4 mẹo yêu cần làm ngay trong năm mới 2022 để thần tình yêu gõ cửa bạn trên Tinder
716186 Views
06-01-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Cô nàng An Phương và Hồng Ân chỉ ra những việc hội độc thân cần làm cho năm để “match cùng đối tượng cùng tần sóng”. Sau đây là những việc cần làm cho năm mới để mang thần tình yêu mỉm cười trên Tinder với bạn trong năm 2022.

Bạn đã vô tình bỏ lỡ ngày Chủ nhật hẹn hò, một trong những “ngày quẹt tích cực nhất” trong năm (thông thường, ngày này diễn ra vào Chủ nhật đầu tiên của tháng Một, nghĩa là năm nay, nó rơi vào ngày 2 Tháng 1 năm 2022)? Với thông lệ đặt mục tiêu cho năm mới và mọi người hứng khởi muốn trải nghiệm điều mới mẻ vào đầu năm, Tinder nhận thấy các thành viên hăng say quẹt, trò chuyện và nhấn Super Like thường xuyên hơn vào ngày Chủ nhật hẹn hò.

Nắm được tâm lý rằng những người độc thânm với tinh thần lạc quan hơn vào đầu năm mới (đặc biệt là sau năm 2021 đầy biến động), sẽ không bỏ lỡ cơ hội tìm được người có cùng tần sóng (vibe) với mình, Tinder gần đây đã kết nối với hai cô nàng An Phương (beauty blogger kiêm phóng viên) và Hồng Ân (TikToker). Lấy cảm hứng từ câu chuyện #TinderCoupleGoal của họ, các cô gái đã gợi ý những mục tiêu đổi mới hẹn hò (phiên bản của năm 2022) mà hội Gen Z độc thân cần thử, không chỉ để thu hút các kết nối có cùng vibe với họ trên Tinder, mà còn để phát triển phiên bản chân thực nhất của chính mình trong năm 2022.

Cặp đôi Tinder Hồng Ân và Đình Huy

“Tân trang năm mới” cho hồ sơ Tinder để thể hiện con người chân thực nhất của bạn

Đi đôi với sự hào hứng khi khép lại năm cũ, có những thứ cũng cần “ra đi” để nhường chỗ cho những điều mới mẻ vào năm 2022. Vì vậy, An Phương khuyên các thành viên Tinder nên dành thời gian để “tân trang” lại hồ sơ Tinder của mình. “Mọi người hay nói: Nhà càng sạch, Tết càng gần; nhưng bây giờ, mình sẽ nói là hồ sơ càng bắt mắt thì tình yêu đích thực càng đến gần”, An Phương nói.

Như một món quà năm mới dành cho các thành viên Tinder, Hồng Ân cũng bật mí bí kíp hẹn hò: “Hãy tuân theo quy tắc 3/5/11!: Chia sẻ ít nhất 3 sở thích (hãy đảm bảo chúng được cập nhật theo thứ tự yêu thích của bạn), thêm tại ít nhất 5 hình ảnh / video - viết ít nhất 11 từ trong phần mô tả bản thân! Điều này sẽ giúp bạn nhào nặn ra được tiểu sử về bản thân tuyệt nhất và thể hiện được nét quyến rũ đích thực của bạn, từ đó thu hút và tương hợp những người có chung gu với bạn”.

Ngoài ra, Tinder đã nhận thấy rằng, việc cập nhật sở thích trong phần mô tả bản thân có thể giúp các thành viên dễ dàng tìm thấy đối phương và tăng số lượng tương hợp. Theo Tinder Year In Swipe 2021, những sở thích phổ biến nhất của người dùng bao gồm âm nhạc, du lịch, cà phê, phim ảnh, thú cưng… Ân cũng nhấn mạnh “Đừng ngại chia sẻ sở thích của bạn, điều đó cũng rất hữu ích khi bạn đam mê âm nhạc, nấu ăn hoặc thể thao, hãy bắt đầu cuộc trò chuyện với những chủ đề này”

Lấp đầy cuộc sống của bạn bằng những trải nghiệm ý nghĩa, và tình yêu sẽ đến

An Phương tin rằng tự yêu bản thân là điều mà Gen Z nên ưu tiên vào năm 2022: “Mình tin rằng hạnh phúc đến từ bên trong, và nó bắt đầu từ mối quan hệ mà bạn có với chính mình. Càng hiểu rõ bản thân, bạn càng có thể nuôi dưỡng mối quan hệ lành mạnh và tình yêu thương với người khác”, An Phương chia sẻ.

