Gặp lại chị bầu: Diệu Nhi cho rằng đóng phim với người nhà như Anh Tú, càng khó tính hơn
148673 Views
01-02-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin
 (Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Tác phẩm Gặp Lại Chị Bầu được lấy cảm hứng từ câu chuyện cá nhân của đạo diễn Nhất Trung với mẹ, do bộ đôi Diệu Nhi - Anh Tú đóng chính.

Ê-kíp phim điện ảnh Gặp Lại Chị Bầu tổ chức buổi họp báo công chiếu phim tại TP.HCM vào chiều 31/01/2024. Dự án quy tụ dàn sao đình đám của màn ảnh Việt, với những cái tên như Diệu Nhi, Anh Tú, Lê Giang, Ngọc Phước, Quốc Khánh, Kiều Minh Tuấn, Mạc Văn Khoa…

Tại buổi ra mắt, Diệu Nhi cho biết rất hạnh phúc và xúc động: "Đây không phải lần đầu tiên Nhi xem bản phim chính thức này. Đến giờ, tôi vẫn có rất nhiều cảm xúc khi xem và nghe những tiếng cười, tiếng sụt sịt của mọi người. Tôi cảm thấy đó là thành quả của chúng tôi".

Tại buổi họp báo, ê-kíp trả lời nhiều câu hỏi từ phía báo chí, truyền thông. Một trong những chủ đề được nhiều người quan tâm là kinh phí và kỳ vọng doanh thu của đoàn phim. Về vấn đề này, đạo diễn Nhất Trung tiết lộ: "Tiền làm phim này chỉ tập trung vào khâu thiết kế để làm đúng khung cảnh những năm 1997 và một số phân đoạn như Anh Tú rời phim trường… Dự án này có mức kinh phí chỉ ở tầm tốt trong thị trường phim Việt thôi. Các diễn viên và nhà phát hành cũng hỗ trợ nên tôi cũng không gặp áp lực nhiều".

Đạo diễn Nhất Trung, điều quan trọng nhất của dự án này là kịch bản. Anh nói thêm: "Để làm một bộ phim gia đình như thế này thì kịch bản rất quan trọng. Bản nháp đầu tiên là của Trung nhưng phiên bản cuối cùng là kết quả của cả tập thể. Những góp ý của Tú, Nhi, chị Giang, nhà phát hành, team marketing đã góp phần tạo nên bộ phim mà hôm nay trình chiếu cho mọi người. Ngay từ đầu, khi chọn chủ đề này, ê-kip xác định rất rõ phải làm bộ phim chạm đến khán giả. Toàn bộ tình huống, câu thoại phải tập trung để hướng về mục đích đó".

 Chia sẻ về trải nghiệm được hợp tác cùng nhau, vợ chồng Diệu Nhi - Anh Tú cho biết rất hào hứng khi đến với dự án này.

Diệu Nhi tiết lộ: "Thú thật, Tú là người rủ tôi đến với dự án này. Nhi cũng nói với Tú đã là vợ chồng mà còn diễn phim tình cảm thì thôi. Trước đây, cũng đã có nhiều người mời nhưng chúng tôi từ chối. Nhưng kịch bản lần có nhiều yếu tố khiến tôi suy nghĩ lại và quyết định tham gia. Khi làm việc, nếu kể cả không phải Anh Tú thì Nhi vẫn làm việc bình thường. Thử thách là phải làm sao cho thật tốt trong tổng thể bộ phim. Việc đóng cùng ai không khiến tôi cảm thấy khó khăn, căng thẳng. Ai đã làm việc với Nhi rồi thì sẽ biết khi ra phim trường tôi không có nhây, rất tập trung làm việc. Nhưng người nhà thì Nhi sẽ khó tính hơn, coi kỹ hơn. Đặt mình vào tâm thế một khán giả ngồi xem monitor, tôi thấy đoạn nào chưa xuôi thì góp ý nhẹ xíu thôi, sửa được thì sửa không thì thôi. Bước ra phim trường thì vẫn là vợ chồng chứ có gì gay gắt đâu".

