34 tác phẩm điện ảnh và chương trình thực tế Hàn Quốc sẽ đổ bộ Netflix trong năm mới 2023
10676 Views
17-01-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Trong năm 2022 vừa qua, hội người hâm mộ nội dung Hàn Quốc trên toàn cầu đang tiếp tục lớn mạnh, với hơn 60% tổng số thành viên của Netflix đã xem các tác phẩm Hàn Quốc. Năm 2023 sắp tới, Netflix sẽ ra mắt nhiều bộ phim truyền hình, phim và chương trình không có kịch bản của Hàn Quốc. Mới đây, Netflix vừa giới thiệu 34 tựa phim sắp ra mắt, bao gồm cả tác phẩm gốc mãn nhãn của Netflix và tác phẩm được người hâm mộ yêu thích sẽ trở lại cùng mùa mới.

Hội người hâm mộ nội dung Hàn Quốc trên toàn cầu đang tiếp tục lớn mạnh, với hơn 60% tổng số thành viên của Netflix đã xem các tác phẩm Hàn Quốc vào năm ngoái. Trong năm 2023, Netflix sẽ ra mắt nhiều bộ phim truyền hình, phim và chương trình không có kịch bản của Hàn Quốc. Hôm nay, chúng tôi giới thiệu 34 tựa phim sắp ra mắt, bao gồm cả tác phẩm  gốc mãn nhãn của Netflix và tác phẩm được người hâm mộ yêu thích sẽ trở lại cùng mùa mới, trong danh mục phim và loạt phim Hàn Quốc lớn nhất từ trước đến nay của chúng tôi.

Loạt phim mới và tác phẩm được yêu thích trở lại cùng mùa mới

Sinh tồn đã trở thành chủ đề quen thuộc ở một số loạt phim hàng đầu, cho dù đó là chiến đấu với quái vật vào những ngày đen tối năm 1945 trong Sinh vật Gyeongseong, giành giật từng hơi thở giữa tương lai tăm tối của loạt phim khoa học viễn tưởng Hiệp sĩ áo đen, hay chiến đấu để bảo vệ Joseon vào thời thuộc địa Nhật Bản trong loạt phim chính kịch hành động Bài ca của lưỡi kiếm.

Người hâm mộ sẽ phấn khích trước sự trở lại của các loạt phim rất được mong đợi Sweet Home: Thế giới ma quái, Truy bắt lính đào ngũ và Vinh quang trong thù hận trong năm nay. Phần 2 của loạt phim chính kịch báo thù Vinh quang trong thù hận sẽ được phát hành vào tháng 3, nối tiếp Phần 1 sau khi trở thành chương trình truyền hình không nói tiếng Anh được xem nhiều nhất trong tuần tính từ ngày 2 tháng 1 với 82,48 triệu giờ xem. Sweet Home: Thế giới ma quái, loạt phim đặt ra tiêu chuẩn mới cho thể loại sinh vật ở Hàn Quốc, sẽ trở lại cùng một thế giới và câu chuyện mở rộng, trong khi Truy bắt lính đào ngũ đưa dàn diễn viên của mùa đầu tiên trở lại để tiếp tục truy đuổi những kẻ đào ngũ.

Don Kang, phó chủ tịch bộ phận Nội dung (Hàn Quốc), chia sẻ: "Mức độ phổ biến toàn cầu của nội dung Hàn Quốc tiếp tục lan rộng trong năm 2022, khi Netflix mang đến thêm nhiều câu chuyện và thể loại cho người hâm mộ trên toàn thế giới. Trong năm qua, các bộ phim và loạt phim Hàn Quốc thường xuyên góp mặt trong danh sách Top 10 toàn cầu của chúng tôi tại hơn 90 quốc gia và ba trong số các chương trình được xem nhiều nhất trên Netflix là của Hàn Quốc. Năm nay, chúng tôi tiếp tục thử thách giới hạn trong những câu chuyện cũng như trong lối kể chuyện của mình. Với danh mục tựa phim Hàn Quốc này, Netflix sẽ tiếp tục là điểm đến tuyệt vời cho lối kể chuyện cuốn hút, đa dạng và phải xem của Hàn Quốc".

Các loạt phim mới khác trong năm nay mang đủ mọi sắc thái như lãng mạn (Thời gian gọi tên em, Behind Your Touch (tên chưa chính thức), Khóa học yêu cấp tốc, Destined With You, Doona!, King the Land, Ghét mà vẫn yêu, See You In My 19th Life), bình luận xã hội và âm mưu (Chó săn công lý, Người nổi tiếng, Cô gái mang mặt nạ), chính kịch (Chút nắng ấm mỗi ngày, Phong hậu, The Good Bad Mother) cũng như tận thế (Tạm biệt Trái Đất).

