20 giờ 30 tối nay, Shopee mang Tết Nguyên đán 2023 đến mọi nhà
10953 Views
04-01-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Hãy khởi động công cuộc dọn dẹp nhà cửa, sắm sửa đón Tết bằng không gian giải trí ngập tràn sắc Xuân của Shopee Siêu Nhạc Hội Tết Sum Vầy vào lúc 20h30 tối nay 4.1 thôi!

Hai tuần trước Tết chính là khoảng thời gian mà người người, nhà nhà rục rịch bước vào chuỗi ngày dọn dẹp, trang hoàng nhà cửa. Như thường lệ, bước chọn nhạc “up mood” trước khi bắt tay vào việc đôi khi còn khó khăn và tốn nhiều thời gian hơn cả những công đoạn chính.

Đứng trước hàng nghìn list nhạc Tết muôn màu muôn vẻ, bạn có một lựa chọn tối ưu và thú vị hơn chính là hòa mình vào không gian giải trí và mua sắm của  Siêu Nhạc Hội Tết Sum Vầy được phát sóng đồng loạt trên các kênh truyền hình VTV9, Đồng Tháp, Hậu Giang, TodayTV, HTV2, VTC9 và ứng dụng Shopee vào lúc 20H30 tối nay (ngày 4.1).

Những nghệ sĩ “nghe tên là thấy Tết” cùng hội ngộ tại Siêu Nhạc Hội Tết Sum Vầy

Không phải ngẫu nhiên mà khán giả lại thường nửa đùa nửa thật rằng "Thấy Bích Phương là thấy Tết", bởi lẽ nhiều năm liền, cô nàng luôn là gương mặt bảo chứng triệu view cho những MV Tết đình đám. Đến với Siêu Nhạc Hội Tết Sum Vầy, Bích Phương sẽ mang đến không khí rộn ràng của ngày Tết cùng những giai điệu bắt tai quen thuộc.

Bích Phương sẽ mang đến hai hình ảnh đối lập - nền nã trong tà áo dài cách tân và trẻ trung, cuốn hút cùng vũ đoàn trong giai điệu sôi động, vui tươi.

Nếu đang chờ đợi những những màn hòa giọng có 1-0-2 “cộp mác” chương trình giải trí từ Shopee thì tiết mục kết hợp của hai giọng ca tiêu biểu đại diện cho hai thế hệ nghệ sĩ Việt - Diva Hà Trần và Hoàng Dũng chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Ngoài màn song ca cùng đàn chị Hà Trần, như mọi khi, Hoàng Dũng sẽ “đốn tim” khán giả bằng giọng ca ngọt ngào của mình trong sân khấu solo đầy thơ mộng.

Hẳn nhiên, không khí sôi động của ngày Tết sẽ chưa dừng lại tại đó, HIEUTHUHAI cùng đồng đội HURRYKNG sẽ tiếp tục khuấy động sân khấu Siêu Nhạc Hội Tết Sum Vầy bằng những câu rap vô cùng thú vị và bắt tai.

Cùng chờ đón sự trở lại của HIEUTHUHAI trên sân khấu của Shopee với diện mạo điển trai và những bất ngờ đầy thú vị dành cho khán giả.

Bên cạnh đó, bộ ba cây hài “quen mặt” Khả Như, Quốc Khánh, Hữu Đằng sẽ mang đến những phút giây giải trí đúng nghĩa với những trận cười sảng khoái. Đặc biệt, sự dẫn dắt của cặp bài trùng duyên dáng Thanh Duy và Á hậu Chế Nguyễn Quỳnh Châu hứa hẹn sẽ đưa người xem đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Rộn rã tiếng cười ngày Xuân với những phút giây giải trí thả ga cùng dàn nghệ sĩ.

 

Siêu Nhạc Hội Tết Sum Vầy sẽ là một chương trình lý tưởng giúp bạn thư giãn sau một ngày làm việc năng suất, đồng thời khởi động cho hoạt động săn voucher trước thềm sự kiện 5.1 Tết Sale - Freeship cho mọi nhà từ Shopee.