Cặp đôi An Phương và Quang Nam với câu chuyện tình yêu từ Tinder khiến bao người ngưỡng mộ

Có nhiều cách để tự yêu bản thân, nhưng suy cho cùng nó nên mang lại lợi ích cho bạn theo cách này hay cách khác, Hồng Ân khuyên các bạn trẻ độc thân hãy theo đuổi những trải nghiệm phong phú và ghi lại những khoảnh khắc đó: “Hãy đầu tư vào việc chụp ảnh để thể hiện đam mê, phong cách sống của bạn hoặc nguồn năng lượng của mình nói chung. Đừng quên đề cập đến sở thích của bạn vì chúng chắc chắn sẽ kết nối bạn với những người mới thông qua mục tiêu chung và sở thích chung trong mục Khám phá - Explore. Trong trường hợp bạn chưa quen với Tinder, Explore là nơi mà bạn có thể “nhắm” các kết nối tiềm năng thông qua các sở thích chung và hẹn hò dạo chơi trong thế giới ảo, đây là cách hoàn hảo để các thành viên quẹt được đối tượng cùng tần sóng”.

Online đi trước, IRL đi sau

Hãy tìm hiểu đối phương trước khi đồng ý đi hẹn hò khai màn năm mới với người đó. Theo một khảo sát của Tinder, 40% các thành viên thế hệ Z nói rằng họ sẽ duy trì các buổi hẹn online ngay cả khi các hàng quán đang dần được hoạt động trở lại. Và lối hẹn hò này cũng được các cặp đôi Tinder đặc biệt khuyến khích trong năm 2022 này.

An Phương cho rằng, “Thế giới hẹn hò trực tuyến mở ra vô vàn cơ hội để chúng ta xây dựng các kết nối mới, cùng theo đó là những công cụ, phương thức sáng tạo hơn để mọi người có thể tìm hiểu một người lạ mới quen một cách an toàn. Các thành viên Tinder thế hệ Z  ngày nay rất may mắn khi có nhiều tính năng bổ trợ “toàn năng” hơn là thời điểm mình và anh Nam gặp nhau. Vì vậy, hãy tận dụng những lợi thế này hết sức có thể. Hãy gọi video với đối phương nhiều hơn trước khi gặp gỡ ngoài đời, hoặc tham gia các trải nghiệm xã hội trong chính không gian ứng dụng như “Bật Nhạc” để tìm ai đó có cùng gu âm nhạc và thưởng thức các giai điệu đó cùng nhau”.

Những điều nhỏ nhặt sẽ mang ý nghĩa lớn!

Theo Tinder Year In Swipe 2021, chỉ cần được tặng một ly cà phê bất ngờ, một lời khen hay là nhận được tin nhắn mới trên Tinder cũng là đủ để khiến cho thành viên vui sướng cả một ngày.

Để ghi điểm ấn tượng với crush vừa nhẹ nhàng mà không kém phần thú vị, cả An Phương và Hồng Ân đều khuyến khích các bạn trẻ hãy thêm chút sáng tạo. Thay vì cứ nhắn tin những câu xưa như quả đất như “bạn đang làm gì đó”, “đã ăn cơm chưa”, hay “rất vui khi match với bạn”, hãy bỏ ra một chút công sức để làm gì đó mới hơn. “Ví dụ, chỉ cần những cử chỉ nhỏ thể hiện sự quan tâm, trân trọng như chủ động nhắn tin với họ trước, mời một ly trà sữa lúc xế chiều, hay khen chiếc outfit họ đang mặc ngày hôm đó, chắc chắn bạn sẽ ghi điểm trong mắt crush”, Ân chia sẻ.

