến 07/7/2024 tại nhà hàng The Strand, khách sạn Hilton Saigon với nhiều lựa chọn độc đáo trong tuần lễ Quốc Khánh Mỹ.