20 giờ 30 tối nay, Shopee mang Tết Nguyên đán 2023 đến mọi nhà
10805 Views
04-01-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Hãy khởi động công cuộc dọn dẹp nhà cửa, sắm sửa đón Tết bằng không gian giải trí ngập tràn sắc Xuân của Shopee Siêu Nhạc Hội Tết Sum Vầy vào lúc 20h30 tối nay 4.1 thôi!

Hai tuần trước Tết chính là khoảng thời gian mà người người, nhà nhà rục rịch bước vào chuỗi ngày dọn dẹp, trang hoàng nhà cửa. Như thường lệ, bước chọn nhạc “up mood” trước khi bắt tay vào việc đôi khi còn khó khăn và tốn nhiều thời gian hơn cả những công đoạn chính.

Đứng trước hàng nghìn list nhạc Tết muôn màu muôn vẻ, bạn có một lựa chọn tối ưu và thú vị hơn chính là hòa mình vào không gian giải trí và mua sắm của  Siêu Nhạc Hội Tết Sum Vầy được phát sóng đồng loạt trên các kênh truyền hình VTV9, Đồng Tháp, Hậu Giang, TodayTV, HTV2, VTC9 và ứng dụng Shopee vào lúc 20H30 tối nay (ngày 4.1).

Những nghệ sĩ “nghe tên là thấy Tết” cùng hội ngộ tại Siêu Nhạc Hội Tết Sum Vầy

Không phải ngẫu nhiên mà khán giả lại thường nửa đùa nửa thật rằng "Thấy Bích Phương là thấy Tết", bởi lẽ nhiều năm liền, cô nàng luôn là gương mặt bảo chứng triệu view cho những MV Tết đình đám. Đến với Siêu Nhạc Hội Tết Sum Vầy, Bích Phương sẽ mang đến không khí rộn ràng của ngày Tết cùng những giai điệu bắt tai quen thuộc.

Bích Phương sẽ mang đến hai hình ảnh đối lập - nền nã trong tà áo dài cách tân và trẻ trung, cuốn hút cùng vũ đoàn trong giai điệu sôi động, vui tươi.

Nếu đang chờ đợi những những màn hòa giọng có 1-0-2 “cộp mác” chương trình giải trí từ Shopee thì tiết mục kết hợp của hai giọng ca tiêu biểu đại diện cho hai thế hệ nghệ sĩ Việt - Diva Hà Trần và Hoàng Dũng chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Ngoài màn song ca cùng đàn chị Hà Trần, như mọi khi, Hoàng Dũng sẽ “đốn tim” khán giả bằng giọng ca ngọt ngào của mình trong sân khấu solo đầy thơ mộng.

Hẳn nhiên, không khí sôi động của ngày Tết sẽ chưa dừng lại tại đó, HIEUTHUHAI cùng đồng đội HURRYKNG sẽ tiếp tục khuấy động sân khấu Siêu Nhạc Hội Tết Sum Vầy bằng những câu rap vô cùng thú vị và bắt tai.

Cùng chờ đón sự trở lại của HIEUTHUHAI trên sân khấu của Shopee với diện mạo điển trai và những bất ngờ đầy thú vị dành cho khán giả.

Bên cạnh đó, bộ ba cây hài “quen mặt” Khả Như, Quốc Khánh, Hữu Đằng sẽ mang đến những phút giây giải trí đúng nghĩa với những trận cười sảng khoái. Đặc biệt, sự dẫn dắt của cặp bài trùng duyên dáng Thanh Duy và Á hậu Chế Nguyễn Quỳnh Châu hứa hẹn sẽ đưa người xem đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Rộn rã tiếng cười ngày Xuân với những phút giây giải trí thả ga cùng dàn nghệ sĩ.

 

Siêu Nhạc Hội Tết Sum Vầy sẽ là một chương trình lý tưởng giúp bạn thư giãn sau một ngày làm việc năng suất, đồng thời khởi động cho hoạt động săn voucher trước thềm sự kiện 5.1 Tết Sale - Freeship cho mọi nhà từ Shopee.

