About Us Cosmolife
5380 Views
23-06-2018
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Cùng tìm hiểu về thương hiệu truyền thông Cosmolife và Hệ sinh thái truyền thông đa phương tiện Cosmolife của chúng tôi. 

Thương hiệu Cosmolife

Cosmolife Vietnam là chuyên trang Lối Sống Thành Thị khởi nguồn từ Singapore (phiên bản gốc www.cosmolife.sg) với các địa chỉ truy cập chính thức và đã được đăng ký bảo mật cho độc giả: https://cosmolife.vn, https://cosmolife.com.vn và https://cosmolife.asia). Cosmolife Singapore được nhà báo Dạ Quang và một vị doanh nhân trẻ của đảo quốc sư tử thành lập cuối vào năm 2014.

Cosmolife Vietnam được đưa vào hoạt động thử nghiệm từ tháng Một năm 2015. Hơn một năm sau, công ty Trách nhiệm hữu hạn Truyền thông và Giải trí Cosmolife được thành lập vào tháng Bảy năm 2016 tại Việt Nam, giữ bản quyền thương hiệu Cosmolife tại quốc gia này. Công ty Trách nhiệm hữu hạn Truyền thông và Giải trí Cosmolife mã số doanh nghiệp 0313 913 960 do Phòng Đăng ký Kinh doanh, Sở Kế hoạch và Đầu tư TP.HCM cấp ngày 14/7/2016. Cosmolife Vietnam – giấy phép hoạt động trang thông tin điện tử tổng hợp số 37/GP-STTTT do Phòng Thông tin Điện tử, Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM, Ủy ban Nhân dân TP.HCM cấp ngày 16/8/2017. 

Cosmolife Vietnam là cẩm nang lối sống thành thị định dạng trực tuyến theo mô hình chuẩn mực quốc tế, dành cho thị trường Việt Nam và cộng đồng người Việt ở khu vực châu Á – Thái Bình Dương. Chuyên trang Lối Sống Thành Thị xoay quanh 360o thông tin tổng hợp nổi bật về phong cách sống, thời trang, làm đẹp, giải trí và hướng dẫn tiêu dùng dành cho đối tượng cư dân thành thị sống ở các đô thị lớn tại Việt Nam như Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng và Cần Thơ.

Cosmolife Vietnam có văn phong sang trọng, sống động và trẻ trung, Cosmolife kết nối với giới trẻ thành thị như một người bạn sành điệu đáng tin cậy và thân thiết. Với định dạng cẩm nang trực tuyến, Cosmolife cập nhật nhanh nhạy những thông tin mới nhất cùng với sự lựa chọn cũng như định hướng riêng về lối sống cho các thị dân của mình.

cosmolife.vn – cosmolife.com.vn – cosmolife.asia

Bước phát triển mới Cosmolife x BUSINESS

Cosmolife x BUSINESS – Lối sống thành thị thượng đỉnh cho doanh nhân

Nắm bắt thị phần doanh nhân trẻ đang phát triển mạnh tại Việt Nam, Cosmolife cho ra mắt chuyên trang Cosmolife x BUSINESS – Doanh Nhân Thành Thị vào cuối tháng Mười Hai năm 2017 hướng đến nhóm đối tượng độc giả đặc thù này. Cosmolife x BUSINESS – Giấy phép hoạt động trang thông tin điện tử tổng hợp số 40/GP-STTTT do Phòng Thông tin Điện tử, Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM, Ủy ban Nhân dân TP.HCM cấp ngày 21/8/2017. 

Cosmolife x BUSINESS vẫn tiếp tục phát huy thế mạnh của Cosmolife về sự cập nhật nhanh nhạy những thông tin mới nhất cùng với sự lựa chọn cũng như định hướng riêng về lối sống cho các doanh nhân thành thị của mình.

Cosmolife x BUSINESS dựa trên thế mạnh nền tảng của Cosmolife về phong cách sống, thời trang, làm đẹp và hướng dẫn tiêu dùng. Song song đó, Cosmolife x BUSINESS khai thác sâu mảng nội dung thương trường, tài chính, bất động sản và kỹ thuật số, dưới góc độ khai thác thông tin sang trọng, thanh lịch và tinh tế.

Ban biên tập tự tin rằng Cosmolife x BUSINESS sẽ là cẩm nang doanh nhân thành thị hữu ích, thiết thực dành cho nhóm đối tượng doanh nhân sống ở các thành phố lớn tại Việt Nam (Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ…) cũng như tại các đô thị lớn ở khu vực châu Á – Thái Bình Dương.

