Ra mắt Serum Glycolic-Bright từ L’Oréal Paris công thức phức hợp làm trắng 3 in 1 giảm thâm nám sau 2 tuần
411041 Views
07-03-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Chào mừng Quốc tế phụ nữ 8/3, L’Oréal Paris trình làng “siêu phẩm” Glycolic-Bright, serum chứa AHA phức hợp giúp giảm thâm nám chỉ sau hai tuần. Sự kiện ra mắt ấn tượng của sản phẩm đã quy tụ sự tham gia của đông đảo giới truyền thông, người nổi tiếng trong lĩnh vực làm đẹp tại TP. HCM.

Phát triển sản phẩm dựa trên những đột phá và nghiên cứu khoa học luôn là một trong những thế mạnh của L’Oréal Paris trong hành trình mang lại những giải pháp làm đẹp cho các khách hàng trên khắp thế giới. Tháng Ba này, nhân dịp ngày Quốc tế Phụ Nữ, L’Oréal Paris chính thức cho ra mắt “siêu phẩm” serum Glycolic-Bright như một món quà dành riêng cho các tín đồ làm đẹp tại Việt Nam. Sự kiện ra mắt của Glycolic-Bright tại Dome Hall - Chloe Gallery, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh đã quy tụ sự góp mặt của đông đảo giới truyền thông, báo đài cũng như hơn 50 gương mặt nổi tiếng trong lĩnh vực làm đẹp tại Việt Nam.

Được truyền cảm hứng bởi quy trình peeling nổi tiếng, serum Glycolic-Bright từ L’Oréal Paris là serum chứa AHA phức hợp đầu tiên từng được ra mắt trên thị trường đại chúng, được kiểm nghiệm bởi chuyên gia cho kết quả lâm sàng giúp giảm thâm nám chỉ sau hai tuần, kể cả với những đốm thâm đã tồn tại lâu đến năm năm, cùng với tính dịu nhẹ phù hợp cho việc sử dụng hàng ngày.

Serum Glycolic-Bright được xem là sáng kiến khoa học đột phá đại diện cho dòng sản phẩm Glycolic của L’Oréal Paris, với công thức phức hợp giúp làm trắng, dưỡng dáng da và giảm thâm nám bốn trong một: Glycolic Acid (AHA), Niacinamide, Vitamin C, Symwhite. Trong khi thành phần chủ đạo 1.0% Glycolic Acid (AHA) đóng vai trò kích thích thay mới tế bào thường xuyên trong thời gian sử dụng, Niacinamide và Symwhite ức chế quá trình melanine tích tụ dưới bề mặt da và giảm sinh melanine tận gốc còn Vitamin C chống oxy hóa giúp da bật tông rõ rệt. Sau từ 14 ngày sử dụng, serum sẽ giúp cải thiện rõ rệt bốn vấn đề về da phổ biến: da xỉn màu, thô ráp, thâm nám và không đều màu.

Theo khảo sát, Serum Glycolic-Bright giúp 92% người tiêu dùng cảm nhận được làn da sáng hơn và 76% người dùng nhận thấy đốm nâu và vết thâm nhạt hơn so với trước. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng được kiểm nghiệm và chứng nhận bởi các chuyên gia da liễu là lựa chọn phù hợp, nhẹ dịu cho làn da nhạy cảm và người mới bắt đầu dùng hoạt chất AHA, thích hợp sử dụng hàng ngày. Ngoài ra, các chuyên gia cũng đưa ra lời khuyên sử dụng trọn bộ chu trình sản phẩm sáng da Glycolic-Bright bao gồm sữa rửa mặt, serum, kem dưỡng ngày/ đêm và mặt nạ để đạt được hiệu quả tối ưu.