Trong dự án này, Diệu Nhi vào vai Ngọc Huyền - một cô gái trẻ nhiệt huyết nhưng sau đó quyết dẹp lại ước mơ riêng vì mang thai ngoài ý muốn. Để hóa thân nhân vật này, nữ diễn viên cho biết quan sát và học hỏi rất nhiều từ gia đình, bạn bè và những câu chuyện có thật ngoài đời. Bên cạnh đó, đạo diễn Nhất Trung cùng diễn viên gạo cội Lê Giang cũng giúp đỡ cô rất nhiều. Với Diệu Nhi, Ngọc Huyền là một vai diễn khá đặc biệt vì trước đó cô chưa có cơ hội đảm nhận những nhân vật phức tạp như thế này. Nữ diễn viên thổ lộ: "Nhi hy vọng sự nỗ lực của mình sẽ được mọi người công nhận".

Về phía Anh Tú, anh cho biết đã nghĩ ngay đến vợ khi bàn bạc kịch bản cùng đạo diễn Nhất Trung. Từ lâu, anh đã mong muốn có cơ hội đóng phim cùng Diệu Nhi nhưng chưa tìm được kịch bản phù hợp. Anh Tú chia sẻ: "Tôi xuất thân là một diễn viên sân khấu kịch. Người đầu tiên mà tôi được đồng hành từ khi ra trường chính là Diệu Nhi. Cả hai đã diễn cùng cả chục năm, rất hiểu và thích diễn chung với bé Nhi. Tôi thích toàn bộ về Diệu Nhi, từ khía cạnh nghề nghiệp cho đến con người".

Một diễn viên khác có màn thể hiện được đông đảo báo chí quan tâm là Lê Giang với vai "má Lê" - bà chủ nhà trọ. Được xem là "bảo chứng" của phòng vé Việt khi liên tục góp mặt trong các dự án phim trăm tỷ, góp mặt trong Gặp Lại Chị Bầu, chị cho biết cũng cảm thấy tương đối áp lực và hy vọng dự án lần này tiếp tục được khán giả đón nhận, ủng hộ.

"Mỗi khi nhận vai điện ảnh, tôi đều cân nhắc rất kỹ càng. Hiện tại, khán giả rất thương mến Lê Giang. Mỗi bộ phim ra là đạt hơn trăm tỷ. Đó cũng là điều Lê Giang mong chờ cho Gặp Lại Chị Bầu. Là một nghệ sĩ, tôi lúc nào cũng muốn diễn xuất hết mình, để mọi người thấy mình có thể đảm nhận nhiều thể loại. Ai đi coi cũng là một niềm hạnh phúc với tôi. Rất hồi hộp và mong chờ đến ngày mùng 1 Tết, khi phim công chiếu, khán giả sẽ nhìn nhận Lê Giang một lần nữa, cho tôi hạnh phúc thêm một lần nữa", nữ diễn viên chia sẻ.

Ngọc Phước - người đóng vai bạn thân của Huyền (Diệu Nhi) trong dự án - thổ lộ: "Tôi cũng rất hồi hộp, mong chờ cảm xúc của khán giả trong những ngày sắp tới. Bộ phim là một kết quả dễ thương, vừa vặn".

Quốc Khánh vào vai Tuấn - "anh cả" của nhóm bạn trong phim. Nam diễn viên cho biết rất xúc động khi lần đầu xem trọn vẹn tác phẩm. Trong quá trình ghi hình, anh chỉ được xuất hiện trong những phân đoạn của mình nên chưa biết được toàn bộ câu chuyện. Vì vậy, nam diễn viên cũng khá bất ngờ về nút thắt cuối cùng.

Gặp Lại Chị Bầu là mảnh ghép mang màu sắc tình cảm, gia đình của làng phim Việt mùa Tết Nguyên đán 2024. Câu chuyện phim theo chân nam chính Gia Phúc (Anh Tú), một anh chàng tứ cố vô thân nếm trải nhiều đắng cay cuộc đời. Được bà Lê (Lê Giang) cho ở lại tại nhà trọ của bà, Phúc quen biết với ba người bạn mới Huyền (Diệu Nhi), Ngọc (Ngọc Phước) và Tuấn (Quốc Khánh).