Cuối cùng, khi chúng ta cho trái tim một cơ hội để mở lòng với người mới trên ứng dụng hẹn hò, An Phương mong rằng mọi thành viên hãy can đảm và đừng ngại ngùng khi nhắn tin mở lời trước. “Là người mở lời rủ anh Nam đi hẹn hò trước trên Tinder, Phương tin rằng mọi người, đặc biệt là các bạn nữ, nên chủ động lan tỏa “vibe” của mình qua việc mở lời với tin nhắn đầu tiên. Điều đó sẽ giúp bạn ghi lại một ấn tượng ban đầu tích cực và độc đáo với sự duyên dáng riêng của bạn. Hơn thế nữa, nó sẽ tăng thêm cơ hội làm quen với nhiều đối tượng hơn, và hy vọng mang đến một một tình bạn, tình yêu đẹp trong năm 2022”. 

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Tinder Viet Nam

RELATED NEWS

Tinder ra mắt Hướng dẫn Hẹn hò An toàn ở Đông Nam Á, tăng tính an toàn hẹn hò từ trực tuyến đến trực tiếp

28010 Views
05-03-2024
Hướng dẫn Hẹn hò An toàn ở Đông Nam Á của Tinder vừa mới ra mắt được kỳ vọng sẽ mang đến cho giới trẻ thành thị độc thân trải nghiệm hẹn hò an toàn từ trực tuyến đến trực tiếp. Bộ Hướng dẫn Hẹn hò An toàn của Tinder gồm nhiều chủ đề khác nhau, đóng vai trò là nguồn tài nguyên giáo dục toàn diện cho người trẻ độc thân.

Trong hôn nhân, giận dữ là thứ vô ích nhất, phụ nữ thành thị thông minh mới làm được 2 điều này

34741 Views
19-02-2024
Hai từ quan trọng nhất trong một cuộc hôn nhân tốt đẹp không phải là tình yêu, tình cảm, sự quan tâm hay thay đổi mà là “tôn trọng”.

Tinder giới thiệu tính năng cảnh báo mới giúp bạn trải nghiệm hẹn hò an toàn hơn

51681 Views
06-02-2024
Các cảnh báo mới nâng cao tính minh bạch để cải thiện hành vi của người dùng và tiếp tục giúp Tinder trở thành nền tảng dẫn đầu trong việc thúc đẩy các kết nối chân thực giữa con người với nhau. Các cảnh báo tập trung nâng cao tính chân thực, sự tôn trọng và hòa nhập.

Chiến dịch Mọi khởi đầu đều đến từ lần quẹt Tinder lần đầu tại Đông Nam Á khởi động cho mùa yêu 2024

38332 Views
05-02-2024
Loạt video ngắn đặc biệt dành riêng cho Việt Nam sẽ được ra mắt vào mùa hẹn hò “cao điểm” được mong chờ nhất năm, tiết lộ cách giới trẻ thành thị độc thân mở lòng đón nhận mọi kết nối.

Mẹo yêu tô đỏ vận may tình duyên nhân ngày Chủ nhật Hẹn hò sôi động nhất trong năm trên Tinder

61481 Views
05-01-2024
Tinder hợp tác cùng chuyên gia hé lộ bí quyết hàng đầu giúp hội độc thân tỏa sáng trong mùa hẹn hò 2024 năm nay. Để giúp hội độc thân tận hưởng và tỏa sáng với năng lượng nhân vật chính của bản thân trong chuyện hẹn hò, Tinder đã hợp tác với chuyên gia về xây dựng quan hệ Sera Bozza nhằm bật mí bí quyết duy trì độ ăn ý với đối phương mà những người hẹn hò trẻ cần thử cho những buổi hẹn hò trực tiếp trong năm mới.