Ra mắt Serum Glycolic-Bright từ L’Oréal Paris công thức phức hợp làm trắng 3 in 1 giảm thâm nám sau 2 tuần
721663 Views
07-03-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Chào mừng Quốc tế phụ nữ 8/3, L’Oréal Paris trình làng “siêu phẩm” Glycolic-Bright, serum chứa AHA phức hợp giúp giảm thâm nám chỉ sau hai tuần. Sự kiện ra mắt ấn tượng của sản phẩm đã quy tụ sự tham gia của đông đảo giới truyền thông, người nổi tiếng trong lĩnh vực làm đẹp tại TP. HCM.

Phát triển sản phẩm dựa trên những đột phá và nghiên cứu khoa học luôn là một trong những thế mạnh của L’Oréal Paris trong hành trình mang lại những giải pháp làm đẹp cho các khách hàng trên khắp thế giới. Tháng Ba này, nhân dịp ngày Quốc tế Phụ Nữ, L’Oréal Paris chính thức cho ra mắt “siêu phẩm” serum Glycolic-Bright như một món quà dành riêng cho các tín đồ làm đẹp tại Việt Nam. Sự kiện ra mắt của Glycolic-Bright tại Dome Hall - Chloe Gallery, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh đã quy tụ sự góp mặt của đông đảo giới truyền thông, báo đài cũng như hơn 50 gương mặt nổi tiếng trong lĩnh vực làm đẹp tại Việt Nam.

Được truyền cảm hứng bởi quy trình peeling nổi tiếng, serum Glycolic-Bright từ L’Oréal Paris là serum chứa AHA phức hợp đầu tiên từng được ra mắt trên thị trường đại chúng, được kiểm nghiệm bởi chuyên gia cho kết quả lâm sàng giúp giảm thâm nám chỉ sau hai tuần, kể cả với những đốm thâm đã tồn tại lâu đến năm năm, cùng với tính dịu nhẹ phù hợp cho việc sử dụng hàng ngày.

Serum Glycolic-Bright được xem là sáng kiến khoa học đột phá đại diện cho dòng sản phẩm Glycolic của L’Oréal Paris, với công thức phức hợp giúp làm trắng, dưỡng dáng da và giảm thâm nám bốn trong một: Glycolic Acid (AHA), Niacinamide, Vitamin C, Symwhite. Trong khi thành phần chủ đạo 1.0% Glycolic Acid (AHA) đóng vai trò kích thích thay mới tế bào thường xuyên trong thời gian sử dụng, Niacinamide và Symwhite ức chế quá trình melanine tích tụ dưới bề mặt da và giảm sinh melanine tận gốc còn Vitamin C chống oxy hóa giúp da bật tông rõ rệt. Sau từ 14 ngày sử dụng, serum sẽ giúp cải thiện rõ rệt bốn vấn đề về da phổ biến: da xỉn màu, thô ráp, thâm nám và không đều màu.

Theo khảo sát, Serum Glycolic-Bright giúp 92% người tiêu dùng cảm nhận được làn da sáng hơn và 76% người dùng nhận thấy đốm nâu và vết thâm nhạt hơn so với trước. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng được kiểm nghiệm và chứng nhận bởi các chuyên gia da liễu là lựa chọn phù hợp, nhẹ dịu cho làn da nhạy cảm và người mới bắt đầu dùng hoạt chất AHA, thích hợp sử dụng hàng ngày. Ngoài ra, các chuyên gia cũng đưa ra lời khuyên sử dụng trọn bộ chu trình sản phẩm sáng da Glycolic-Bright bao gồm sữa rửa mặt, serum, kem dưỡng ngày/ đêm và mặt nạ để đạt được hiệu quả tối ưu.

