3 sự dũng cảm hẹn hò trực tuyến để phiêu lưu cảm xúc đa màu khi quẹt Tinder
33060 Views
27-09-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Các thành viên của Tinder hội tụ tại chương trình Mở - Chuyện hẹn hò để truyền cảm hứng cho những người độc thân thêm can đảm trong hành trình hẹn hò trực tuyến.

Tinder là nơi giúp những người trẻ trải nghiệm cuộc sống một cách chân thực và là nơi mọi người có cơ hội tìm thấy những người cùng chí hướng. Mỗi cuộc gặp gỡ trên Tinder sẽ dẫn lối bạn đến một cuộc phiêu lưu thú vị với nhiều cảm xúc trải nghiệm hẹn hò.

Với sự dẫn dắt của host Jun Phạm và khách mời Hứa Kim Tuyền, Lynk Lee, các thành viên Tinder, Rian - Mây và Ken trong talkshow Mở - Chuyện hẹn hò được sản xuất bởi Tinder đã có không gian chia sẻ những câu chuyện hẹn hò đầy cảm xúc. Mặc dù mỗi câu chuyện đều mang một sắc thái riêng, dũng cảm là một nguyên liệu không thể thiếu trong chuyện hẹn hò trên Tinder. Bởi lẽ, dũng cảm không chỉ giúp bạn bước ra khỏi lối mòn để đến gần hơn với con người thật của bản thân mà còn giúp hành trình hẹn hò của bạn thêm đủ đầy.

Dũng cảm để là chính bản thân mình

Không bay bổng, lãng mạn như những câu chuyện tình yêu của các cặp đôi Tinder trước, mối tình của Rian - Mây trong tập Sáu chương trình Mở - Chuyện Hẹn Hò cần nhiều sự dũng cảm để họ chấp nhận con người thật của bản thân và dũng khí để theo đuổi người mình yêu. Đối với Rian, Tinder một mặt đã giúp bạn gặp cô người yêu cá tính là Mây, mặt khác là chất xúc tác giúp Rian mở lời công khai giới tính thật với gia đình. Bởi lẽ, trong thế giới đa màu sắc của Tinder, mọi người được quyền tự do yêu đương và không bị bất kỳ ai phán xét. Sự can đảm thể hiện bản thân một cách chân thực bắt đầu từ một hồ sơ đã được xác minh cùng một vài gợi ý về tính cách của bạn sẽ giúp mang đến một cảm giác đáng tin cậy và an toàn trong tâm trí đối phương. Đồng thời, khuyến khích họ thoải mái và cởi mở hơn giúp họ dũng cảm đón nhận những tiềm năng mới.

Dũng cảm thử hẹn hò với người không phải gu

Vẻ đẹp của việc tìm hiểu và hẹn hò một người không phải gu trên Tinder có thể giúp bạn bước ra khỏi vùng an toàn và khám phá những điểm mới của bản thân. Ban đầu, với tính cách khép kín, Rian không có ý định quẹt phải với những đối tượng match tiềm năng có profile cá tính như Mây. Thế nhưng, sau nhiều lần đắn đo thì bạn đã quyết tâm “làm liều” quẹt phải profile của Mây vì dòng bio quá ấn tượng: “Đừng nghe em nói điêu, đem em về để yêu.” Đừng vội khép lòng khi thấy những đối tượng hẹn hò sở hữu những sở thích hoặc lối sống trái ngược với bạn trên mục Sở thích. Hãy tận dụng luật hấp dẫn và sẵn sàng đón nhận những màu sắc mới mà đối tượng tiềm năng sẽ mang đến cho hành trình hẹn hò của bạn trở nên đầy màu sắc.

Với tính năng Khám Phá, người dùng Tinder sẽ có một không gian tương hợp đa màu thông qua những trải nghiệm tương tác xã hội và các lựa chọn tìm kiếm mới nhằm giúp cho thành viên dễ dàng gặp đối tượng với đa dạng profile, sở thích khác nhau. Đơn cử như đó là nơi một anh chàng thích chứng khoán muốn thử quẹt phải với các cô nàng đam mê hội họa thì có thể dễ dàng tìm đối tượng match tiềm năng trong mục Hội yêu sáng tạo thuộc tính năng Khám Phá. Đây là nơi những người không có cơ duyên tìm thấy nhau ngoài đời, có thể tìm thấy nhau trên Tinder.