Korean shows and movies coming to Netflix in 2023

Thêm nhiều phim, thêm nhiều chương trình truyền hình không có kịch bản, thêm nhiều lựa chọn

Năm vừa qua chứng kiến việc các bộ phim và chương trình không có kịch bản của Hàn Quốc ngày càng trở nên phổ biến với khán giả toàn cầu. Bộ phim hành động giật gân Carter trở thành một trong 10 phim không nói tiếng Anh được xem nhiều nhất năm ngoái, trong khi chương trình hẹn hò thực tế Địa ngục độc thân hiện đang nằm trong Top 10 chương trình không nói tiếng Anh trên toàn cầu. Năm nay, Netflix đang mở rộng mảng phim qua 6 bộ phim Hàn Quốc, mở màn bằng bộ phim khoa học viễn tưởng giật gân Jung-e vào ngày 20 tháng 1, kế tiếp là Kill Bok Soon xoay quanh một sát nhân chuyên nghiệp có bản năng làm mẹ đầy mâu thuẫn, cũng như Độc chiến 2, phần sau của bộ phim tội phạm – hành động giật gân xoay quanh các băng đảng ma túy. Ngoài ra, còn có một số bộ phim khác khám phá các chủ đề như báo thù (Điệu ba lê tử thần), sự kình địch giữa thầy và trò (Ván cờ vây) cũng như tấn công công nghệ (Mở khóa).

Trong khi đó, những người thích dõi theo trải nghiệm của người khác sẽ tha hồ lựa chọn trong muôn vàn chương trình thực tế đầy ấn tượng, với nhiều chủ đề như sức bền (Thể chất: 100, Siren: Survive the Island), sinh tồn trước thây ma (Zombieverse), tuổi mới lớn (Nineteen to Twenty), cũng như trò chơi đấu trí (Kế hoạch của quỷ dữ). Ngoài ra, còn có hai bộ phim tài liệu mới sắp ra mắt. Yellow Door: Looking for Director Bong’s Unreleased Short Film (tên chưa chính thức) dõi theo hành trình sáng tạo bộ phim đầu tay của đạo diễn đoạt giải Oscar Bong Joon Ho, và bộ phim tài liệu tội phạm có thật Nhân danh thần linh: Sự phản bội thiêng liêng tìm hiểu về các "đấng cứu thế" tự xưng trong lịch sử Hàn Quốc hiện đại.

Don Kang chia sẻ: "Chúng tôi vô cùng hào hứng trước một loạt tựa phim mà chúng tôi đang chia sẻ với các thành viên của mình. Luôn có một bộ phim, loạt phim hoặc chương trình không có kịch bản nào đó phù hợp với mọi người, và chúng tôi hi vọng các chương trình Hàn Quốc của chúng tôi kết nối với người hâm mộ cả ở nước ngoài lẫn trong nước".

Hãy tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về từng chương trình trong phụ lục tại đây.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Netlflix Viet Nam
RELATED NEWS

Lật Mặt 7: Một Điều Ước: Lý Hải mời mẹ 99 tuổi và bà con ở quê ra mắt phim

17939 Views
24-04-2024
Ở tuổi 99, mẹ Lý Hải lần đầu xuất hiện trên sân khấu Lật Mặt 7: Một Điều Ước. Buổi họp báo Lật Mặt 7: Một Điều Ước diễn ra tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh quy tụ nhiều gương mặt nổi tiếng trong showbiz Việt.

Holy Punch - Nắm Đấm Trời Ban: Kinh thưa sư, cha và thầy pháp, mời các ngài thay trời hành đạo

19933 Views
24-04-2024
Với phần nội dung thú vị, “Nắm Đấm Trời Ban” – tác phẩm xoay quanh hành trình trả thù của bộ ba linh mục, thầy tu và pháp sư ở xứ kim chi, hứa hẹn đem lại làn gió mới cho phòng vé Việt vào mùa hè năm nay. Để tránh bị lộ danh tính và đi bóc lịch, hai vị linh mục và sư thầy, vốn từng là hai gã giang hồ khét tiếng, đành chấp nhận hợp tác với tay cảnh sát chìm đội lốt pháp sư nhằm lật tẩy tên trùm mafia xảo quyệt.

Lý Hải, Minh Hà đón 200 lượt khách đầu tiên tham quan phim trường Lật mặt 7, đội nắng tặng quà bà con khó khăn

11830 Views
23-04-2024
Trước khi cùng với “đại gia đình” của bà Hai tham gia chuyến hành trình yêu thương, sum vầy và tràn đầy tình cảm trên màn ảnh, khán giả sẽ có cơ hội được “sống thử” cuộc đời của dàn nhân vật bằng cách đến thăm cụm bối cảnh phim trường, nơi Lý Hải đã quay bộ phim.

Lật Mặt 7: Một Điều Ước: Lý Hải dựng lại cả một lễ hội, huy động 100 tàu bè cho các cảnh quay

24544 Views
17-04-2024
Nam đạo diễn “chi mạnh tay” khiến cả ê-kíp “xanh mặt” để thực hiện loạt cảnh quay ca ngợi văn hóa Việt Nam. Hàng nghìn anh em quần chúng tham gia quay Lật Mặt 7 cùng Lý Hải.

3 ngày chạy show kín mít, dàn diễn viên Đóa Hoa Mong Manh được khán giả săn đón

27242 Views
16-04-2024
Đạo diễn Mai Thu Huyền, diễn viên Quốc Cường, Maya và đoàn phim Đóa Hoa Mong Manh nhận được rất nhiều tình cảm và sự ủng hộ của khán giả khi đoàn phim gặp gỡ khán giả tại Công viên Điện ảnh (công viên bờ sông TP Thủ Đức) cho đến các hoạt động giao lưu trên phố đi bộ Nguyễn Huệ và các rạp chiếu.