Loạt ưu đãi hấp dẫn được tung ra xuyên suốt chương trình Siêu Nhạc Hội Tết Sum Vầy

Không chỉ tận hưởng không gian giải trí cực đỉnh, hãy khởi động tinh thần săn sale trước thềm sự kiện 5.1 Tết Sale bằng loạt hoạt động săn xu và voucher cực hấp dẫn xuyên suốt chương trình. Đến với Siêu Nhạc Hội Tết Sum Vầy, người dùng sẽ có cơ hội nhận voucher khủng lên đến 1 triệu đồng từ các thương hiệu đồng hành BIDV, VPBank, Innisfree. Ngoài ra, kho xu 100 triệu và voucher độc quyền từ Shopee sẽ là phần quà dành cho những khán giả xem livestream và tích cực tương tác trong chương trình. Đặc biệt, “bạn mới” Shopee khi tham gia chương trình sẽ được tặng ngay voucher giảm giá lên đến 50.000 đồng để mua sắm thêm tiết kiệm.

Hãy truy cập vào ứng dụng Shopee và đặt lịch xem chương trình Siêu Nhạc Hội Tết Sum Vầy vào lúc 20 giờ 30 tối nay (ngày 4.1) ngay để không bỏ lỡ chương trình giải trí mua sắm hấp dẫn nhất trước thềm Tết Quý Mão.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Shopee Viet Nam
RELATED NEWS

Tôn vinh vẻ đẹp ngọc trai, kim cương và phong cách sống thượng lưu với Triển lãm Salon Deluxe Vietnam 2024

38445 Views
22-03-2024
Salon Deluxe Vietnam hay còn có tên gọi là “Triển lãm triệu phú” đã trở lại với phiên bản lần thứ 4 trong hai ngày 23 và 24/4/2024 tại khách sạn Park Hyatt Saigon. Nối tiếp thành công rực rỡ của 3 phiên triển lãm năm 2010, 2011, 2012, Salon Deluxe Vietnam lần thứ 4 sau 12 năm với chủ đề “Làm chủ nghệ thuật đầu tư” đánh dấu mốc son mới.

The Body Shop đánh dấu 15 năm tại Việt Nam với khai trương cửa hàng Vincom Đồng Khởi và chiến dịch đồng hành cùng H’Hen Niê

40639 Views
11-03-2024
Hòa chung không khí ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, The Body Shop Việt Nam chính thức khai trương cửa hàng Changemaker’s Workshop tại Vincom Đồng Khởi, TP. HCM. cửa hàng đem đến cho khách hàng hơn 500 sản phẩm Thuần Chay và là nơi để khách hàng có thể đến trực tiếp tham gia vào các hoạt động hành động vì môi trường và xã hội được khởi xướng bởi The Body Shop.

Versace Bright Crystal sắc hương quyến rũ, thuần khiết, tỏa sáng là lựa chọn của Phí Phương Anh

47994 Views
06-03-2024
Không chỉ đơn thuần là hương nước hoa với chủ điểm hoa cỏ và tươi mát, Versace Bright Crystal còn là biểu tượng về sự quyến rũ và thanh lịch điển hình của người phụ nữ hiện đại.

Gặp lại chị bầu: Diệu Nhi cho rằng đóng phim với người nhà như Anh Tú, càng khó tính hơn

144547 Views
01-02-2024
Tác phẩm Gặp Lại Chị Bầu được lấy cảm hứng từ câu chuyện cá nhân của đạo diễn Nhất Trung với mẹ, do bộ đôi Diệu Nhi - Anh Tú đóng chính.

Hòa Minzy đeo trang sức trị gần nửa tỷ của PNJ tham gia sự kiện

30975 Views
26-01-2024
Trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống và công việc, Hòa Minzy nhận được kết quả xứng đáng tại giải thưởng Làn sóng xanh 2023.