Nhóm bạn trẻ trải qua những tháng ngày thanh xuân êm đềm và vui nhộn, khi cùng nhau ấp ủ cho những giấc mơ. Biến cố ập đến khi Huyền bỏ dở cơ hội lần đầu đóng chính vì phát hiện có bầu. Bất chấp sự gặng hỏi và can ngăn của mọi người, Huyền giữ kín danh tính cha đứa trẻ, lựa chọn làm mẹ đơn thân. Dành cho Huyền tình cảm đặc biệt, Phúc ở bên chăm sóc cô trong những ngày khó khăn nhất của cuộc đời.

Text: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Người Hà Nội
RELATED NEWS

Lật Mặt 7: Một Điều Ước: Lý Hải mời mẹ 99 tuổi và bà con ở quê ra mắt phim

18757 Views
24-04-2024
Ở tuổi 99, mẹ Lý Hải lần đầu xuất hiện trên sân khấu Lật Mặt 7: Một Điều Ước. Buổi họp báo Lật Mặt 7: Một Điều Ước diễn ra tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh quy tụ nhiều gương mặt nổi tiếng trong showbiz Việt.

Holy Punch - Nắm Đấm Trời Ban: Kinh thưa sư, cha và thầy pháp, mời các ngài thay trời hành đạo

20513 Views
24-04-2024
Với phần nội dung thú vị, “Nắm Đấm Trời Ban” – tác phẩm xoay quanh hành trình trả thù của bộ ba linh mục, thầy tu và pháp sư ở xứ kim chi, hứa hẹn đem lại làn gió mới cho phòng vé Việt vào mùa hè năm nay. Để tránh bị lộ danh tính và đi bóc lịch, hai vị linh mục và sư thầy, vốn từng là hai gã giang hồ khét tiếng, đành chấp nhận hợp tác với tay cảnh sát chìm đội lốt pháp sư nhằm lật tẩy tên trùm mafia xảo quyệt.

Lý Hải, Minh Hà đón 200 lượt khách đầu tiên tham quan phim trường Lật mặt 7, đội nắng tặng quà bà con khó khăn

12406 Views
23-04-2024
Trước khi cùng với “đại gia đình” của bà Hai tham gia chuyến hành trình yêu thương, sum vầy và tràn đầy tình cảm trên màn ảnh, khán giả sẽ có cơ hội được “sống thử” cuộc đời của dàn nhân vật bằng cách đến thăm cụm bối cảnh phim trường, nơi Lý Hải đã quay bộ phim.

Cùng Châu Bùi và Anh Tú tham gia dạ tiệc sắc hương kỷ niệm 2 năm MEMO Paris có mặt tại Việt Nam

29426 Views
19-04-2024
Với tôn chí đắm chìm vào những hành trình hương thơm đẳng cấp đến từ thương hiệu nước hoa Niche nổi tiếng MEMO Paris tại buổi dạ tiệc vừa qua, Châu Bùi, Anh Tú, cùng các KOLs đình đám trong showbiz Việt đã cho mình vô vàn trải nghiệm đa giác quan cực kỳ mới lạ.

Tưng bừng khai mạc triển lãm Beautycare Expo 2024 tại Hà Nội với hơn 250 gian hàng từ hơn 15 quốc gia

29933 Views
19-04-2024
Sự kiện kéo dài ba ngày, từ ngày 18 đến ngày 20 tháng 4, được tổ chức thường niên, là một hoạt động lớn không thể bỏ qua cho những ai đam mê ngành làm đẹp. Trở lại ấn tượng năm nay, Beautycare Expo chứng kiến sự tham gia của hàng loạt nhà trưng bày đến từ các quốc gia dẫn đầu trong lĩnh vực làm đẹp như Đức, Hà Lan, Ma-rốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Trung Quốc, Đài Loan....