CosmolifeBusiness.com – CosmolifeBusiness.vn – CosmolifeBusiness.com.vn – CosmolifeBusiness.asia – CosmolifeBusiness.press

Các hoạt động tiêu biểu của Cosmolife Media & Entertainment International năm 2017

Tháng 4/2017, sự kiện ra mắt chuyên trang Cosmolife tại Vietnam và công bố Đại sứ thương hiệu 2017 Lương Thái Trân dự thi Hoa hậu Siêu tài năng Thế giới 2017 – Miss SuperTalent of the World 2017 tại Seoul, Korea

Tháng 6/2017, tiệc tri ân của Á hậu Siêu tài năng Thế giới 2017 Lương Thái Trân

Tháng 7/2017, bảo trợ thông tin cho cuộc thi Hoa khôi Nam bộ 2017

Tháng 9/2017, bảo trợ thông tin cho cuộc thi Người đẹp Công sở 2017

Tháng 9 – 12/2017, tổ chức thành công cuộc thi Hoa hậu Sắc đẹp Hoàn mỹ Toàn cầu 2017 – Miss Perfect Global Beauty 2017 tại TP.HCM, Vietnam và Seoul, Korea

Structure Cosmolife

Những Chuyên mục và Tiểu mục gồm:

COCKTAIL LIFE | THỜI CUỘC
Social Life | Lối sống
Net Life | Sống ảo
Food Buzz | Ẩm thực
RELATIONSHIPS | TÌNH YÊU
Love Report | Phóng sự yêu
Love Q&A | Hỏi đáp yêu
Lust Advise | Tư vấn phòng the
LIFE STYLE | PHONG CÁCH SỐNG
You, Event Better | Cho chính bạn
Workout | Thể dục
Money Handbook | Tài chính, công sở
FASHION | THỜI TRANG
Fashion News | Tin thời trang
New Collection | Bộ sưu tập
Fashion Story | Phóng sự thời trang
BEAUTY | LÀM ĐẸP
Beauty News | Tin làm đẹp
Hot Picks | Sản phẩm mới
Beauty Note | Phóng sự làm đẹp
HI-TECH | CÔNG NGHỆ
Hi-tech News | Tin công nghệ
Hot Products | Sản phẩm mới
Hi-tech Story | Phóng sự công nghệ
ENTERTAINMENT | GIẢI TRÍ
Spotlight | Thảm đỏ
Celebs | Ngôi sao
Gossip | Hóng hớt
CULTURE | VĂN HÓA
Music | Âm nhạc
Theatre | Sân khấu
Cinema | Điện ảnh
TV Show | Truyền hình
Literary – Book | Văn học – Sách
Festival | Lễ hội
Webdrama | Phim ngắn trực tuyến

Structure Cosmolife x BUSINESS

Những Chuyên mục và Tiểu mục gồm:

BUSINESS | THƯƠNG TRƯỜNG
Business News | Tin tức thương trường 
Business Features | Chuyên đề thương trường
FINANCE | TÀI CHÍNH
Finance News | Tin tức tài chính
Finance Features | Chuyên đề tài chính
REAL ESTATE | BẤT ĐỘNG SẢN
Real News | Tin tức bất động sản
Real Features | Chuyên đề bất động sản
DIGITAL | CÔNG NGHỆ
Digital News | Tin tức công nghệ
Digital Features | Chuyên đề công nghệ
MARKET | TIÊU DÙNG
Market News | Tin tức tiêu dùng
Market Features | Chuyên đề tiêu dùng         
LIVING | LỐI SỐNG
Fashion & Style | Thời trang & Phong cách
Beauty & Grooming | Làm đẹp
Lifestyle | Phong cách sống
Men’s Secret | Bí mật chàng

Cosmolife mở lối đi riêng

  • Là sự kết hợp độc đáo mang tính tiên phong giữa sự cập nhật thông tin nhanh nhạy của báo điện tử và văn phong sang trọng, đẳng cấp cùng hướng dẫn tiêu dùng, kích cầu mua sắm của tạp chí giấy.
  • Độc giả của Cosmolife xem mua sắm, du lịch, nghỉ dưỡng như sở thích với các gợi ý, chỉ dẫn về thời trang, làm đẹp, công nghệ và phong cách sống từ người bạn thân thiết Cosmolife.
  • Cosmolife không chạy theo xu hướng lá cải, giật gân, câu khách của đa số báo mạng hiện nay mà có sự định hướng, sâu sắc trong những thông tin văn hóa – văn nghệ, giải trí.
  • Thương hiệu, nhãn hàng, dịch vụ được Cosmolife nhắc đến một cách trân trọng và tôn vinh so với các báo điện tử khác hiện nay trên thị trường.