Sản phẩm L’Oréal Paris - Serum Glycolic-Bright hiện được phân phối tại gian hàng chính hãng L’Oréal Paris tại LazMall, ShopeeMall và website chính thức của nhãn hàng, bạn có thể tham khảo tại đây:

Hiểu hơn về tập đoàn L’Oréal

Trong hơn 110 năm, L’Oréal đã cống hiến sức lực và năng lực của mình chỉ cho một lĩnh vực kinh doanh: làm đẹp. L’Oréal đã mang chuyên môn của mình tận hiến cho việc mang cái đẹp đến cho mọi phụ nữ và nam giới trên toàn thế giới, đáp ứng những ước muốn làm đẹp đa dạng vô biên của nhân loại. L’Oréal cam kết hoàn thành sứ mệnh này một cách có đạo đức và có trách nhiệm trong hơn một thiên niên kỷ qua.
Từ loại thuốc nhuộm tóc an toàn đầu tiên của L’Oréal được sản xuất vào năm 1909 đến các sản phẩm và dịch vụ công nghệ làm đẹp sáng tạo ngày nay, L’Oréal là một công ty dẫn đầu chuyên trong lĩnh vực làm đẹp trên toàn thế giới trong nhiều thập kỷ. Chúng tôi tin rằng vẻ đẹp, hành trình tìm kiếm cái đẹp là điều gắn kết tất cả chúng ta. Đó là một nhu cầu cơ bản và thiết yếu, không chỉ đi tìm cái “vẻ bên ngoài” đơn thuần, nó còn là khát vọng từ bên trong của con người: vẻ đẹp tạo nên cảm giác thân thuộc, giúp nhận thức bản thân, thể hiện sự tự tin... L’Oréal đã và đang nỗ lực giúp cho mọi phụ nữ và nam giới trên toàn thế giới hoàn thành được những khát vọng này, trên nền tảng hiểu biết và tôn trọng tất cả các sắc thái trong các nền văn hóa, các nhu cầu và truyền thống.
Mục đích tồn tại của L’Oréal là tạo nên vẻ đẹp làm lay động thế giới.
Text: Thị Dân - Cosnolife.vn | Source: L’Oréal Paris Viet Nam
RELATED NEWS

Gợi ý 2 kiểu tóc đơn giản thực hiện chỉ với máy làm tóc cho cô gái thành thị

6833 Views
29-03-2023
Cùng Châu Bùi và Dyson, tạo kiểu tóc đơn giản cho những ngày bận rộn bằng công nghệ hiện đại.

10 thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc gây ấn tượng tại triển lãm Beauty Inside You 2023

7941 Views
28-03-2023
Triển lãm mỹ phẩm, nghệ thuật Beauty Inside You 2023 thu hút sự tham gia của đông đảo các chuyên gia, doanh nghiệp, người có sức ảnh hưởng trong lĩnh vực làm đẹp. Sự kiện để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người tham dự với quy mô tổ chức công phu, truyền đi thông điệp tích cực về hành trình chữa lành thân, tâm cho phụ nữ thông qua việc chăm sóc da.

Đầu tư chu trình skincare cầu kỳ nhưng thiếu một bước này thì da dẻ bạn vẫn lão hóa không phanh

7557 Views
27-03-2023
Có một sự thật là dù xây dựng cho chu trình dưỡng da bài bản bao nhiêu, nếu quên sử dụng kem chống nắng thì công cuộc chăm chút cho làn da mượt mà, căng bóng của chị em vẫn sẽ “tan thành mây khói”.

PPP Laser Clinic kỷ niệm hành trình 10 năm phát triển tại Việt Nam

7275 Views
26-03-2023
Vừa qua, PPP Laser Clinic đã tổ chức lễ kỷ niệm 10 năm thành lập tại Sofitel Legend Metropole Hanoi. Chương trình có sự góp mặt của đội ngũ PPP Laser Clinic cùng các đối tác, khách hàng và các chuyên gia da liễu quốc tế.

Hoàng Yến Chibi hào hứng tham gia chiến dịch Waste Down Beauty Up - Làm Đẹp Không Lãng Phí

9012 Views
23-03-2023
Hoàng Yến Chibi trở thành tâm điểm trong sự kiện của Sociolla kỷ niệm 8 năm tình bạn cùng các tín đồ làm đẹp Việt Nam với nhiều khuyến mãi hấp dẫn. Tại sự kiện, Sociolla gây sốt với chiến dịch “đổi rác thải mỹ phẩm lấy quà”.