Loạt ưu đãi hấp dẫn được tung ra xuyên suốt chương trình Siêu Nhạc Hội Tết Sum Vầy

Không chỉ tận hưởng không gian giải trí cực đỉnh, hãy khởi động tinh thần săn sale trước thềm sự kiện 5.1 Tết Sale bằng loạt hoạt động săn xu và voucher cực hấp dẫn xuyên suốt chương trình. Đến với Siêu Nhạc Hội Tết Sum Vầy, người dùng sẽ có cơ hội nhận voucher khủng lên đến 1 triệu đồng từ các thương hiệu đồng hành BIDV, VPBank, Innisfree. Ngoài ra, kho xu 100 triệu và voucher độc quyền từ Shopee sẽ là phần quà dành cho những khán giả xem livestream và tích cực tương tác trong chương trình. Đặc biệt, “bạn mới” Shopee khi tham gia chương trình sẽ được tặng ngay voucher giảm giá lên đến 50.000 đồng để mua sắm thêm tiết kiệm.

Hãy truy cập vào ứng dụng Shopee và đặt lịch xem chương trình Siêu Nhạc Hội Tết Sum Vầy vào lúc 20 giờ 30 tối nay (ngày 4.1) ngay để không bỏ lỡ chương trình giải trí mua sắm hấp dẫn nhất trước thềm Tết Quý Mão.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Shopee Viet Nam
RELATED NEWS

Sheraton Can Tho Hotel kết hợp cùng Chef Long Nguyễn giới thiệu bộ sưu tập 3 lễ hộp Chúc Nguyệt Viên 2024

21977 Views
23-07-2024
Mùa trăng 2024 năm nay, Sheraton Cần Thơ kết hợp cùng Chef Long Nguyễn – bậc thầy bánh ngọt đứng sau chiếc cupcake “Decadence D’or” trị giá $750 đắt nhất thế giới vào năm 2009, mang đến Bộ sưu tập bánh Trung thu Cung Chúc Nguyệt Viên 2024 với tám hương vị tuyệt hảo vừa phá cách vừa thân quen.

Mang chất hương MEMO PARIS vào xe hơi của bạn với nến thơm và máy khuếch tán hương

32909 Views
18-07-2024
Phát triển dựa trên việc xây dựng nền tảng vững chắc với các chế tác hương nổi tiếng, MEMO PARIS dần trở thành một biểu tượng phong cách sống khi khai thác sức cuốn hút từ các phụ kiện tinh tế cho không gian và làm đẹp, trong đó, phải kể đến hai sản phẩm nổi bật nhất - nến thơm và máy khuếch tán hương dành cho ô tô.

Công bố Street Woman Fighter Việt Nam - Nữ hoàng vũ đạo đường phố: Giám khảo Hari Won nói gì khi bị phản ứng trái chiều?

31577 Views
17-07-2024
Tại buổi lễ công bố, Hari Won thắng thắn nói về những tranh cãi xung quanh việc cô ngồi ghế giám khảo Nữ hoàng vũ đạo đường phố. Nữ nghệ sĩ thừa nhận vũ đạo của bản thân không thể ngang tầm với các giám khảo khác như Diệp Lâm Anh hay nghệ sĩ Wootae. Cô cho biết, ban tổ chức mong muốn cô sẽ tìm kiếm các tố chất ngôi sao, các khía cạnh khác ở các đội thi bên cạnh chuyên môn nhảy múa.

Điểm lại sự kiện sắc đẹp hoành tráng Prada Beauty gây tiếng vang khu vực Đông Nam Á

29753 Views
17-07-2024
Vừa qua Prada Beauty đã tổ chức lễ ra mắt bộ sưu tập trang điểm mới Prada Skin & Color tại tòa tháp Ilham Tower biểu tượng tại Malaysia.

Pullman Saigon Centre Hotel ra mắt lễ hộp Tinh Khôi Bạch Liên 2024

23114 Views
15-07-2024
Tết Trung thu năm nay, khách sạn Pullman Saigon Centre giới thiệu hộp bánh Trung Thu Tinh Khôi Bạch Liên, lấy cảm hứng từ vẻ đẹp thuần khiết của hoa sen dưới ánh trăng, một tác phẩm nghệ thuật ẩm thực kết hợp giữa truyền thống và hiện đại.