Sứ mệnh Cosmolife

  • Trở thành một người bạn thân thiết, đáng tin cậy của những thị dân sành điệu, trẻ trung trong phong cách và năng động trong lối sống. Cung cấp cho độc giả thành thị như một sự bật mí riêng về thời trang, làm đẹp và hướng dẫn tiêu dùng cũng như tán gẫu, phím chuyện một cách tinh tế về thế giới của những ngôi sao, showbiz…
  • Từ đó, giúp bạn đọc của Cosmolife có những hiểu biết sâu sắc cho bản thân để tự tin với vẻ đẹp ngoại hình và vốn hiểu biết của mình. Bạn đẹp, sang và tỏa sáng theo cách của Cosmolife chỉ dẫn để đón nhận cuộc sống thành thị rạng ngời và căng tràn sức sống.

Độc giả Cosmolife

Giới tính: Phụ nữ 60%, Nam giới 15%, LGBT 25%

Độ tuổi: 18 – 20 tuổi 20%, 21 – 29 tuổi 50%, 30 – 39 tuổi 20%, từ 40 tuổi 10%

Tình trạng hôn nhân: Chưa kết hôn 65%, Đã kết hôn 35%

Thu nhập: C 15%, B 45%, A+ 40%

Lượng truy cập

Thống kê lượt truy cập

Visits: 32,515

Visitors: 50,684

Pageviews: 65,389

Time on site: 00:05:39

Thống kê địa lý

Việt Nam: TP.HCM 70%, Hà Nội 20%, Cần Thơ 10%, Đà Nẵng 10%

Thế giới: Việt Nam 50%, Singapore 15%, Mỹ 15%, Úc 10%, Các quốc gia khác 10%

Thống kê thiết bị sử dụng

Mobile 50%

Desktop 40%

Tablet 10%

Thống kê nguồn truy cập

Organic search: 15%

Direct: 20%

Social: 45%

Referral: 10%

Other: 10%

Nguồn: Google Analytics và khảo sát của Cosmolife Media & Entertainment International (Số liệu tháng Một năm 2018)

Độc giả Cosmolife x BUSINESS

Giới tính: Phụ nữ 20%, Nam giới 55%, LGBT 15%

Độ tuổi: 25 – 29 tuổi 60%, 30 – 39 tuổi 30%, từ 40 tuổi 10%

Việt Nam: TP.HCM 75%, Hà Nội 15%, Cần Thơ 5%, Đà Nẵng 5%

Thế giới: Việt Nam 60%, Singapore 10%, Mỹ 10%, Úc 5%, Các quốc gia khác 5%

Tình trạng hôn nhân: Chưa kết hôn 55%, Đã kết hôn 45%

Thu nhập: B 30%, A+ 70%

Lượng truy cập

Visits: 22,758

Visitors: 30,423

Pageviews: 40,928

Time on site: 00:03:45

Nguồn: Google Analytics và khảo sát của Cosmolife Media & Entertainment International (Số liệu tháng Một năm 2018)

Cosmolife – Thương hiệu truyền thông quốc tế đa phương tiện

Fanpage Cosmolife

Mạng xã hội trên Facebook của Cosmolife với gần 19,000 người theo dõi. Đây là một cộng đồng sôi nổi, trẻ trung, thanh lịch và văn minh tương tác cao về những vấn để nổi bật về lối sống, thời trang, làm đẹp, giải trí, văn hóa và doanh nhân. Fanpage của Cosmolife chia sẻ liên tục những thông tin đăng tải trên Cosmolife và Cosmolife x BUSINESS. Ngoài ra, fanpage còn là nơi để tổ chức thảo luận, trò chơi trúng thưởng hay khảo sát ý kiến độc giả. Mạng xã hội là cầu nối để Cosmolife gần gũi nhất với bạn đọc thành thị của mình.