Sản phẩm L’Oréal Paris - Serum Glycolic-Bright hiện được phân phối tại gian hàng chính hãng L’Oréal Paris tại LazMall, ShopeeMall và website chính thức của nhãn hàng, bạn có thể tham khảo tại đây:

Hiểu hơn về tập đoàn L’Oréal

Trong hơn 110 năm, L’Oréal đã cống hiến sức lực và năng lực của mình chỉ cho một lĩnh vực kinh doanh: làm đẹp. L’Oréal đã mang chuyên môn của mình tận hiến cho việc mang cái đẹp đến cho mọi phụ nữ và nam giới trên toàn thế giới, đáp ứng những ước muốn làm đẹp đa dạng vô biên của nhân loại. L’Oréal cam kết hoàn thành sứ mệnh này một cách có đạo đức và có trách nhiệm trong hơn một thiên niên kỷ qua.
Từ loại thuốc nhuộm tóc an toàn đầu tiên của L’Oréal được sản xuất vào năm 1909 đến các sản phẩm và dịch vụ công nghệ làm đẹp sáng tạo ngày nay, L’Oréal là một công ty dẫn đầu chuyên trong lĩnh vực làm đẹp trên toàn thế giới trong nhiều thập kỷ. Chúng tôi tin rằng vẻ đẹp, hành trình tìm kiếm cái đẹp là điều gắn kết tất cả chúng ta. Đó là một nhu cầu cơ bản và thiết yếu, không chỉ đi tìm cái “vẻ bên ngoài” đơn thuần, nó còn là khát vọng từ bên trong của con người: vẻ đẹp tạo nên cảm giác thân thuộc, giúp nhận thức bản thân, thể hiện sự tự tin... L’Oréal đã và đang nỗ lực giúp cho mọi phụ nữ và nam giới trên toàn thế giới hoàn thành được những khát vọng này, trên nền tảng hiểu biết và tôn trọng tất cả các sắc thái trong các nền văn hóa, các nhu cầu và truyền thống.
Mục đích tồn tại của L’Oréal là tạo nên vẻ đẹp làm lay động thế giới.
Text: Thị Dân - Cosnolife.vn | Source: L’Oréal Paris Viet Nam
RELATED NEWS

The Body Shop đánh dấu 15 năm tại Việt Nam với khai trương cửa hàng Vincom Đồng Khởi và chiến dịch đồng hành cùng H’Hen Niê

30973 Views
11-03-2024
Hòa chung không khí ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, The Body Shop Việt Nam chính thức khai trương cửa hàng Changemaker’s Workshop tại Vincom Đồng Khởi, TP. HCM. cửa hàng đem đến cho khách hàng hơn 500 sản phẩm Thuần Chay và là nơi để khách hàng có thể đến trực tiếp tham gia vào các hoạt động hành động vì môi trường và xã hội được khởi xướng bởi The Body Shop.

Versace Bright Crystal sắc hương quyến rũ, thuần khiết, tỏa sáng là lựa chọn của Phí Phương Anh

43765 Views
06-03-2024
Không chỉ đơn thuần là hương nước hoa với chủ điểm hoa cỏ và tươi mát, Versace Bright Crystal còn là biểu tượng về sự quyến rũ và thanh lịch điển hình của người phụ nữ hiện đại.

The Body Shop Việt Nam X H'Hen Niê: Cùng tạo nên hành trình mới cho quần áo cũ

32667 Views
04-03-2024
Chuỗi dự án vì cộng đồng The Body Shop kết hợp cùng Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2018 H’Hen Niê. Với mong muốn đóng góp và lan tỏa nhiều giá trị tích cực cho cộng đồng và xã hội.

Anam QT Spa: Cuộc hẹn hò mùa xuân ở ốc đảo bình yên giữa lòng phố thị

30303 Views
01-03-2024
Chọn Anam QT Spa là nơi thưởng thức mùa xuân khi nhịp sống thường nhật trở lại hẳn sẽ mang đến cho bạn cảm giác tươi mới, bình an. Với Anam QT Spa, mùa xuân là lời mời gọi đến với một trải nghiệm đích thực khi hòa mình vào vẻ đẹp của thiên nhiên và tình yêu.

Vì sao MEMO PARIS chọn 4 gương mặt ngôi sao này cho hoạt động quảng bá ra mắt sản phẩm mới tại Việt Nam?

37299 Views
26-01-2024
Memo Paris, thương hiệu nước hoa niche trứ danh đến từ Pháp, luôn tự hào về những sáng tạo độc đáo, đầy cảm hứng, đưa người yêu hương phiêu lưu đến những miền đất mới mẻ qua từng tầng hương tinh tế. Không chỉ vậy, MEMO PARIS còn gây ấn tượng khi chọn lựa những gương mặt đại diện đầy cá tính, đại diện cho những khía cạnh khác nhau của thương hiệu.