Dũng cảm trải nghiệm đa dạng cung bậc cảm giác yêu với Tinder

Thế giới cởi mở và đa dạng của Tinder cho phép người dùng gặp gỡ và trải nghiệm trọn vẹn các cung bậc cảm xúc trong tình yêu và hẹn hò. Đó có thể là nơi để bạn tự do được yêu đơn phương, yêu xa hay cảm nắng một ai đó. Đơn cử như trường hợp của Ken hay Lynk Lee trong tập Hai của Mở - Chuyện Hẹn Hò, cả hai đều có trót say nắng một người, dù cái kết không vẹn tròn nhưng cũng không thể phủ nhận rằng những mối tình một chiều cũng mang đến họ vô vàn những gam màu thú vị trong cuộc sống. Nếu như đối với Ken, mối tình đơn phương ở Tinder giúp anh trưởng thành và hiểu sâu sắc về bản thân, thì câu chuyện của Lynk Lee lại tiếp thêm động lực giúp người bạn này được là chính mình.

Có thể thấy, Tinder là một chuyến phiêu lưu cảm xúc thú vị với nhiều tầng trải nghiệm trong tình yêu và hẹn hò, giống như khách mời Hứa Kim Tuyền và host Jun Phạm đã chia sẻ: “Tình yêu tồn tại với nhiều sắc thái, đó có thể là yêu đơn phương, cảm nắng hay yêu người yêu cũ cũng là một kiểu yêu. Đừng từ chối tình yêu và hẹn hò, vì đó là thứ gia vị không thể thiếu trong cuộc sống.”

Hãy cùng khám phá thêm nhiều nguồn cảm hứng để tiếp thêm nguồn động lực cho cuộc sống hẹn hò của bạn từ podcast Mở - Chuyện hẹn hò trên kênh YouTube VieNetWork

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Biên đạo Viết Thành nói về tiêu chí “Khẳng định chất tôi” ở Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup

31763 Views
08-03-2024
Giám khảo Viết Thành tiết lộ tiêu chí chấm thi và những kỳ vọng đặc biệt ở Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup.

Tinder ra mắt Hướng dẫn Hẹn hò An toàn ở Đông Nam Á, tăng tính an toàn hẹn hò từ trực tuyến đến trực tiếp

32904 Views
05-03-2024
Hướng dẫn Hẹn hò An toàn ở Đông Nam Á của Tinder vừa mới ra mắt được kỳ vọng sẽ mang đến cho giới trẻ thành thị độc thân trải nghiệm hẹn hò an toàn từ trực tuyến đến trực tiếp. Bộ Hướng dẫn Hẹn hò An toàn của Tinder gồm nhiều chủ đề khác nhau, đóng vai trò là nguồn tài nguyên giáo dục toàn diện cho người trẻ độc thân.

Miss Cosmo 2024: 10 quốc gia đầu tiên chính thức xác nhận tham dự

26640 Views
29-02-2024
Nối tiếp sức nóng của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Miss Cosmo Vietnam 2023, các thông tin bên lề hấp dẫn liên quan đến cuộc thi quốc tế Miss Cosmo 2024 đang dần được hé lộ. Ban tổ chức vừa công bố 10 quốc gia đầu tiên sẽ cử đại diện đến Việt Nam chinh chiến tại Miss Cosmo năm đầu tiên, đó là: Myanmar, Dominican Republic, Honduras, Cambodia, Laos, Sierra Leone, Haiti, Cuba, Singapore và Nepal.

Miss Cosmo 2024: Các cường quốc sắc đẹp Mỹ, Thái Lan, Philippines, Ấn Độ, Puerto Rico tham gia đường đua

26563 Views
29-02-2024
Miss Cosmo 2024 đang là một trong những đấu trường nhan sắc quốc tế đáng mong chờ nhất trong năm 2024. Ngay từ đầu năm, sức nóng của cuộc thi đang tăng dần lên khi mới đây, ban tổ chức vừa hé lộ 10 quốc gia tiếp theo xác nhận sẽ cử đại diện đến Việt Nam tham gia Miss Cosmo 2024, gồm: Indonesia, Thái Lan, Philippines, Ấn Độ, USA, Hà Lan, Puerto Rico, Peru, Costa Rica, Portugal. 

Việt Max và Viết Thành tiếp tục ngồi ghế giám khảo Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup

29654 Views
21-02-2024
Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup chính thức quay trở lại với 2 bảng thi Phong trào mở rộng và Quốc tế đầy sôi động vào dịp lễ 30/4 và 1/5 tại Đà Lạt, Lâm Đồng.