Kênh YouTube Cosmolife – Cosmolife TV

Cùng cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 với dòng chảy kỹ thuật số – Internet of things, Cosmolife phát triển thêm kênh thông tin nghe nhìn công nghệ số. Cosmolife TV khai thác nội dung thông tin và chuyên đề chọn lọc về thời trang, làm đẹp, phong cách sống, giải trí và doanh nhân với dưới lăng kinh thành thị sành điệu và tinh tế. Với sự gia tăng tiện ích nghe nhìn này từ Cosmolife, việc tiếp cận thông tin của độc giả sẽ trở nên thú vị, cuốn hút và sống động hơn.

Sale kit Cosmolife & Cosmolife x BUSINESS

Banner

Banner vị trí Centre

Vị trí: Homepage – Centre

Kích thước: 750x107

Dung lượng: 100Kb

Đơn giá: 5.000.000 đồng

Banner vị trí Right

Vị trí: Homepage – Right

Kích thước: 360x195

Dung lượng: 100Kb

Đơn giá: 6.000.000 đồng

Ưu đãi đặc biệt! Combo banner 2 vị trí Centre + Right: 10.000.000 đồng

(Đơn giá Việt Nam đồng/2 tuần, giá chưa bao gồm 10% VAT, Cosmolife chịu trách nhiệm xuất hóa đơn đỏ cho khách hàng)

Bài viết PR

Hạng mục: Trang chủ – Chuyên mục – Tiểu mục. Hiển thị theo cơ chế bài mới lên, bài cũ trôi dần về phía sau.

Vị trí: Hiển thị ở Trang chủ ít nhất từ 3 – 6 giờ. Sau đó, bài viết PR sẽ được giữ ở Chuyên mục và Tiểu mục phù hợp.

Đơn giá

Cosmolife

5.000.000 đồng (Các Chuyên mục: Cocktail Life, Relationships, Life Style)

6.000.000 đồng (Các Chuyên mục: Fashion, Beauty, Hi-tech)

7.000.000 đồng (Các Chuyên mục: Entertainment, Culture)

Cosmolife x BUSINESS

5.000.000 đồng (Các Chuyên mục: Digital, Living)

6.000.000 đồng (Các Chuyên mục: Market)

7.000.000 đồng (Các Chuyên mục: Business, Finance, Real Estate)

Bài viết PR do Ban biên tập Cosmolife viết hoàn toàn 100%. Đơn giá: 6.000.000 đồng.

(Giá chưa bao gồm 10% VAT, Cosmolife chịu trách nhiệm xuất hóa đơn đỏ cho khách hàng)

Ưu đãi đặc biệt! Combo bài viết PR. Mua 4 tặng 1.

Yêu cầu bài PR

Bài viết không quá 1,200 chữ (bao gồm tiêu đề, sapo, nội dung và chú thích ảnh) và tối đa 10 ảnh. Bề rộng ảnh tối đa 500px, dung lượng không quá 90KB/1 ảnh. (Riêng nội dung bài về sự kiện, thời trang, giải trí... cho phép tối đa 16 ảnh). Dung lượng video không quá 10Mb, khuyến khích chèn link video từ tài khoản YouTube của khách hàng. Tên thương hiệu được nhắc tối đa 5 lần trong bài. Tiêu đề không quá 50 kí tự. Nếu chèn logo thì vị trí logo góc phải bên dưới ảnh, kích thước lớn hơn 1,5 text trong bài. Khách hàng can thiệp chỉnh sửa nội dung sau khi biên tập bài không quá 2 lần. Cosmolife không nhận bài đánh giá về sản phẩm nếu không có dữ liệu khách quan từ bên kiểm định thứ ba tùy theo ngành nghề. Link cụm từ, website không đặt quá 3 link (Không cho phép chèn ở tiêu đề, tóm tắt). Bài phải được gửi trước 2 ngày (16 tiếng hành chính), Cosmolife sẽ đăng bài trong vòng 8 giờ làm việc (kể cả ngày nghỉ lễ, nghỉ Tết, thứ Bảy, Chủ Nhật). Các dịch vụ cộng thêm trong bài viết PR sẽ được trao đổi chi tiết trong từng trường hợp cụ thể với khách hàng.

Lưu ý: Khách hàng cần kiểm tra định hướng bài viết PR trước với Ban biên tập Cosmolife để có được bài viết hoàn hảo nhất.

