Giới trẻ thành thị trên Tinder tại Việt Nam nay có thể thêm tình trạng tiêm chủng trên hồ sơ
59647 Views
10-12-2021
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Tinder đã khởi động sáng kiến vắc-xin tại Việt Nam để khuyến khích giới trẻ thành thị, nhất là các thành viên trẻ thuộc Thế hệ Z đi tiêm chủng khi cả nước cố gắng thực hiện mục tiêu tiêm chủng cho 70% dân số trên 18 tuổi vào năm nay. 

Với sáng kiến này, Tinder sẽ cho phép thành viên truy cập vào một mục Trung tâm Vắc xin hoàn toàn mới trong ứng dụng, nơi họ có thể lựa chọn hiển thị trạng thái tiêm chủng của họ và kêu gọi các thành viên khác tham gia tiêm ngừa với các hình dán tương tác trên hồ sơ.

Các hình dán bao gồm Đã được tiêm vắc-xin, Sắp được tiêm vắc xin Miễn dịch cộng đồng trong hồ sơ thành viên Tinder và tất cả thành viên Tinder tại Việt Nam đều có thể tiếp cận chức năng mới này.

Đại diện Tinder cho biết: “Đại dịch thực sự thúc đẩy các thành viên của chúng tôi sáng tạo để tạo ra những kết nối mới. Tiêm vắc-xin đã trở thành một chủ đề trò chuyện phổ biến trên Tinder, và đề cập đến vắc xin trong bios thành viên ở Việt Nam đạt đỉnh điểm vào tháng 9 năm 2021 khi kế hoạch tiêm chủng quốc gia được đẩy mạnh. Theo một cuộc khảo sát tập trung vào thế hệ Z của Tinder vào tháng 6 năm 2021, 46% thế hệ Z hy vọng sớm được tiêm vắc-xin và 58% muốn tiếp tục cuộc sống bình thường của mình. Khi Việt Nam bước sang giai đoạn sống chung an toàn với đại dịch COVID, chúng tôi muốn mở rộng hỗ trợ và khuyến khích các thành viên của chúng tôi được trang bị tốt hơn để quay trở lại các hoạt động hẹn hò ngoài kia. Mục đích của chúng tôi là làm cho việc hẹn hò trở nên an toàn hơn ở mọi nơi và cho tất cả mọi người, hình dán vắc-xin Tinder sẽ giúp việc thể hiện tình trạng tiêm chủng của bạn trở nên dễ dàng, màu sắc và thú vị hơn!”.

Hiểu hơn về Tinder

Tinder lần đầu tiên được ra mắt tại một trường đại học vào năm 2012 và hiện nay đã trở thành ứng dụng làm quen và gặp gỡ bạn mới phổ biến nhất trên toàn thế giới. Có mặt tại 190 quốc gia với hơn 40 ngôn ngữ, Tinder đã trở thành ứng dụng ngoài mảng game (trò chơi) có doanh thu cao nhất toàn cầu. Ứng dụng đã nhận được hơn 450 triệu lượt tải về và dẫn đến hơn 65 tỷ lượt tương hợp.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Tinder Viet Nam
RELATED NEWS

Match đúng gu, phiêu đúng điệu cùng Tinder Khám Phá vào mùa hè năm nay 2022

7311 Views
29-06-2022
Mùa hè này, hãy cùng Tạ Quốc Kỳ Nam và các thành viên Tinder đi qua những điểm hẹn hò “hot” nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh và trò chuyện về chuyện hẹn hò trực tuyến ở giới trẻ thành thị gen Z. 

6 dấu hiệu cho thấy bạn đã sẵn sàng để sống chung với người yêu

6558 Views
28-06-2022
Ngoài vấn đề tài chính, cả hai cần cân nhắc và xác định đúng lý do nên sống chung, cũng như có cùng quan điểm về tương lai.

Còn chần chờ gì mà không Tương Hợp cùng với nhạc sĩ nổi tiếng Joel Corry trên Tinder!

17170 Views
21-06-2022
Tinder hợp tác cùng Warner Music giới thiệu Joel Corry, mang đến nội dung độc quyền dành riêng cho các thành viên thuộc khu vực Đông Nam Á

4 mẹo yêu từ phim Hàn Quốc và nền văn hóa One true pairing cho Gen Z khi hẹn hò trên Tinder

25273 Views
08-06-2022
Theo như Tinder, phim ảnh là một trong ba sở thích hàng đầu giúp các thành viên Gen Z Việt Nam xích lại gần nhau hơn. Đặc biệt, phim Hàn với giới trẻ Việt Nam như là một nguồn cảm hứng dồi dào giúp nuôi dưỡng nhiều giá trị tuyệt vời cho cuộc sống của Gen Z thông qua những câu chuyện về tình cảm gia đình, tình bạn, tình đồng nghiệp, tình nghĩa xóm làng và đặc biệt không thể thiếu tình yêu.

Vì sao con gái thường nhìn cha mà chọn chồng?

27783 Views
01-06-2022
Lựa chọn người yêu hay bạn đời những tưởng hoàn toàn do trái tim… tự quyết. Thực tế, hình mẫu đối phương phần lớn có dấu ấn hình ảnh của bậc sinh thành.