Lý do độc giả xem bài viết quảng cáo trên Cosmolife

40% Cung cấp thông tin toàn diện, trung thực, phong phú và hữu ích

25% Giới thiệu sản phẩm, dịch vụ mới phù hợp với nhu cầu tiêu dùng

20% Hình ảnh có chọn lọc, luôn luôn đẹp, lung linh và bắt mắt

10% Giới thiệu sản phẩm, dịch vụ với khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn

5% Thông tin có giá trị đáng tin cậy, đảm bảo và dành riêng cho độc giả Cosmolife

Đại sứ thương hiệu 2018 của Cosmolife | Brand Ambassador 2018 of Cosmolife  

Á khôi Doanh nhân 2015 Mai Diệu Linh

Tổng giám đốc của hệ thống Viện thẩm mỹ Jollie D Spa & Beauty Clinic với cơ sở hai miền Nam Bắc

Năm 2015, đăng quang kép Nữ hoàng có làn da đẹp nhất cuộc thi Nữ hoàng Doanh nhân 2015 và Á khôi cuộc thi Hoa khôi Doanh nhân – Duyên dáng Doanh nhân Việt 2015

Năm 2017, Trưởng ban giám khảo cuộc thi Hoa hậu Sắc đẹp Hoàn mỹ Toàn cầu 2017 – Miss Perfect Global Beauty 2017 tại Seoul, Korea

Các nhãn hàng, thương hiệu đã và đang chọn Cosmolife là kênh quảng bá thông tin

For more information, please contact:

Mr. Dạ Quang, Editor-in-Chief, Online Magazine & Social Media Cosmolife.vn | Cosmolife Media & Entertainment International Co., Ltd | Address: 23B Ton Duc Thang Street, 1st Floor,  Ben Nghe Ward, District 1,  Ho Chi Minh City, Vietnam | Headquarters: 289 Beach Road, Kampong Glam, Singapore | Mobile: (+84) 965 846 489. E-mail: cosmolife.magazineonline@gmail.com

Cosmolife – Lối sống thành thị cho người dẫn đầu

Cosmolife x BUSINESS – Lối sống thành thị thượng đỉnh cho doanh nhân

cosmolife.vn | cosmolifeBusiness.vn | Cosmolife Media & Entertainment International

Source: Thị Dân | Cosmolife.vn
RELATED NEWS

Cuộc chạy bộ Fun Run gây quỹ từ thiện lần thứ 18 năm 2018 tại TP.HCM

142 Views
20-09-2018
BBGV Fun Run là một sự kiện lớn nhằm mục đích tổ chức sân chơi thường niên đã quyên góp được khoảng 10 tỷ đồng cho các tổ chức từ thiện tại Việt Nam và thu hút hơn 100,000 lượt người tham gia sự kiện này.

Cùng Vietravel vi vu đến vùng đất yên bình miền Tây nước Úc

2931 Views
19-09-2018
Ngược về miền viễn Tây nước Úc, thành phố Perth hiện ra với nét đẹp yên bình, thời tiết trong lành và thiên nhiên xanh mát. Khác với các cung đường truyền thống Melbourne hay Sydney, Perth hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm khác biệt khi đến xứ sở chuột túi.

Khám phá làng cổ Yvoire qua hành trình Pháp – Thụy Sĩ – Ý

1493 Views
18-09-2018
Tour khám phá làng cổ Yvoire qua hành trình Pháp - Thụy Sĩ - Ý 11 ngày 10 đêm, giá trọn gói: 79,99 triệu đồng còn đưa du khách ghé thăm Paris lãng mạn, hay Rome, Venice hữu tình trong khung cảnh trời thu lãng mạn.

Lock&Lock khuyến mại lớn tới 50% tại gian hàng chính hãng trên Shopee

1290 Views
18-09-2018
Lock&Lock giới thiệu nhiều ưu đãi lên đến 50% cho các sản phẩm được yêu thích như: Bình giữ nhiệt, ấm đun nước, nồi chiên không dầu, bộ túi hôp cơm văn phòng,... cùng nhiều sản phẩm thuộc ngành hàng đồ dùng gia dụng.

Sự trở lại của hai sự kiện thể thao hấp dẫn tại đảo quốc sư tử: Grand Prix Season Singapore và WTA Finals Singapore

2983 Views
14-09-2018
Đường đua vịnh Marina chính thức quay trở lại Singapore với nhiều thử thách mới cho các tay đua. Giải đấu WTA Finals Singapore hứa hẹn mang đến các màn thi đấu hấp dẫn và kịch tính nhất.